Thỏa sức cân đo chất lượng với 6 trung tâm tiếng Anh tại Hải Dương | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Thỏa sức cân đo chất lượng với 6 trung tâm tiếng Anh tại Hải Dương

      Thỏa sức cân đo chất lượng với 6 trung tâm tiếng Anh tại Hải Dương

      Cập nhật lúc 16/07/2020 16:52
      Ở Hải Dương, tuy tỉ lệ dân thành thị chỉ bằng một nửa nông thôn, nhưng nhu cầu học tiếng Anh luôn ở mức cao. Hãy cùng Edu2Review điểm qua 6 trung tâm tiếng Anh tại Hải Dương bạn nhé!

      Danh sách

      Bài viết

      Nằm cách Hà Nội 57km về hướng Đông, thế nhưng khoảng cách về địa lý lại không hề làm giảm mong muốn học tiếng Anh của người dân tại Hải Dương so với thủ đô. Theo dự án quy hoạch trong những năm gần đây, Hải Dương sẽ là trung tâm công nghiệp của toàn Vùng thủ đô, điều đó càng khiến vai trò của Anh ngữ trở nên quan trọng hơn.

      Hiện số lượng trung tâm tiếng Anh tại Hải Dương vẫn còn khá hạn chế, nên 6 địa chỉ mà Edu2Review tổng hợp trong bài viết dưới đây sẽ khiến bạn đọc phải lấy bút ra và ghi chú lại ngay đấy.

      Bảng xếp hạng
      Trung tâm tiếng Anh Việt Nam

      Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu

      Địa chỉ:

      • 183 Lạc Long Quân, Thị trấn Kẻ Sặt, Bình Giang, Hải Dương
      • 200B Trần Hưng Đạo, Thị trấn Sao Đỏ, TP. Chí Linh, Hải Dương
      • 338 Nguyễn Chế Nghĩa, Thị trấn Gia Lộc, Huyện Gia Lộc, Hải Dương
      • 67 Bà Triệu, Phường Phạm Ngũ Lão, TP. Hải Dương, Hải Dương
      • 281 Thanh Niên, Phường Hải Tân, TP. Hải Dương, Hải Dương
      • 33 Hồng Quang, phường Nguyễn Trãi, TP Hải Dương, Hải Dương
      • 67-69 Trần Hưng Đạo, Thị trấn Nam Sách, Huyện Nam Sách, Hải Dương
      • 99 Nguyễn Lương Bằng, Thị trấn Thanh Miện, Huyện Thanh Miện, Hải Dương
      • Tầng 8 Ocean Edu Building, Đường 390 Thị Trấn Thanh Hà, Huyện Thanh Hà, Hải Dương
      • Khúc Thừa Dụ, Thị trấn Ninh Giang, Huyện Ninh Giang, Hải Dương

      Ocean Edu là hệ thống Anh ngữ Quốc tế quy mô lớn và uy tín tại Việt Nam với hơn 150 trung tâm trải đều khắp 3 miền Tổ quốc, trong đó tại tỉnh Hải Dương.

      Cũng giống như các trung tâm khác trong hệ thống, Ocean Edu Hải Dương luôn được quan tâm và chú trọng về chất lượng đào tạo, quy chuẩn quy trình từ con người đến cơ sở vật chất. Trung tâm cam kết sẽ đem đến cho học viên những chương trình học, dịch vụ giáo dục chất lượng cao nhất.

      ƯU ĐÃI MỚI NHẤT TỪ
      OCEAN EDU

      Giới thiệu hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu (Nguồn: YouTube – Ocean Edu Việt Nam)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Ocean Edu

      Dưới đây là những điểm nổi bật của Ocean Edu mà bạn cần biết!

      • Trong suốt 15 năm hoạt động, trung tâm đã nhận được nhiều giải thưởng uy tín trong lĩnh vực giáo dục, như: Ocean Edu Day (Bằng danh dự của Bang Houston (Hoa Kỳ) nhằm ghi nhận những đóng góp của Ocean Edu với nền giáo dục Việt Nam), Top 10 thương hiệu tin cậy Việt Nam năm 2018, Giải thưởng doanh nghiệp mạnh và phát triển bền vững…
      • Ocean Edu là một trong số ít trung tâm Anh ngữ tại Việt Nam được ủy quyền tổ chức khảo thí và cấp chứng chỉ Cambridge Quốc tế với mã số VN048. Đối tác chính thức phối hợp tổ chức thi IELTS cùng Hội Đồng Anh British Council và tổ chức giáo dục Quốc tế IDP (2 đơn vị duy nhất được tổ chức thi IELTS tại Việt Nam).
      • Đã đào tạo thành công trên 1.000.000 học viên với hơn 90% học viên quay lại sử dụng dịch vụ.
      • 100% giáo viên nước ngoài trình độ CELTA, TESOL…
      • Sử dụng hệ thống quản lý học tập trực tuyến LMS ưu việt.

      Giờ đây, dù sống ở tỉnh, nhưng bạn vẫn có cơ hội trải nghiệm môi trường học tập quốc tế năng động tại Ocean Edu Hải Dương. Các chương trình học ở đây khá đa dạng từ tiếng Anh 4-16 tuổi; khóa học luyện thi IELTS, TOEIC, Giao tiếp tiếng Anh Quốc tế dành cho người đi làm.

      Bên cạnh đó, điểm ưu việt trong chất lượng chương trình học tại Ocean Edu đó là việc áp dụng công nghệ hiện đại và hệ thống quản lý học tập trực tuyến LMS. Đây là công cụ quản lý, kết nối giữa giáo viên, học viên và phụ huynh mọi lúc, mọi nơi. Học viên được cam kết lấy lại nền tảng kiến thức trong thời gian sớm nhất và cam kết chuẩn đầu ra theo khung tham chiếu Châu Âu.

      Ocean Edu hiện cung cấp rất nhiều khóa học dành cho mọi lứa tuổiOcean Edu hiện cung cấp rất nhiều khóa học dành cho mọi lứa tuổi (Nguồn: Oceanedu)

      Trung tâm Language Link Việt Nam

      • Địa chỉ: Tầng 2, Tòa nhà Đỗ Gia Palace, 158 Ngô Quyền, Phường Thanh Bình, TP. Hải Dương

      Language Link Việt Nam được thành lập vào năm 1996 và là thành viên trong hệ thống tập đoàn Language Link quốc tế – một trong những tổ chức quốc tế uy tín hoạt động trong lĩnh vực giáo dục các cấp. Language Link Việt Nam hoạt động dựa trên giá trị cốt lõi gồm 2 yếu tố chính là chất lượng đào tạo quốc tếthấu hiểu nhu cầu của học viên Việt Nam.

      16 năm qua, Trung tâm Language Link Việt Nam đã đồng hành cùng Sở Giáo dục & Đào tạo Hà Nội tổ chức cuộc thi Olympic tiếng Anh các cấp để bồi dưỡng cho thế hệ trẻ Việt Nam. Nhờ những hoạt động ý nghĩa như vậy mà kể từ khi thành lập, trung tâm đã thu hút tổng cộng 614.923 học viên tại khu vực Hà Nội.

      Trung tâm hiện cung cấp các khóa học gồm: tiếng Anh trẻ em, tiếng Anh giao tiếp chuyên nghiệp và luyện thi IELTS.

      ĐÁNH GIÁ CỦA HỌC VIÊN VỀ
      LANGUAGE LINK VIỆT NAM

      Giới thiệu về trung tâm Language Link Việt Nam (Nguồn: YouTube – Language Link Academic)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Language Link Việt Nam

      Trung tâm Anh ngữ Apax

      • Địa chỉ: 76 Trần Hưng Đạo, Phường Trần Phú, TP. Hải Dương

      Apax là đơn vị tiên phong ứng dụng công nghệ của Chungdahm – tập đoàn đã vươn ra 8 quốc gia trên thế giới với triết lý giáo dục "giúp trẻ thích học tiếng Anh và sử dụng nó như ngôn ngữ mẹ đẻ thứ hai". Học viên được dạy cách tư duy theo các chủ đề bằng tiếng Anh từ kiến thức tổng hợp của 6 môn học Lịch sử, Khoa học Tự nhiên, Khoa học Xã hội, Toán học, Nghệ thuật và Giáo dục thể chất.

      Điểm mạnh của trung tâm Anh ngữ Apax là hình thành các kỹ năng nghe – nói – đọc – viết một cách tự nhiên. Thông qua bài luận và thuyết trình trước lớp, trẻ sẽ phát triển tư duy sáng tạo, khả năng phản biện và khắc phục nhược điểm không dám nói hoặc sợ sai.

      Nếu có nhu cầu cho con học tiếng Anh ở Hải Dương thì trung tâm Apax cũng là một trong những lựa chọn đáng cân nhắc.

      HỌC VIÊN NGHĨ GÌ VỀ
      ANH NGỮ APAX

      Giới thiệu trung tâm Apax English (Nguồn: YouTube – Apax English)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ Apax

      Tài khoản Nguyen Emi chia sẻ trên Edu2Review về trung tâm Apax như sau: "Khóa học với giáo viên nước ngoài 100%, có giáo viên chủ nhiệm theo dõi tình hình học tập khá tốt, cháu tôi năng động hơn khi học ở đây. Tuy nhiên, việc đưa đón cháu không tiện vì nhà khá xa, tôi vẫn mong trung tâm có thể mở thêm chi nhánh ở các quận".

      Trung tâm Ngoại ngữ Happy Life

      • Địa chỉ: Lô TM 2.01 Tuệ Tĩnh kéo dài, Phường Thanh Bình, TP. Hải Dương

      Với phương châm Care & Success (quan tâm đến thành công của bạn), trung tâm Ngoại ngữ Happy Life luôn áp dụng phương pháp dạy và học thực dụng, giáo trình được cập nhật mới nhất và hiệu quả cho tất cả các chương trình đào tạo.

      Bên cạnh đó, đội ngũ giáo viên bản xứ chuyên môn tốt, có trình độ đại học trở lên được Happy Life kiểm định và huấn luyện chuẩn cũng là điểm cộng mà trung tâm ghi được trong mắt học viên. Trong thời gian tới, trung tâm sẽ triển khai thêm 1 số dịch vụ hỗ trợ cho việc học của học viên.

      Happy Life hiện đang có chương trình học như: tiếng Anh giao tiếp tổng quát, luyện thi TOEIC và tiếng Anh trẻ em.

      ĐÁNH GIÁ CỦA HỌC VIÊN VỀ
      NGOẠI NGỮ HAPPY LIFE

      Chương trình học tại trung tâm luôn được cập nhật mới thường xuyên để phục vụ nhu cầu của học viênChương trình học tại trung tâm luôn được cập nhật mới thường xuyên để phục vụ nhu cầu của học viên (Nguồn: happylife)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Ngoại ngữ Happy Life

      PoPoDoo Smart English

      • Địa chỉ: 8 Phố An Ninh, Thị Trấn Phú Thái, Kim Thành, Hải Dương

      Trải qua hơn 12 năm thành lập và phát triển, hệ thống Anh ngữ Quốc tế PoPoDoo hiện đã có tới 16 đơn vị trực thuộc và gần 100 đơn vị liên kết trên toàn quốc. Nổi tiếng với các khóa học Anh văn cho trẻ em đa dạng cùng học phí dễ chịu, PoPoDoo Smart English đã dần chiếm được cảm tình của nhiều người dân tại tỉnh Hải Dương.

      Đến với khóa học tiếng Anh trẻ em tại trung tâm Anh ngữ PoPoDoo, các em sẽ được trải nghiệm môi trường "học mà chơi, chơi mà học" qua nhiều hoạt động ngoại khóa bổ ích với những chủ đề hấp dẫn khác nhau. Đây không chỉ là những sân chơi lành mạnh giúp trẻ phát triển đồng đều cả 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết mà còn là cơ hội để các em có thể cạnh tranh trong 1 môi trường học thuật đúng nghĩa.

      Giáo trình tốt cần song hành cùng phương pháp giảng dạy hiệu quả, và đáp án mà PoPoDoo chọn lựa chính là content-based. Đây là phương pháp giảng dạy dựa trên việc tạo lập nội dung hấp dẫn, thu hút để các em có thể tiếp thu tiếng Anh một cách tự nhiên. Ngoài ra, giáo viên còn có nhiệm vụ hỗ trợ trẻ trong việc tìm kiếm những thông tin liên quan đến chủ đề bài học để mở rộng phạm vi kiến thức.

      PoPoDoo Smart English hiện cung cấp các khóa học: tiếng Anh mầm non, tiếng Anh tiểu học, tiếng Anh thiếu niên.

      ĐÁNH GIÁ CỦA HỌC VIÊN VỀ
      POPODOO SMART ENGLISH

      PoPoDoo Smart English chủ yếu hướng đến đối tượng học viên là trẻ emPoPoDoo Smart English chủ yếu hướng đến đối tượng học viên là trẻ em (Nguồn: popodookimthanh)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại PoPoDoo

      Trung tâm Ngoại ngữ Phonics-Smart

      • Địa chỉ: Tầng 3, Tòa Nhà Minh Thái, 248 Nguyễn Lương Bằng, Hải Dương

      Ngoại ngữ Phonics-Smart trực thuộc công ty Cổ phần phát triển Giáo dục Việt Nam VPBOX là cái tên cuối cùng góp mặt trong danh sách các trung tâm tiếng Anh tại Hải Dương. Với mong muốn đưa mô hình giảng dạy tiếng Anh tiên tiến trên thế giới vào hoàn cảnh thực tiễn của Việt Nam, trung tâm vẫn không ngừng nghiên cứu và tìm tòi các giải pháp phù hợp.

      Hiện trung tâm đang áp dụng Phonics-LBUK – chương trình có ngữ điệu chuẩn uy tín của Anh dành cho các em học sinh từ 5-10 tuổi. Bên cạnh tiếng Anh, các em còn có thêm kiến thức về kỹ năng sống, hiểu thêm về nghệ thuật, âm nhạc lẫn hội họa.

      Ngoài ra, nhờ sự hỗ trợ của hệ thống cơ sở vật chất tốt mà các bài học tại trung tâm Ngoại ngữ Phonics-Smart luôn tràn đầy màu sắc và sự vui nhộn. Về đội ngũ giáo viên, Phonics-Smart sử dụng cả người Việt Nam và bản xứ để tạo ra sự tương trợ lẫn nhau trong việc giảng dạy. Nếu giáo viên bản xứ là người giúp các em nâng cao kỹ năng nghe, nói thì thầy cô Việt Nam sẽ có nhiệm vụ hỗ trợ phần đọc, viết.

      ĐÁNH GIÁ CỦA HỌC VIÊN VỀ
      TRUNG TÂM PHONICS-SMART

      Đội ngũ giáo viên bản xứ tại Phonics-Smart rất thân thiện với các học viên nhíĐội ngũ giáo viên bản xứ tại Phonics-Smart rất thân thiện với các học viên nhí (Nguồn: phonicssmart)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Phonics-Smart

      Hy vọng với các trung tâm tiếng Anh tại Hải Dương mà Edu2Review vừa giới thiệu đã giúp bạn giảm đi phần nào khó khăn khi tìm kiếm môi trường học tập cho mình. Hãy xem xét thật kỹ vì mỗi trung tâm sẽ có một thế mạnh riêng và bạn nên chọn lựa nơi học phù hợp nhất với nhu cầu hiện tại của bản thân.

      * Danh sách trung tâm được cập nhật đến tháng 10/2019.

      Anh Duy (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh trẻ em

      Các khóa học và học phí tại Trung tâm Anh ngữ Apax Leaders

      04/07/2022

      Bạn có dự định tìm kiếm khóa học phù hợp cho con em mình tại trung tâm Anh ngữ Apax Leaders? Hãy ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Bạn có biết về top 29 trung tâm tiếng Anh nhiều chi nhánh nhất Việt Nam? (Phần 1)

      23/08/2022

      Bạn có bao giờ thắc mắc trung tâm tiếng Anh nào là lớn nhất Việt Nam hay không (dựa theo số lượng ...

      Học ở đâu tốt?

      Học nhanh, thi bứt phá, vi vu trời Tây cùng khóa học PTE tại PEC

      23/04/2024

      Bạn đang ấp ủ giấc mơ du học, lao động, và định cư. Bạn đang cần 1 chứng chỉ tiếng Anh gấp trong ...

      Học ở đâu tốt?

      Học tiếng Anh theo lộ trình kế thừa có thực sự chất lượng?

      21/03/2024

      Bạn đã nghe nói đến Lộ trình học tiếng Anh chuẩn quốc tế kế thừa xuyên suốt từ bậc mầm non đến ...