Tiết lộ 6 trung tâm tiếng Anh cho người đi làm "cực chuẩn" tại quận Hải Châu - Đà Nẵng | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Tiết lộ 6 trung tâm tiếng Anh cho người đi làm "cực chuẩn" tại quận Hải Châu - Đà Nẵng

      Tiết lộ 6 trung tâm tiếng Anh cho người đi làm "cực chuẩn" tại quận Hải Châu - Đà Nẵng

      Cập nhật lúc 07/06/2023 08:07
      Hãy nói cho Edu2Review biết, bạn sẽ chọn học ở trung tâm nào trong top 6 trung tâm tiếng Anh cho người đi làm siêu hot tại quận Hải Châu - Đà Nẵng nhé!

      Danh sách

      Bài viết

      Với nền tảng du lịch phát triển mạnh, Đà Nẵng đang vươn mình trở thành một trong những thành phố hiện đại và văn minh nhất Việt Nam. Người Đà Nẵng cũng ý thức được đây là môi trường rất tốt để phát triển công việc nên việc học ngoại ngữ được quan tâm hơn bao giờ hết.

      Edu2Review bật mí cho bạn các trung tâm tiếng Anh cho người đi làm, nếu bạn ở quận Hải Châu – Đà Nẵng thì không thể không biết các trung tâm này.

      DOL IELTS Đình Lực - Học viện đào tạo IELTS Top 1 TP. HCM

      “Phương pháp dạy hay, mới lạ khiến việc học IELTS dễ dàng hơn nhiều”

      Địa chỉ: Lầu 3 Tòa nhà Thư Dung Plaza, 87 Nguyễn Văn Linh, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng

      Khi nhắc tới TOP các trung tâm uy tín và chất lượng tại quận Hải Châu, Đà Nẵng, không thể bỏ qua cái tên DOL IELTS Đình Lực. Mang trong mình sứ mệnh giúp hàng triệu bạn trẻ Việt Nam học ngoại ngữ theo cách tư duy nhưng vẫn tiết kiệm thời gian- công sức- tiền bạc và đem lại hiệu quả, DOL đang không ngừng nỗ lực để mang phương pháp Linearthinking đến với 63 tỉnh thành trên cả nước.

      Học viện DOL IELTS Đình Lực là trường duy nhất sử dụng phương pháp tư duy thông minh Linearthinking - một phương pháp được bảo hộ bởi Cục Sở hữu Trí tuệ. Linearthinking bao gồm 3 yếu tố chính, bao gồm nghiên cứu ảnh hưởng của ngôn ngữ đầu tiên đến ngôn ngữ thứ hai, kỹ thuật siêu trí nhớ và áp dụng logic và toán học để tiếp cận việc học tiếng Anh một cách thông minh và hiệu quả hơn cho người Việt. Phương pháp này giúp rút ngắn thời gian làm bài và hiểu sâu vấn đề thay vì chỉ học các mẹo để thi.

      Tại DOL, kiến thức được truyền đạt không chỉ giới hạn trong sách vở mà còn có thể áp dụng vào thực tế một cách dễ dàng. Đội ngũ giáo viên tại DOL có tinh thần nhiệt huyết, tươi trẻ và luôn biết cách truyền cảm hứng học và tình yêu ngoại ngữ đến với các học viên.

      Xem đánh giá của học viên về
      DOL IELTS Đình Lực

      DOL IELTS Đình LựcĐội ngũ giáo viên giỏi tại DOL IELTS Đình Lực

      [HOC_THU]>> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại DOL IELTS Đình Lực/HOC_THU]

      Trải nghiệm học tập tại DOL IELTS Đình Lực luôn để lại ấn tượng đặc biệt đối với các bạn học viên. Trung tâm cung cấp bài test đầu vào miễn phí cho các học viên và từ đó đánh giá năng lực và xếp lớp phù hợp. Kết quả của học viên tiến bộ nhanh chóng nhờ việc được xếp lớp phù hợp. Mỗi tiết học tại DOL IELTS Đình Lực đều mang đến không khí học tập sôi nổi và hăng hái. Các giáo viên luôn tương tác chặt chẽ với học viên để đảm bảo mọi người đều nắm rõ kiến thức.

      Một điểm đặc biệt của DOL là việc kết hợp công nghệ vào quá trình giảng dạy. Bên cạnh giờ học trên lớp, các học viên sẽ được sử dụng app LMS để hoàn thành bài tập. Điều này giúp học viên ôn luyện và nắm vững kiến thức cũng như cải thiện kỹ năng. Đáng chú ý, việc sử dụng công nghệ chấm chữa AI cho cả 4 kỹ năng giúp học viên đạt được mức điểm IELTS 7.0+ với hiệu quả cao hơn.

      Nhờ những ưu điểm nổi bật kể trên, DOL IELTS Đình Lực đã đào tạo thành công rất nhiều học viên đạt điểm cao kỳ thi IELTS, có những bạn đạt được 7.0, 7.5, thậm chí chinh phục 8.0, 8.5 IELTS. Bảng vàng thành tích tại đây ghi danh rất nhiều học viên xuất sắc. DOL IELTS Đình Lực đã trở thành một trong số những trung tâm luyện thi IELTS hàng đầu nhận được nhiều thiện cảm và đánh giá cao từ học viên.

      DOL IELTS Đình Lực là một trung tâm uy tín hàng đầu với bề dày kinh nghiệm trong giảng dạy và ôn luyện thi IELTS. Trung tâm áp dụng quy trình kiểm tra chất lượng đầu vào và xây dựng lộ trình học cụ thể, kết hợp với phương pháp Linearthinking ĐỘC QUYỀN và các công nghệ hiện đại, giúp học viên nhanh chóng đạt band điểm IELTS cao cũng như tự tin sử dụng tiếng Anh trong cuộc sống.

      Trung tâm Anh ngữ AMA

      “Môi trường thân thiện”

      Địa chỉ:

      • 56 Lê Đình Dương, Phường Phước Ninh, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
      • 467 Điện Biên Phủ, Quận Thanh Khê, Phường Hòa Khê, TP. Đà Nẵng

      AMA được thành lập tại Việt Nam vào năm 2003. Học viện là thương hiệu về đào tạo tiếng Anh theo phong cách Mỹ, AMA có phương pháp giảng dạy ưu việt cùng mô hình phát triển toàn diện về giáo viên, chương trình học và cơ sở vật chất.

      Cách dịch từ tiếng Việt qua tiếng Anh hay ngược lại không còn được áp dụng tại AMA, mà thay vào đó là tương tác trực tiếp với giáo viên nước ngoài. Vì thế mà học viên cảm thấy tự tin hơn cũng như khả năng tư duy bằng tiếng Anh cũng được cải thiện.

      Các khóa học tiếng Anh cho người đi làm tại AMA có thể giúp tiết kiệm thời gian, chi phí và áp dụng được ngay trong công việc, có thể kể đến như: khóa học tiếng Anh tổng quát, tiếng Anh giao tiếp, luyện thi TOEIC, IELTS và tiếng Anh dành cho doanh nghiệp.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Trung trâm Anh ngữ AMA

      Anh ngữ AMA là thương hiệu được nhiều người yêu thích lựa chọn theo học (Nguồn: ama)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại AMA

      Trung tâm EIV Education

      Địa điểm:

      • 31 Trần Phú, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng (Trung tâm tạm dừng hoạt động tại chi nhánh này)
      • Tầng 8, Tòa nhà Cevimetal, 69 Quang Trung, Phường Thạch Thang, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng

      EIV được thành lập vào năm 2009, với gần 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo, EIV đang dần khẳng định thương hiệu và chú trọng đến việc nâng cao chất lượng giáo viên cũng như chất lượng dịch vụ.

      Nổi bật tại EIV chính là phương pháp học độc đáo – Quick Reaction (Phản ứng nhanh), phát triển dựa trên nghiên cứu về luật ghi nhớ của não bộ, vận dụng từng quy luật ghi nhớ vào từng bài học. Qua đó, học viên có thể nhớ bài ngay tại lớp và tăng phản xạ, không tốn nhiều thời gian luyện tập tại nhà.

      EIV có 3 chương trình đào tạo tiếng Anh dành cho người đi làm, mỗi chương trình có các khóa học đáp ứng nhu cầu tùy theo trình độ học viên:

      • Chương trình đào tạo kỹ năng giao tiếp dành cho những người đi làm muốn trang bị những kiến thức căn bản, chuyên nghiệp trong môi trường quốc tế.
      • Chương trình giảng dạy tiếng Anh chuyên ngành giúp nâng cao khả năng tiếng Anh về các lĩnh vực khách sạn, du lịch, tài chính ngân hàng…
      • Tiếng Anh dành cho nhà quản lý được thiết kế riêng dành cho học viên là những nhà quản lý doanh nghiệp hay muốn chuẩn bị để thăng tiến cao hơn.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về EIV Education

      Trung tâm EIV đi đầu trong việc đào tạo tiếng Anh cho người đi làm (Nguồn: YouTube – eiveducation)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại EIV

      Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Apollo

      “Bề dày về chất lượng”

      Địa chỉ:

      • 309 Đống Đa, Phường Thạch Thang, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
      • 189 Nguyễn Hữu Thọ, Phường Hòa Thuận Tây, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng

      Trong top các trung tâm tiếng Anh cho người đi làm siêu hot tại quận Hải Châu – Đà Nẵng, không thể không kể tới Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Apollo.

      Apollo được thành lập từ năm 1995, là thành viên của International House – Tổ chức Anh ngữ uy tín của Vương Quốc Anh. Hệ thống chương trình tiếng Anh dành riêng cho người đi làm mang lại hiệu quả tối đa và cơ hội phát triển nghề nghiệp toàn diện.

      Apollo nổi bật với phương pháp giảng dạy tiếng Anh FLIP được áp dụng rộng rãi trên toàn cầu. Đây là phương pháp dạy tiếng Anh hiệu quả, giúp học viên xây dựng sự tự tin khi sử dụng tiếng Anh.

      Người đi làm đến với Apollo sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn với các khóa học luyện thi, giao tiếp và đặc biệt là tiếng Anh thương mại – được thiết kế tập trung vào các kỹ năng, các tình huống giao tiếp trong công sở giúp học viên sử dụng tiếng Anh chính xác, hiệu quả và có khả năng thăng tiến trong công việc.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Anh ngữ Quốc tế Apollo

      Cơ hội nghề nghiệp tốt hơn nhờ trung tâm Apollo (Nguồn: YouTube – apollo)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Apollo

      Trung tâm Anh ngữ ILA

      “Cơ sở vật chất chất lượng và hiện đại”

      Địa chỉ:

      • 169 – 171 Nguyễn Văn Linh, Phường Nam Dương, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
      • 244C Nguyễn Hữu Thọ, Phường Khuê Trung, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng

      Trung tâm Anh ngữ ILA là cái tên được nhiều học viên biết đến và lựa chọn bởi chất lượng đào tạo luôn được đánh giá cao. ILA sở hữu đội ngũ giáo viên bản ngữ có bằng cấp và nhiều kinh nghiệm, không chỉ hiểu được nhu cầu của các học viên mà còn hết mình giúp đỡ từng học viên đạt được mục tiêu học tập của mình.

      Tiếng Anh dành cho người đi làm tại ILA được thiết kế theo chuẩn quốc tế với hai khóa học chính là Global english và Exam english.

      • Chương trình tiếng Anh giao tiếp quốc tế – Global English giúp người đi làm nâng cao các kỹ năng cần thiết, tự tin giao tiếp tiếng Anh trong thời gian ngắn.
      • Chương trình luyện thi – Exam English được biên soạn công phu, nhằm trang bị kiến thức hoàn chỉnh cho học viên tham dự kỳ thi lấy chứng chỉ quốc tế.

      Tất cả chương trình học luôn được cập nhật mới nhất bao gồm tất cả những điểm ngữ pháp, từ vựng cần thiết và cách rèn luyện 4 kỹ năng phù hợp với cấp độ của học viên, lồng ghép trong một môi trường sinh động và thực tiễn.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Trung tâm Anh ngữ ILA

      Đội ngũ nhân viên và giáo viên tại ILA giúp đỡ học viên vượt qua nỗi sợ tiếng Anh (Nguồn: ila)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại ILA

      Trung tâm Anh ngữ AMES

      Địa chỉ: 38 Yên Bái, Phường Hải Châu 1, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng

      Hệ thống Trung tâm Anh ngữ AMES sau 15 năm phát triển được công nhận là một trong những thương hiệu hàng đầu về đào tạo tiếng Anh chất lượng cao tại Việt Nam. Phương pháp Active English độc đáo và đội ngũ giáo viên bản ngữ đang giúp cho hàng ngàn học viên sử dụng được tiếng Anh một cách hiệu quả nhất.

      Với đối tượng người đi làm, AMES có không ít các khóa học nổi bật như luyện thi IELTS, TOEIC, TOEFL iBT, FCE, tiếng Anh giao tiếp chủ động, tiếng Anh doanh nghiệp, thậm chí là khóa học chuyên sâu TESOL – đào tạo những giáo viên tiếng Anh trong tương lai.

      Các khóa học tiếng Anh cho người đi làm được AMES thiết kế phù hợp với xuất phát điểm, tốc độ học và khả năng tiếp thu của mỗi người. Học viên khi tham gia khóa học sẽ được làm bài kiểm tra trình độ, được tư vấn và xây dựng lộ trình học phù hợp với bản thân để đạt được kết quả tốt nhất.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Trung tâm Anh ngữ AMES

      Hệ thống Anh ngữ AMES phủ sóng toàn quốc giúp nhiều người học tiếng Anh hiệu quả (Nguồn: YouTube – ames)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại AMES

      Những trung tâm trên đây được người dân Đà Nẵng tin tưởng và theo học trong thời gian qua, nhiều người đã có thể tự tin giao tiếp và sử dụng tiếng Anh trong công việc, bạn có thể tham khảo nhận xét của học viên trên Edu2Review để tự mình kiểm chứng chất lượng trước khi đăng ký học nhé!

      * Thông tin bài viết được cập nhật vào tháng 9/2018. Vui lòng liên hệ trung tâm để biết thêm thông tin mới nhất.

      -----------------------------------------------------------------------------

      Học tiếng Anh online hiệu quả cùng StudyNow Ontario

      Bên cạnh học tiếng Anh offline, hiện nay có rất nhiều trung tâm dạy tiếng Anh online chất lượng, áp dụng các phương pháp mới theo chuẩn quốc tế, mang lại hiệu quả cao, tiết kiệm thời gian và chi phí cho học viên. Edu2Review xin giới thiệu Trung tâm Anh ngữ StudyNow Ontario - Học tiếng Anh theo chuẩn Canada, hiện đang được nhiều bạn trẻ, người đi làm, phụ huynh tin tưởng chọn lựa.

      StudyNow Ontario ra đời năm 2021 với sứ mệnh lan tỏa nền giáo dục chất lượng Canada đến với hàng triệu học viên trên toàn lãnh thổ Việt Nam, giúp các bạn tự tin giao tiếp tiếng Anh trong thời gian ngắn và mở ra cánh cửa du học, làm việc tại các công ty toàn cầu.

      Trung tâm cung cấp đầy đủ các khóa học tiếng Anh online như IELTS, giao tiếp, TOEIC với giáo viên bản xứ, Việt Nam và Philippines, đáp ứng đa dạng nhu cầu của học viên.

      Xem thông tin khóa học, đánh giá của học viên
      về StudyNow Ontario

      Học viên StudyNow Ontario chia sẻ về kết quả cuối khóa học

      >> Đăng ký Test đầu vào miễn phí tại StudyNow Ontario

      Chương trình StudyNow Ontario online có gì đặc biệt?

      • Tập trung 100% vào thực hành kỹ năng nghe nói, tình huống giảng dạy mô phỏng sát sao thực tế cuộc sống, giúp học viên tự tin sử dụng tiếng Anh ngay sau khi hoàn thành khóa học.

      • Điểm khác biệt: Mô hình học tích hợp khác biệt và tân tiến nhất với ba trụ cột: Nắm chắc lý thuyết cơ bản với giáo viên Việt Nam >> Thực hành chủ động với giáo viên bản xứ >> Quan sát thực tế mô phỏng thời gian thực, kết hợp ngoại khóa offline.

      • Đội ngũ giáo viên bản xứ, Việt Nam, Philippines chất lượng, giàu kinh nghiệm giảng dạy, hiểu tâm lý học viên.

      • Giáo trình chuẩn quốc tế (Chương trình đến từ Ontario, Canada), giáo viên Việt Nam dùng phương pháp tư duy Linearthinking.

      • Học phí phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng học viên.

      • Quy mô lớp học nhỏ, học là thực hành ngay, tiến bộ nhanh sau từng buổi.

      • Học trong môi trường chuyên nghiệp, thoải mái, giàu cảm hứng.

      • Lớp học ngoại khóa miễn phí: Do giáo viên đến từ Ontario, Canada đảm nhận, giúp học viên phát âm tiếng Anh chuẩn.

      • Trung tâm hoàn 100% học phí nếu học viên học qua 2 buổi mà vẫn chưa hài lòng về chất lượng (áp dụng cho học viên đã hoàn tất thanh toán học phí trong 48 giờ).

      • Cam kết chất lượng đầu ra (bằng văn bản) nếu học viên hoàn thành tốt các điều kiện học tập của trung tâm và giáo viên, sẽ được học lại 2 tháng miễn phí nếu chưa đạt yêu cầu.

      Bảng xếp hạng
      trung tâm tiếng Anh tại Đà Nẵng

      Quang Vinh (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh cover: pexels


      Có thể bạn quan tâm

      Học ở đâu tốt?

      Top 6 trung tâm tiếng Anh cho người đi làm tại Đà Nẵng

      05/07/2023

      Làm thế nào để tìm được trung tâm giúp bạn giỏi tiếng Anh cho người đi làm tại Đà Nẵng – Điều ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Top những trang web học tiếng Anh giao tiếp tuyệt vời dành cho người đi làm

      26/05/2020

      Bạn là người đã đi làm và bạn quá bận rộn để có thể tham gia đầy đủ những khóa học tiếng Anh giao ...

      Học ở đâu tốt?

      Học nhanh, thi bứt phá, vi vu trời Tây cùng khóa học PTE tại PEC

      23/04/2024

      Bạn đang ấp ủ giấc mơ du học, lao động, và định cư. Bạn đang cần 1 chứng chỉ tiếng Anh gấp trong ...

      Học ở đâu tốt?

      Học tiếng Anh theo lộ trình kế thừa có thực sự chất lượng?

      21/03/2024

      Bạn đã nghe nói đến Lộ trình học tiếng Anh chuẩn quốc tế kế thừa xuyên suốt từ bậc mầm non đến ...