Những khóa học tiếng Anh online bạn cần biết trong thời gian nghỉ dịch Covid-19 | Edu2Review
📌 Muốn giao tiếp tiếng Anh chuẩn, hãy quên ngay phương pháp học truyền thống! 👉
📌 Muốn giao tiếp tiếng Anh chuẩn, hãy quên ngay phương pháp học truyền thống! 👉
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Những khóa học tiếng Anh online bạn cần biết trong thời gian nghỉ dịch Covid-19

      Những khóa học tiếng Anh online bạn cần biết trong thời gian nghỉ dịch Covid-19

      Cập nhật lúc 07/06/2023 08:48
      Bạn muốn nâng cao ngoại ngữ nhưng ngại dịch Covid-19? Đừng lo, với 21 trung tâm ngoại ngữ uy tín hàng đầu của Edu2Review, bạn sẽ nhanh chóng tìm được khóa học tiếng Anh online ưng ý ngay thôi!

      Danh sách

      Bài viết

      Với tình hình dịch viêm phổi cấp COVID-19 đang diễn ra phức tạp, hàng loại trường học, trung tâm ngoại ngữ… phải cho học sinh tạm nghỉ để đảm bảo sức khỏe cộng đồng. “Trong cái khó, ló cái khôn” các trung tâm tiếng Anh đã nhanh chóng mở các khóa học tiếng Anh online giúp học viên an tâm học tập mùa dịch.
      Edu2Review giới thiệu đến bạn danh sách các trung tâm triển khai khóa học tiếng Anh online “chuẩn không cần chỉnh” trong thời gian “ở yên trong nhà” này nhé!

      StudyNow Ontario

      StudyNow Ontario ra đời năm 2021 với sứ mệnh lan tỏa nền giáo dục chất lượng Canada đến với hàng triệu học viên trên toàn lãnh thổ Việt Nam, giúp các bạn tự tin giao tiếp tiếng Anh trong thời gian ngắn và mở ra cánh cửa du học, làm việc tại các công ty toàn cầu.

      Trung tâm cung cấp đầy đủ các khóa học tiếng Anh online như IELTS, giao tiếp, TOEIC với giáo viên bản xứ, Việt Nam và Philippines, đáp ứng đa dạng nhu cầu của học viên.

      Xem thông tin khóa học, đánh giá của học viên
      về StudyNow Ontario

      Học viên StudyNow Ontario chia sẻ về kết quả cuối khóa học

      >> Đăng ký Test đầu vào miễn phí tại StudyNow Ontario

      Chương trình StudyNow Ontario online có gì đặc biệt?

      • Tập trung 100% vào thực hành kỹ năng nghe nói, tình huống giảng dạy mô phỏng sát sao thực tế cuộc sống, giúp học viên tự tin sử dụng tiếng Anh ngay sau khi hoàn thành khóa học.

      • Điểm khác biệt: Mô hình học tích hợp khác biệt và tân tiến nhất với ba trụ cột: Nắm chắc lý thuyết cơ bản với giáo viên Việt Nam >> Thực hành chủ động với giáo viên bản xứ >> Quan sát thực tế mô phỏng thời gian thực, kết hợp ngoại khóa offline.

      • Đội ngũ giáo viên bản xứ, Việt Nam, Philippines chất lượng, giàu kinh nghiệm giảng dạy, hiểu tâm lý học viên.

      • Giáo trình chuẩn quốc tế (Chương trình đến từ Ontario, Canada), giáo viên Việt Nam dùng phương pháp tư duy Linearthinking.

      • Học phí phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng học viên.

      • Quy mô lớp học nhỏ, học là thực hành ngay, tiến bộ nhanh sau từng buổi.

      • Học trong môi trường chuyên nghiệp, thoải mái, giàu cảm hứng.

      • Lớp học ngoại khóa miễn phí: Do giáo viên đến từ Ontario, Canada đảm nhận, giúp học viên phát âm tiếng Anh chuẩn.

      • Trung tâm hoàn 100% học phí nếu học viên học qua 2 buổi mà vẫn chưa hài lòng về chất lượng (áp dụng cho học viên đã hoàn tất thanh toán học phí trong 48 giờ).

      • Cam kết chất lượng đầu ra (bằng văn bản) nếu học viên hoàn thành tốt các điều kiện học tập của trung tâm và giáo viên, sẽ được học lại 2 tháng miễn phí nếu chưa đạt yêu cầu.

      Trung tâm Tiếng Anh VUS

      Với hơn 20 năm hoạt động, Trung tâm Tiếng Anh VUS tự hào về chất lượng giảng dạy của mình cùng phương pháp học tương tác cao, đặc biệt ứng dụng công nghệ cao trong dạy và học. Đây là một trong những trung tâm tiếng Anh tốt nhất khi bạn đang băn khoăn tìm một nơi trau dồi và phát triển trình độ Anh ngữ của mình.

      Trung tâm tiếng Anh VUSTrung tâm Tiếng Anh VUS (Nguồn: vus)

      Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh, hệ thống Anh văn Hội Việt Mỹ VUS thông báo: hoạt động học tập tại lớp ở tất cả cơ sở VUS sẽ tạm ngưng đến hết ngày 05/04/2020 hoặc cho đến khi có thông báo mới.
      Các lớp học trực tuyến VUS E-Center đã và đang được triển khai lần lượt cho các đối tượng học viên thuộc mọi chương trình học tại từng cơ sở từ ngày 17.02.2020.

      Trung Tâm Tiếng Anh JOLO

      Trung Tâm Tiếng Anh JOLO là Hệ Thống Trung Tâm dạy Tiếng Anh tốt và uy tín nhất tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh, chuyên cung cấp các khóa đào tạo tiếng Anh dành cho mọi đối tượng từ thiếu nhi đến người lớn.
      Để hỗ trợ các bạn học viên duy trì việc học tiếng Anh hiệu quả trong đợt dịch bùng phát, JOLO khai giảng các khóa học tiếng Anh online hỗ trợ học phí ở tất cả các lớp Luyện thi IELTS và Tiếng Anh giao tiếp online. JOLO cam kết các khóa học online vẫn sẽ đảm bảo chất lượng và giáo trình sẽ được gửi đến tận nhà cho học viên.

      Trung Tâm Tiếng Anh JOLOLuyện thi IELTS là khoá học nổi bật và được yêu thích nhất tại JOLO (Nguồn: vinid)

      Ms Hoa Giao Tiếp

      Có rất nhiều phương pháp học tiếng Anh giao tiếp hiện nay, tuy nhiên việc lựa chọn phương pháp học như thế nào phù hợp với người Việt không phải dễ. Trong quá trình nghiên cứu và giảng dạy, Ms Hoa đã sáng tạo ra phương pháp học giao tiếp Phản xạ kết hợp truyền cảm hứng giúp học viên nuôi dưỡng tình yêu tiếng Anh và kết quả học sẽ hiệu quả hơn.
      Ms Hoa Giao Tiếp khai giảng khóa học tiếng Anh online để phục vụ nhu cầu học tập của học viên trong mùa dịch với gói ưu đãi “xịn” không thua kém khi học tại lớp.

      Ms Hoa Giao TiếpĐội ngũ sứ giả trẻ trung, năng động luôn đồng hành cùng học viên trên chặng đường chinh phục Anh ngữ của Ms Hoa Giao Tiếp (Nguồn: mshoagiaotiep)

      Trung tâm Mc IELTS

      Mc IELTS không còn là cái tên xa lạ đối với những người muốn luyện thi chứng chỉ IELTS. Thế mạnh của trung tâm là đội ngũ giáo viên có trình độ cao, bằng cấp nước ngoài cùng giáo trình hiện đại, uy tín. Mục tiêu của trung tâm là cung cấp cho học viên nền tảng kỹ năng học tập và năng lực Anh ngữ vững chắc đạt được số điểm mong muốn trong kì thi IELTS.
      Hiện tại tình hình dịch Covid-19 đang diễn ra hết sức phức tạp, ngoài việc bảo vệ sức khỏe của mình, các bạn cũng nên tận dụng thời gian nghỉ dịch này để luyện thi lấy điểm IELTS thật cao.
      Mc IELTS sẽ triển khai các khóa học tiếng Anh online với các đặc điểm như:

      • Được chuyển sang học offline sau khi có thông báo đi học trở lại
      • Mỗi lớp chỉ có 10 học viên, các bạn được tương tác 1-1 với giáo viên.
      • Học thử 2 buổi online, nếu cảm thấy không thích hợp bạn có thể đợi lớp offline.

      Trung tâm Mc IELTSLớp học IELTS tại trung tâm Mc IELTS chỉ từ 10 – 15 bạn (Nguồn: mcielts)

      Ngoại ngữ Tuấn Anh TAEC (IZZI English)

      TAEC viết tắt của Tuan Anh English Center, cái tên được đông đảo sinh viên và người đi làm biết đến cũng như tin tưởng đồng hành trong 5 năm qua.
      Với kinh nghiệm sư phạm lâu năm của mình, thầy Tuấn Anh đã giúp đỡ hỗ trợ rất nhiều học viên đạt được số điểm TOEIC như mong muốn. Ngoài ra, Ngoại ngữ Tuấn Anh có nhiều thầy cô đang giảng dạy ở những trường đại học có uy tín, các thầy cô được đào tạo nắm bắt tâm lý học viên tốt nhằm giúp truyền động lực, cảm hứng để các bạn học tiếng Anh tốt hơn.
      Để đảm bảo an toàn mùa dịch, Ngoại ngữ Tuấn Anh đã khai giảng các khóa học tiếng Anh online. Giáo trình được cập nhật mới hàng tuần, sát với đề thi thật tại IIG, thời gian học linh động. Đặc biệt, khi đăng ký học viên được nhận giáo trình miễn phí từ trung tâm.

      TAECLớp học vui nhộn tại Ngoại ngữ Tuấn Anh (Nguồn: meohaycuocsong)

      Trung tâm IELTS Vietop

      IELTS Vietop thành lập từ 2013 với mong muốn trở thành một nơi đào tạo Anh ngữ học thuật uy tín và chất lượng ở TP.HCM. Đến với Vietop, học viên không chỉ được đào tạo tiếng Anh học thuật bài bản, khoa học mà còn được chăm sóc và đồng hành để phát triển trình độ Anh ngữ, chuẩn bị hành trang chinh phục những chặng đường xa hơn!
      Với khóa học online của IELTS Vietop, trung tâm cam kết tăng ít nhất 0.5 – 1.0 band score chỉ sau 80 giờ học. Ngoài sự tiện lợi mà học online mang lại, 90% các bạn đã tham gia khóa học tiếng Anh online của Vietop ngạc nhiên nhận ra rằng học online có thể tăng độ tập trung cao gấp 2-3 lần so với phương pháp học truyền thống.

      Trung tâm IELTS VietopNhững giáo viên đầy tâm huyết tại IELTS Vietop (Nguồn: vietop)

      Trung Tâm Chuẩn Hoá Tiếng Anh – EMAS

      Sau hơn 5 năm hoạt động, EMAS đã trở thành một địa chỉ uy tín cho những ai muốn cải thiện ngữ điệu, nâng cao khả năng giao tiếp và tự tin hơn khi học tiếng Anh. Là nhà tiên phong tại Việt Nam về lĩnh vực chuẩn giọng, trung tâm mong muốn trở thành nơi đào tạo và phát triển con người số một Việt Nam cũng như hình thành khu phức hợp EMAS World kết hợp giữa học tập và vui chơi giải trí bằng tiếng Anh.
      Trung tâm hiện đã khai giảng các lớp học online, với lịch học từ thứ 2 đến thứ 6.

      EMASHoạt động ngoài giờ học của Trung Tâm Chuẩn Hoá Tiếng Anh – EMAS

      Trung tâm Ngoại ngữ Mai Lâm

      Từng thất bại với chương trình đào tạo hệ thạc sĩ chỉ vì môn tiếng Anh, thầy Mai Lâm - người sáng lập Trung tâm Ngoại ngữ Mai Lâm đã dành mọi tâm huyết của mình trong việc thiết kế các chương trình học tiếng Anh cho người mất gốc. Trong số đó, chương trình tiếng Anh giao tiếp là khóa học nhận được nhiều lời khen khi trở thành chiếc "phao cứu sinh" cho rất nhiều trường hợp mà một câu giao tiếp tiếng Anh "bẻ đôi" cũng không biết.
      Đến với khóa học online của trung tâm, học viên vẫn được giảng dạy tận tình như khi tham gia học tại lớp, đặc biệt mỗi lớp online chỉ có từ 3 đến 4 học viên.

      Trung tâm Ngoại ngữ Mai LâmHoạt động ngoại khóa giúp học viên có cảm hứng học tập hơn (Nguồn: mailam)

      Trung tâm Anh ngữ quốc tế PEC

      Trung tâm Anh ngữ quốc tế PEC bắt đầu đi vào hoạt động động từ năm 2005. Sau hơn 10 năm xây dựng và phát triển, PEC tự hào vì đã đào tạo được hàng nghìn học viên đạt được mục tiêu tiếng Anh của mình và thành công trong cuộc sống, trong đó không chỉ có học sinh, sinh viên của thành phố Hải Phòng mà còn đến từ các tỉnh lân cận khác như Thái Bình, Quảng Ninh, Hải Dương.
      Để hỗ trợ học viên đảm bảo kiến thức, vừa đảm bảo an toàn khiến Corona tránh xa, PEC mang đến nhiều khuyến mãi khủng và chính sách học online hữu ích dành cho các học viên đăng ký khóa học tiếng Anh online của PEC.


      Chia sẻ về tiến bộ khi học tại PEC (Nguồn: Youtube – Anh ngữ Quốc tế PEC)

      Anh Ngữ TES – thầy Jimmy

      Anh ngữ TES chuyên dạy các khóa học dành cho học viên từ 3 đến 14 tuổi giúp các em không chỉ đạt được điểm tiếng Anh như mong muốn mà còn giúp trẻ tự tin hơn, giao tiếp tiếng Anh lưu loát.
      Ngoài ra, trung tâm có thêm các lớp kỹ năng sống như: nấu ăn, thuyết trình, văn hóa, nghệ thuật, thể dục thể thao… Đặc biệt là các học viên ở đây sẽ được đảm bảo Tiếng Anh 4 kỹ năng theo chuẩn đầu ra chứng chỉ tiếng Anh Cambridge, TOEIC, IELTS, phát triển tư duy, phản biện bằng tiếng Anh.
      Lộ trình các khóa học tiếng Anh online được thiết kế sinh động, đa dạng như học trực tiếp, học viên có thể học bằng smartphone, tablet, máy tính qua ứng dụng Zoom.

      Trải nghiệm học nấu ăn tại Anh ngữ TES (Nguồn: Youtube – Thầy Jimmy – Anh Ngữ TES)

      Trung tâm The IELTS Workshop

      The IELTS Workshop (TIW) là một trung tâm đào tạo IELTS theo những phương pháp giảng dạy tiên tiến nhất hiện nay, được sáng lập bởi thầy Đặng Trần Tùng – người đạt 9.0 Overall 3 lần dưới cả 2 hình thức thi trên máy và thi giấy.

      Ở TIW, thầy cô sẽ truyền đạt kiến thức và kinh nghiệm chinh phục kỳ thi của mình – những người đã giúp mang lại những điểm số 7.0 – 8.5 IELTS cho rất nhiều các thế hệ học viên. TIW hướng tới việc hình thành một môi trường học tiếng Anh đơn thuần, mà còn là những lớp học thân thiện với những giáo viên hàng đầu am hiểu, dày dặn kinh nghiệm về kỳ thi IELTS.

      the ielts workshopLớp học của The IELTS Workshop đầy đủ trang thiết bị cần thiết (Nguồn: top10tphcm)

      Trung tâm Anh ngữ HP Academy

      Dù chỉ mới chính thức được thành lập vào năm 2017, nhưng đến nay Trung tâm Anh ngữ HP Academy đã phát triển được mạng lưới gồm 3 trung tâm tại quận Tân Bình. Điều này phần nào khẳng định được sức hút của HP là không hề nhỏ.
      Các lớp học của HP đang dần chuyển sang online trong thời gian nghỉ dịch bệnh với số buổi học tăng lên nhưng học phí vẫn không đổi. Lịch học cố định sẽ rơi vào tối thứ 2,4,6 hoặc tối thứ 3,5,7.

      Trung tâm Ngoại ngữ Nghệ thuật LAS

      Language Arts School (LAS) là nơi cung cấp các chương trình đào tạo tiếng Trung, tiếng Anh cùng với các môn nghệ thuật và xã hội bằng ngôn ngữ Trung hoặc Anh nhằm cung cấp thêm kiến thức và vốn từ vựng đa lĩnh vực cho học viên.
      Trung tâm sử dụng sử dụng phương pháp TPR – Total Physical Response – phương pháp phản xạ cơ thể khi học ngoại ngữ bằng cách kết hợp nhiều hoạt động như chơi trò chơi, kịch, thanh nhạc để nâng cao hứng thú và hiệu quả trong việc học ngôn ngữ.

      Giới thiệu Trung tâm Ngoại ngữ Nghệ thuật LAS (Nguồn: Youtube – LanguageArts School)

      Trung tâm Ngoại ngữ Nhất Đỉnh

      Trung tâm Ngoại ngữ Nhất Đỉnh được thành lập với sứ mệnh mang đến cho học viên những kiến thức Anh ngữ vững chắc, đào tạo những kỹ năng thiết thực bổ trợ cho chương trình học tại trường, đặc biệt trong lĩnh vực luyện thi chứng chỉ quốc tế Cambridge, IELTS, TOEIC…

      Ngoại ngữ Nhất Đỉnh cam kết mang đến cho học viên môi trường học tập thân thiện, năng động, giúp học viên khám phá bản thân, thay đổi tầm nhìn và đạt được những thành công mới trong cuộc sống và công việc tại Việt Nam cũng như nước ngoài…
      Trung tâm hiện tạm hoãn khai giảng các lớp offline và mở các lớp online để phục vụ nhu cầu học tập không ngừng nghỉ của học viên.

      ngoại ngữ nhất đỉnhLớp học được thiết kế đẹp mắt, ai cũng thích mê (Nguồn: nhatdinh)

      Trung tâm Anh ngữ Benzen

      Benzen English là một trong những trung tâm luyện thi TOEIC quen thuộc của nhiều bạn đang sinh sống và làm việc tại quận Thủ Đức. Trung tâm không chỉ gây ấn tượng bởi chương trình giảng dạy chất lượng mà còn được biết đến trong việc môi trường thực hành hiệu quả, giúp học viên phát huy tối đa các kỹ năng tiếng Anh của mình.
      Trung tâm hiện đang hỗ trợ học tập cho các học viên đang theo học và thường xuyên khai giảng lớp học online cho học viên mới và không cần kiểm tra đầu vào.

      anh ngữ benzenLấy lại căn bản chỉ sau 1 khóa học tại Benzen English (Nguồn: benzenenglish)

      Trường Anh ngữ Quốc tế Clever Academy

      Hệ thống Trường Anh ngữ Quốc tế Clever Academy, thương hiệu đào tạo tiếng Anh của Công ty Cổ phần Học thuật Thông minh là đơn vị độc quyền cung cấp các chương trình đào tạo của Kaplan tại Việt Nam (Kaplan Certified Education Provider). Kaplan là một trong những tập đoàn giáo dục lớn nhất Hoa Kỳ, cũng như cung cấp các giải pháp đào tạo tiếng Anh trên nhiều lĩnh vực cho người học có nhu cầu tại Việt Nam.
      Clever Academy đang lớp online 1 kèm 1 chương trình TOEFL và các chứng chỉ của chương trình Kaplan.

      clever academyHình ảnh buổi thi thử IELTS tại Clever Academy (Nguồn: cleveracademy)

      Trung Tâm Luyện thi IELTS Fighter

      IELTS Fighter là một trong những trung tâm chuyên đào tạo IELTS khá có tiếng trên địa bàn TPHCM và Hà Nội. Với kinh nghiệm đào tạo nhiều năm, trung tâm đã giúp hơn 92% học viên tăng ít nhất 1 band điểm chỉ sau 2 tháng. Trung tâm IELTS Fighter ngay từ khi thành lập đã đặt ra sứ mệnh "Giúp một triệu người Việt học IELTS đạt 6.5". Vì vậy, trung tâm luôn chú tâm vào những lợi ích mà học viên sẽ nhận được trong suốt khóa học, đó là tiết kiệm thời gian, tiền bạc và đạt được số điểm như ý. Học viên sau khi test trình độ sẽ được chọn học online hoặc chờ mở lớp offline.

      ielts fighterWorkshop Định hướng học IELTS cho người mới bắt đầu của Ielts Fighter (Nguồn: ielts-fighter)

      Ngoại ngữ Khoa Trí

      Trung tâm đã có kinh nghiệm 12 năm trong việc giảng dạy chương trình IELTS và 8 năm trong việc giảng dạy chương trình Cambridge. Học viên của trung tâm đã đạt được những thành tích cao trong các kì thi IELTS và Cambridge và có nhiều học viên đạt điểm thi IELTS đạt trên 6.0, đặc biệt có những em đạt điểm IELTS 7.5 chỉ trong thời gian ngắn và có cơ hội được các trường ở Mỹ, Canada, Anh hỗ trợ những suất học bổng có giá trị.

      Ngoại ngữ Khoa Trí có học phí khá phù hợp với đông đảo sinh viên và số lượng khóa học đào tạo rất đa dạng, phù hợp với nhiều trình độ khác nhau. Bên cạnh đó, trung tâm có những hoạt động ngoại khóa thú vị giúp học viên rèn luyện những kỹ năng sống để hoàn thiện bản thân.
      Nhằm đảm bảo lộ trình học tập cho học viên, Ngoại ngữ Khoa Trí đã tiến hành khai giảng các lớp học trực tuyến và nhận được sự ủng hộ của cả học sinh lẫn phụ huynh của trung tâm.

      Ngoại ngữ Khoa TríNgoại ngữ Khoa Trí thường xuyên có chương trình trại hè dành cho học viên

      Trung tâm Anh ngữ IELTS B.U.S

      Thành lập trong bối cảnh IELTS dần trở nên phổ biến và là nhân tố quan trọng trong bất kỳ mục tiêu học tập nào, trung tâm đặt ra châm ngôn "By Ur Side – Be Ur Success". Đồng thời, IELTS B.U.S mong muốn kết nối sự yêu thương trong học tập - giảng dạy và xây dựng trung tâm trở thành một nơi đáng tin cậy để ôn luyện IELTS hiệu quả và nhanh chóng.
      Hầu hết các lớp offline đều được chuyển thành online để đảm bảo an toàn cho học viên, riêng với các học viên cần thi IELTS cấp tốc thì trung tâm vẫn cố gắng mở lớp offline 1 kèm 1.

      Trung tâm Anh ngữ IELTS B.U.SKhoá học IELTS cấp tốc của IELTS B.U.S giúp bạn có thể nhận được tấm bằng IELTS với điểm số mà mình mong muốn trong thời gian ngắn

      Trung tâm Anh ngữ I-Educator

      Trong suốt quá trình hoạt động, I-Educator đã gặt hái được nhiều thành công và đã giúp rất nhiều học viên giao tiếp tiếng Anh thành thạo cũng như đạt điểm cao trong các kỳ thi IELTS – TOEIC. Chương trình giảng dạy của I-Educator nổi tiếng với hệ thống bài tập online độc quyền, được xây dựng trên website và thiết kế để tối ưu hóa việc luyện tập tại nhà của học viên. Hiện nay, I-Educator đã mở các lớp học online hỗ trợ học viên trong mùa dịch, sau khi hết dịch, các lớp sẽ được chuyển thành lớp offline, học phí không đổi.

      Trung tâm I-Educator giúp bạn nâng cao kỹ năng ngoại ngữ với khóa học online (Nguồn: pexels)

      Trung Tâm Luyện thi IELTS Tố Linh

      Không quá nổi tiếng như những trung tâm Anh ngữ khác, cũng không có thâm niên lâu năm trong giảng dạy tiếng Anh, song IELTS Tố Linh đã thật sự chinh phục người học bởi sự nhiệt tình và tâm huyết của cô giáo. Cô Tố Linh không chỉ là giáo viên mà còn là người sáng lập trung tâm, đã giúp rất nhiều học viên đạt điểm cao trong kỳ thi IELTS hay hiện thực hóa giấc mơ du học. Dù chỉ có 1 cơ sở, song trung tâm vẫn luôn kín lịch vì học viên đã học xong tiếp tục giới thiệu bạn bè đến học tại đây.
      Trung tâm hiện đã mở các lớp học online dành cho tất cả học viên giúp các bạn dù ở nhà vẫn có thể học tập để chuẩn bị cho kỳ thi IELTS sắp tới.

      IELTS Tố LinhKhông gian lớp học tại IELTS Tố Linh (Nguồn: IELTS Tố Linh – HCM)

      Edu2Review mong rằng những thông tin hữu ích trên sẽ giúp bạn tìm được khóa học tiếng Anh online ưng ý. Thời gian dịch bệnh vừa là khó khăn vừa là cơ hội để bạn nâng cao kỹ năng để bứt phá hơn trong tương lai.

      Thông tin bài viết được cập nhật vào tháng 04/2020. Vui lòng liên hệ trung tâm để biết thông tin mới nhất.

      Xem thêm bảng danh sách
      trung tâm tiếng Anh

      Edu2Review Team (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh cover: pexels


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi IELTS

      Top trung tâm dạy tiếng Anh IELTS tốt nhất tại TP.HCM 2024

      19/01/2024

      Luyện thi IELTS ở đâu tốt? Đâu là danh sách các trung tâm tiếng Anh IELTS tốt và uy tín ở TPHCM ...

      Bạn cần biết

      Top những khóa học tiếng Anh giao tiếp online hiệu quả

      07/06/2023

      Khóa học tiếng Anh giao tiếp online được nhiều học viên lựa chọn bởi sự linh hoạt, tiết kiệm thời ...

      Học ở đâu tốt?

      Có gì đặc biệt khi học IELTS tại KTDC?

      28/08/2023

      Giữa vô vàn sự lựa chọn, KTDC IELTS vẫn nhận được sự tin tưởng của rất nhiều bậc phụ huynh và học ...

      Học ở đâu tốt?

      Review Focus Learning - FLA: Trải nghiệm học tiếng Anh công nghệ chuẩn quốc tế cho trẻ em

      17/08/2023

      Học viện Focus English - FLA thu hút học viên nhí nhờ mang đến trải nghiệm học tiếng Anh kết hợp ...