Thỏa sức trẻ với 10 câu lạc bộ tại trường Đại học Nguyễn Tất Thành | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Thỏa sức trẻ với 10 câu lạc bộ tại trường Đại học Nguyễn Tất Thành

      Thỏa sức trẻ với 10 câu lạc bộ tại trường Đại học Nguyễn Tất Thành

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:13
      Ngoài những giờ học, tham gia các hoạt động khác cũng là việc mà mỗi sinh viên đều nên trải nghiệm. Hãy cùng Edu2Review điểm qua 10 câu lạc bộ dành cho sinh viên trường Đại học Nguyễn Tất Thành.

      Danh sách

      Bài viết

      Mọi người vẫn thường nói: “Tuổi trẻ như một cơn mưa rào, cho dù bị cảm, vẫn muốn quay lại để ướt thêm lần nữa”. Có nhiều bạn khi đi qua tuổi thanh xuân mới nhận thấy bản thân chưa thật sự hết mình trong quãng đời sinh viên. Vậy nên, cùng thỏa sức với 10 câu lạc bộ (CLB) trường Đại học Nguyễn Tất Thành để về sau không hối tiếc bạn nhé!

      Bảng xếp hạng các trường Đại học
      tốt nhất Việt Nam

      Đôi nét về Đại học Nguyễn Tất Thành

      Đại học Nguyễn Tất Thành (ký hiệu: NTTU) là ngôi trường mang tên Bác, có cơ sở chính đặt cạnh bờ sông Sài Gòn quận 4. Sau hơn 20 năm thành lập và phát triển, hiện nay trường bao gồm 13 khoa, 54 chương trình đào tạo các ngành từ Sức khỏe, Kinh tế đến Kỹ thuật, Mỹ thuật...

      Đại học Nguyễn Tất Thành là cơ sở đào tạo đa ngành tại TP.HCM

      Đại học Nguyễn Tất Thành là cơ sở đào tạo đa ngành tại TP.HCM

      Bên cạnh đó, nhiều bạn vẫn thắc mắc không biết NTTU có bao nhiêu cơ sở đào tạo và chất lượng cơ sở vật chất tại đây ra sao? Câu trả lời là trường có tất cả 8 cơ sở, 100.000 m2 sàn xây dựng, 3.000 máy tính và 52.000 bản sách để phục vụ cho việc học của sinh viên. Đặc biệt, cơ sở quận 12 có nhiều điểm check-in siêu xịn cho những bạn thích sống ảo.

      Dưới đây là 10 câu lạc bộ nổi bật của trường.

      Câu lạc bộ nhiếp ảnh

      CLB nhiếp ảnh là nơi dành cho những bạn sinh viên yêu thích chụp hình. Đến với CLB này, bạn sẽ được giao lưu, nâng cao tay nghề qua những buổi sinh hoạt cùng tất cả thành viên tại đây. Không chỉ vậy, bạn còn có cơ hội gặp gỡ, học hỏi kinh nghiệm từ những chuyên gia nổi tiếng trong làng nhiếp ảnh Việt Nam.

      Ngoài ra, CLB còn có một số dự án quan trọng như triển lãm ảnh, làm phim hay chụp ảnh sự kiện cho trường. Sau khi tham gia, bạn chỉ cần "cứng tay" một chút là đã được trải nghiệm chụp hình trong những dự án này rồi.CLB nhiếp ảnh sẽ là lựa chọn thú vị dành cho những bạn đam mê chụp hình

      CLB nhiếp ảnh sẽ là lựa chọn thú vị dành cho những bạn đam mê chụp hình

      Câu lạc bộ Nam Huỳnh Đạo

      Nam Huỳnh Đạo là bộ môn đang được nền thể thao Việt Nam quan tâm và chú trọng phát triển. Với nền tảng đó, trường Đại học Nguyễn Tất Thành phối hợp cùng môn phái Nam Huỳnh Đạo thành lập nên CLB Nam Huỳnh Đạo vào tháng 10/2016. CLB hoạt động dựa trên phương châm:“ Đức – Đạo – Thiền – Y – Võ”.

      Khi đến với Nam Huỳnh Đạo, bạn nhận được nhiều quyền lợi:

      • Rèn luyện ý chí và thể chất.
      • Nâng cao tinh thần thượng võ.
      • Hiểu được truyền thống, nghi thức, bản sắc văn hóa của môn phái.
      • Giao lưu học hỏi kinh nghiệm với các trường đại học trong và ngoài nước.
      • Tham gia tình nguyện, từ thiện.

      Đánh giá của sinh viên về
      trường Đại học Nguyễn Tất Thành

      Tiết mục biểu diễn của CLB Nam Huỳnh Đạo tại một buổi lễ tại Đại học Nguyễn Tất Thành

      Tiết mục biểu diễn của CLB Nam Huỳnh Đạo tại một buổi lễ tại Đại học Nguyễn Tất Thành

      Câu lạc bộ Judo

      CLB Judo được thành lập từ những bạn đam mê võ thuật của xứ sở hoa Anh Đào. Với trang bị tập luyện là thảm Tatami chất lượng tốt, các bạn có thể yên tâm vì sự an toàn sẽ luôn được đảm bảo. Các thành viên tại đây không chỉ có những bài tập rèn luyện sức khỏe mà còn các trò chơi nhằm gắn kết mọi người.

      Bên cạnh đó, tất cả có thể chia sẻ cho nhau về văn hóa nước Nhật và những kỹ thuật cơ bản của Nhu đạo. CLB thường hoạt động vào 3 ngày là thứ 2, 4, 6, lúc 18h-19h30.

      Câu lạc bộ nhảy hiện đại (Lts Crew)

      Xuất thân từ CLB văn nghệ trường, CLB nhảy hiện đại đã để lại nhiều dấu ấn với những màn trình diễn đẹp mắt. Bằng sự kết hợp giữa điệu nhảy nhẹ nhàng với các động tác "cực phiêu" và đỉnh của nghệ thuật nhảy, Lts Crewer luôn mang lại cho mọi người khoảng thời gian đầy thoải mái.

      CLB thường tham gia biểu diễn tại các chương trình như khai giảng, Miss Nguyễn Tất Thành… Vì vậy, sinh viên sau khi trở thành một thành viên của "đại gia đình" Lts Crew sẽ được thỏa sức giao lưu học hỏi.

      Lts Crew là CLB xuất thân từ CLB văn nghệ của trường Đại học Nguyễn Tất Thành

      Lts Crew là CLB xuất thân từ CLB văn nghệ của trường Đại học Nguyễn Tất Thành

      Câu lạc bộ Life

      Life Là nơi hội tụ những sinh viên năng động, sáng tạo với mục đích chung tay góp sức chia sẻ và giúp đỡ các tổ chức từ thiện, tình nguyện xã hội. Một vài hoạt động chính của CLB Life là:

      • Hướng dẫn sử dụng ứng dụng đọc sách trực tuyến trên smartphone.
      • Tặng tài khoản đọc sách 1 năm.
      • Tìm hiểu ngành nghề mới, phá cách với nhiều thú vị và đặc biệt.

      >> Top trường đại học dân lập có cơ hội việc làm cao nhất tại TP. HCM

      Đội Công tác xã hội

      Đúng với cái tên Công tác xã hội, đội là nơi kết nối các bạn sinh viên Đại học Nguyễn Tất Thành yêu thích tình nguyện. Trong quá trình hoạt động, các thành viên không chỉ dừng lại ở việc làm từ thiện mà còn cùng nhau tạo ra nhiều thử thách cho bản thân.

      Từ đó, bạn học hỏi được nhiều kỹ năng mềm, khả năng ứng biến, đối phó với những khó khăn, tình huống bất ngờ trong cuộc sống. Hơn hết, kỷ niệm tuổi trẻ đầy ý nghĩa sẽ theo bạn mãi về sau.Với những bạn yêu thích thiện nguyện, đội Công tác xã hội sẽ là điểm đến lý tưởng

      Với những bạn yêu thích thiện nguyện, đội Công tác xã hội sẽ là điểm đến lý tưởng

      Câu lạc bộ bóng đá (Futsal)

      Bóng đá là môn thể thao được rất nhiều bạn sinh viên Đại học Nguyễn Tất Thành đặc biệt quan tâm. Vì vậy, trường đã cho thành lập nên CLB bóng đá. CLB này thường đại diện cho trường tham gia các giải đấu sinh viên toàn thành phố cũng như trên cả nước.

      Bằng kỹ thuật uyển chuyển và thể lực tốt, các thành viên trong đội Futsal đã mang đến cho khán giả những trận đấu gay cấn. Đến nay, CLB đã đạt nhiều thành tích đáng tự hào như: HCĐ giải Rmit mở rộng, giải nhì bóng đá thanh niên, là 1 trong 8 đội bóng xuất sắc nhất giải bóng đá sinh viên toàn quốc (VUG).

      Câu lạc bộ Guitar

      Hòa mình vào nhịp điệu bài hát, bạn được tận hưởng những giây phút vui nhộn, năng động, kèm theo những tiếng đàn guitar tạo nên không khí vào ngày cuối tuần thật thoải mái. Tham gia câu lạc bộ này, bạn sẽ được biểu diễn trong các chương trình của trường, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm giữa CLB các truờng với nhau. Từ đó nâng cao tay nghề, khả năng đàn hát và nhiều kỹ năng khác…CLB guitar thường tổ chức off vào những ngày cuối tuần

      CLB guitar thường tổ chức off vào những ngày cuối tuần

      Câu lạc bộ cầu lông

      Cầu lông là bộ môn được nhiều người yêu thích. Tuy nhiên, không phải trường đại học nào cũng có CLB dành cho các bạn sinh viên đam mê môn thể thao nào. Đây cũng được xem là điểm thu hút của trường Đại học Nguyễn Tất Thành.

      Đối với những thành viên mới, các thế hệ đi trước luôn chỉ dạy tận tình tất cả kỹ năng đánh cùng cách phán đoán cầu trong trận đấu. Điều đặc biệt, CLB hội tụ rất nhiều nam thanh nữ tú năng động đó nhé!

      Câu lạc bộ văn nghệ (Mclub)

      Mclub là nơi quy tụ các tài năng ca hát, nhảy múa, các bạn sinh viên có thể trau dồi cho bản thân các kỹ năng về lĩnh vực ca múa nhạc. Các thành viên trong CLB luôn hòa đồng, vui tính, chia sẻ kinh nghiệm sân khấu cho nhau để các bạn ngày càng hoàn thiện mình hơn.Một trong những tiết mục ấn tượng của CLB văn nghệ

      Một trong những tiết mục ấn tượng của CLB văn nghệ

      CLB từ lúc thành lập đến nay đã giành được nhiều thành tích đáng chú ý: giải nhất Tiếng hát thanh niên công nhân, giải ba toàn đoàn giải “Tiếng hát sinh viên toàn quốc” năm 2015 – 2016, giải ba toàn đoàn giải “Hội diễn văn nghệ quận 7” năm 2017…

      Mỗi câu lạc bộ là một màu sắc và cá tính khác nhau, nhưng dù là thành viên của đội nào, bạn vẫn luôn có những trải nghiệm thú vị.

      Phương Anh (Theo Đại học Nguyễn Tất Thành)

      Nguồn hình ảnh: Đại học Nguyễn Tất Thành.


      Có thể bạn quan tâm

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      Top 10 trường đại học “đắc địa” nhất TP.HCM

      10/06/2023

      Bạn có biết 10 đại học “đắc địa” nhất nhì TP.HCM là những đại học nào không? Hãy cùng Edu2Review ...

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      Học phí Đại học Nguyễn Tất Thành 2023 - 2024 mới nhất

      19/03/2024

      Học phí Đại học Nguyễn Tất Thành 2023-2024 là bao nhiêu? Học phí tăng hơn các năm trước như thế ...

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      Đại học 2 giai đoạn: Hướng đi mới cho thí sinh nếu không trúng tuyển đại học

      25/08/2023

      Nếu không trúng tuyển đại học, hướng đi mới từ chương trình đại học 2 giai đoạn của ĐH Văn Hiến ...

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      10 ưu thế và đặc quyền khi là sinh viên Đại học Văn Hiến

      31/07/2023

      Trở thành sinh viên của Đại học Văn Hiến, bạn sẽ nhận được 10 đặc quyền “xịn xò” về học bổng, học ...