Phó Giám đốc EagleTourist Nguyễn Đình Thành - Cựu sinh viên thành công từ Đại học Phú Xuân | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Phó Giám đốc EagleTourist Nguyễn Đình Thành - Cựu sinh viên thành công từ Đại học Phú Xuân

      Phó Giám đốc EagleTourist Nguyễn Đình Thành - Cựu sinh viên thành công từ Đại học Phú Xuân

      Cập nhật lúc 06/08/2020 14:25
      Trường tôi tuyệt hảo, thầy cô tôi tuyệt vời, lớp tôi tuyệt cú mèo là những gì mà anh Nguyễn Đình Thành - cựu sinh viên thành công của Đại học Phú Xuân dí dỏm khi nhận xét về trường.

      Danh sách

      Bài viết

      Anh Nguyễn Đình Thành là cựu sinh viên của Trường Đại học Phú Xuân, chuyên ngành Văn hóa Du lịch, niên khóa 2005 – 2009. Chia sẻ về lý do chọn ngành Du lịch, anh nói: “Tôi đam mê được làm dịch vụ du lịch. Thời điểm đó ngành Du lịch là một trong 3 ngành trọng điểm (Y tế, Giáo dục và Du lịch), cơ hội thành công cho ai muốn nắm bắt có rất nhiều. Vì thế, tôi chọn học ngành Văn hóa du lịch của Đại học Phú Xuân. Đó là bước khởi đầu cho công việc sau này”.

      Sau 4 năm trau dồi kiến thức, chàng trai Nguyễn Đình Thành năm nào đã hiện thực hóa được ước mơ. Hiện nay, anh là Cổ đông sáng lập kiêm Phó Tổng Giám đốc của Công ty Cổ phần Truyền thông Quảng cáo và Dịch vụ Du lịch Đại Bàng – EagleTourist. Đây là một trong những công ty du lịch có tiếng ở khu vực Miền Trung, đặc biệt là tỉnh Thừa Thiên Huế.

      Những kiến thức và kỹ năng được trau dồi tại ngôi trường Phú Xuân chính là nền tảng vững chắc để anh bứt phá trong sự nghiệp của mình. Mời bạn đọc tham khảo những chia sẻ của anh Thành về ngôi trường tư thục đầu tiên và duy nhất tại Huế này!

      Bảng xếp hạng
      Trường đại học tốt nhất Việt Nam


      Đại học Phú Xuân: Lựa chọn đúng đắn

      Khi được hỏi về những điều làm anh cảm thấy hài lòng khi còn học tập ở Đại học Phú Xuân, anh Thành cho biết: “Điều tôi ấn tượng nhất chính là quý thầy cô của trường, không chỉ giỏi về chuyên môn mà còn luôn tận tâm, tận tình với sinh viên. Mỗi thầy cô là một tấm gương sáng về nhân cách sống tuyệt vời và luôn hướng đến những giá trị Chân, Thiện, Mỹ".

      Dù đã hơn 10 năm kể từ khi anh Thành ra trường, đội ngũ giảng viên vẫn không ngừng được nâng cấp chất lượng. Hiện nay, nhà trường đẩy mạnh liên kết với các doanh nghiệp để mời đội ngũ giảng viên là các doanh nhân, chuyên gia đang làm việc tại các doanh nghiệp thuộc các lĩnh vực mà trường đào tạo.

      Đội ngũ giáo viên giỏi chuyên môn và tận tình, nhiệt huyết là niềm tự hào của Đại học Phú XuânĐội ngũ giáo viên giỏi chuyên môn và tận tình, nhiệt huyết là niềm tự hào của Đại học Phú Xuân

      Ngoài ra, chương trình giảng dạy chú trọng thực hành và cơ sở vật chất tiên tiến, hiện đại cũng là điều làm anh Thành tự hào về Đại học Phú Xuân: “Theo tôi, chương trình giảng dạy rất hợp lý khi đa phần sinh viên sẽ được tham gia vào các hoạt động thực tập, kiến tập, các hoạt động thực tế. Điều này giúp sinh viên nhanh chóng làm quen và hòa nhập với môi trường làm việc sau khi ra trường. Ngoài ra, cơ sở vật chất kỹ thuật so với mặt bằng chung các trường đại học tại Huế thì ở Đại học Phú Xuân có phần nổi bật hơn.”

      Với ưu thế là một ngôi trường tư thục, ngay từ những ngày đầu thành lập, hệ thống hạ tầng và trang thiết bị dạy học của Đại học Phú Xuân đã được đầu tư chỉn chu. Đặc biệt, sau khi hội nhập vào Tổ chức Giáo dục EQuest, trường càng đẩy mạnh cải tạo và nâng cấp cơ sở vật chất. Không dừng lại ở khu giảng đường đạt tiêu chuẩn, khuôn viên rộng rãi hay thư viện hiện đại với nhiều đầu sách phong phú, mô hình Learning Office – tích hợp đầy đủ các tiêu chuẩn và tiện ích của văn phòng làm việc và lớp học hiện đại – cũng được Đạo học Phú Xuân đưa vào giảng dạy.

      Đánh giá của sinh viên về
      Đại học Phú Xuân

      Những điều cần biết về Đại học Phú Xuân

      Đại học Phú Xuân: Nơi cũ, chốn xưa, vai trò mới

      Từng được tham gia các hoạt động đi tour thực tế khi còn là sinh viên, anh Thành hiểu những trải nghiệm này quý giá như thế nào đối với các bạn khi còn ngồi trên ghế giảng đường. Anh chia sẻ: “Trường nên tổ chức thêm nhiều chương trình liên kết với doanh nghiệp để tạo điều kiện cho sinh viên vừa học, vừa làm, tăng cơ hội có việc làm, gia tăng thu nhập".

      Điều này tạo động lực để anh cùng các cộng sự của mình tiên phong triển khai chương trình “Thực tập sinh tiềm năng”. Đây là dịp để tất cả những bạn sinh viên ngành du lịch ở Huế nói chung và sinh viên Đại học Phú Xuân nói riêng có thể vừa học kiến thức ở trường, vừa trải nghiệm môi trường làm việc thực tế cũng như đến gần hơn với những cơ hội việc làm.

      Song song đó, Đại học Phú Xuân còn có mối quan hệ khăng khít với nhiều công ty và doanh nghiệp khác thuộc đa dạng ngành nghề, tạo điều kiện để sinh viên sớm được rèn luyện thêm các kỹ năng trong công việc, có cơ hội để trải nghiệm môi trường làm việc thực tế, tiếp xúc sớm các đơn vị tuyển dụng trong tương lai.

      Anh Thành bày tỏ: “Việc đẩy mạnh áp dụng khoa học công nghệ vào đào tạo như xây dựng các kho bài giảng online để tạo cơ hội cho sinh viên có thể dễ dàng tiếp thu kiến thức mọi lúc mọi nơi hay xa hơn nữa là kiến tạo thêm nhiều môi trường, nhiều sân chơi cho sinh viên, đặc biệt là giao lưu quốc tế cũng nên được đưa vào để không ngừng nâng cao chất lượng và vị thế của nhà trường".

      Sinh viên Đại học Phú Xuân được đào tạo toàn diện về kiến thức – kỹ năng – thái độSinh viên Đại học Phú Xuân được đào tạo toàn diện về kiến thức – kỹ năng – thái độ

      Nói về mình, anh Thành chia sẻ ngắn gọn, dưới sự dìu dắt của đội ngũ giảng viên Đại học Phú Xuân cùng những nỗ lực của riêng mình, anh đã gặt hái được những quả ngọt nhất định. Hiện anh đang tiếp tục đồng hành cùng ngôi trường này để giúp các bạn sinh viên đến gần hơn với ước mơ của mình vì hơn ai hết anh hiểu và trân quý những nỗ lực của cán bộ nhà trường trong công tác “trồng người”.

      Không riêng anh Thành, hiện có rất nhiều doanh nhân thành đạt, kỹ sư tài năng xuất thân từ Đại học Phú Xuân cùng hàng ngàn sinh viên đang và có dự định theo học tại trường. Còn bạn thì sao? Liệu bạn đã sẵn sàng trở thành người tiếp theo biến ước mơ của mình thành hiện thực từ cái nôi Đại học Phú Xuân?

      Đại học Phú Xuân

      • Địa chỉ:
        • Cơ sở 1: 28 Nguyễn Tri Phương, Phường Phú Nhuận, TP. Huế
        • Cơ sở 2: 176 Trần Phú, Phường Phước Vĩnh, TP. Huế
        • Cơ sở 3: Phường An Tây, TP. Huế (cuối đường Đặng Huy Trứ)
      • Hotline: 0234 7306888
      • Email: [email protected]
      • Website: http://www.phuxuan.edu.vn/
      • Facebook: https://www.facebook.com/phuxuan.edu.vn/

      Mai Trâm (Tổng hợp)

      Nguồn hình ảnh và video: Đại học Phú Xuân


      Có thể bạn quan tâm

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      5 điểm cộng chất lượng của Đại học Phú Xuân - Trường tư thục duy nhất tại Huế

      06/08/2020

      Đại học Phú Xuân là trường đại học tư thục đầu tiên và duy nhất tại Huế, nhưng quan trọng hơn, ...

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      Cam kết giới thiệu việc làm cho sinh viên sau tốt nghiệp: Hiếm có như Đại học Phú Xuân

      06/08/2020

      Với Đại học Phú Xuân, cam kết việc làm sau khi ra trường cho sinh viên thể hiện tinh thần trách ...

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      Tìm đến đại học nào ở miền Trung, nếu muốn học ngành Quản trị Dịch vụ Du lịch và Lữ hành?

      09/07/2020

      Nếu bạn ở miền Trung và đang tìm kiếm nơi học ngành Quản trị Dịch vụ Du lịch và Lữ hành, đừng ...

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      Top 10 trường đại học chất lượng ở Huế: Đào tạo đa lĩnh vực và duy nhất một trường tư thục

      09/07/2020

      Không cần phải đi xa vì đã có 10 trường đại học chất lượng ngay tại Huế đáng để sĩ tử gửi gắm ...