Tìm trường mầm non quốc tế Quận 7 uy tín cho bé: Những cái tên không thể bỏ qua (Phần 4) | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Tìm trường mầm non quốc tế Quận 7 uy tín cho bé: Những cái tên không thể bỏ qua (Phần 4)

      Tìm trường mầm non quốc tế Quận 7 uy tín cho bé: Những cái tên không thể bỏ qua (Phần 4)

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:14
      Chọn trường mầm non quốc tế Quận 7 cho con không phải là bài toán dễ. Ba mẹ cần dành thời gian tìm hiểu kỹ để đưa ra quyết định phù hợp nhất.

      Nhà văn vĩ đại người Pháp Victor Hugo từng nói: “Một đứa trẻ được dạy bảo tốt sẽ trở thành người tốt”. Ở những năm tháng đầu đời, mỗi đứa trẻ sẽ học nhiều điều hay, lẽ phải, được xem như những viên gạch vững chắc để xây dựng nên nhân cách trong tương lai. Tiếp cận với phương pháp giảng dạy phù hợp, có những người thầy cô tận tâm dìu dắt và học tập trong môi trường thân thiện sẽ là những nhân tố quan trọng góp phần vào sự thành công của trẻ.

      Do vậy, ba mẹ cần cân nhắc thật kỹ khi lựa chọn trường mầm non cho con. Đây sẽ là bài viết khép lại chuỗi bài về các trường mầm non quốc tế Quận 7 với những cái tên được nhiều phụ huynh và học sinh tin tưởng, mời ba mẹ cùng tìm hiểu.

      Vietnam – Australia International School (VAS) – Trường Dân lập Quốc tế Việt Úc

      • Địa chỉ:
        • 99 Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Phú, Quận 7
        • 1 Đường số 20, Khu đô thị Him Lam, Phường Tân Hưng, Quận 7

      Đây là một thương hiệu trường quốc tế đã có nhiều năm kinh nghiệm đào tạo. Trường giảng dạy từ mầm non đến trung học phổ thông, chương trình A Level và chương trình Cambridge quốc tế. VAS được công nhận là Thành viên của các trường Quốc tế Cambridge (Cambridge School) bởi Hội đồng Khảo thí Quốc tế Đại học Cambridge (CIE).

      Ở bậc mầm non, trẻ được học chương trình văn hóa quốc gia kết hợp chương trình tiếng Anh với những cách tiếp cận hiện đại. Trường tập trung giúp trẻ phát triển thể chất, giao tiếp, học thuật cơ bản, nhận thức tình cảm và xã hội. Đặc biệt, VAS còn tạo điều kiện để bé làm quen với môn ICT – Công nghệ Thông tin và Truyền Thông, được thiết kế và giảng dạy theo khung chuẩn phổ thông của Anh Quốc.

      Với cơ sở vật chất hoàn thiện, VAS sẽ mang lại cho học sinh những trải nghiệm học tập thú vị (Nguồn: YouTube – Vietnam Australia International School)

      Trường Mầm non Quốc tế Sunrise

      • Địa chỉ:
        • Lô D, Khu đô thị Him Lam, Đường D1, Phường Tân Hưng, Quận 7
        • 17 – 19 Đường số 10, Phường Tân Hưng, Quận 7

      Sunrise là một trường mầm non quốc tế với chương trình giáo dục toàn diện được xây dựng dựa trên các tiêu chuẩn của Hoa Kỳ. Trường áp dụng chương trình học Fastrackids kết hợp phương pháp giáo dục Glenn Doman và Montessori. Thông qua việc kết hợp nhiều phương pháp giảng dạy đã được chứng minh về tính hiệu quả, Sunrise mong muốn giúp cho các bé có thể phát triển hoàn hảo nhất.

      Tại Sunrise, bé sẽ được tiếp cận chương trình học tiếng Anh lên đến 72 giờ mỗi tháng. Đồng thời, trường cũng cung cấp nhiều lớp học năng khiếu như đàn, bơi, aerobic hay lớp kỹ năng sống để các con được trang bị đầy đủ những kiến thức cần có cho quá trình phát triển. Cơ sở vật chất tại đây rất hiện đại và tiên tiến, tạo điều kiện cho bé được học tập và vui chơi trong môi trường đạt chuẩn quốc tế.

      Trường mong muốn là nơi gieo cho bé những hạt mầm tri thức vững chắc nhất trong 6 năm đầu tiên của cuộc đời (Nguồn: YouTube – Trường Mầm Non Sunrise Montessories Kindergarten)

      Trường Mầm non Saigon Montessori

      • Địa chỉ: 216 Lý Long Tường, Khu đô thị Phú Mỹ Hưng, Phường Tân Phong, Quận 7

      Thành lập vào năm 2013, trường hướng tới mục tiêu xây dựng môi trường thân thiện, độc lập cho trẻ phát huy tối đa tiềm năng của bản thân. Trường Mầm non Saigon Montessori cung cấp chương trình học ngày và buổi theo nhu cầu của phụ huynh. Tỉ lệ giáo viên/học viên cao nhất là 1:6, do vậy phụ huynh hoàn toàn có thể yên tâm về việc bé sẽ được theo dõi sát sao. Bên cạnh đó, trường còn cung cấp xe đưa đón trong khu vực Quận 7 cùng nhiều hoạt động ngoại khóa thú vị như khám phá nông trại, thăm siêu thị, tập làm bánh pizza…

      Trường Mầm non Saigon Montessori tự hào sở hữu cơ sở vật chất hiện đại, đạt chuẩn và thân thiện với trẻ. Tuy nhiên, nhà trường vẫn khuyến khích phụ huynh nên trực tiếp đến tham quan để trải nghiệm hệ thống trang thiết bị tại đây. Trường có chính sách ưu đãi học phí nếu có anh, chị, em cùng theo học.

      truong-mam-non-quoc-te-quan-7Saigon Montessori là trường mầm non quốc tế có cơ sở vật chất khang trang và hiện đại (Nguồn: dxa)

      Trường Mầm non Quốc tế Little Genius

      • Địa chỉ: 200 – 202 Hà Huy Tập, Nam Thiên 3, Phường Tân Phong, Quận 7

      Little Genius tự hào đáp ứng được các tiêu chuẩn giáo dục chung của cộng đồng. Trường mầm non quốc tế Quận 7 này nhận trẻ từ 3 đến 5 tuổi, cung cấp nhiều khóa học STEAM và thể chất bao gồm Khoa học, Coding (Mã hóa Máy tính), Nghệ thuật (Arts), Yoga, Stretching (Luyện dẻo dai), các điệu nhảy như Hip-Hop, K-Pop, Ballet… Trong suốt hơn 8 năm hình thành và phát triển, trường luôn hoàn thành tốt việc thực hiện các giá trị cốt lõi: sự dẫn dắt, chính trực, tôn trọng, đổi mới và đồng hành cùng bé.

      Với nền tảng đào tạo là học tập dựa trên các hoạt động vui chơi, Little Genius sẽ thay đổi linh hoạt giáo án cho phù hợp với năng lực của từng bé. Sĩ số các lớp sẽ được duy trì ở mức thấp, do một giáo viên nước ngoài phụ trách chính, cùng một trợ giảng hỗ trợ. Đặc biệt, phụ huynh có thể trao đổi, chia sẻ và góp ý trên nhóm Facebook trường về vấn đề phát triển hay hoạt động học tập của các bé.

      Hoạt động mừng Tết cổ truyền của các bé trường Little Genius (Nguồn: YouTube – LG Educational Center)

      Trường Mầm non Vòng tròn Nụ cười và Hạnh phúc (COHASKIDS)

      • Địa chỉ: CH02, Lô R15, Khu Happy Valley (Phú Mỹ Hưng), Phường Tân Phong, Quận 7

      Là một trường mầm non quốc tế tại TPHCM giáo dục theo phương pháp Nhật Bản, COHASKIDS sẽ là điểm đến mà ba mẹ không nên bỏ qua. Tiếp thu và phát triển những tinh hoa giáo dục Nhật, COHASKIDS mong muốn rèn luyện cho bé tính tự lập, tự phát triển bản thân, phát huy thói quen tốt, đam mê, cảm nhận sự vật bằng 5 giác quan, nuôi dưỡng tác phong và tinh thần trách nhiệm. Đây đều là những đức tính tốt đẹp của người dân đất nước mặt trời mọc.

      Các giáo viên tại trường đều được tập huấn bởi những chuyên gia giáo dục của Tập đoàn JP Holdings (Nhật Bản). Với lòng yêu trẻ và tinh thần nhiệt huyết, các giáo viên sẽ truyền dạy cho bé những kiến thức quan trọng trong giai đoạn đầu đời. COHASKIDS rất chú trọng các hoạt động ngoại khóa để mang lại nhiều cơ hội tiếp xúc và khám phá với thiên nhiên cho trẻ. Một số hoạt động thú vị tại đây có thể kể đến như tham quan thảo cầm viên, làm sushi, học kỹ năng phòng vệ…

      truong-mam-non-quoc-te-quan-7COHASKID áp dụng phương pháp giáo dục Nhật Bản giúp rèn luyện những đức tính tốt cho trẻ (Nguồn: kiddihub)

      Khép lại chuỗi bài viết về các trường mầm non quốc tế Quận 7, Edu2Review rất mong hành trình tìm trường cho con của phụ huynh sẽ trở nên dễ dàng hơn. Quý phụ huynh cũng có thể xem xét các yếu tố như vị trí của trường, chương trình và phương pháp giảng dạy, học phí hay cơ sở vật chất để chọn điểm đến phù hợp cho bé.

      Khả Vy (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Đánh giá các trường Quốc Tế

      Tìm trường mầm non quốc tế Quận 7 uy tín cho bé: Những cái tên không thể bỏ qua (Phần 2)

      06/02/2020

      Tiếp tục hành trình đi tìm trường mầm non quốc tế Quận 7 cho bé, liệu quý phụ huynh đã biết đến ...

      Đánh giá các trường Quốc Tế

      Tìm hiểu phương pháp giáo dục Reggio Emilia trước khi chọn trường mầm non quốc tế cho bé

      06/02/2020

      Phương pháp giáo dục sớm Reggio Emilia được áp dụng tại khá nhiều trường mầm non quốc tế, tuy ...

      Đánh giá các trường Quốc Tế

      Đi tìm học phí trường mầm non quốc tế hàng trăm triệu tại Hà Nội

      06/02/2020

      Với chi phí hàng trăm triệu mỗi năm, học phí trường mầm non quốc tế chỉ phù hợp với những gia ...

      Đánh giá các trường Quốc Tế

      Trường Mầm non Song ngữ Đa trí thông minh TOMATO: Cho con hành trình phát triển toàn diện

      26/04/2023

      Trường Mầm non Song ngữ Đa trí thông minh TOMATO - nơi mang đến cho trẻ hành trình phát triển ...