Những điểm phải check-in khi ghé thăm Đại học Nguyễn Tất Thành quận 12 | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Những điểm phải check-in khi ghé thăm Đại học Nguyễn Tất Thành quận 12

      Những điểm phải check-in khi ghé thăm Đại học Nguyễn Tất Thành quận 12

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:13
      Dù mỗi khi đến trường chẳng khác gì đi phượt nhưng cơ sở Đại học Nguyễn Tất Thành quận 12 vẫn khiến sinh viên không nỡ bùng học vì những lý do sau đây!

      Danh sách

      Bài viết

      Mặc dù có đến 6 cơ sở tại TP.HCM và trụ sở chính đặt ở quận 4 nhưng Đại học Nguyễn Tất Thành quận 12 (nơi xa nhất) mới chính là "thiên đường" của sinh viên trường mang tên Bác.

      Bảng xếp hạng
      các trường đại học tại Việt Nam

      Thư viện "5 sao"

      Đây chính là một trong những niềm tự hào của sinh viên Đại học Nguyễn Tất Thành. Thư viện chứa khoảng 11.000 đầu sách, báo, tạp chí khoa học, "ngân hàng" tài liệu điện tử đã được số hóa cơ sở dữ liệu bằng cả tiếng Anh và tiếng Việt giúp sinh viên, cán bộ và giảng viên dễ dàng tìm kiếm.

      Nội dung tài liệu phong phú và đa dạng thuộc hơn 33 chuyên ngành đào tạo bậc đại học mà trường đang giảng dạy như Sức khỏe, Kinh tế, Kỹ thuật – công nghệ, Xã hội – nhân văn, Mỹ thuật – Nghệ thuật cùng nhiều tài liệu về phát triển các kỹ năng mềm cho sinh viên.

      Thư viện "5 sao" là điểm đến ưa thích của nhiều sinh viên

      Ngoài ra, thư viện Đại học Nguyễn Tất Thành còn được trang bị hệ thống máy tính có kết nối internet tốc độ cao và cài đặt các phần mềm hỗ trợ học tập bảo đảm nhu cầu học tập và nghiên cứu của giảng viên và sinh viên.

      Khu tự học "xịn sò"

      Địa điểm thứ 2 không thể bỏ qua đó là khu tự học với sức chứa lên đến 300 sinh viên. Với không gian rộng rãi, yên tĩnh, được bố trí ghế lười và phân thành nhiều khu vực, sinh viên có thể tự do chọn lựa chỗ ngồi và thoải mái sử dụng với nhiều mục đích khác nhau như học nhóm, tự học hay nghỉ ngơi, thư giãn.

      Ngoài Đại học Nguyễn Tất Thành quận 12, các cơ sở ở quận 4 và quận 7 cũng được xây dựng khu tự học với diện tích và kiến trúc tương tự.

      Xem thêm đánh giá của sinh viên
      về Đại học Nguyễn Tất Thành

      Khu tự học với sức chứa lên đến 300 sinh viênKhu tự học với sức chứa lên đến 300 sinh viên

      Phòng tập thể dục "chất phát ngất"

      Hiểu được tầm quan trọng của việc luyện tập và nâng cao sức khỏe sinh viên, nhà trường đã "phóng khoáng" đầu tư hẳn phòng tập thể dục đa năng với đầy đủ trang thiết bị tập luyện hiện đại, đạt chuẩn chất lượng gồm: máy chạy điện, xe đạp cơ, máy tập cơ bụng…

      >> Top 10 trường đại học dân lập có cơ hội việc làm cao nhất TP HCM

      Căn-tin: Thiên đường ẩm thực thu nhỏ

      Căn-tin Đại học Nguyễn Tất Thành có diện tích rộng rãi với đầy đủ bàn ghế được sắp xếp một cách khoa học, đẹp mắt cùng hệ thống máy lạnh tạo không gian mát mẻ.

      Nơi đây không chỉ đáp ứng nhu cầu ăn uống đa dạng của sinh viên, giảng viên, cán bộ viên chức nhà trường mà còn đảm bảo chất lượng dinh dưỡng và tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm.

      Phòng học thông minh

      Một trong những "đặc sản" tiếp theo của Đại học Nguyễn Tất Thành, đó là hệ thống phòng học tương tác thông minh ứng dụng công nghệ do tập đoàn Samsung đầu tư. Trang thiết bị trong phòng học bao gồm màn hình tương tác thông minh có thể cảm biến với tay chạm người dùng, hệ thống màn hình phẳng LCD và mạng lưới Internet kết nối với máy chủ và các phụ kiện.

      Mặt tiền hoành tráng của Trung tâm Thông tin - Thư viện Đại học Nguyễn Tất ThànhMặt tiền hoành tráng của Trung tâm Thông tin – Thư viện Đại học Nguyễn Tất Thành

      Ký túc xá hiện đại nhưng không "hại điện"

      Khu ký túc xá (KTX) ngoại trú được xây dựng khang trang, hiện đại, phục vụ tốt nhu cầu ở, học tập, sinh hoạt của sinh viên. Mỗi phòng có thể ở từ 6 đến 8 bạn. Ngoài ra, khu KTX gần với hệ thống xe bus nên rất thuận tiện cho việc đi lại giữa các các quận hoặc cơ sở, phục vụ nhu cầu học tập cũng như tham gia hoạt động cộng đồng hay làm việc bán thời gian.

      Hội trường "siêu khổng lồ"

      Hội trường lớn tại cơ sở quận 12 với sức chứa hơn 1000 người cùng với hệ thống âm thanh, ánh sáng chuyên nghiệp và trang thiết bị hoàn hảo có thể đáp ứng cho nhu cầu học tập, giảng dạy, hội họp và các buổi biểu diễn, hoạt động văn nghệ, ngoại khóa.

      Đại học Nguyễn Tất Thành quận 12 có gì hot? (Nguồn: YouTube – Đạt Một Phít)

      Không chỉ riêng cơ sở tại quận 12, điều kiện vật chất tại các chi nhánh còn lại của trường Đại học Nguyễn Tất Thành đều được đầu tư tương tự. Đây chính là điều khiến sinh viên Đại học Nguyễn Tất Thành không khỏi "nở mũi" và cũng là yếu tố giúp trường thu hút đông đảo sự quan tâm của quý phụ huynh và học sinh trên ngưỡng cửa chọn trường, chọn ngành!

      Nếu muốn đắm mình trong cơ sở vật chất "5 sao" suốt 4 năm sinh viên, Đại học Nguyễn Tất Thành là lựa chọn bạn có thể cân nhắc!

      Mai Trâm (Tổng hợp)
      Nguồn hình ảnh: Đại học Nguyễn Tất Thành


      Có thể bạn quan tâm

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      Những thông tin tuyển sinh mới nhất 2022 của trường Đại học Nguyễn Tất Thành

      16/05/2022

      Trường Đại học Nguyễn Tất Thành thông báo tuyển sinh hệ đại học chính quy năm 2022 có gì thay ...

      Bạn cần biết

      Top 20 trường Đại học dành cho hội "RichKid" Sài Gòn

      08/06/2022

      Top 20 trường đại học có học phí 'khủng" nhất nhì Sài Gòn và chỉ dành cho hội RichKid. Bảng xếp ...

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      Đại học 2 giai đoạn: Hướng đi mới cho thí sinh nếu không trúng tuyển đại học

      25/08/2023

      Nếu không trúng tuyển đại học, hướng đi mới từ chương trình đại học 2 giai đoạn của ĐH Văn Hiến ...

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      10 ưu thế và đặc quyền khi là sinh viên Đại học Văn Hiến

      31/07/2023

      Trở thành sinh viên của Đại học Văn Hiến, bạn sẽ nhận được 10 đặc quyền “xịn xò” về học bổng, học ...