Tìm trung tâm tiếng Hàn TP.HCM giá rẻ, đừng bỏ lỡ địa chỉ tại quận 1 sau! | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Tìm trung tâm tiếng Hàn TP.HCM giá rẻ, đừng bỏ lỡ địa chỉ tại quận 1 sau!

      Tìm trung tâm tiếng Hàn TP.HCM giá rẻ, đừng bỏ lỡ địa chỉ tại quận 1 sau!

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:14
      Việc tìm một trung tâm tiếng Hàn TP.HCM giá rẻ đã khó, tại khu vực sầm uất như quận 1 lại càng khó hơn, thế nhưng với 3 cái tên sau sẽ phần nào chứng minh không gì là không thể!

      Danh sách

      Bài viết

      Trung tâm Giáo dục Hàn Quốc, Trung tâm Ngoại ngữ Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Hàn ngữ Du học Kim’s là 3 trung tâm tiếng Hàn TP.HCM có lớp học tiếng Hàn từ miễn phí đến mức giá “sinh viên” ngay tại quận 1.

      Bảng xếp hạng
      Trung tâm tiếng Hàn TP.HCM

      Trung tâm Giáo dục Hàn Quốc tại TP.HCM – KLECH

      • Địa chỉ: Tầng 1, 47 Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP.HCM

      Trung tâm Giáo dục Hàn Quốc tại TP.HCM được nhiều người biết đến, bởi đây là nơi tiếp nhận đăng ký thi TOPIK trên địa bàn thành phố. Tuy nhiên, ít ai biết được rằng trung tâm cũng thường xuyên mở những lớp đào tạo tiếng Hàn từ sơ cấp dành cho người mới bắt đầu đến lớp trung cấp hay cao cấp cho những ai đã từng học qua tiếng Hàn và muốn nâng cao trình độ. Ngoài ra, trung tâm cũng có chương trình ôn thi phục vụ cho các kỳ thi TOPIK.

      Các lớp học tại KLECH đều sử dụng giáo trình của trường Đại học Sejong Hàn Quốc với cấp độ tương ứng do đội ngũ giáo viên giỏi đứng lớp. Mỗi lớp sẽ do 2 giáo viên đảm nhiệm, một giáo viên người Hàn và một giáo viên người Việt. Họ đều là giảng viên của chuyên ngành ngôn ngữ đến từ các trường đại học nổi tiếng trong nước và Hàn Quốc.

      Hằng năm, trung tâm thường tổ chức 3 khóa học vào tháng 3, tháng 6 và tháng 9. Mỗi khóa học có thời lượng 3 tháng, tương đương với 60 giờ học.

      Đánh giá của học viên
      về Trung tâm giáo dục Hàn Quốc

      Trung tâm giáo dục Hàn Quốc tại TP.HCM được nhiều người biết đếnTrung tâm Giáo dục Hàn Quốc tại TP.HCM được nhiều người biết đến (Nguồn: Klech)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí Trung tâm Giáo dục Hàn Quốc

      Trung tâm Ngoại ngữ Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn

      • Địa chỉ: 12 Đinh Tiên Hoàng, phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM

      Trung tâm Ngoại ngữ Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TP.HCM là cơ sở đào tạo đa ngôn ngữ với hơn 20 năm kinh nghiệm (trung tâm được thành lập từ năm 1996). Dù được xem là một trong những “cây đa cây đề” trong ngành giáo dục nhưng trung tâm không ngừng đổi mới, áp dụng các phương pháp giảng dạy tiên tiến cùng nhiều thiết bị hiện đại nhằm mang đến một môi trường học tập lý tưởng cho học viên.

      Một trong những yếu tố góp phần tạo nên thành công của trung tâm, đó chính là đội ngũ giảng viên giỏi chuyên môn và giàu kinh nghiệm. Tất cả các giáo viên giảng dạy đều có bằng Cử nhân trở lên và phải qua phỏng vấn gắt gao để kiểm tra trình độ trước khi được nhận vào dạy.

      Trong lĩnh vực đào tạo Hàn ngữ, trung tâm cung cấp 3 chương trình học từ sơ cấp đến trung cấp và cao cấp, đáp ứng nhu cầu trau dồi tiếng Hàn cho nhiều đối tượng học viên. Mỗi khóa học có thời lượng khoảng 2,5 tháng với mức học phí dao động từ 1.000.000 VNĐ đến 1.500.000 VNĐ/ tháng.

      Một học viên chia sẻ trên Edu2Review: “Giờ học đa dạng, có thể lựa chọn để phù hợp với lịch chính khóa. Học phí tương đối rẻ, phù hợp với sinh viên. Giáo viên rất nhiệt tình và có trách nhiệm. Tuy nhiên, việc phân bổ số lượng học viên mỗi lớp chưa hợp lý”.

      Đánh giá của học viên
      về Trung tâm Ngoại ngữ ĐHKHXH&NV

      Trung tâm Ngoại ngữ Đại học Khoa học xã hội và Nhân văn tọa lạc tại 12 Đinh Tiên Hoàng, phường Bến Nghé, quận 1Trung tâm Ngoại ngữ Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn tọa lạc tại 12 Đinh Tiên Hoàng, phường Bến Nghé, quận 1 (Nguồn: duhocyk)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí Trung tâm Ngoại ngữ ĐHKHXH&NV

      Trung tâm Hàn ngữ Du học Kim's

      • Địa chỉ: 116 Nguyễn Công Trứ, phường Nguyễn Thái Bình, quận 1, TP.HCM

      Hàn ngữ Du học Kim’s được nhiều người biết đến là trung tâm tư vấn du học uy tín, chất lượng do giáo viên người Hàn dẫn dắt cùng đội ngũ nhân viên đầy tâm huyết. Bên cạnh nhiệm vụ giúp học viên có mong muốn du học Hàn Quốc đến gần hơn với ước mơ của mình, trung tâm còn tổ chức nhiều lớp học tiếng Hàn cho nhiều đối tượng học viên.

      Hiện tại, trung tâm đang có các chương trình đào tạo sau: dành cho sinh viên du học, dành cho các cô dâu lấy chồng Hàn Quốc, các lớp tiếng Hàn theo cấp độ (Sơ cấp, Trung cấp, Cao cấp), tiếng Hàn giao tiếp.

      Thời gian học được bố trí linh hoạt vào tất cả các buổi trong ngày, khung giờ đa dạng. Nhờ vậy, học viên là sinh viên và người đi làm có thể chủ động đăng ký lịch học phù hợp, không sợ mất bài, ảnh hưởng đến tiến độ học tập. Ngoài ra, với thời lượng 1 tiếng 30 phút cho mỗi buổi học, học viên sẽ tiếp thu một lượng kiến thức vừa phải nhưng hiệu quả.

      Bên cạnh đó, khi đến với Du học Kim's, các học viên sẽ luôn được đảm bảo mức phí phù hợp và an toàn, đồng thời sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình của trung tâm hoàn toàn miễn phí.

      Học viên nhận xét về
      Trung tâm Hàn ngữ Du học Kim's

      Trung tâm đã giúp nhiều học viên có mong muốn du học Hàn Quốc đến gần hơn với ước mơ của mìnhTrung tâm đã giúp nhiều học viên có mong muốn du học Hàn Quốc đến gần hơn với ước mơ của mình (Nguồn: duhockims)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Trung tâm Hàn ngữ Du học Kim's

      Với mức học phí từ miễn phí đến khoảng 1.000.000 VNĐ/ tháng, 3 trung tâm dạy tiếng Hàn tại khu vực quận 1, TP.HCM trên đây sẽ phần nào giúp các bạn yêu thích Hàn ngữ giảm bớt gánh lo tài chính, đến gần với đam mê của mình.

      Mai Trâm (Tổng hợp)

      Nguồn hình cover: pexels


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Những lý do ẩn sau thành công của Hàn ngữ Dong A – UTE

      06/02/2020

      Sau 7 năm thành lập, Hàn ngữ Dong A – UTE đã khai giảng 400 lớp tiếng Hàn với trình độ từ căn bản ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Những cuốn sách học tiếng Hàn gối đầu giường cho người mới bắt đầu!

      06/02/2020

      Một nền tảng vững chắc sẽ cho bạn những bước tiến vượt bậc trong tương lai. Vì thế, hãy chắc chắn ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Góc giải đáp: Học tiếng Nhật tại Dũng Mori có tốt không?

      01/07/2022

      Tiên phong đào tạo tiếng Nhật theo hình thức Blended Learning cùng phương pháp hay và đội ngũ ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Top 10 trung tâm uy tín dạy tiếng Trung cơ bản cho người mới bắt đầu

      26/01/2021

      Tìm kiếm trung tâm uy tín, chất lượng để học tiếng Trung cơ bản cho người mới bắt đầu là quyết ...