Các bạn học viên tại Trung tâm Anh ngữ StudyLink có cảm nhận gì? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Các bạn học viên tại Trung tâm Anh ngữ StudyLink có cảm nhận gì?

      Các bạn học viên tại Trung tâm Anh ngữ StudyLink có cảm nhận gì?

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:07
      Ngoài việc tư vấn du học, Trung tâm Anh ngữ StudyLink còn là nơi luyện tiếng Anh khá nổi tiếng.Vậy những cảm nhận của học viên về nơi đây thế nào, Edu2Review sẽ hé lộ cho bạn biết ngay thôi.

      Danh sách

      Bài viết

      Thành lập vào năm 2004, Studylink là một trong nhiều địa chỉ cung cấp dịch vụ tư vấn du học quốc tế uy tín tại Việt Nam. Bên cạnh tư vấn du học, trung tâm còn cung cấp chương trình giảng dạy Anh ngữ nhằm chuẩn bị nền tảng ngôn ngữ cho du học sinh và nhận được nhiều đánh giá tích cực. Mời bạn đọc tham khảo thêm một số cảm nghĩ của học viên về Trung tâm Anh ngữ StudyLink.

      *Với bạn Huỳnh Liêu Thiền đã theo học lớp Anh ngữ 1 kèm 1 đã nói rằng:

      “Khi em bắt đầu tiến hành làm hồ sơ đi du học thì IELTS là một ngưỡng mà em cảm thấy khó khăn nhất. Em phải đạt được IELTS 6.5 trong vòng 1 tháng. Em cảm thấy điều đó là không thể, nhưng Trung tâm StudyLink đã sắp xếp và tư vấn cho em chương trình luyện thi IELTS một cách hợp lý và tinh tế. Giáo viên đã xem xét và nhắm vào những kỹ năng còn yếu kém của em, và giúp em khắc phục. Trong vòng 1 tháng thì em có thể nắm bắt được tất cả các dạng đề và kỹ năng mà em còn yếu cũng đã tiến bộ lên một cách rõ rệt. Cảm ơn StudyLink, từ giáo viên cho đến nhân viên tư vấn đã rất ủng hộ em và khiến em có thêm nỗ lực trong viêc học tập. StudyLink đã giúp em đạt được hơn những gì mà em mong muốn".

      * Đối với bạn Nguyễn Hồng Ân – học viên lớp tiếng Anh giao tiếp thì cảm nhận như sau:

      “Đối với mỗi người chúng ta, ai cũng có ước mơ và đương nhiên đều muốn nó thành hiện thực. Đối với tôi, điều mà tôi luôn ao ước chính là được trở thành một du học sinh trên đất nước Canada. Vì vậy, việc chọn cho mình nơi cung cấp kiến thức cho hành trang du học là điều khó khăn. Nhưng giờ đây tôi đang học và làm hồ sơ tại StudyLink. Bản thân tôi và gia đình đều yên tâm. Tôi khá vui khi tham gia vào lớp, cùng học cùng trao đổi với các bạn rất thoải mái. Các thầy cô giáo rất tận tình hướng dẫn, chỉ dạy và đôi khi có những tiết học làm tôi nhớ mãi. Đặc biệt là các chị tư vấn đáng yêu, dễ thương vô cùng. Để đạt được những kiến thức thật sự hướng đến một tương lai tươi sáng, tôi khuyên và mong các bạn hãy chọn cho mình một trung tâm thực sự tốt và tận tình. Và điều cuối cùng tôi muốn nói đến tất cả các bạn rằng tôi yêu StudyLink".

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Trung tâm StudyLink

      Một trong những cơ hội học tại trường Deakin sau khi được StudyLink tư vấnHọc viên có cơ hội học tại Trường Deakin sau khi được StudyLink tư vấn (Nguồn: americandream)

      *Học viên Lê Ngọc Liên Hương nhận xét Trung tâm Anh ngữ StudyLink như sau:

      “Chương trình đã mang lại cho em nhiều kiến thức, hiểu biết mới và là cơ hội tuyệt vời để nâng cao kỹ năng tiếng Anh và kỹ năng mềm khác. Em thích học nhất là môn Hóa, tuy nhiên khi học tại Trường Kew, em lại vô cùng ấn tượng và bị cuốn hút bởi môn Lịch sử. Thay vì phải đọc sách giáo khoa, học thuộc những con số, em và các bạn được xem những thước phim hài hước, sống động, thậm chí còn có cả danh hài Mr.Bean đóng nữa. Và những bài lịch sử được em thuộc lòng lúc nào không hay. Sống, học tập và sinh hoạt cùng với các bạn bè Úc giúp em hiểu được văn hóa giao tiếp, đặc biệt là luyện tiếng Anh mọi lúc mọi nơi. Điều đó giúp em tự tin trong giao tiếp và thuyết trình bằng tiếng Anh trước cả lớp".

      Đây chỉ là đánh giá tích cực của các bạn học viên dành cho Trung tâm Anh ngữ StudyLink. Bên cạnh đó, trung tâm cũng còn tồn tại những mặt hạn chế. Về các khóa học, trung tâm tập trung vào những bạn có ý định đi du học và định cư ở nước ngoài nên đói tượng học viên chưa được đa dạng lắm. Trung tâm cũng chỉ có 3 cơ sở ở TP.HCM, Đà Nẵng và Hà Nội, sẽ rất khó cho các bạn ở các vùng xa xôi muốn tiếp cận. Và chỉ có học sinh của hai trường Lê Hồng Phong và Trần Đại Nghĩa được StudyLink liên kết hỗ trợ việc đi du học, còn các bạn trường khác phải tự tìm hiểu và tìm đến StudyLink.

      Việc chọn Netherland làm nơi du học không còn trở ngại sau khi bạn được StudyLink tư vấnViệc chọn Hà Lan làm nơi du học không còn trở ngại sau khi bạn được StudyLink tư vấn (Nguồn: studentworldonline)

      >> Luyện thi IELTS ở đâu tốt nhất tại TP.HCM?

      Trên đây là những thông tin tham khảo về Trung tâm Anh ngữ StudyLink mà Edu2Review tổng hợp được. Hy vọng với bài viết này, Edu2Review có thể giúp các bạn biết đến 1 nơi vừa có thể tư vấn cho các bạn vấn đề du học, định cư nước ngoài, vừa là nơi luyện tiếng Anh, giúp các bạn dễ dàng hơn khi bước đến với ước mơ của mình.

      * Thông tin bài viết được cập nhật vào tháng 12/2016. Vui lòng liên hệ trung tâm để biết thông tin mới nhất.

      Xem thêm bảng danh sách
      trung tâm tiếng Anh

      Thảo Vy (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh cover: Facebook – StudyLink – Tư Vấn Du Học


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Top 25 trung tâm dạy tiếng Anh giao tiếp rẻ nhất TP HCM (Phần 3)

      06/02/2020

      Đã có 17 trung tâm có học phí khóa giao tiếp rẻ nhất được Edu2Review giới thiệu, và trong bài ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Học phí các khóa học tiếng Anh tại Studylink

      06/02/2020

      Studylink là trung tâm tư vấn du học quốc tế và đào tạo Anh ngữ cho học sinh. Cùng Cộng đồng đánh ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Hơn 3 triệu học viên tự tin giao tiếp tiếng Anh cùng Wall Street English như thế nào?

      31/12/2022

      Sau 50 năm phát triển, Wall Street English đã đồng hành cùng hơn 3 triệu học viên đến từ 30 quốc ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Review Wall Street English: Học phí tương xứng chất lượng

      19/12/2022

      Được xem như là một trong những thương hiệu Anh ngữ chất lượng tại Việt Nam, điều gì giúp Wall ...