Top trung tâm tiếng Anh cho trẻ 4 tuổi Quận 2 uy tín | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Top trung tâm tiếng Anh cho trẻ 4 tuổi Quận 2 uy tín

      Top trung tâm tiếng Anh cho trẻ 4 tuổi Quận 2 uy tín

      Cập nhật lúc 10/08/2020 14:44
      I Can Read, VASS và Galaxy là 3 trung tâm tiếng Anh cho trẻ 4 tuổi Quận 2 mà Edu2Review muốn giới thiệu đến ba mẹ trong bài viết này.

      Danh sách

      Bài viết

      Thuận tiện đi lại là một trong những tiêu chí để quý phụ huynh lựa chọn nơi học cho các bé. Nếu ba mẹ đang ở khu vực Quận 2 và muốn tìm một trung tâm tiếng Anh chất lượng lại thuận tiện cho việc đi lại, thì đừng bỏ qua bài viết top 3 trung tâm tiếng Anh cho trẻ 4 tuổi Quận 2 này nhé!

      Trung tâm I Can Read

      • Địa chỉ: 15 Nguyễn Quý Cảnh, Phường Phú Ân, Quận 2, TP.HCM

      I Can Read là trung tâm chuyên đạo tạo Anh ngữ cho trẻ em từ 3 đến 14 tuổi với các khóa học chuyên sâu phong phú cùng phương pháp học thông minh giúp trẻ tiếp thu ngoại ngữ mới một cách tự nhiên và hiệu quả. Hiện nay, I Can Read đã có hơn 160 trung tâm ở 14 quốc gia trên toàn thế giới, trong đó có 16 trung tâm tại Việt Nam. Trung tâm đã có những thành tựu nội trội với hơn 270.000 học viên hoàn thành chương trình học.

      I Can Read thiết kế chương trình đào tạo dựa trên nghiên cứu khoa học và nhận định bởi các chuyện gia, mang tên Nhận thức về ngữ âm học (Phonological awareness). Họ cho rằng các bé có kỹ năng ngữ âm học tốt sẽ có xu hướng đọc và viết nhanh hơn.

      Qua đó, I Can Read đã phát triển phương pháp giảng dạy giúp trẻ nhận biết thuần thục các âm trước rồi mới bắt đầu học chữ cái. Ngoài ra, mỗi lớp chỉ có từ 8 – 12 bé, tạo điều kiện để bé phát triển tiềm năng và sự tự tin khi học tại trung tâm.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về i can read

      Lớp học tiếng Anh cho trẻ em tại I Can Read (Nguồn: Can Read Vietnam)Lớp học tiếng Anh cho trẻ em tại I Can Read (Nguồn: Can Read Vietnam)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại I Can Read

      Đánh giá từ phụ huynh của một học viên đang theo học, chị Nguyễn Thị Hồng Mai: “Chất lượng giảng dạy và phương pháp học sáng tạo, khoa học giúp bé có thể hiểu nhanh và nhớ lâu từ vựng. Phát âm chuẩn, rèn sự tự tin nói tiếng Anh cho trẻ. Giáo viên cũng nhớ từng học viên, tính cách, đặc điểm của bé. Bé cũng rất thích và hào hứng khi được đến lớp. Đội ngũ giáo viên và cơ sở vật chất tương đối tốt.”

      Trung tâm Anh ngữ VASS

      • Địa chỉ: 11 Đường 62, Phường Bình Trưng Đông, Quận 2, TP.HCM

      Trung tâm Anh ngữ VASS (thành viên hệ thống trường Việt Mỹ) là trung tâm đầu tiên kết hợp song song với chương trình đạo tào của Bộ Giáo dục & Đào tạo và Đại học Cambridge đạt chuẩn quốc tế. Trung tâm có chương trình đào tạo tiếng Anh cho nhiều đối tượng từ mầm non, học sinh tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông, tiếng Anh giao tiếp cho người lớn hay các khóa luyện thi TOEFL, IELTS.

      Tiếng Anh cho trẻ em tại VASS sử dụng giáo trình English World do Macmillan xuất bản (tổ chức giáo dục danh tiếng của Anh). Ngoài ra, VASS ứng dụng phương pháp giáo dục Montessori, được phát triển vào năm 1907 bởi nhà giáo dục và bác sĩ người Ý có tên Maria Montessori.

      xem thêm đánh giá của học viên
      về trung tâm anh ngữ vuss

      Học tiếng Anh thật vui cùng Vuss (Nguồn: Trung tâm Anh ngữ VUSS)Học tiếng Anh thật vui cùng VASS (Nguồn: Trung tâm Anh ngữ VASS)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Anh ngữ VASS

      Mục tiêu của phương pháp này không chỉ là tạo điều kiện thực tế cho bé ứng dụng và phát triển tối đa kỹ năng, mà còn giúp phát hiện ra năng khiếu và điểm khuyết của bé nhờ thực hành thường xuyên. Montessori đào tạo chủ yếu dựa vào cảm giác qua các môn học là nhận thức, thể chất, ngôn ngữ, tình cảm – xã hội và thẩm mỹ.

      Đánh giá của học viên tại VASS: “Trung tâm đào tạo chất lượng tốt, có giáo viên người nước ngoài. Tuy nhiên học phí khá cáo. Có nhiều khóa và các cấp độ khác nhau. Nhìn chung mình khá hài lòng khi theo học tại đây."

      Trung tâm Anh ngữ Galaxy

      • Địa chỉ: 207 Nguyễn Duy Trinh, Phường Bình Trưng Tây, Quận 2

      Hệ thống Trung tâm Anh ngữ Galaxy thuộc Công ty Cổ phần Đào tạo Quốc tế Cali, thành lập vào năm 2008 và đã có 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục. Toàn bộ hệ thống có hơn 20 chi nhánh trên khắp Việt Nam. Trung tâm hiện có các khóa học là Anh văn mẫu giáo, Anh văn thiếu nhi, Anh văn thiếu niên, Anh văn giao tiếp/ngữ pháp, Anh văn doanh nghiệp, đào tạo chứng chỉ như IELTS, TOEIC, TOEFL và phát triển du học.

      Điểm nổi bật của trung tâm là giảng dạy theo cách phản xạ Callian. Phương pháp này mô phỏng cách giao tiếp tự nhiên của người bản xứ, giúp học viên hình thành sự nhạy bén và phản xạ tiếng Anh như một người nước ngoài thật sự. Đối với giảng dạy cho độ tuổi mẫu giáo, để trẻ không cảm thấy bị gò bó, trung tâm kết hợp những trò chơi, bài hát, tranh ảnh, đồ vật... cùng các tình huống thực tế. Cách dạy này sẽ tạo cho bé một môi trường học ngoại ngữ tự nhiên, cởi mở, thân thiện và phát triển óc sáng tạo.

      xem thêm đánh giá của học viên
      về trung tâm anh ngữ galaxy

      Tiếng Anh cho trẻ em tại Galaxy (Nguồn: Trung tâm Anh ngữ Galaxy)Tiếng Anh cho trẻ em tại Galaxy (Nguồn: Trung tâm Anh ngữ Galaxy)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Anh ngữ Galaxy

      Đánh giá của chị Khánh Vy, phụ huynh một “mầm non” học tại trung tâm: “Trung tâm với đội ngũ giáo viên, nhân viên rất chân thành và nhiệt tình. Chương trình học theo sát giúp các bé tiến bộ theo năng lực. Một trung tâm Anh ngữ thật đáng để gửi gắm con em mình.”

      Qua thông tin về các trung tâm tiếng Anh cho trẻ em 4 tuổi Quận 2 đã đề cập, Edu2Review mong rằng có thể giúp các bậc phụ huynh chọn lựa được một trung tâm tiếng Anh vừa dễ dàng đi lại, vừa giúp trẻ phát huy tiềm năng ngoại ngữ của mình.

      * Thông tin bài viết được cập nhật vào tháng 7/2020. Vui lòng liên hệ trung tâm để cập nhật thông tin mới nhất!

      bảng xếp hạng
      các trung tâm tiếng anh tại việt nam

      Minh Thư (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh cover: pexels


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh trẻ em

      Gọi tên top 3 trung tâm tiếng Anh trẻ em chất lượng tại quận 2

      06/02/2020

      Các bậc phụ huynh ngày càng quan tâm tới việc dạy tiếng Anh sớm cho trẻ. Hãy lắng nghe gợi ý của ...

      Tiếng anh trẻ em

      Học tiếng Anh trẻ em lớp 3 qua các bộ phim hoạt hình cổ tích Disney

      06/02/2020

      Thay vì cầm cuốn sách ngồi “ê a” từng từ vựng, sao ba mẹ không cho bé học tiếng Anh trẻ em lớp 3 ...

      Tiếng anh trẻ em

      Nâng cao khả năng giao tiếp với bộ từ vựng tiếng Anh trẻ em chủ đề máy tính

      06/02/2020

      Máy tính đã và đang trở thành công cụ hỗ trợ đắc lực trong mọi hoạt động của đời sống xã hội. Vì ...

      Tiếng anh trẻ em

      SpeakWell - Giúp con thành thạo Tiếng Anh nhờ đề cao tính thực hành

      05/01/2024

      Tổng giờ học cao nhất thị trường, chú trọng thực hành ngôn ngữ, tương tác đa chiều, bám sát kỳ ...