Những câu lạc bộ sinh viên chất lừ của trường Đại học Tân Tạo | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Những câu lạc bộ sinh viên chất lừ của trường Đại học Tân Tạo

      Những câu lạc bộ sinh viên chất lừ của trường Đại học Tân Tạo

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:11
      Không chỉ sở hữu môi trường học tập chuẩn Mỹ, trường Đại học Tân Tạo còn có nhiều câu lạc bộ hấp dẫn dành cho sinh viên. Khám phá ngay, bạn nhé!

      Danh sách

      Bài viết

      Đại học Tân Tạo (TTU) tại tỉnh Long An là một trong những trường đại học đầu tiên ở Việt Nam hoạt động phi lợi nhuận, theo mô hình giáo dục đại học Hoa Kỳ. Đặc biệt, trường cũng là một trong số ít những đai học giảng dạy 100% bằng tiếng Anh, áp dụng cho các khoa Kinh tế, Kỹ thuật, Công nghệ sinh học và Nhân văn (riêng ngành Y được giảng dạy song ngữ).

      Không chỉ được học tập theo chương trình đạt chuẩn Hoa Kỳ, sinh viên Đại học Tân Tạo còn có cơ hội được vận dụng những kiến thức và luyện tập kỹ năng của mình khi tham gia vào hàng loạt các câu lạc bộ sinh viên của trường.

      Cùng điểm qua các câu lạc bộ nổi bật tại Đại học Tân Tạo trong bài viết sau đây của Edu2Review nhé!

      Bảng xếp hạng
      trường đại học tốt nhất việt nam

      CLB tiếng Anh (TEC)

      Bằng tâm huyết của đội ngũ giáo viên tiếng Anh và các bạn sinh viên đầy đam mê học hỏi, câu lạc bộ tiếng Anh TEC đã được chính thức thành lập vào ngày 10/10/2012.

      Trong quá trình hoạt động của mình, câu lạc bộ đã tổ chức được nhiều sự kiện bằng tiếng Anh chuyên nghiệp và bổ ích. Tất cả đã tạo ra sân chơi lý tưởng để các thành viên trau dồi, rèn luyện kỹ năng tiếng Anh của mình. Đồng thời, thông qua môi trường làm việc thân thiện, các sinh viên còn có thể trang bị cho bản thân những hành trang kỹ năng mềm cần thiết để phục vụ cho công việc tương lai.

      CLB tiếng Anh (TEC) – Học mà chơi, chơi mà học (Nguồn: YouTube – Eric Phan)

      CLB truyền thông (RINT)

      Câu lạc bộ truyền thông Đại học Tân Tạo được thành lập với sứ mệnh nâng cao hình ảnh của sinh viên TTU, thương hiệu TTU và tạo ra những nét văn hóa đặc trưng cho sinh viên TTU.

      Tham gia vào RINT là cơ hội tốt cho những bạn đam mê làm việc trong lĩnh vực báo chí và truyền thông đa phương tiện có thể tích lũy kiến thức và kinh nghiệm thực tế. Ngoài ra, CLB còn là cổng thông tin chia sẻ và cập nhật tất cả những hoạt động của các CLB khác đến với các bạn sinh viên trong trường. Từ đó mọi người sẽ có được cái nhìn tổng quan và không bỏ lỡ cơ hội tham gia các chương trình ý nghĩa được các câu lạc bộ của TTU tổ chức.

      CLB học thuật Y khoa (CLB Dr. Plus)

      Câu lạc bộ học thuật Y khoa Đại Học Tân Tạo hay còn gọi là CLB Dr. Plus ltập hợp những bạn sinh viên Y khoa với niềm đam mê và nhiệt huyết với ngành, muốn cống hiến sức mình trong sự nghiệp cứu người. CLB Dr. Plus đã tổ chức nhiều chương trình học thuật chuyên nghiệp với mong muốn đem lại những kiến thức y khoa bổ ích cho sinh viên TTU nói riêng và sinh viên trên cả nước nói chung.

      Ngoài ra, CLB Dr. Plus còn là nơi các sinh viên đem những kiến thức của mình đã học được trên giảng đường để vận dụng vào thực tiễn cuộc sống.

      Xem thêm đánh giá của sinh viên về
      Đại học Tân Tạo

      CLB báo chí truyền thông (Press FYI)

      Câu lạc bộ báo chí và truyền thông của Đại Học Tân Tạo (TTU Press FYI) hoạt động với 2 mục tiêu chính đó là nâng cao trình độ tiếng Anh của sinh viên và quảng bá các câu lạc bộ tổ chức trong các hoạt động và sự kiện của trường.

      Dưới sự hướng dẫn tận tình và góp ý tích cực từ những giảng viên Khoa Nhân văn cùng với các anh chị, là thế hệ đi trước, FYI đã cho ra đời đề án tạp chí cho sinh viên, học sinh PULSE. Bên cạnh đó, FYI còn làm tốt vai trò truyền thông cho các sự kiện cũng như các cuộc thi tại TTU.

      Đội thanh niên xung kích (TNXK)

      TNXK ra đời với tập hợp của những thanh niên ưu tú, năng nổ, đầy nhiệt huyết, luôn muốn cống hiến hết mình vào những hoạt động có ý nghĩa xã hội. Đây là câu lạc bộ luôn tiên phong trong các hoạt động tình nguyện trong nhà trường cũng như ngoài xã hội.

      Những bạn trong đội TNXK luôn tràn đầy sức trẻ và năng lượng không ngại khó khăn, không ngại khổ ải khi thực hiện các công việc tình nguyện. Một số hoạt động ý nghĩa mà TNXK đã thành công tổ chức hàng năm có thể kể đến là "Chủ nhật xanh” và “Giáng sinh yêu thương”.

      >> Các chuyên gia nói gì về top 5 ngành nghề thiếu nhân lực trong 5 năm tới?

      dai-hoc-tan-tao-4Chương trình "Đêm hội trăng rằm" của Đội thanh niên xung kích Đại học Tân Tạo (Nguồn: TNXK TTU)

      CLB tổ chức sự kiện (C.E.O)

      CLB C.E.O của Đại Học Tân Tạo là cầu nối mang sinh viên TTU đến gần và hòa đồng hơn với cộng đồng sinh viên ở khu vực Đức Hòa thông qua các hoạt động giao lưu văn hóa, văn nghệ.

      Những thành viên trực thuộc C.E.O sẽ được hướng dẫn các kỹ năng cần thiết để có thể phát huy hết sức sự sáng tạo của mình trong việc xây dựng những hoạt động nghệ thuật, văn hóa tại trường và trên địa bàn khu vực tỉnh Long An.

      dai-hoc-tan-tao-5Hoạt động văn nghệ mừng ngày Nhà giáo Việt Nam Đại học Tân Tạo (Nguồn: TTU)

      Những chia sẻ trên đây đã phần nào khắc họa được "thanh xuân rực rỡ" của những sinh viên Đại học Tân Tạo, bạn có cảm nhận được mối liên kết nào với một trong những câu lạc bộ ở trên hay không? Đừng quên đón xem những bài viết khác về ngôi trường mà bạn quan tâm trên Edu2Review nhé!

      Trần Tuyền (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      Top 5 câu lạc bộ danh giá ở Trường Đại học Tài chính – Marketing

      06/02/2020

      Chọn đúng trường, đúng ngành thi vào đã khó, chọn tham gia vào các CLB ở trường Đại học cũng ...

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      Top những trường đại học Quốc tế uy tín tại Việt Nam

      05/05/2022

      Bạn mong muốn được theo học tại một ngôi trường quốc tế hóa nhưng lại không muốn đi xa đất nước ...

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      Đại học 2 giai đoạn: Hướng đi mới cho thí sinh nếu không trúng tuyển đại học

      25/08/2023

      Nếu không trúng tuyển đại học, hướng đi mới từ chương trình đại học 2 giai đoạn của ĐH Văn Hiến ...

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      10 ưu thế và đặc quyền khi là sinh viên Đại học Văn Hiến

      31/07/2023

      Trở thành sinh viên của Đại học Văn Hiến, bạn sẽ nhận được 10 đặc quyền “xịn xò” về học bổng, học ...