Trung tâm dạy tiếng Anh cho người đi làm "cực chất" ở quận Hai Bà Trưng, bạn đã thử chưa? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Trung tâm dạy tiếng Anh cho người đi làm "cực chất" ở quận Hai Bà Trưng, bạn đã thử chưa?

      Trung tâm dạy tiếng Anh cho người đi làm "cực chất" ở quận Hai Bà Trưng, bạn đã thử chưa?

      Cập nhật lúc 20/06/2022 02:30
      Bạn ở quận Hai Bà Trưng và muốn tìm trung tâm dạy tiếng Anh cho người đi làm? Đừng chần chừ, hãy cũng Edu2Review tham khảo ngay 4 trung tâm chất lượng sau nhé!

      Danh sách

      Bài viết

      Để bước ra và hòa nhập với thế giới, hành trang của bạn cần chuẩn bị nhiều thứ quan trọng, trong đó có ngoại ngữ. Đừng để tiếng Anh là rào cản trên con đường phát triển sự nghiệp của bạn nhé!

      Edu2Review xin giới thiệu danh sách các trung tâm tiếng Anh cho người đi làm chất lượng ở quận Hai Bà Trưng, nơi giúp bạn nâng trình vốn ngoại ngữ.

      Trung tâm Anh ngữ Langmaster

      “Môi trường học tập tốt, xứng đáng với số tiền bỏ ra”

      Địa chỉ:

      • Cơ sở 1: 17, ngõ 27 Đại Cồ Việt, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
      • Cơ sở 2: 76 Trần Đại Nghĩa, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Được thành lập năm 2011, trung tâm Anh ngữ Langmaster ra đời với mong muốn giúp thế hệ trẻ Việt Nam bắt nhịp với xu hướng hội nhập quốc tế và nhu cầu sử dụng tiếng Anh sâu rộng.

      Langmaster có sự liên kết chặt chẽ với các chuyên gia cao cấp đến từ những tổ chức giáo dục trong nước và quốc tế như Anh, Mỹ và Singapore. Bên cạnh đó, trung tâm áp dụng phương pháp độc đáo NLP (lập trình ngôn ngữ tư duy) vào trong giảng dạy. Sự kết hợp này tạo hứng thú, động lực cho học viên, đồng thời giúp học viên phát triển tư duy, sự tự tin trong công việc cũng như cuộc sống.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Trung tâm Anh ngữ Langmaster

      trung-tam-day-tieng-anh-cho-nguoi-di-lam-quan-hai-ba-trung-100Học viên tại Langmaster hào hứng tham gia nhiều hoạt động (Nguồn: Langmaster)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Langmaster

      Với phương pháp giảng dạy chuyên biệt, được sự hỗ trợ của nhiều chuyên gia, học phí tương xứng với chất lượng, trung tâm Langmaster được nhiều người đi làm chọn lựa. Trung tâm có đa dạng khóa học tương ứng với các trình độ khác nhau.

      Nếu trong công việc, bạn không thể giao tiếp với cấp trên, đối tác hoặc mất gốc thì khóa Starter, khóa Foundation là lựa chọn tối ưu. Nếu bạn muốn tăng sự tự tin, rèn luyện khả năng phản xạ, giao tiếp lưu loát thì khóa Confidence, Efficiency, Promotion là lựa chọn không thể bỏ qua. Đối với những người đi làm, thời gian là rào cản lớn nhất, khóa học online chính là giải pháp hàng đầu cho bạn.

      Trung tâm tiếng Anh IBEST

      “Tự tin hơn rất nhiều về khả năng nói”

      Địa chỉ: 25D Ngô Thì Nhậm, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Một cái tên không thể bỏ qua trong danh sách này là trung tâm tiếng Anh IBEST. Thành lập năm 2008, IBEST ra đời với mục đích đem đến cho học viên các khóa học tiếng Anh chuyên sâu, giúp người học nâng cao trình độ tiếng Anh và khả năng giao tiếp.

      Trung tâm có đội ngũ giáo viên tâm huyết, năng động và chất lượng. Giáo viên tại IBEST là những người ưu tú, đạt chứng chỉ CELTA (chứng chỉ giảng dạy quốc tế) và giàu kinh nghiệm giảng dạy. Bên cạnh đó, khóa học được thiết kế theo chuẩn Cambridge và giáo trình chuyên biệt cho từng cấp độ. Với những ưu điểm trên, khóa học tiếng Anh cho người đi làm tại IBEST hứa hẹn mang đến hiệu quả cho bạn.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Trung tâm tiếng Anh IBEST

      Clip giới thiệu về trung tâm IBEST (Nguồn: IBEST)

      Khóa học tiếng Anh giao tiếp tổng quát (GE) là khóa học được nhiều người đi làm lựa chọn để phát triển sự nghiệp của mình. Khóa học là sự kết hợp của 6 yếu tố: từ vựng, ngữ pháp và 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết. Đến với khóa học này, học viên học từ vựng, ngữ pháp thông qua các tình huống thực tế và các tình huống giao tiếp trong công việc.

      Khóa học tại IBEST sẽ giúp học viên sử dụng ngôn ngữ thành thạo, giao tiếp trôi chảy và tạo nền tảng để chinh phục các kỳ thi học thuật, điều này giúp bạn dễ dàng hòa nhập với môi trường quốc tế. Một điểm cộng cho trung tâm là lớp học có sĩ số chỉ từ 10 – 14 học viên, vì vậy giáo viên có thể quan tâm và giúp đỡ cho từng bạn.

      Trung tâm Anh ngữ Jaxtina

      “Môi trường học thoải mái, giáo viên nhiệt tình”

      Địa chỉ:

      • 435 Bạch Mai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
      • 2 ngõ 255 Phố Vọng, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
      • Tầng 5, Khoa Quốc tế, quận Tòa nhà Thí Nghiệm – Đại học Xây Dựng, 55 Giải Phóng, Đồng Tâm, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Nổi bật giữa đất Thủ Đô, Jaxtina được biết đến là trung tâm đào tạo tiếng Anh giỏi toàn diện 4 kỹ năng nghe – nói – đọc – viết. Trong thời gian 3 – 6 tháng, Jaxtina cam kết giúp bạn phát âm chuẩn, tự tin sử dụng tiếng Anh trong giao tiếp, rèn luyện khả năng đọc hiểu – viết tốt và dễ dàng hòa nhập trong môi trường quốc tế.

      Tuy không sở hữu nhiều giáo viên bản xứ nhưng đội ngũ giáo viên người Việt tại đây là những người trẻ, tốt nghiệp các trường đại học uy tín và đạt thành tích cao trong các kỳ thi quốc tế. Điều này sẽ giúp học viên có động lực học tiếng Anh và tiếp thu kiến thức nhanh chóng.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Trung tâm Anh ngữ Jaxtina

      Giới thiệu về Trung tâm tiếng Anh Jaxtina (Nguồn: Jaxtina)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Jaxtina

      Đặc biệt, Jaxtina là một trong những số ít trung tâm hỗ trợ học viên học lại miễn phí nếu không đạt chuẩn đầu ra, bảo hành kết quả trọn đời sau khóa học.

      Đối với khóa học cho người đi làm trung tâm có 2 lớp: tiếng Anh cho người mới bắt đầu và tiếng Anh toàn diện 4 kỹ năng. Tùy theo mục tiêu công việc và trình độ hiện tại mà các bạn chọn khóa học phù hợp cho bản thân

      Trung tâm tiếng Anh JOLO

      “Khá tốt và chất lượng”

      Địa chỉ: Số 27 Trần Đại Nghĩa, Bách Khoa, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

      JOLO là cái tên không quá xa lạ trong cộng đồng học và luyện thi tiếng Anh. JOLO được thành lập bởi tập đoàn GLN International Education, trung tâm chuyên cung cấp các khóa học tiếng Anh giao tiếp về luyện thi IELTS. JOLO luôn nỗ lực mang đến một môi trường học tập chất lượng và dịch vụ giáo dục tốt nhất.

      Các giáo viên tại JOLO đều tốt nghiệp các trường Đại học nước ngoài và là những người giàu kinh nghiệm trong giảng dạy tiếng Anh. Trung tâm có cơ sở vật chất hiện đại, đạt chuẩn quốc tế. Giáo trình được biên soạn kỹ lưỡng. Bên cạnh đó, trung tâm có khung giờ học linh hoạt phù hợp với những người đi làm và bận rộn.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      và ưu đãi mới nhất từ JOLO


      trung-tam-day-tieng-anh-cho-nguoi-di-lam-quan-hai-ba-trung-10

      Trung tâm JOLO được nhiều bạn tin tưởng đăng ký theo học (Nguồn: Hotrosinhvien)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại JOLO

      Trung tâm có đa dạng khóa học nhưng 2 khóa: tiếng Anh tổng quát tiếng và tiếng Anh giao tiếp được nhiều người đi làm lựa chọn.

      Bạn Nguyễn Hoàng Bảo Ngọc chia sẻ trên Edu2Review (được xác nhận là học viên): “Giáo viên nước ngoài và cơ sở vật chất tốt, có trái cây ăn mỗi giữa buổi học. Chương trình học có bài test kiểm tra đầu vào và cuối khóa, party cuối khóa bằng tiền học sinh đóng, lớp học khá vui và trái cây khá ngon”.

      Bên cạnh đó, nhiều bạn cũng nhận xét khóa học hiệu quả và ứng dụng được nhiều kỹ năng.

      Trên đây là danh sách các trung tâm tiếng Anh cho người đi làm chất lượng ở quận Hai Bà Trưng cũng như Hà Nội. Edu2Review hi vọng bạn đã có những thông tin hữu ích để đưa ra quyết định phù hợp nhất cho bản thân. Edu2Review sẽ luôn đồng hành cùng bạn trên hành trình chinh phục ngoại ngữ mới!

      * Bài viết được cập nhật vào tháng 8/2018, vui lòng liên hệ trung tâm để biết thêm thông tin mới nhất.

      Bảng xếp hạng
      trung tâm tiếng Anh tại Hà Nội


      Ngọc Xuân (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Top 6 trung tâm tiếng Anh giao tiếp có chất lượng tốt nhất Hà Nội

      07/06/2023

      Học tiếng Anh giao tiếp là việc rất cần thiết ngày nay. Nhưng không phải ai cũng biết chọn trung ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Phương pháp học giao tiếp ở Langmaster có gì mới lạ?

      06/02/2020

      Langmaster là trung tâm tiếng Anh được nhiều người lựa chọn nhờ cách học hiệu quả hơn ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Hơn 3 triệu học viên tự tin giao tiếp tiếng Anh cùng Wall Street English như thế nào?

      31/12/2022

      Sau 50 năm phát triển, Wall Street English đã đồng hành cùng hơn 3 triệu học viên đến từ 30 quốc ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Review Wall Street English: Học phí tương xứng chất lượng

      19/12/2022

      Được xem như là một trong những thương hiệu Anh ngữ chất lượng tại Việt Nam, điều gì giúp Wall ...