Quận 12 cũng có những trung tâm tiếng Anh trẻ em giá rẻ không thể bỏ lỡ này! | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Quận 12 cũng có những trung tâm tiếng Anh trẻ em giá rẻ không thể bỏ lỡ này!

      Quận 12 cũng có những trung tâm tiếng Anh trẻ em giá rẻ không thể bỏ lỡ này!

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:12
      Quận 12 có trung tâm tiếng Anh trẻ em nào giá rẻ hay không? Câu trả lời là có, phụ huynh hãy theo dõi tiếp bài viết này của Edu2Review để khám phá nhé!

      Danh sách

      Bài viết

      Hiện nay, cho con học tiếng Anh từ sớm không những là trào lưu mà còn trở thành xu thế trong môi trường hội nhập. Nắm bắt được nhu cầu ấy, nhiều trung tâm Anh ngữ mọc lên như "nấm sau mưa" khiến cho quý phụ huynh bối rối. Nhiều câu hỏi đặt ra như đâu là nơi chất lượng và đáng tin cậy, đâu là nơi có giá cả hợp lý?

      Bài viết này, Edu2Review sẽ giới thiệu đến ba mẹ 4 trung tâm tiếng Anh trẻ em giá rẻ tại quận 12.

      Trung tâm Anh ngữ Galaxy

      Tọa lạc tại địa chỉ 302 Lê Thị Riêng, quận 12, TP. HCM, Anh ngữ Galaxy lấy chất lượng giáo dục để định hướng các hoạt động của trung tâm và mong muốn xây dựng một nét văn hóa riêng. Nhờ vậy, trung tâm Galaxy đã tạo nên giá trị cốt lõi cho mình bằng sự trung tín, tích cực, tôn trọng, lòng tận tâm và nguồn tri thức. Hãy cùng xem trung tâm mang lại nguồn tri thức như thế nào thông qua các khóa học dành riêng cho trẻ em sau nhé!

      >> Ưu đãi học phí tại trung tâm Anh ngữ Galaxy, duy nhất trên Edu2Review

      • Anh văn Mẫu giáo: Khóa học dành riêng cho các bé từ 4 tuổi – 6 tuổi. Những học viên nhí được làm quen với tiếng Anh thông qua tranh ảnh, video, đồ vật thật… giúp kích thích sự sáng tạo. Khóa học áp dụng bộ sách đầy sinh động và lý thú của Herbert Puchta.
      • Anh văn Thiếu nhi: Độ tuổi thích hợp của khóa học này là từ 6 đến 12 tuổi. Khóa học đưa phương pháp Callan vào chương trình giảng dạy giúp trẻ phát triển đồng thời 4 kỹ năng nghe – nói – đọc – viết. Bên cạnh đó, các bé còn được rèn luyện sự tự tin, sáng tạo thông qua các hoạt động ngoại khóa của trung tâm.
      • Anh văn Thiếu niên: Chương trình học dành cho đối tượng học viên từ 12 đến 17 tuổi. Khi tham gia khóa học, các em có cơ hội trau dồi khả năng giao tiếp, củng cố kiến thức cho các bài kiểm tra tiếng Anh trên lớp hoặc thi lấy chứng chỉ quốc tế. Ngoài ra, trung tâm còn tổ chức những hoạt động ngoại khóa để thông qua đó dạy các em nhiều kiến thức thực tiễn khác.

      Sau khi hoàn thành các khóa học trên, các bé sẽ nhận được chứng chỉ từ trung tâm để ghi nhận sự cố gắng rèn luyện của bản thân. Trong suốt thời gian diễn ra khóa học, giảng viên sẽ cập nhật hiệu suất và kết quả của các em cho phụ huynh. Học phí của một khóa học dành cho trẻ tại trung tâm là 2.950.000 VNĐ.

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại trung tâm Anh ngữ Galaxy

      Buổi ngoại khóa đầy hứng khởi của các học viên tại trung tâm Galaxy (Nguồn: haithuongresort)

      Buổi ngoại khóa đầy hứng khởi của các học viên tại trung tâm Galaxy (Nguồn: haithuongresort)

      Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Âu Việt

      Anh ngữ Quốc tế Âu Việt là trung tâm được thành lập năm 2010 và hiện tại có ba chi nhánh. Trong đó, có hai chi nhánh thuộc địa bàn quận 12 tọa lạc tại địa chỉ số 5C và 31/12 đường Tô Ký, phường Tân Chánh Hiệp. Anh ngữ Quốc tế Âu Việt mong muốn sẽ mang lại môi trường trau dồi ngoại ngữ chuyên nghiệp cho các học viên của mình. Hiện tại, trung tâm có hai khóa đào tạo dành cho trẻ em sau đây:

      >> Xem thêm đánh giá của học viên tại trung tâm Quốc Tế Âu Việt

      • Anh văn Thiếu nhi:

      Chương trình học được thiết kế cho trẻ từ 4 – 12 tuổi. Giảng viên sẽ thông qua tranh ảnh,postervà các trò chơi để truyền tải kiến thức đến với trẻ. Lớp học có hỗ trợ máy chiếu, màn hình LCD cho việc giảng dạy. Thêm vào đó, các học viên nhí được kiểm tra thường xuyên để đánh giá sự tiến bộ.

      Mức học phí được tính theo tháng tùy từng cấp độ: Starters (725.000 VNĐ/ tháng), Movers (825.000 VNĐ/ tháng), Flyers (925.000 VNĐ/ tháng).

      • Anh văn Thiếu niên

      Các học viên được tiếp cận với giáo trìnhSolutionvà rèn luyện kỹ năng nghe, nói, đọc, viết để chuẩn bị tiền đề cho các kỳ thi quốc tế như TOEIC, IELTS… Ngoài ra, chương trình học còn tổ chức các lớp bổ trợ kiến thức Anh văn ở trường phổ thông.

      Thời lượng của các khóa kéo dài 24 tuần. Học phí tùy theo giáo trình: Solution 6 (720.000 VNĐ/ tháng), Solution 7 (800.000 VNĐ/ tháng), Solution 8 (900.000 VNĐ/ tháng), Solution 9 (1.000.000 VNĐ).

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại trung tâm Anh ngữ Quốc tế Âu Việt

      Trung tâm Anh ngữ Quốc Tế Âu Việt luôn mong muốn tạo môi trường học tập hiệu quả cho học viên (Nguồn: parenting)

      Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Âu Việt luôn mong muốn tạo môi trường học tập hiệu quả cho học viên (Nguồn: parenting)

      Trung tâm Anh ngữ Á Châu

      Anh ngữ Á Châu được thành lập năm 2005, hoạt động với phương châm lấy khách hàng làm trung tâm và mang đến những giá trị bền vững. Cho đến nay, hệ thống đã có 20 chi nhánh ở TP. HCM và nhiều tỉnh thành khác. Trong đó, chi nhánh 2 ngụ tại 54 đường Tô Ngọc Vân, phường Thạnh Xuân, quận 12, TP. HCM. Trung tâm có 3 khóa học tiếng Anh dành cho trẻ em sau:

      >> Xem thêm đánh giá của học viên tại trung tâm Anh ngữ Á Châu

      • Anh văn Mầm non: Khóa học thích hợp cho trẻ có lứa tuổi từ 3 – 6. Các thầy cô sẽ cho bé làm quen với tiếng Anh đồng thời khơi gợi sự đam mê học hỏi. Các bé được hướng dẫn cách phát âm và rèn luyện những kỹ năng khác. Thêm vào đó, giáo viên bản ngữ sẽ đứng lớp 1 tuần 1 lần.
      • Anh văn Thiếu nhi: Đến với khóa học, các em có được cơ hội thể hiện sự tự tin giao tiếp tiếng Anh. Giáo viên tại trung tâm Á Châu hướng dẫn những kiến thức cơ bản nhằm tạo nền tảng để học viên dễ dàng tiếp thu kiến thức sau này.
      • Anh văn Thiếu niên: Chương trình được thiết kế dành riêng cho các em học sinh trung học. Tham gia khóa học, các em được rèn luyện 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết. Ngoài ra, các thầy cô sẽ ôn luyện theo chương trình của Bộ Giáo dục để học sinh đạt điểm cao trên lớp.

      Học phí trung bình cho mỗi khóa học tại trung tâm Anh ngữ Á Châu là 900.000 VNĐ/ khóa.

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại trung tâm Anh ngữ Á Châu

      Cận cảnh trung tâm Anh ngữ Á Châu (Nguồn: kiemdichcongtrinh)

      Cận cảnh trung tâm Anh ngữ Á Châu (Nguồn: kiemdichcongtrinh)

      Đăng ký khóa học Tiếng Anh cho bé qua Edu2Review: Hoàn tiền đến 700K

      Trung tâm tiếng Anh Everest – EES

      Trung tâm tiếng Anh Everest có 2 cơ sở là: 284 – 286 đường Tô Ký, phường Tân Chánh Hiệp, quận 12 và 22/15 đường Trường Chinh, phường Tân Thới Nhất, quận 12, TP. HCM.

      Chương trình giảng dạy tại trung tâm EES áp dụng phương pháp độc quyền PFK (Pronunciation For Kids), giúp khắc phục nhược điểm không nghe, không nói được tiếng Anh của đa số học sinh Việt Nam. Sau đây là một số khóa học tại trung tâm:

      >> Xem thêm đánh giá của học viên tại trung tâm tiếng Anh Everest

      • Tiếng Anh Mầm non

      Chương trình học dành riêng cho các bé từ 4 – 6 tuổi, có kết hợp phần mềm học tiếng Anh của Mỹ. Thầy cô tại trường EES áp dụng tranh ảnh, phim hoạt hình, trò chơi vui nhộn… vào quá trình dạy để kích thích khả năng tiếp thu kiến thức của trẻ. Thời lượng khóa học là 54 giờ và học phí tùy từng lớp và từng cơ sở.

      Tại cơ sở Tô Ký, trung tâm có các lớp: Scarlet (1.500.000 VNĐ/ khóa), Start 1 và Start 2 (1.650.000 VNĐ/ khóa), Moon 1 và Moon 2 (1.800.000 VNĐ/ khóa), 100 % giáo viên bản xứ (3.900.000 VNĐ/ khóa).

      Tại cơ sở Trường Chinh: Scarlet (1.800.000 VNĐ/ khóa), Start 1 và Start 2 (1.950.000 VNĐ/ khóa), Moon 1 và Moon 2 (2.100.000 VNĐ/ khóa), 100 % giáo viên bản xứ (4.500.000 VNĐ/ khóa).

      • Tiếng Anh Thiếu nhi

      Khóa học dành cho các bé từ 6 tuổi – 12 tuổi, cung cấp lượng kiến thức vừa đủ với độ tuổi thiếu nhi để bé làm hành trang cho các kỳ thi Cambridge. Học phí cũng tùy từng lớp và cơ sở.

      Tại cơ sở Tô Ký, có các khóa sau: Kid – S1 và 2 (1.890.000 VNĐ/ khóa), Kid – S3 và 4 (1.950.000 VNĐ/ khóa), Kid – M1 và 2 (2.040.000 VNĐ/ khóa), Kid M – 3 và 4 (2.100.000 VNĐ/ khóa), Kid – F1 và 2 (2.190.000 VNĐ/ khóa), Kid – F3 và 4 (2.250.000 VNĐ/ khóa).

      Tại cơ sở Trường Chinh, học phí dành cho khóa Kid – S là 2.280.000 VNĐ/ khóa, Kid – M là 2.340.000 VNĐ/ khóa, Kid – F là 2.400.000 VNĐ/ khóa.

      • Tiếng Anh Thiếu niên

      Khóa học dành riêng cho học viên từ 13 – 17 tuổi. Các thầy cô sẽ trang bị kiến thức phổ thông trên lớp cũng như nâng cao những kỹ năng khác như giao tiếp, phát âm. Thời lượng mỗi khóa dài 63 giờ và học phí giao động từ 2.275.000 VNĐ đến 2.730.000 VNĐ.

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại trung tâm tiếng Anh Everest

      Những gương mặt rạng rỡ của các học viên nhí tại trung tâm Everest (Nguồn: everestenglish)

      Những gương mặt rạng rỡ của các học viên nhí tại trung tâm Everest (Nguồn: everestenglish)

      Trên đây là những thông tin về khóa học tại các trung tâm tiếng Anh trẻ em giá rẻ thuộc quận 12. Edu2Review mong rằng quý phụ huynh sẽ tìm được nơi học lý tưởng cho các bé.

      *Thông tin học phí được cập nhật tháng 1/2019, vui lòng liên hệ trung tâm để cập nhật học phí mới nhất.

      Minh Nguyệt (tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh trẻ em

      Gọi tên top 3 trung tâm tiếng Anh trẻ em chất lượng tại quận 2

      06/02/2020

      Các bậc phụ huynh ngày càng quan tâm tới việc dạy tiếng Anh sớm cho trẻ. Hãy lắng nghe gợi ý của ...

      Tiếng anh trẻ em

      Bật mí phương pháp học tiếng Anh trẻ em hiệu quả

      06/02/2020

      Nhiều bậc phụ huynh cho rằng trẻ tiếp cận tiếng Anh từ sớm sẽ có nhiều cơ hội phát triển hơn. ...

      Tiếng anh trẻ em

      SpeakWell - Giúp con thành thạo Tiếng Anh nhờ đề cao tính thực hành

      05/01/2024

      Tổng giờ học cao nhất thị trường, chú trọng thực hành ngôn ngữ, tương tác đa chiều, bám sát kỳ ...

      Tiếng anh trẻ em

      Phương pháp học tiếng Anh qua dự án STEAM và thuyết trình

      14/07/2023

      Học tiếng Anh tích hợp giữa quá trình học ngôn ngữ và dự án STEAM cùng các bài thuyết trình, hùng ...