Top 10 website luyện giao tiếp tiếng Anh miễn phí tốt nhất | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Top 10 website luyện giao tiếp tiếng Anh miễn phí tốt nhất

      Top 10 website luyện giao tiếp tiếng Anh miễn phí tốt nhất

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:07
      Học đúng nơi, đúng chỗ chưa đủ. Ngoài học tại trung tâm, chúng ta cần học tiếng Anh online trên các website nổi tiếng. 10 trang web học tiếng Anh sau là lựa chọn tốt cho bạn.

      Kỹ năng nghe là một phần quan trọng của giao tiếp tiếng Anh. Chúng ta có thể không viết được tiếng Anh nhưng ít nhất phải nghe – nói được thì cuộc hội thoại mới xảy ra được. Tuy nhiên những người mới bắt đầu luyện nghe tiếng Anh thường dễ bối rối, vì nguồn tài liệu nghe nói trên internet hiện rất nhiều mà không được sàng lọc kỹ.

      Nếu chọn tài liệu để luyện nghe không đúng cách , lâu dần không hiệu quả sẽ dẫn đến tình trạng chán nản giao tiếp tiếng Anh. Chính vì vậy, cộng đồng giáo dục Edu2Review xin chia sẻ với mọi người top 10 website luyện giao tiếp tiếng Anh miễn phí và hiệu quả.

      website học tiếng anh miễn phí là nơi tin cậy để họcHọc tiếng Anh tại website nào mới tốt đây? (Nguồn: foundershield)

      StudyPhim.vn

      StudyPhim là trang web luyện nghe tiếng Anh qua phim phụ đề song ngữ. Trang web này tích hợp công cụ luyện nghe bao gồm các tính năng rất hữu ích như: giảm tốc độ, tua lại 5 giây… giúp người dùng tăng tốc kỹ năng nghe một cách nhanh chóng.

      luyện tiếng anh bằng cách xem phim hoạt hình trên study.comGiao diện luyện tiếng Anh qua phim ảnh của studyphim.com (Nguồn: StudyPhim)

      StudyNhac.vn

      Đây là trang web luyện nghe tiếng Anh qua bài hát có phụ đề song ngữ Anh – Việt. Trang web này có tính năng tương tự như trang web StudyPhim, tuy nhiên chủ đề chính của trang web hướng người dùng luyện nghe nói tiếng Anh qua những bài hát .

      Nghe nhạc là một trong những cách để tiếng Anh thẩm thấu vào lòng bạn nhanh nhất, vì thế học tiếng Anh qua bài hát là cách học tiếng Anh tuyệt vời mà StudyNhac mang đến cho bạn.

      Vừa nghe nhạc , vừa học tiếng Anh là cách giúp bạn mau tiến bộ (Nguồn: StudyNhac)

      VOA Learning English

      Trang web tổng hợp các nguồn luyện nghe nói tiếng Anh giao tiếp qua tin tức của VOA. Đây là 1 chương trình luyện nghe tiếng Anh ở dạng video với nhiều chủ đề, giọng đọc chậm, rõ ràng, có transcript trực tiếp bên dưới video.

      VOA là trang web học tiếng anh online tốt nhất hiện nayVOA Learning English là trang web học tiếng Anh online rất nổi tiếng (Nguồn: Twitter)

      BBC Learning English

      Tương tự với luyện nghe tiếng anh qua VOA, BBC Learning English được thiết kế dành cho người dùng ở mọi trình độ, từ cơ bản đến nâng cao luyện nghe nói tiếng Anh giao tiếp qua tin tức thuộc đài BBC của nước Anh.

      BBC Learning English là trang web dạy tiếng Anh online miễn phí (Nguồn: YouTube)

      TED Talks

      TED Talks tập hợp những video chia sẻ kiến thức từ các chuyên gia về mọi lĩnh vực trong cuộc sống như kinh tế, nghệ thuật, xã hội, khoa học... Luyện nghe với TED không chỉ cung cấp cho bạn kiến thức đa dạng về nhiều chủ đề khác nhau mà còn giúp bạn làm quen với nhiều ngữ điệu, và trau dồi kỹ năng thuyết trình trước đám đông. Tuy nhiên, video TED Talks sẽ đòi hỏi bạn có một nền tảng tiếng Anh vững chắc để nghe hiểu được các vấn đề về chuyên môn.

      Hệ thống bài giảng phong phú trên TED TalksHệ thống bài giảng phong phú trên TED Talks về nhiều lĩnh vực chuyên môn khác nhau (Nguồn: TED Talks)

      Duolingo

      Ngoài website, Duolingo có tích hợp ứng dụng trên smartphone để có thể giúp bạn học mọi lúc mọi nơi. Giao diện của Duolingo khá dễ thương và gần gũi, thiết kế các bài học theo nội dung game, thưởng theo từng mục tiêu. Duolingo thích hợp cho những bạn cần rèn luyện cơ bản về tiếng Anh. Ngoài ra, trang web này còn hỗ trợ nhiều ngôn ngữ khác nữa.

      Giao diện dễ thương, gần gũi là điểm cộng của DuolingoGiao diện dễ thương, gần gũi là điểm cộng của Duolingo (Nguồn: Duolingo)

      ESLVideo.com

      Trang ESLVideo là một web luyện nghe tiếng Anh cung cấp một loạt các video là các đoạn phim tài liệu, phim ngắn giúp người dùng luyện kỹ năng nghe và tăng vốn từ vựng về các vấn đề học thuật. Tập trung vào nghe ý chính với các dạng bài tập multiple choice nên rất thích hợp với những ai đang luyện tập để thi IELTS hay TOEFL.

      ESLVideo luôn kèm theo bài tập trong mỗi videoESLVideo luôn kèm theo bài tập trong mỗi video (Nguồn: ESLVideo)

      Podcastsinenglish.com

      Chú trọng nhiều hơn vào phát triển khả năng nghe các chủ đề học thuật với mức từ vựng luyện nghe khó hơn. Podcastsinenglish cung cấp tài luyện nghe với Tốc độ nói vừa phải, thích hợp luyện nghe tiếng Anh cơ bản cho học viên ở trình độ Pre-intermediate và Intermediate có thể dễ dàng bắt nhịp ngữ điệu của người bản ngữ.

      Podcastsinenglish là trang web luyện tiếng Anh rất hữu ích cho người đã có trình độ cơ bản (Nguồn: Podcastsinenglish)

      Talkenglish.com

      Là trang web luyện nghe tiếng Anh qua các đoạn hội thoại bằng audio giúp người học luyện tập nghe mỗi ngày. Cấu trúc của các bài luyện nghe nói tiếng Anh cơ bản trên talkenglish đều được tổng hợp lại dưới dạng mp3, cho phép người dùng có thể download về và bỏ file mp3 vào điện thoại để tiện cho việc luyện nghe nói bất cứ lúc nào.

      talkenglish là một trong các website dạy tiếng anh tốt nhấtWebsite Talkenglish dạy tiếng Anh hoàn toàn miễn phí – ngại gì không thử? (Nguồn: stepup.edu)

      YouTube

      YouTube là kênh học tiếng Anh và tất cả các thứ tiếng khác nổi tiếng nhất hiện nay. Đây là trang web không có gì xa lạ với mọi người rồi. Không chỉ tiếng Anh, gần như tất cả những gì đang diễn ra hằng ngày trên thế giới đều hiển thị trên YouTube. Bạn chẳng cần đi đâu xa, chỉ ngồi nhà click chuột, thế giới sẽ mở ra trước mắt bạn.

      Trang web này quá quen thuộc rồi nhé! (Nguồn: marketingland)

      Hy vọng với danh sách 10 website để luyện tập giao tiếp tiếng Anh này, bạn sẽ có thêm nguồn tham khảo chất lượng cũng như được tiếp thêm nhiều động lực trên con đường chinh phục ngoại ngữ của mình.

      Xem thêm danh sách
      trung tâm tiếng Anh giao tiếp

      Edu2Review Team (Tổng hợp)
      Nguồn ảnh cover: Unsplash


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi TOEIC

      10 Trang web hot xình xịch học Tiếng Anh từ A đến Z

      06/02/2020

      EBIV sẽ giới thiệu bạn với 10 trang web hỗ trợ học tiếng Anh tốt nhất hiện nay để biến Internet ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Hơn 3 triệu học viên tự tin giao tiếp tiếng Anh cùng Wall Street English như thế nào?

      31/12/2022

      Sau 50 năm phát triển, Wall Street English đã đồng hành cùng hơn 3 triệu học viên đến từ 30 quốc ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Review Wall Street English: Học phí tương xứng chất lượng

      19/12/2022

      Được xem như là một trong những thương hiệu Anh ngữ chất lượng tại Việt Nam, điều gì giúp Wall ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Giỏi tiếng Anh với chương trình trả góp 0% lãi suất chỉ có tại StudyNow Ontario

      14/11/2022

      StudyNow Ontario phối hợp cùng Edu2Review triển khai chương trình đăng ký khóa học tiếng Anh trả ...