(P8) Đánh giá các trung tâm ngoại ngữ Khoa Trí, NewSky, Ms. Hoa TOEIC | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      (P8) Đánh giá các trung tâm ngoại ngữ Khoa Trí, NewSky, Ms. Hoa TOEIC

      (P8) Đánh giá các trung tâm ngoại ngữ Khoa Trí, NewSky, Ms. Hoa TOEIC

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:07
      Học TOEIC ở đâu? Học tại Ngoại ngữ Khoa Trí, NewSky, Ms.Hoa TOEIC được không? Kết quả ngay trong bài viết!

      Danh sách

      Bài viết

      Học đúng phương pháp ở đúng môi trường mình thích không khó nếu bạn chịu bỏ công tìm hiểu nhiều thông tin để có được một chọn lựa đúng. Tuy nhiên, thời đại công nghệ số lên ngôi biết tìm đâu ra những thông tin chính xác nhất bây giờ?

      Là một cộng đồng tin cậy cho mọi người tìm kiếm, đánh giá các đơn vị đào tạo – Edu2Review luôn mong muốn giúp bạn chọn địa điểm học phù hợp nhất cho mình, giúp bạn phát triển tốt sự nghiệp. Chính vì thế, Edu2Review đã ghi nhận nhiều ý kiến đánh giá từ thế hệ học viên để chia sẻ tổng quan kết quả đánh giá các trung tâm đào tạo trong bài viết dưới đây.

      Ngoại ngữ Khoa Trí

      "Môi trường tốt"

      Địa chỉ:

      • 283/80 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 12, Quận 10, TP.HCM
      • 5.05 Lô A1, Chung cư 312 Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11, TP.HCM
      • 4.01 Tòa nhà Vidoland, 18A Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP.HCM
      • 1.07 Lô B1, KDC Gia Hòa, Phường Phước Long, Quận 9, TP.HCM

      Học phí mới nhất cùng ưu đãi
      từ Trung tâm Ngoại ngữ Khoa Trí

      Hoạt động ngoại khóa của học viên tại Khoa Trí (nguồn: YouTube – Ngoai Ngu Khoa Tri)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Khoa Trí

      Ngoại ngữ Khoa Trí thành lập năm 2010 bởi Mrs. Rachel Doan MBA, MA in Tesol với kinh nghiệm hơn 15 năm giảng dạy tại các trường đại học, cao đẳng, trung học chuyên nghiệp cũng như làm giám khảo Tiếng anh cho các tổ chức quốc tế.

      - Học phí: không quá 1.000.000/tháng, riêng lớp IELTS có mức học phí toàn khóa là 20.000.000VND (cam kết mục tiêu bạn đề ra).

      - Phương pháp học: với phương pháp Speed Method, Khoa Trí đưa ra những mục tiêu cụ thể cho học viên để tối ưu hóa kỹ năng học Anh văn trong thời gian nhanh nhất.

      - Đội ngũ nhân viên: Nhân viên hành chánh nhiệt tình, đối xử thân thiện với học viên như bạn bè. Đội ngũ giảng viên năng động, sáng tạo luôn dốc hết đam mê vào mọi công việc nhằm mang lại những giá trị tốt nhất cho học viên.

      - Cơ sở vật chất: trường có thang máy và máy chiếu đầy đủ, khiến học viên yên tâm khi đến lớp.

      Đánh giá của các học viên

      “Yêu thích và theo đuổi Tiếng Anh nhiều năm, mình tham khảo khá nhiều tài liệu về ngữ pháp và phát âm nhưng kiến thức không được hệ thống, mỗi thứ góp nhặt từng chút một. Từ khi theo học ở trường Khoa Trí, mình cảm thấy rất thích vì những kiến thức đó được hệ thống rất đầy đủ và dễ hiểu, dễ học. Nếu mình có được tài liệu Ngữ pháp của trường Khoa Trí để ôn tập trước khi thi đại học thì điểm Tiếng anh của mình sẽ cao hơn nhiều.”-K.T

      “Chương trình học của trường Ngoại Ngữ Khoa Trí khá gọn gàng và dễ hiểu, cách giảng dạy cũng dễ tiếp thu. Đặc biệt có phương pháp đọc nhanh (đọc speed) rất là hữu hiệu với một người hơi bận rộn và lười học như mình. Khi đọc bài để thu âm cho các thầy cô chấm, mình phải luyện đọc nhiều lần, nhờ đó bài học tự nhiên đi vào đầu mình lúc nào không hay.Và "cơ miệng" của mình cũng "dẻo" hơn, bật ra câu nói tiếng Anh một cách rất tự nhiên. Nói chung là kỳ diệu lắm, hehe. À, học phí còn rất là rẻ nữa, đóng tiền học theo từng tháng, nên nếu bạn nào là sinh viên có nhu cầu học thì đây là nơi lý tưởng, hehe. Chỉ 620k/tháng cho lớp Ngữ pháp , Phát âm - 2 bộ môn mà mình ưng ý nhất ở Khoa Trí. Nói chung mình hài lòng, cho 5 sao”- N.T

      “Được biết đến trường qua sự giới thiệu của nhiều anh chị đã từng học ở đây. Học ở trường đúng là 1 sự lựa chọn đúng đắn, em đã cải thiện và tự tin hơn với khả năng giao tiếp và phát âm của mình.”- M.D

      Ngoại ngữ Khoa Trí có tốt không? Câu trả lời đã có từ các học viên đi trước, điều Edu2Review có thể trả lời được với bạn chính là những thông tin về trung tâm này. Với phương pháp học mới lạ, học phí phải chăng và cơ sở vật chất vừa đủ, biết đâu Khoa Trí là một địa điểm mà bạn đáng lưu tâm.

      Ngoại ngữ NewSky

      “Trung tâm rất tốt, đội ngũ giảng viên thân thiện - dễ hiểu bài - nâng cao khá nặng ngoại ngữ”

      Địa chỉ:

      • 292 Âu Cơ, P.10, Q. Tân Bình, TP. HCM
      • 113 Lê Văn Sỹ, P.13, Q. Phú Nhuận, TP. HCM

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Ngoại ngữ NewSky

      ngoại ngữ newskyMột lớp học Anh văn tại Ngoại ngữ NewSky (nguồn: Newsky)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại NewSky

      Tiền thân là ngoại ngữ Đức Trí, ra đời năm 2001 với mục tiêu trở thành thương hiệu giáo dục hàng đầu, phục vụ đời sống con người và ươm mầm tri thức tương lai. Trung tâm ngoại ngữ NewSky được tín nhiệm không những trên địa bàn các khu lân cận mà còn tạo được uy tín và niềm tin yêu trên toàn Tp. Hồ Chí Minh.

      - Học phí: tùy từng khóa học mà học phí dao động trong khoảng 1.800.000VND/khóa – 7.500.000VND/khóa

      - Phương pháp học: phương pháp tối ưu, hiện đại, thực tế giúp đạt hiệu quả cao như: học qua hình ảnh - âm thanh, học theo cách tự nhiên – vui nhộn…

      - Đội ngũ nhân viên: nhân viên thân thiện, hòa đồng. Giảng viên là những người có kinh nghiệm lâu năm với phương châm “chức năng cao nhất của người thầy không phải là truyền đạt kiến thức mà là khuyến khích học sinh yêu kiến thức và mưu cầu kiến thức”
      - Cơ sở vật chất: các phòng học rộng rãi, thoáng mát, được lắp đặt 100% máy điều hòa và bố trí hợp lý để tạo cảm giác thoải mái nhất cho học viên.

      Đánh giá của các học viên

      “Phương châm của NewSky là đào tạo cho được thanh niên tương lai của đất nước thông thạo Tiếng Anh và Ngoại Ngữ, có thể sống, học tập, làm việc, đóng góp cho đất nước từ bất kỳ nơi đâu trên thế giới, không phân biệt xuất thân, cơ hội công bằng cho tất cả mọi người.”- P.T

      “Một trong những trung tâm số ít tại thành phố Hồ Chí Minh đào tạo tiếng Hoa giao tiếp cấp tốc tại khu vực quận Tân Bình, Tân phú. Ngoài ra trung tâm còn có các lớp tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Nhật,... và các lớp luyện thi vào lớp 10 chuyên Lê Hồng Phong để chuẩn bị cho các thí sinh tâm thế tốt nhất trước khi bắt đầu kì thi.”- V.D

      “Hoàn thành khóa học tiếng Nhật với bao kỉ niệm đẹp, biết thêm bạn bè... Thầy/cô giảng dạy nhiệt tình, vui vẻ... mà cuối khóa lại được giao lưu ẩm thực... Ấm áp lắm”- M.T

      NewSky có phải là nơi tôi nên lựa chọn? Tùy vào mục tiêu mà bạn đề ra cho mình, hãy tìm hiểu thật kỹ và đưa ra chọn lựa với một nơi học chất lượng vượt trội, uy tín lâu năm như ngoại ngữ NewSky bạn nhé!

      Ms Hoa TOEIC

      "Nhiệt tình, tiến bộ, cơ sở tốt"

      Địa chỉ: 596 Sư Vạn Hạnh, phường 13, quận 10, TP HCM

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Ms Hoa TOEIC

      Giới thiệu về trung tâm Ms Hoa TOEIC (nguồn: Ms Hoa giao tiếp)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Ms Hoa TOEIC

      Ms.Hoa TOEIC được thành lập bởi Founder Ms.Hoa từ tháng 10/2012. Đến nay, sau 4 năm hoạt động, Ms.Hoa TOEIC đã có 10 cơ sở tại Hà Nội, Hồ Chí Minh và trở thành một trong những địa chỉ đào tạo TOEIC 4 kỹ năng - tiếng Anh giao tiếp chuyên nghiệp - tốt nhất hiện nay.

      - Học phí: mỗi khóa học không quá 4.000.000VND

      - Phương pháp học: mỗi lớp học như một gia đình nhỏ cùng nhau hỗ trợ dưới bộ giáo trình do chính cô Hoa biên soạn. Sẽ có một đội Care – thường xuyên chia sẻ tài liệu, vẻ đẹp tiếng Anh và tổ chức các hoạt động gắn kết.

      - Đội ngũ nhân viên: ở Ms.Hoa TOEIC gọi các nhân viên là đội ngũ sứ giả như chính sứ mệnh mà trung tâm đề ra. Các sứ giả sẽ cho bạn thấy rằng học tiếng Anh không chỉ vì tiếng Anh quan trọng, mà học vì muốn khám phá một ngôn ngữ khác và khám phá chính bản thân mình.

      - Cơ sở vật chất: với mong muốn mang đến cho các bạn học viên một môi trường học tập, luyện TOEIC một cách chuyên nghiệp, năng động, tràn ngập tiếng cười và ấm áp tình cô trò. Trung tâm Ms.Hoa TOEIC đã trang bị đầy đủ cơ sở vật chất rất đẹp, hiện đại và gần gũi.

      Đánh giá của các học viên

      “Một khóa học với nhiều cảm xúc và kiến thức, thật nhiều niềm vui cuối cùng cũng kết thúc. Khóa học không chỉ cho mình một lượng kiến thức mà còn để lại một phương pháp học, một thói quen rèn luyện Tiếng Anh mỗi ngày, những cái mà mình đã từng rất mất phương hướng. Hy vọng trung tâm ngày càng phát triển và truyền nhiều cảm hứng cho những người có đam mê với ngoại ngữ”- P.T

      “Khác với nhiều trung tâm học tiếng Anh tại Hà Nội, với phương pháp giảng dạy truyền cảm hứng, các giáo viên tại trung tâm học tiếng Anh Ms Hoa TOEIC đã và đang truyền cảm hứng, tình yêu tiếng Anh đến với hàng nghìn học viên. Là một trung tâm chất lượng cũng như đáng tin cậy cho mọi người.”- K.B

      “Môi trường học tập năng động và sáng tạo. Giáo viên cùng đội ngũ sứ giả luôn ân cần và nhiệt tình với học viên”- M.T

      Học TOEIC tại Ms.Hoa TOEIC có tốt không? Ms.Hoa TOEIC không chỉ đơn giản là giúp bạn đạt số điểm cao, có tấm bằng TOEIC như mong đợi mà còn muốn giúp người học tìm thấy cảm hứng học tiếng Anh, tiếp cận ngôn ngữ theo hướng hoàn toàn mới. Nếu bạn muốn được truyền cảm hứng thì còn ngại gì mà không thử?

      TOEIC không phải là chứng chỉ khó đạt được, bạn hãy tìm hiểu thật nhiều thông tin và nhanh chóng có được một kỳ thi TOEIC đạt kết quả cao nhé!

      Mỗi một lựa chọn sai lầm, lấy đi nhiều thứ của bạn. Vào Edu2Review mỗi ngày và cập nhật thông tin về các tổ chức giáo dục để có quyết định đúng.

      * Bài viết được cập nhật vào tháng 10/2016. Vui lòng liên hệ trung tâm để biết thêm thông tin mới nhất.

      Bảng xếp hạng
      trung tâm tiếng Anh tại TP.HCM


      Anh Thư (tổng hợp)

      Nguồn ảnh cover: studyinthestates


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Mong muốn tiếng Anh giao tiếp tiến bộ, hãy cùng ngoại ngữ Khoa Trí thực hiện điều đó.

      06/02/2020

      Ngại ngùng khi nói tiếng Anh với người nước ngoài, không tự tin với vốn tiếng Anh giao tiếp của ...

      Học ở đâu tốt?

      (P3) Đánh giá các trung tâm ngoại ngữ

      25/11/2022

      Học tiếng Anh tại Mc IELTS, SEAMEO... có tốt không? Có đem lại hiệu quả không? Học tiếng Anh giao ...

      Luyện thi TOEIC

      5 lý do TOEIC Cô Sao Thầy Bảo chinh phục đông đảo học viên

      15/11/2021

      “Học phí thấp nhưng chất lượng cao” là đánh giá chung của đông đảo học viên về các khóa luyện thi ...

      Luyện thi TOEIC

      Luyện thi TOEIC mùa dịch: Các khóa học tiếng Anh online nào không thể bỏ lỡ

      07/08/2021

      Bạn cảm thấy khó khăn khi tìm ra các khóa học tiếng Anh online chất lượng để luyện thi TOEIC? Bỏ ...