Rút ngắn thời gian cùng 3 trung tâm luyện thi TOEIC cấp tốc Quận 1 | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Rút ngắn thời gian cùng 3 trung tâm luyện thi TOEIC cấp tốc Quận 1

      Rút ngắn thời gian cùng 3 trung tâm luyện thi TOEIC cấp tốc Quận 1

      Cập nhật lúc 31/08/2020 11:21
      Tập trung vào những kiến thức trọng điểm và luyện tập giải đề 3 để cải thiện điểm số là đặc điểm của các khóa luyện thi TOEIC cấp tốc Quận 1 sau!

      Danh sách

      Bài viết

      Chứng chỉ Anh ngữ TOEIC được xem như "tấm vé ưu tiên" khi tìm cơ hội việc làm và học tập trong xã hội hiện đại. Tuy hiểu được tầm quan trọng của chứng chỉ này, nhiều người lại không thể sắp xếp thời gian để ôn luyện. Hiểu được điều đó, ngày càng có nhiều khóa luyện thi TOEIC cấp tốc Quận 1 đã được các trung tâm khai giảng.

      Ngoại ngữ Thanh Niên

      • Địa chỉ: 04 Phạm Ngọc Thạch, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM

      Cơ sở Ngoại ngữ Thanh Niên là đơn vị giáo dục trực thuộc Nhà văn hóa Thanh niên TP.HCM. Được thành lập vào năm 1997, trung tâm đã và đang không ngừng nỗ lực để hoàn thành sứ mệnh nâng cao kỹ năng tiếng Anh cho học sinh, sinh viên trên địa bàn thành phố. Ngoại ngữ Thanh Niên đã nhận được nhiều giấy khen cho chất lượng đào tạo từ Trung ương Đoàn TNCS, Sở Giáo dục và Đào tạo TP.HCM…

      Với phương châm “Kiến thức đã học phải áp dụng được vào thực tiễn và thi cử một cách hiệu quả nhất”, trung tâm đã tiến hành hợp tác với nhiều đơn vị lớn trong ngành giáo dục để triển khai nhiều khóa học luyện chứng chỉ uy tín. Với khóa luyện thi TOEIC cấp tốc, Ngoại ngữ Thanh Niên tập trung giúp học viên nắm vững kiến thức nền tảng và thuần thục kỹ năng, chiến thuật giải đề. Lớp học luôn duy trì sĩ số 25 học viên nhằm đảo bảo sự tiến bộ của từng bạn.

      Bên cạnh nâng cao chất lượng giảng dạy, trung tâm cũng đầu tư phát triển cơ sở vật chất. Hệ thống phòng học được trang bị hiện đại, thoáng mát, tạo cảm giác thoải mái giúp học viên dễ tiếp thu kiến thức. Ngoài giờ học tại lớp, người học còn có thể tham gia các hoạt động giao lưu cùng những câu lạc bộ học thuật tại trung tâm, có thêm môi trường để thực hành và phát triển toàn diện 4 kỹ năng.

      Xem thêm đánh giá của học viên về Cơ sở Ngoại ngữ Thanh Niên

      Cơ sở Ngoại ngữ Thanh Niên là đơn vị giáo dục trực thuộc Nhà văn hóa Thanh niên TP.HCMCơ sở Ngoại ngữ Thanh Niên là đơn vị giáo dục trực thuộc Nhà văn hóa Thanh niên TP.HCM (Nguồn: plo)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Ngoại ngữ Thanh Niên

      Trung tâm Anh ngữ Việt Mỹ VATC

      • Địa chỉ: 45 Đinh Tiên Hoàng, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM

      Anh ngữ Việt Mỹ VATC là địa chỉ đào tạo tiếng Anh quen thuộc đối với cộng đồng người học. Được thành lập vào năm 1999, hiện VATC đã có hơn 29 trung tâm tại 12 tỉnh thành trên cả nước. Trung tâm luôn đặt việc nâng cao chất lượng đào tạo lên hàng đầu nên không ngừng gia tăng những dịch vụ hỗ trợ cho học viên phát triển toàn diện.

      Chương trình TOEIC cấp tốc tại VATC cam kết giúp học viên chinh phục điểm số 550 nhanh chóng. Khóa học được thiết kế chuyên biệt, lấy người học làm trung tâm. Xuyên suốt giờ học, giáo viên tăng cường những hoạt động tương tác, giúp buổi học trở nên sinh động và hấp dẫn, dễ tiếp thu. VATC tập trung nâng cao 2 kỹ năng nghe và đọc, xây dựng vốn từ vựng giúp học viên hoàn thành tốt bài thi chứng chỉ.

      Trung tâm sử dụng kết hợp nguồn tài liệu tự biên soạn và những bộ đề thi TOEIC uy tín, đảm bảo cung cấp đến học viên lượng kiến thức đầy đủ và chính xác. Khi tham gia khóa học tại VATC, người học được nhận bộ tài liệu miễn phí. Đồng thời trung tâm cũng có kho tài liệu online với đa dạng nguồn sách cho từng cấp độ, học viên có thể tải về để tự ôn luyện tại nhà.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về trung tâm anh ngữ Việt Mỹ VATC

      Chương trình đào tạo tại trung tâm và cảm nhận từ học viên (Nguồn: YouTube – VATC)

      Trung tâm Ngoại ngữ SEAMEO

      • Địa chỉ: 35 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM

      Đến với SEAMEO, học viên sẽ được trải nghiệm môi trường đào tạo quốc tế và phương pháp giáo dục hiện đại. Trung tâm đề cao tính tương tác giữa người học và giảng viên, khơi gợi sự chủ động giúp học viên có được năng lực tiếng Anh hoàn chỉnh, biết cách ứng dụng để phục vụ các mục đích giao tiếp trong học tập, lao động, kinh doanh, du lịch và giải trí.

      Trung tâm đang sở hữu đội ngũ 150 giảng viên chất lượng, đảm bảo theo sát, đem đến cho học viên trải nghiệm học tập tốt. Các giảng viên giàu kinh nghiệm luyện thi TOEIC sẽ giúp học viên phát triển kiến thức, cập nhật cấu trúc đề thi mới nhất và rèn luyện kỹ năng tư duy, chiến thuật làm bài hiệu quả. 30% thời lượng khóa học sẽ do giảng viên người bản ngữ đảm nhiệm. Nhờ đó, kỹ năng nghe nói và phản xạ cũng được cải thiện.

      SEAMEO không ngừng cập nhật phương pháp đào tạo tiến tiến, đầu tư cơ sở vật chất đạt chuẩn. Công nghệ mới được ứng dụng trong tất cả các chương trình học và trong việc quản lý học viên. SEAMEO cũng thường xuyên tổ chức những cuộc thi online, hội thảo chuyên ngành nhằm tạo cơ hội cho học viên cọ xát, nâng cao kỹ năng.

      xem thêm học phí các khóa học
      Tại trung tâm anh ngữ seameo

      luyện thi TOEIC cấp tốc Quận 1 SEAMEOPhương pháp giáo dục hiện đại, tận tâm tại trung tâm được nhiều học viên tin tưởng (Nguồn: SEAMEO)

      Những trung tâm luyện thi TOEIC cấp tốc Quận 1 trên đây đã giúp kế hoạch chinh phục chứng chỉ tiếng Anh của các bạn trẻ trở nên thuận tiện hơn. Hy vọng những thông tin mà Edu2Review cung cấp sẽ giúp ích cho quý đọc giả!

      * Thông tin được cập nhật đến tháng 08/2020. Vui lòng liên hệ trực tiếp với các trung tâm để biết thêm chi tiết.

      Bảng xếp hạng trung tâm
      luyện thi TOEIC tại TP.HCM

      Thiệu Kỳ (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh cover: englishtutor


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi TOEIC

      Lịch thi TOEIC 2020 TP.HCM: Thí sinh liệu đã sẵn sàng cho các kỳ thi sắp tới?

      06/02/2020

      IIG Việt Nam và đơn vị đối tác đã bắt đầu công bố lịch thi TOEIC 2020 TP.HCM. Quý độc giả hãy đón ...

      Luyện thi TOEIC

      Mách bạn top 5 trung tâm luyện thi TOEIC nên theo học ở quận 1

      27/08/2020

      Bạn ở khu vực quận 1 và đang có nhu cầu thi lấy chứng chỉ TOEIC? Hãy cùng Edu2Review điểm qua ...

      Luyện thi TOEIC

      5 lý do TOEIC Cô Sao Thầy Bảo chinh phục đông đảo học viên

      15/11/2021

      “Học phí thấp nhưng chất lượng cao” là đánh giá chung của đông đảo học viên về các khóa luyện thi ...

      Luyện thi TOEIC

      Luyện thi TOEIC mùa dịch: Các khóa học tiếng Anh online nào không thể bỏ lỡ

      07/08/2021

      Bạn cảm thấy khó khăn khi tìm ra các khóa học tiếng Anh online chất lượng để luyện thi TOEIC? Bỏ ...