Top trung tâm luyện thi IELTS tại quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Top trung tâm luyện thi IELTS tại quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng

      Top trung tâm luyện thi IELTS tại quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:11
      Quá khó khăn với các bạn sống tại quận Cẩm Lệ vì phải tìm một trung tâm Anh ngữ uy tín. Đừng lo, cứu tinh Edu2Review đến giúp bạn qua bài giới thiệu trung tâm luyện thi IELTS tại quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng.

      Danh sách

      Bài viết

      Bạn đang tìm kiếm trung tâm luyện thi IELTS tại quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng? (Nguồn: GK Edu)

      Thấu hiểu được nhu cầu luyện thi IELTS ngày càng gia tăng, nhiều trung tâm Anh ngữ “mọc lên như nấm” ở Đà Nẵng, đặc biệt ở các quận Hải Châu, Thanh Khê. Thế nhưng, trung tâm luyện thi IELTS tại quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng dường như khan hiếm hơn so với các khu vực lân cận.

      Sau khi săn lùng hang cùng ngõ hẹp, Edu2Review đã tìm ra được 2 trung tâm tiếng Anh luyện thi IELTS tại quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng. Theo chân Edu2Review tìm hiểu chi tiết nhé!

      Bạn muốn học IELTS nhưng chưa biết học ở đâu tốt? Xem ngay bảng xếp hạng các trung tâm ngoại ngữ dạy IELTS tốt nhất Việt Nam!

      Trung tâm Ngoại ngữ Quốc tế Broad Way

      Địa chỉ: 129 Phạm Tứ, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

      >> Xem thêm đánh giá của học viên về trung tâm Ngoại ngữ Quốc tế Broadway

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí

      Được thành lập hơn 8 năm, trung tâm Ngoại ngữ Quốc tế Broad Way không ngừng hoàn thiện để trở thành địa chỉ học tiếng Anh đáng tin cậy đối với nhiều bạn học sinh, sinh viên và người đi làm tại khu vực Đà Nẵng.

      Chương trình luyện thi IELTS tại trung tâm Ngoại ngữ Quốc tế Broad Way chuẩn bị cho học viên kiến thức, kỹ năng và chiến lược làm bài từ cấp độ cơ bản đến nâng cao. Cụ thể, chương trình gồm 4 trình độ chính:

      • Pre IELTS – khóa học tiền IELTS

      Mục đích của khóa học này nhằm cung cấp kỹ năng cơ bản nhất về IELTS. Các giáo viên sẽ giúp bạn nắm vững và phân tích cấu trúc đề thi.

      Mục tiêu: IELTS 3.5 – Thời lượng: 45 giờ trong 2,5 tháng

      • IELTS 4.0+

      Với khóa học này, các bạn có cơ hội tiếp tục phát triển toàn diện 4 kỹ năng và ngữ pháp nâng cao.

      Mục tiêu: IELTS 4.0 – Thời lượng: 45 giờ trong 2,5 tháng

      Trung tâm Ngoại ngữ Quốc tế Broad Way cung cấp nhiều khóa học cho mọi lứa tuổi  (Nguồn: Broad Way)

      Trung tâm Ngoại ngữ Quốc tế Broad Way cung cấp nhiều khóa học cho mọi lứa tuổi (Nguồn: Broad Way)

      • IELTS 5.0+

      Đây là khóa học IELTS toàn diện với cả 4 kỹ năng nâng cao. Bên cạnh đó, học viên có cơ hội luyện giải các dạng đề thi thực tế.

      Mục tiêu: IELTS 5.0 – Thời lượng: 45 giờ trong 2,5 tháng

      • IELTS 6.0+

      Đây là khóa học IELTS toàn diện 4 kỹ năng chuyên sâu.

      Mục tiêu: IELTS 6.0 – Thời lượng: 45 giờ trong 2,5 tháng

      Ngoại ngữ Quốc tế Broad Way cung cấp đa dạng khóa học tiếng Anh cho mọi lứa tuổi như Anh văn mẫu giáo, Anh văn thiếu nhi, Anh văn thiếu niên, luyện thi học sinh giỏi, luyện thi đại học, Anh văn tổng quát, Anh văn giao tiếp, luyện thi chứng chỉ quốc tế.

      Tương tự nhiều trung tâm khác, Broad Way chú trọng đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm và tận tâm. Các thầy cô giáo đều có bằng Thạc sĩ trong và ngoài nước. Song song đó, trung tâm tạo mọi điều kiện thuận lợi cho học viên thông qua hoàn thiện phương pháp giảng dạy hiện đại và trang bị cơ sở vật chất tối tân.

      Chương trình luyện thi IELTS tại Broad Way trải dài band điểm từ trình độ 3.5 đến 6.0 (Nguồn:Broad Way)

      Chương trình luyện thi IELTS tại Broad Way trải dài band điểm từ trình độ 3.5 đến 6.0 (Nguồn: Broad Way)

      Trung tâm Ngoại ngữ Đà Nẵng

      “Không ngừng đem lại chương trình giảng dạy và học tập chất lượng cao”

      Địa chỉ: 131 Lương Nhữ Hộc, P. Khuê Trung, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

      Được thành lập vào năm 2009, trung tâm Ngoại ngữ Đà Nẵng (Danang Centre of Foreign Language – DCFL) hoạt động dưới sự quản lý của trường Đại học Ngoại ngữ – Đại học Đà Nẵng. Trung tâm tập trung giúp các bạn học viên hoàn thiện kỹ năng tiếng Anh (nghe, nói, đọc, viết) cũng như đạt mục tiêu học ngoại ngữ của mình.

      Đến với khóa học luyện thi IELTS tại trung tâm, các bạn sẽ được học đầy đủ 4 kỹ năng. Song song đó, các học viên được cung cấp tài liệu ngữ pháp miễn phí có thể học cả trên lớp và ở nhà. Những tài liệu này giúp các bạn nâng cao hai kỹ năng chính là viết và nói.

      Hàng tuần, các học viên có cơ hội luyện kỹ năng nói cùng với chuyên gia nước ngoài. Đối với các học viên chưa từng làm quen với IELTS, chỉ sau 3 tháng học, trung tâm cam kết các bạn hoàn toàn có thể nắm vững cấu trúc, dạng đề thi Quốc tế.

      Khóa học IELTS tại trung tâm Ngoại ngữ Đà Nẵng cung cấp tài liệu miễn phí cho học viên có thể học trên lớp và tại nhà (Nguồn: Study Abroad)

      Khóa học IELTS tại trung tâm Ngoại ngữ Đà Nẵng cung cấp tài liệu miễn phí cho học viên có thể học trên lớp và tại nhà (Nguồn: Study Abroad)

      Đặc biệt, trung tâm thành lập thêm lớp IELTS FOR TEENS. Chương trình này dành cho học sinh cấp 2 và cấp 3 – những bạn đã có nền tảng tiếng Anh cơ bản và có định hướng luyện thi IELTS để du học và định cư.

      Đến với IELTS FOR TEENS, học viên được bổ sung kiến thức về các chủ điểm ngữ pháp trong bài thi IELTS. Không những thế, thầy cô sẽ giúp các bạn phân biệt được tiếng Anh học thuật và thông thường, bổ sung vốn từ vựng căn bản trong IELTS cũng như nắm được chiến lược làm bài thi.

      Sau khóa học, học viên cũng có thể vận dụng kiến thức đã học để giao tiếp tiếng Anh tốt hơn, đồng thời hoàn thiện một số kỹ năng mềm như thuyết trình, làm việc theo nhóm…

      Khóa học gồm 72 tiết với cam kết chuẩn đầu ra 4.0 – 4.5 IELTS quốc tế. Sau khi kết thúc khóa học, các bạn học sinh muốn nâng cao điểm số sẽ được chuyển tiếp lên các lớp trình độ cao hơn cũng như được tư vấn du học miễn phí nhằm định hướng tốt hơn cho tương lai.

      Trung tâm Ngoại ngữ Đà Nẵng không ngừng chú trọng phát triển đội ngũ giảng viên nhiệt tình và giàu kinh nghiệm. Chương trình đào tạo đa dạng cho mọi cấp độ.

      IELTS FOR TEENS dành cho các bạn học sinh cấp 2 và cấp 3 sớm có định hướng luyện thi IELTS để du học (Nguồn: Crystal Image)

      IELTS FOR TEENS dành cho các bạn học sinh cấp 2 và cấp 3 sớm có định hướng luyện thi IELTS để du học (Nguồn: Crystal Image)

      Quả thật, những bạn sinh sống và làm việc tại quận Cẩm Lệ sẽ vất vả khi tìm cho mình một trung tâm luyện thi IELTS. Vì vậy, bài viết vừa rồi của Edu2Review sẽ giúp bạn giải tỏa phần nào khó khăn trong việc tìm kiếm địa chỉ học hiệu quả.

      Hy vọng, trong tương lai, với nhu cầu học IELTS gia tăng không ngừng, các bạn tại quận Cẩm Lệ sẽ có nhiều cơ hội lựa chọn nơi học cho bản thân hơn. Chúc các bạn thành công!

      Trang Thanh (tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi IELTS

      Top 6 trung tâm luyện thi IELTS “chất phát ngất” ở quận Hải Châu – Đà Nẵng

      10/10/2023

      Việc tìm kiếm và lựa chọn trung tâm luyện thi IELTS ở quận Hải Châu – Đà Nẵng phù hợp với khả ...

      Học ở đâu tốt?

      Top 4 trung tâm tiếng Anh cho người đi làm ở Đà Nẵng

      05/07/2023

      Để không bỏ lỡ cơ hội tăng lương, thăng tiến trong sự nghiệp thì Anh ngữ là điều rất quan trọng. ...

      Luyện thi IELTS

      Đồng hành cùng hàng ngàn học viên chinh phục IELTS với khóa học tại PEC

      17/04/2024

      Nếu IELTS là “cơn ác mộng” với một vài bạn sĩ tử đang miệt mài ôn tập thì nó đồng thời cũng là ...

      Luyện thi IELTS

      Không phải bài mẫu, "Học bản chất" tại IELTS 1984 mới là tư duy đúng để chinh phục IELTS

      02/02/2024

      Không dạy IELTS theo kiểu thuộc lòng văn mẫu, IELTS 1984 tạo khác biệt và thu hút học viên bằng ...