Những giá trị tốt nhất khi bạn là sinh viên HUFLIT | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Những giá trị tốt nhất khi bạn là sinh viên HUFLIT

      Những giá trị tốt nhất khi bạn là sinh viên HUFLIT

      Cập nhật lúc 06/05/2022 14:58
      Trường ĐH Ngoại ngữ - Tin Học TP.HCM (HUFLIT) có tốt không? Đây là trường đại học dân lập nằm ở phía Nam, một ngôi trường đặc biệt với nhiều giá trị đem đến cho sinh viên.

      Danh sách

      Bài viết

      Huflit được chuyển đổi thành trường tư thục từ tháng 10-2015. Như cái tên ĐH Ngoại Ngữ - Tin Học, trường chuyên đào tạo các ngành chính về các loại ngôn ngữ và công nghệ thông tin. Trừơng được thành lập bởi những người có trình độ chuyên môn cao trong lĩnh vực ngôn ngữ - tin học và QTKD, đó là một điểm mạnh lớn của trường. Ngoài ra, đội ngũ giảng dạy trực tiếp được đào tạo chuyên nghiệp, ngoài kỹ năng chuyên môn còn có đầy đủ những kỹ năng cần thiết khác. Đó là những thế mạnh về giảng dạy mà bắt buột các ngôi trường nào cũng cần phải thiết lập. Vậy có nên học tại Huflit không? Câu trả lời nằm ở những điểm khác biệt mà Huflit thu hút các bạn sinh viên chứ không chỉ dừng lại ở giá trị cốt lõi đó

      Bảng xếp hạng trường đại học
      tốt nhất TP.HCM

      Học bổng

      6 tỷ đồng/năm học cho sinh viên khá, giỏi, vượt khó, tiêu biểu trong các hoạt động rèn luyện, anh chị em học chung trường, thủ khoa tuyển sinh/tốt nghiệp và học bổng du học Nhật Bản, Hàn Quốc; các chương trình trao đổi sinh viên lên đến vài trăm triệu đồng/suất. Điều đó giúp sinh viên giảm gánh nặng học phí để tập trung vào học tập

      học bổng cho huflitHọc bổng giành cho HUFLIT từ LOTTE

      Thành tích tiêu biểu của sinh viên

      Ngôi trường ĐH này đã đào tạo ra rất nhiều những gương mặt xuất sắc giành nhiều giải thưởng lớn và đem về niềm tự hào cho trường các các sinh viên tại đây.

      • Giải nhất, nhiều giải nhì, ba trong cuộc thi Olympic quốc gia tin học tổ chức hàng năm.
      • Liên tiếp 5 năm (2010 - 2014) có sinh viên đạt giải nhất cấp quốc gia cuộc thi Vô địch tin học văn phòng thế giới, đại diện Việt Nam dự vòng chung kết tại Mỹ.
      • Giải nhất và nhiều giải nhì, ba giải thưởng “Tài năng khoa học trẻ Việt Nam”.
      • Giải nhất, giải ba cuộc thi Dynamic - Nhà doanh nghiệp tương lai.
      • Nhiều giải nhất, nhì các cuộc thi cấp thành phố và toàn quốc: Hùng biện tiếng Nhật, Hàn, Trung…

      buổi họp tại HuflitTích cực trong công tác tìm phương án tối ưu

      Cựu sinh viên làm Hiệu trưởng

      TS Trần Quang Nam, cựu sinh viên Trường ĐH Ngoại Ngữ- Tin Học đã trở thành hiệu trưởng của trường thay cho NGƯT, PGS-TS Bùi Ngọc Thọ - người đã hết nhiệm kỳ. Ông Nam là một gương mặt cực kì tiêu biểu cho đại diện những sinh viên xuất sắc của trường. Trước khi lên làm hiệu trưởng, TS Trần Quang Nam là trợ lý hiệu trưởng, Trưởng Ban khoa học hợp tác đào tạo sau ĐH.

      Hội nhập Quốc tế

      HUFLIT đã ký kết hơn 70 văn bản hợp tác với các cơ sở đào tạo và tổ chức giáo dục trên thế giới; tổ chức các hội thảo khoa học quốc gia và quốc tế; các hoạt động giao lưu văn hóa, học thuật của giảng viên, sinh viên với các trường đại học trong khu vực; các buổi trang bị kỹ năng mềm cho sinh viên cũng thường xuyên được tổ chức.

      hợp tác NhậtChương trình hợp tác Nhật - Việt

      Sinh viên nói toàn tiếng Anh

      Sinh viên HUFLIT hầu hết đều sử dụng tiếng Anh trong chương trình học và giao tiếp tiếng Anh rất ổn. Ngoài trên giảng đường những lúc sinh hoạt khác trong đó cũng sử dụng tiếng Anh để trò chuyện, trao đổi kiến thông tin một cách thường xuyên.

      Hội trai xinh, gái đẹp

      HUFLIT từ lâu cũng có chút danh tiếng là có nhiều “trai xinh gái đẹp”. Vậy nên nếu vào học HUFLIT, bạn sẽ phải gặp các bạn ấy hàng ngày và choáng ngợp ngay từ khi bước chân vô trường. Các bạn nam có thể sẽ không tập trung trong lớp được vì mãi tương tư về nụ cười của cô bạn nào đấy gặp dưới sảnh, hoặc các bạn nữ sẽ yêu từ cái nhìn đầu tiên khi vô tình nhìn thấy một anh chàng không thể chuẩn hơn.

      Xem thêm đánh giá của sinh viên
      về HUFLIT

      Thiên đường quán ăn dành cho sinh viên

      Có nhiều nơi ăn uống nổi tiếng tụ hợp gần đây như KFC, Lotteria, Trà sử âm 18, Hot & Cold,…. Cùng nhiều xe cóc, quán cóc hấp dẫn bán những thức ăn thu hút đông đảo giới trẻ như súp cua, bánh mì, bánh trán, bánh cuốn,…

      Hoạt động Đoàn - Hội nhộn nhịp

      Lúc nào cũng thấy tại Huflit có những hoạt động giải trí, cuộc thi tài năng giành cho sinh viên cả, mà mỗi hoạt động điều thu hút được các bạn sinh viên tham gia nhiệt tình, đông đảo.

      đoàn hội huflitMột buổi sinh hoạt của Đoàn trường HUFLIT

      Về hoạt động tình nguyện, bên Đoàn thường xuyên đi khảo sát thị trường để tìm ra những nơi cần sự hỗ trợ tình nguyện từ sinh viên. Bạn sẽ không cảm thấy nhàm chán với hàng loạt những hoạt động bổ ích, ý nghĩa lại đậm chất sinh viên. Đặc biệt hơn, nếu có dịp quay lại những nơi mà trường từng tổ chức mùa hè xanh, dân chúng ở đó nếu biết bạn là sinh viên Huflit sẽ cực chào đón. Những nơi mà Huflit từng đi qua là khu vực miền Tây sông nước như Trà Vinh, Hậu Giang,…

      Sinh viên nữ được ưu ái

      Như bạn cũng biết, trong một năm chúng ta có rất nhiều ngày lễ như 8/3, 20/10, cùng những lễ lộc khác. Nhưng cho dù là lễ nào thì chị em phụ nữ của chúng ta sẽ được chăm sóc nhiều hơn cả, và trong những ngày lễ đó Đoàn – Hội trường mang đến nhiều sự kiện cực kì đẹp như “Xách cặp giùm cho bạn nữ đến tận cửa lớp học vào ngày 08/03”, bất ngờ tặng hoa cho cô khi vào lớp,…

      Huflit mừng ngày phụ nữBuổi chiêu đãi các chị em phụ nữ

      HUFLIT là một môi trường khá tốt về giành cho những bạn đam mê ngoại ngữ và CNTT và mong muốn có được sự năng động tại đây. Trên là tất tần tật những gì thú vị nhất mà Edu2Review biết về HUFLIT, chia sẽ cho bạn để bạn có thể thấy được những gì mà thực sự phù hợp với mỗi bạn.

      -------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

      Box thông tin: Trở thành UMTer - Cơ hội Gen Z không thể làm ngơ

      Một trong số ít gương mặt mới toanh đang được nhiều bạn trẻ Gen Z tìm hiểu và “phủ sóng” mùa tuyển sinh 2022 chính là Trường Đại học Quản lý và Công nghệ TP.HCM (UMT). Chính thức đi vào hoạt động gần đây, ngôi trường cuốn hút sinh viên Gen Z bởi những điểm đặc biệt và độc đáo “cộp mác” UMT. Sau đây là những lý do bạn không nên bỏ lỡ cơ hội trở thành một UMTer thứ thiệt:

      Chương trình “xịn” chuẩn quốc tế và phương pháp đào tạo khác biệt: UMT đào tạo 6 ngành học hợp thời đại, tham chiếu chuẩn kiểm định nghề nghiệp quốc tế (ACBSP, ASIIN, NASAD). Với tinh thần khai phóng và định hướng đào tạo công dân toàn cầu, UMT đưa nhiều điểm mới vào chương trình học. Đầu tiên, có thể kể đến những phương pháp mới lạ như lớp học đảo ngược, học qua dự án, học qua nghiên cứu, đào tạo thực tiễn, huấn luyện học thuật và nghề nghiệp…

      Tiếp theo là sự tích hợp công nghệ vào công tác dạy và học, giúp sinh viên có thể dễ dàng truy cập vào nguồn tài liệu và các hoạt động học tập trên nền tảng trực tuyến. Ngoài ra, học kỳ doanh nghiệp 3 tháng, mô hình học tập kết hợp kinh nghiệm thực tiễn thông qua hình thức đào tạo gắn liền với doanh nghiệp cũng giúp sinh viên có lợi thế hơn trong chặng đua nghề nghiệp phía trước.

      UMT - You Make Tomorrow (Nguồn: YouTube – UMT - Trường Đại học Quản lý và Công nghệ TPHCM)

      Khuôn viên cực “chill” để học tập và thư giãn: Được xây dựng tại Khu đô thị trẻ Cát Lái, Trường Đại học Quản lý và Công nghệ TP.HCM (UMT) mang đậm tinh thần hiện đại, khai phóng của Gen Z. Khuôn viên rộng 80.000m2 tích hợp đa dạng các tiện ích như sân bóng đá đa năng, sân bóng rổ, phòng gym, cửa hàng tiện lợi, cà phê chill, đường chạy bộ ven sông toàn khu dài 500m. Hệ thống phòng học chất lượng cao, đáp ứng mô hình học tập kết hợp ứng dụng của UMT, bao gồm Viện Nghiên cứu Sáng tạo, Giảng đường hiện đại, Thư viện số, Studio, Phòng Lab, Phòng Nghiên cứu thực nghiệp…

      Mỗi ngày đến trường là một ngày hạnh phúc: Hạnh phúc của sinh viên là hạnh phúc của đội ngũ nhà trường, UMT luôn kỳ vọng sinh viên có thể trải nghiệm hạnh phúc cao nhất trong 4 năm gắn bó tại Trường. Khi gặp khó khăn không biết chia sẻ cùng ai, sinh viên hãy an tâm rằng Bộ phận Tham vấn học đường luôn sẵn sàng “Lắng nghe để hiểu - hiểu để đồng hành” cùng các bạn.

      Mỹ Nhàn (tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      Sinh viên nói gì về Đại học Ngoại Ngữ - Tin Học (HUFLIT)

      06/05/2022

      Bạn có biết ĐH Ngoại Ngữ - Tin Học như thế nào trong mắt mọi người không? Câu trả lời tốt hay ...

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      5 lí do để không thể bỏ qua cơ hội trở thành “ HUFLITer ”

      06/05/2022

      Giữa hàng ngàn sinh viên, làm thế nào để bạn có thể tạo nên cho mình sự khác biệt riêng ? Bằng ...

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      Học phí Đại học Ngoại ngữ Tin học HUFLIT 2022 - 2023 mới nhất là bao nhiêu?

      13/06/2022

      Bạn thắc mắc mức học phí Trường Đại học Ngoại ngữ Tin học HUFLIT 2022 - 2023 là bao nhiêu? Bạn ...

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      Đại học 2 giai đoạn: Hướng đi mới cho thí sinh nếu không trúng tuyển đại học

      25/08/2023

      Nếu không trúng tuyển đại học, hướng đi mới từ chương trình đại học 2 giai đoạn của ĐH Văn Hiến ...