Top 10 trung tâm Anh ngữ có khóa học thử miễn phí hấp dẫn nhất | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Top 10 trung tâm Anh ngữ có khóa học thử miễn phí hấp dẫn nhất

      Top 10 trung tâm Anh ngữ có khóa học thử miễn phí hấp dẫn nhất

      Cập nhật lúc 23/11/2022 15:40
      Apollo, StartUP English, Langmaster… Và còn những cái tên nào trong top 10 trung tâm Anh ngữ có khóa học thử miễn phí dành cho học viên mới?

      Danh sách

      Bài viết

      Bạn muốn học tiếng Anh nhưng chưa biết chất lượng ra sao? Bạn không rõ học nơi nào là phù hợp nhất với năng lực của bản thân? Vậy bạn đã biết đến 10 trung tâm Anh ngữ có những khóa học thử hấp dẫn này chưa?

      Trung tâm Anh ngữ Apollo

      Địa chỉ:

      • Tầng 1-2, tòa nhà Riverside, 349 Vũ Tông Phan, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội
      • B1-35 Vinhomes Gardenia, Hàm Nghi, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

      >> Xem thêm các địa chỉ khác của Anh ngữ Apollo

      Apollo đã có mặt tại Việt Nam từ hơn 20 năm trước, chuyên về giảng dạy tiếng Anh cho trẻ em. Với phương pháp giảng dạy tiếng Anh qua môn học “LETSTM”, trung tâm mong muốn giúp đỡ các học viên xây dựng sự tự tin khi sử dụng tiếng Anh. Nơi đây có môi trường học mà chơi, chơi mà học cùng nhiều chương trình ngoại khóa dành cho học viên.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Trung tâm Anh ngữ Apollo

      Giới thiệu Trung tâm Anh ngữ Apollo (Nguồn: YouTube – Apollo English)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ Apollo

      Apollo có chương trình học thử miễn phí khóa “Junior Demo Class” dành riêng cho trẻ em từ 3 – 16 tuổi. Apollo thiết kế phương pháp học theo “Cách học ngẩng cao đầu”, dùng các tài liệu học trực tuyến và bảng thông minh, giúp trẻ thu nhận kiến thức 1 cách tự nhiên. Khóa học hướng tới việc phát triển các kỹ năng tương lai 4Cs: Collaboration (Hợp tác), Creativity (Sáng tạo), Critical Thinking (Tư duy Phản biện), Communication (Giao tiếp).

      Trung tâm Anh ngữ Aten

      Địa chỉ:

      • Số 11 Ngõ 2, Quần Ngựa, Ba Đình
      • Số 54C Vũ Trọng Phụng, Q. Thanh Xuân
      • Số 75 Trần Đại Nghĩa kéo dài, Q. Hai Bà Trưng (gần trường Nguyễn An Ninh)

      Aten được thành lập bởi một cô gái trẻ vào năm 2012, với mong muốn khiến việc học tiếng Anh trở nên dễ dàng hơn với người Việt. Sứ mệnh của trung tâm là thay đổi tận gốc, để con đường học tiếng Anh giao tiếp được rút ngắn lại từ 6 tháng đến 1 năm. Với các chương trình Coach, Care và Ngoại khóa, học viên sẽ được hướng dẫn phương pháp học tập nhanh, dễ nhớ.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Trung tâm Anh ngữ Aten

      Khoa hoc thu Anh van tai Aten nhan duoc su quan tam cua nhieu hoc vien.JPGKhóa học thử Anh văn tại Aten nhận được sự quan tâm của nhiều học viên (Nguồn: Aten)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ Aten

      Đến với Aten, học viên sẽ được trải nghiệm 1 buổi học thử miễn phí với 5 quy tắc vàng trong tiếng Anh, cách phát âm, nối âm, nuốt âm, biến âm... Buổi test trực tiếp cùng giảng viên giúp xác định trình độ, khuynh hướng học tiếng Anh (âm thanh, hình ảnh hay vận động). Ngoài ra, học viên còn nhận được tài liệu học tiếng Anh online, sách học giao tiếp và sổ tay của Aten.

      Trung tâm StartUp English

      Địa chỉ:

      • 92 Nhất Chi Mai , P.13. Q. Tân Bình, TP.HCM
      • A009, Citihome, P. Cát Lái, Q.2, TP.HCM

      Trung tâm ngoại ngữ khởi nghiệp StartUP English là đơn vị đào tạo tiếng Anh giao tiếp phổ thông, tiếng Anh công sở và tiếng Anh khởi nghiệp cho thanh thiếu niên Việt Nam. Dự án bắt đầu triển khai thí điểm từ tháng 10.2016 và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ học viên. Trung tâm quan niệm “Lựa chọn StartUP English chính là lựa chọn xây dựng con người tích cực và tinh thần LÀM CHỦ”. Đây cũng là trung tâm ngoại ngữ đầu tiên dạy các kỹ năng công sở bằng tiếng Anh.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Trung tâm StartUp English

      Den voi khoa hoc thu tai StartUp English chinh la lua chon tinh than lam chuĐến với khóa học thử tại StartUp English chính là lựa chọn tinh thần làm chủ! (Nguồn: StartUp English)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại StartUp English

      Tại StartUP English, khóa học thử tiếng Anh giao tiếp miễn phí với 100% giáo viên bản xứ sẽ thay đổi hoàn toàn niềm tin về khả năng nói tiếng Anh của học viên. StartUP Foundation là khóa học phù hợp với những người mới bắt đầu. Nếu đang loay hoay không biết nên học từ đâu và như thế nào, khóa học tiếng Anh giao tiếp StartUP Foundation sẽ là câu trả lời hoàn hảo.

      Trung tâm English Hanoi

      Địa chỉ: 39/59 Quan Hoa, P. Quan Hoa, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội

      English Hanoi được thành lập năm 2008 bởi thầy giáo người Canada và vợ là Lan Anh Bui O'Grady. Đây là trung tâm tiếng Anh dành cho người lớn, nhằm giúp đỡ sinh viên và người đi làm phục vụ công việc và đời sống. Trung tâm còn giúp các học viên mất gốc hoặc học tiếng Anh trong thời gian dài nhưng không tiến bộ.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Trung tâm English Hanoi

      Hoc vien co co hoi giao luu cung thay Patrick trong khoa hoc thu tai English Hanoi.jpgHọc viên có cơ hội giao lưu cùng thầy Patrick trong khóa học thử tại English Hanoi (Nguồn: English Hanoi)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại English Hanoi

      Tham gia chương trình học thử miễn phí với English Hanoi, giao lưu cùng thầy Patrick O'Grady, học viên sẽ được khám phá 5 phương pháp học để tự tin nói tiếng Anh chỉ sau 2 tuần. Với cơ hội tham gia câu lạc bộ tiếng Anh vui và bổ ích, việc học tiếng Anh giao tiếp sẽ trở nên đơn giản hơn. Bên cạnh đó, giảng viên sẽ tiết lộ những lỗi sai thường gặp của người đọc tiếng Anh tại Việt Nam.

      Trung tâm Anh ngữ Dream

      Địa chỉ: 184 phố Tây Sơn, Thị trấn Phùng, H. Đan Phượng, TP. Hà Nội

      Anh ngữ Dream là trung tâm đào tạo tiếng Anh chuyên nghiệp trực thuộc Sở Giáo dục & Đào tạo Hà Nội. Trung tâm mong muốn mang đến cơ hội học tiếng Anh chất lượng cao cho học viên, cũng như nâng cao các kỹ năng mềm để ứng dụng vào cuộc sống.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Trung tâm Anh ngữ Dream

      Anh ngu Dream co nhieu khoa hoc thu tu tieng Anh mau giao den tieng Anh giao tiep cho nguoi di lam.jpg

      Anh ngữ Dream có nhiều khóa học thử từ tiếng Anh mẫu giáo đến tiếng Anh giao tiếp cho người đi làm (Nguồn: Anh ngữ Dream)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ Dream

      Đến với Dream, học viên có thể học thử 1 buổi với những lớp sau:

      • Kindy – Tiếng Anh Mẫu giáo (từ 4 đến 6 tuổi).
      • Kids – Tiếng Anh Thiếu nhi (từ 6 đến 10 tuổi).
      • Kids Plus – Tiếng Anh Thiếu nhi (từ 10 đến 13 tuổi).
      • Communication Basic – Tiếng Anh Giao tiếp căn bản dành cho học sinh cấp III.
      • Communication – Tiếng Anh Giao tiếp dành cho người đi làm.

      Trung tâm CLA

      Địa chỉ: 01, BT2 Khu đô thị Resco, Phạm Văn Đồng, Q. Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội

      CLA đưa ra mô hình giảng dạy giúp học viên tiếp thu kiến thức hiệu quả và phát triển tối đa năng lực bản thân. Trung tâm áp dụng 4 phương pháp giảng dạy ngoại ngữ tối ưu: bản đồ tư duy, giao tiếp tương tác, kĩ năng mềm (hùng biện, làm việc nhóm…) và hoạt động sư phạm (trò chơi, ngoại khóa…)

      Để nhân rộng mô hình giáo dục của Mỹ tại Việt Nam, CLA tổ chức lớp học thử tiếng Anh miễn phí với giáo viên bản ngữ cho các bé từ 3 - 15 tuổi. Tham gia buổi học thử này, các học viên sẽ biết được phương pháp để ghi nhớ từ mới dễ dàng, phát âm chuẩn như người bản xứ và giao tiếp tiếng Anh lưu loát, tự tin. Số lượng giới hạn chỉ 10 - 12 học viên/lớp giúp cho quá trình học hiệu quả hơn.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Trung tâm CLA

      Trung tâm Anh ngữ CLA

      Trung tâm Oxford English UK Vietnam

      Địa chỉ: Tầng 3, 5 Số 83 Nguyễn Ngọc Vũ, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội

      UK là trung tâm giảng dạy tiếng Anh toàn diện, với 100% giảng viên nước ngoài có chứng chỉ CELTA hoặc TEFL và kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh trên thế giới. Ngoài ra còn có một đội ngũ các cố vấn người Việt có nhiều năm kinh nghiệm trong giảng dạy và nghiên cứu. Trung tâm sẽ đưa ra những phương pháp phù hợp với từng đối tượng học viên khác nhau, giúp đạt được hiệu quả tối đa.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Trung tâm Oxford English UK Vietnam

      Cac hoc vien co the tham gia hoc thu khoa luyen thi IETLS tai Anh ngu UK.JPG

      Các học viên có thể tham gia học thử khóa luyện thi IELTS tại Anh ngữ UK (Nguồn: Oxford English UK Vietnam)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ UK

      Chương trình học thử tại UK gồm các khóa luyện thi TOEIC, IETLS, Anh văn mẫu giáo, tiểu học, thiếu niên và giao tiếp. Học viên còn có cơ hội nhận học bổng toàn phần khi tham gia kiểm tra đầu vào miễn phí.

      Trung tâm Anh ngữ Langmaster

      Địa chỉ:

      • 30 ngõ 76/2 Duy Tân, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội
      • 485 Hoàng Quốc Việt, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội

      >> Xem thêm các địa chỉ khác của Langmaster

      Langmaster là trung tâm chuyên đào tạo tiếng Anh chuẩn giọng Mỹ tại Việt Nam. Với phương pháp giảng dạy TPR và lập trình ngôn ngữ tư duy NLP, Langmaster mong muốn giúp học viên có động lực để học giao tiếp tiếng Anh trong thời gian ngắn. Hệ thống Pronunciation Workshop sẽ giúp học viên chuẩn hóa ngữ âm và ngữ điệu, để có thể nói tiếng Anh như người bản ngữ.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Trung tâm Anh ngữ Langmaster

      Langmaster thu hut nhieu hoc vien voi khoa hoc thu mien phi.jpgLangmaster thu hút nhiều học viên với khóa học thử miễn phí (Nguồn: Anh ngữ Langmaster)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ Langmaster

      Chương trình học thử miễn phí tại Langmaster là dành riêng cho những ai muốn cải thiện trình độ nghe và nói tiếng Anh. Môi trường thực hành tiếng Anh tương tác liên tục Class – Home – Club giúp người mất gốc tiếng Anh thay đổi tư duy và thói quen học tập để có thể giao tiếp tiếng Anh trôi chảy từ 3 - 6 tháng.

      Tổ chức Giáo dục Quốc tế ECORP

      Địa chỉ:

      • Biệt thự NV02-08, 173 Xuân Thủy, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội
      • 236 Lê Thanh Nghị, Q. Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội

      >> Xem thêm các địa chỉ khác của ECORP

      Tổ chức giáo dục quốc tế ECORP đào tạo tiếng Anh Giao tiếp cấp chứng chỉ quốc tế Singapore, với chương trình giảng dạy 100% giáo viên bản ngữ. Nơi đây ứng dụng phương pháp kích thích não bộ trong việc giảng dạy tiếng Anh cho trẻ em và người lớn. Việc luyện tập thực hành dựa trên nguyên lý hoạt động của não bộ giúp học viên tiếp thu tốt, hứng thú học và ghi nhớ nhanh hơn.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Tổ chức Giáo dục Quốc tế ECORP

      Neu muon biet chat luong giang day tai ESpeed, cac hoc vien co the tham gia lop hoc thu.jpgNếu muốn biết chất lượng giảng dạy tại ECORP, các học viên có thể tham gia lớp học thử (Nguồn: ECORP)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại ECORP

      ECORP đã thiết kế khóa học thử tiếng Anh miễn phí theo phương pháp từ Singapore, tiếp cận tiếng Anh theo phương pháp mới, dành cho những ai mất căn bản hoặc chưa giao tiếp được. Học trực tiếp với giáo viên bản ngữ chuyên môn cao, học viên sẽ tiếp thu và giao tiếp được ngay cả khi thiếu tự tin và ít từ vựng. Đến đây, các chuyên gia cũng tiết lộ bí quyết để ghi nhớ nhanh 20 từ vựng mới trong vòng 20 giây.

      Trung tâm Anh Thầy

      Địa chỉ: Phòng KT, CT2, Chung cư Skylight - 125D ngõ Hòa Bình 6, Q. Minh Khai, TP. Hà Nội

      Khóa học “Làm chủ tiếng Anh” của trung tâm Anh Thầy sẽ đưa ra phương pháp học mới, phù hợp với nhiều học viên ở các trình độ khác nhau. Việc học tập diễn ra một cách tự nhiên với “Tần số quan trọng hơn cường độ”. Tại đây, các bài học được xây dựng một cách bài bản, chuyên nghiệp, các kiến thức liên quan chặt chẽ với nhau và không rời rạc.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Trung tâm Tiếng Anh Anh Thầy

      Hoc thu tai Anh Thay de trai nghiem cach hoc tieng Anh theo toan hoc.jpgHọc thử tại Anh Thầy để trải nghiệm cách học tiếng Anh theo toán học (Nguồn: Tiếng Anh Anh Thầy)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Tiếng Anh Anh Thầy

      Với 50 suất tham gia khóa học thử miễn phí của Anh Thầy, mọi người sẽ có cơ hội trải nghiệm phương pháp học tiếng Anh theo toán học. Khóa này giúp học viên đọc, viết, nghe, nói, biết phương pháp để “nghĩ tới đâu, nói tới đó, nghĩ tới đâu, viết tới đó”.

      * Vì một nền giáo dục minh bạch, viết đánh giá đầu tiên của bạn về Trung tâm Ngoại ngữ StartUP English.

      *Thông tin được cập nhật đến 02/2017. Vui lòng liên hệ trung tâm để biết thêm thông tin mới nhất!

      Bảng xếp hạng trung tâm
      Tiếng Anh tại Hà Nội

      Yến Nhi (tổng hợp)

      Nguồn ảnh cover: Freepik


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Top 14 trung tâm có chương trình học thử tiếng Anh miễn phí tại TP.HCM

      31/03/2023

      Bạn muốn học thử tiếng Anh miễn phí tại TP.HCM, nhưng không biết trung tâm nào có chương trình ...

      Tiếng anh trẻ em

      Tất tần tật về chương trình tiếng Anh trẻ em APOLLO

      08/06/2020

      Các khóa học tiếng Anh trẻ em Apollo sẽ giúp bé tiếp cận dễ dàng với ngoại ngữ khi còn nhỏ, nhanh ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Hơn 3 triệu học viên tự tin giao tiếp tiếng Anh cùng Wall Street English như thế nào?

      31/12/2022

      Sau 50 năm phát triển, Wall Street English đã đồng hành cùng hơn 3 triệu học viên đến từ 30 quốc ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Review Wall Street English: Học phí tương xứng chất lượng

      19/12/2022

      Được xem như là một trong những thương hiệu Anh ngữ chất lượng tại Việt Nam, điều gì giúp Wall ...