Tìm hiểu top 10 trung tiếng Hàn có tiếng tại TP.HCM | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Tìm hiểu top 10 trung tiếng Hàn có tiếng tại TP.HCM

      Tìm hiểu top 10 trung tiếng Hàn có tiếng tại TP.HCM

      Cập nhật lúc 08/09/2020 10:39
      Tìm được trung tâm tiếng Hàn phù hợp với bản thân là điều quan trọng với ai đang học ngôn ngữ này. Các bạn ở TP.HCM hãy tham khảo top 10 trung tâm tiếng Hàn có tiếng dưới đây để đưa ra lựa chọn đúng.

      Danh sách

      Bài viết

      Có câu "lựa chọn quan trọng hơn nỗ lực”, nếu bạn đưa ra lựa chọn đúng thì sẽ tiết kiệm được nhiều công sức mà vẫn đạt được thành công, việc học tiếng Hàn cũng không ngoại lệ. Cùng tham khảo top 10 trung tâm tiếng Hàn nổi tiếng tại TP.HCM để đưa ra lựa chọn phù hợp cho bản thân, giúp cho việc học của bạn thêm thuận lợi.

      BẢNG XẾP HẠNG
      TRUNG TÂM TIẾNG HÀN TP.HCM

      Trung tâm Hàn ngữ King Sejong

      Hàn ngữ King Sejong là một trong những trung tâm đầu tiên tại Việt Nam đạt tiêu chuẩn của Hàn Quốc. Cơ sở vật chất tiện nghi, sĩ số mỗi lớp học tối đa 20 học viên nhằm đảm bảo chất lượng học tập. Học viên sau khi hoàn thành chương trình học có thể tự tin tham gia vào các kỳ thi lấy chứng chỉ đánh giá năng lực tiếng Hàn tương ứng với trình độ.

      Tại đây, các bạn còn có cơ hội tìm hiểu về văn hóa Hàn Quốc thông qua các hoạt động ngoại khóa. Trung tâm còn có các suất học bổng du học Hàn Quốc dành cho học viên đạt thành tích học tập xuất sắc. Đội ngũ giáo viên của trung tâm là các thầy, cô chuyên dạy tiếng Hàn từ các trường đại học danh tiếng tại Việt Nam và Hàn Quốc.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Hàn ngữ King Sejong


      top 10 trung tâm tiếng HànHình ảnh một lớp học tại Sejong (Nguồn: Facebook Sejong)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Hàn ngữ King Sejong

      Trung tâm Tiếng Hàn Newsky

      Trải qua 16 năm hình thành và phát triển, Hàn ngữ Newsky đã có được một chỗ đứng vững chắc trên thị trường đào tạo tiếng Hàn hiện nay. Các khóa học tại trung tâm rất đa dạng, đáp ứng tất cả các mục tiêu từ giao tiếp cấp tốc, tiếng Hàn cho trẻ em, du học, xuất khẩu lao động, luyện thi chứng chỉ.

      Trung tâm đem đến cho học viên môi trường học tập thoải mái, thân thiện. Giáo viên của trường là những người đã từng du học Hàn Quốc, mang tới cho các bạn phương pháp giảng dạy mới lạ, sinh động .

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Trung tâm Tiếng Hàn Newsky

      top 10 trung tâm tiếng HànĐội ngũ giảng viên và nhân viên của Newsky

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Tiếng Hàn Newsky

      Trung tâm Tiếng Hàn Dong A – UTE

      Trung tâm là văn phòng đại diện của trường Đại học Dong-A Hàn Quốc tại Việt Nam. Tại đây, có tất cả các khóa học từ sơ cấp, trung cấp, đến luyện thi TOPIK. Đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp, biết cách tạo không khí vui vẻ, thoải mái để học viên tiếp thu kiến thức một cách tốt nhất.

      Giáo trình giảng dạy là giáo trình mới nhất của Đại học Seoul Hàn Quốc. Đặc biệt, học phí khá “hạt giẻ”, phù hợp với đối tượng học viên là học sinh, sinh viên.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Trung tâm Tiếng Hàn Dong A – UTE

      top 10 trung tâm tiếng HànLớp học tại Dong A (Nguồn: Facebook Dong A – UTE)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Tiếng Hàn Dong A – UTE

      Trường Hàn ngữ Viet – Han Kanata

      Hàn ngữ Việt – Hàn Kanata bắt đầu việc đào tạo tiếng Hàn từ năm 2005. Đội ngũ giáo viên nhiệt huyết, chuyên nghiệp và có đầy kinh nghiệm trong lĩnh vực giảng dạy tiếng Hàn.

      Chương trình giảng dạy tập trung theo hướng chuyên sâu hoặc tiếng Hàn tổng quát. Nhiều học viên của trung tâm hiện đang là du học sinh tại Hàn Quốc với khả năng giao tiếp rất tốt. Ngoài ra, Kanata có các dịch vụ hỗ trợ thêm cho học viên như tư vấn du học, xin việc làm khi đang học và sau khi tốt nghiệp, giữ học viên làm giáo viên… Trường Hàn Ngữ Việt – Hàn Kanata luôn phấn đấu để phát triển và mang đến cho học viên những điều tốt nhất.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Trung tâm Hàn ngữ Viet – Han Kanata

      top 10 trung tâm tiếng HànCác bạn học viên tại trung tâm (Nguồn: kanata.edu)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Hàn ngữ Viet – Han Kanata

      Trung tâm Hàn ngữ Han Sarang

      Được thành lập từ năm 2002, Han Sarang đã xác định được vị thế của mình trong top những trung tâm tiếng Hàn tại TP.HCM. Đội ngũ giảng viên tại đây có trình độ chuyên môn cao, bằng cấp chính quy và bề dày kinh nghiệm giảng dạy tiếng Hàn. Đồng thời, Han Sarang có các trang thiết bị đầy đủ, phù hợp hỗ trợ tốt nhất cho bạn trong quá trình học tập tiếng Hàn.

      Trung tâm còn có các khóa đào tạo tiếng Hàn cấp tốc với giáo trình chất lượng, rèn luyện cho học viên có thể giao tiếp lưu loát trong thời gian ngắn nhất có thể.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Trung tâm Hàn ngữ Han Sarang

      top 10 trung tâm tiếng HànMột lớp học tại trung tâm (Nguồn: Facebook – Học Tiếng Hàn Cùng Han Sarang)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Hàn ngữ Han Sarang

      Trung tâm Hàn ngữ HIAST

      HIAST mang mong muốn chuẩn bị cho các bạn học viên hành trang tốt nhất để sau này vững bước trên con đường sự nghiệp. Trung tâm không chỉ giảng dạy tiếng Hàn với mọi trình độ từ sơ cấp đến cao cấp, mà còn rèn luyện cho các bạn các kỹ năng mềm như thuyết trình, làm việc nhóm, giao tiếp…

      Với một đội ngũ giáo viên ưu tú và nhiệt huyết, bạn sẽ được các thầy cô hướng dẫn một cách tận tình, đảm bảo rằng tiếng Hàn của bạn được cải thiện rõ rệt. Ngoài ra, sau khóa học tại trung tâm, Hàn Ngữ HIAST còn tạo cơ hội du học cho các bạn học viên có thành tích tốt hoặc có thể giữ lại để trở thành giáo viên của trường nếu có năng lực.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Trung tâm Hàn ngữ HIAST

      top 10 trung tâm tiếng HànCác bạn học viên của HIAST (Nguồn: Facebook HIAST)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Hàn ngữ HIAST

      Trung tâm Văn hóa Hàn Quốc

      Trung tâm Văn hóa Hàn Quốc thành lập từ năm 2006, là nơi được người học tin tưởng và lựa chọn. Đối tượng chính mà trung tâm hướng đến là những người kết hôn, di trú sang Hàn Quốc, cho nên giảng viên ở đây sẽ cố gắng giúp cho người học có thể nghe, nói lưu loát cũng như nắm được các phong tục, tập quán nước Hàn trong thời gian ngắn nhất.

      Đặc biệt, mức học phí tại trung tâm được đánh giá là phù hợp cho mọi đối tượng, tạo điều kiện cho nhiều người tiếp cận với tiếng Hàn.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Trung tâm Văn hóa Hàn Quốc

      top 10 trung tâm tiếng HànĐội ngũ giáo viên tại trung tâm (Nguồn: Facebook – Trung tâm Văn hóa Hàn Quốc)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Văn hóa Hàn Quốc

      Trung tâm Tiếng Hàn Sài Gòn Vina

      Trong những trung tâm tiếng Hàn TP.HCM thì Sài Gòn Vina là cái tên có nhiều chi nhánh nhất. Bên cạnh tiếng Hàn, trung tâm cũng giảng dạy nhiều ngoại ngữ khác như tiếng Anh, Nhật, Trung... Trung tâm quy tụ nhiều giảng viên tốt nghiệp từ chuyên ngành Hàn ngữ từ các trường đại học lớn và có chứng chỉ sư phạm tiếng Hàn, đã gắn bó với nghề trên 5 năm.

      Ngoài ra, Sài Gon Vina có dịch vụ gia sư đến dạy tận nhà cho các bạn có nhu cầu với mức học phí phải chăng, phù hợp với học sinh, sinh viên nhưng vẫn đảm bảo chất lượng giảng dạy. Học viên theo học tại đây được đảm bảo đầu ra cũng như tư vấn du học và nhiều cơ hội nghề nghiệp khác.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Trung tâm Tiếng Hàn Sài Gòn Vina

      top 10 trung tâm tiếng HànMột chi nhánh của Sài Gòn Vina (Nguồn: saigonvina.edu)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Tiếng Hàn Sài Gòn Vina

      Trung tâm Hàn ngữ SOFL

      Cái tên tiếp thep trong danh sách này là SOFL. Ngoài các lớp tiếng Hàn giao tiếp và luyện thi TOPIK, trung tâm còn có lớp phiên dịch và lớp luyện thi KLPT cho những người xuất khẩu lao động.

      Với 3 chi nhánh tại Sài Gòn, học viên có thể lựa chọn nơi thuận tiện nhất để học. Nhưng nếu bạn không có thời gian cho việc đi lại, thì cùng đừng quá lo lắng vì trung tâm còn tổ chức các lớp học trực tuyến với các thầy cô nhiệt tình và tâm huyết hướng dẫn cho bạn như học trực tiếp tại trung tâm.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Trung tâm Hàn ngữ SOFL

      top 10 trung tâm tiếng HànTiết học ở SOFL (Nguồn: trungtamtienghan.edu)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Hàn ngữ SOFL

      Trung tâm Ngoại ngữ Tin học HUFLIT

      HUFLIT có các khóa học tiếng Hàn từ các lớp tổng quát, căn bản đến nâng cao dành cho các bạn chưa biết gì đến những bạn đã học qua và muốn nâng cao trình độ. Một khóa học kéo dài khoảng 10 tuần với mức giá hợp lý.

      Tại đây, bạn được một đội ngũ giảng viên đạt tiêu chuẩn cao giảng dạy, giúp bạn tự tin giao tiếp với người bản xứ. Ngoài ra, học viên không những được học ngôn ngữ mà còn được tìm hiểu nền văn hóa, phong tục của người Hàn Quốc.

      top 10 trung tâm tiếng HànHoạt động ngoại khóa của học viên (Nguồn: Facebook HUFLIT)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Trung tâm Ngoại ngữ Tin học HUFLIT

      Ngoại ngữ nói chung và tiếng Hàn nói riêng là kỹ năng cần thiết trong thời đại hội nhập hiện nay. Vì vậy, Edu2Review đưa ra danh sách top 10 trung tâm tiếng Hàn không phải để bạn chọn trung tâm tốt nhất mà là chọn trung tâm phù hợp nhất với bạn. Khi ở trong môi trường phù hợp thì bạn mới thoải mái học tập hết mình, từ đó mở ra một tương tươi sáng hơn.

      * Thông tin trong bài được cập nhật vào tháng 7/2020. Vui lòng liên hệ trung tâm để biết thông tin mới nhất!

      Minh Thành (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh cover: viettravel


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Những lý do ẩn sau thành công của Hàn ngữ Dong A – UTE

      06/02/2020

      Sau 7 năm thành lập, Hàn ngữ Dong A – UTE đã khai giảng 400 lớp tiếng Hàn với trình độ từ căn bản ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Đi tắt đón đầu với danh sách trung tâm dạy tiếng Hàn tại TP.HCM (Phần 2)

      06/02/2020

      Trong bài viết ở phần 1, Edu2Review đã gửi đến bạn đọc danh sách trung tâm dạy tiếng Hàn tại ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Góc giải đáp: Học tiếng Nhật tại Dũng Mori có tốt không?

      01/07/2022

      Tiên phong đào tạo tiếng Nhật theo hình thức Blended Learning cùng phương pháp hay và đội ngũ ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Top 10 trung tâm uy tín dạy tiếng Trung cơ bản cho người mới bắt đầu

      26/01/2021

      Tìm kiếm trung tâm uy tín, chất lượng để học tiếng Trung cơ bản cho người mới bắt đầu là quyết ...