4 trung tâm Nhật ngữ ở quận Gò Vấp mà bạn nên biết | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      4 trung tâm Nhật ngữ ở quận Gò Vấp mà bạn nên biết

      4 trung tâm Nhật ngữ ở quận Gò Vấp mà bạn nên biết

      Cập nhật lúc 02/06/2020 00:23
      Tìm 1 địa điểm học tiếng Nhật vừa chất lượng, lại gần nhà không phải là điều dễ dàng. Đừng lo lắng, hãy tham khảo bài viết về một số trung tâm Nhật ngữ ở quận Gò Vấp dưới đây nhé!

      Danh sách

      Bài viết

      Thành thạo tiếng Nhật trở thành mục tiêu của nhiều người, khi nhu cầu du học Nhật Bản, làm việc tại các công ty, doanh nghiệp của Nhật ngày càng tăng cao… Để đáp ứng nhu cầu của người học, các trung tâm Nhật ngữ ở quận Gò Vấp xuất hiện ngày càng nhiều. Dưới đây là một vài địa chỉ mà bạn đọc có thể tham khảo.

      Trung tâm Nhật ngữ Hướng Minh

      • Địa chỉ: 47 Trần Thị Nghỉ, P.7, Q. Gò Vấp, TPHCM

      Nhật ngữ Hướng Minh được thành lập từ đơn vị trực thuộc Viện Ngôn ngữ & Quốc tế học – Đại học Kinh tế TPHCM. Với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm và nhiệt huyết, cùng những phương pháp giảng dạy phù hợp, Nhật Ngữ Hướng Minh đã nhận được rất nhiều sự tin tưởng của học viên.

      Trung tâm mang đến cho học viên một môi trường học tập thoải mái và thân thiện. Ngoài học tiếng Nhật, học viên còn được tìm hiểu thêm về nền văn hóa Nhật Bản thông qua các hoạt động ngoại khóa bổ ích. Mỗi lớp học tại trung tâm có sĩ số khoảng 15 – 25 người. Phòng học được trang bị đầy đủ thiết bị giảng dạy như máy chiếu, máy lạnh… tạo điều kiện tốt nhất cho quá trình học tập của học viên. Các khóa học tiếng Nhật tại trung tâm gồm:

      • Tiếng Nhật sơ cấp 1 N5: Đây là khóa học cơ bản nhất, dành cho người mới bắt đầu làm quen với tiếng Nhật. Khi tham gia khóa học này, học viên được tiếp cận với 7 bài học đầu tiên của giáo trình Minna no Nihongo sơ cấp I.
      • Tiếng Nhật sơ cấp 2 N5: Đây là khóa học nối tiếp trình độ Tiếng Nhật sơ cấp 1 N5, các bạn sẽ được học tiếp theo từ bài 8 đến hết bài 25 của giáo trình Minna no Nihongo sơ cấp I. Sau khi hoàn thành khóa học này, học viên có thể tự tin tham gia kỳ thi lấy chứng chỉ JLPT N5.
      • Tiếng Nhật sơ cấp N5 cấp tốc: Khóa học dành cho những bạn có nhu cầu hoàn thành trình độ sơ cấp N5 một cách nhanh chóng. Đây cũng là nội dung tăng tốc của hai khóa học kể trên.
      • Tiếng Nhật sơ cấp N4: Sau khi hoàn thành khóa học sơ cấp N5, bạn sẽ đủ khả năng để học chương trình này. Học viên được tổng hợp và bổ sung kiến thức dựa trên chương trình khung của giáo trình Minna no Nihongo sơ cấp II (bản mới), từ bài 26 – 50.
      • Luyện thi JLPT N4: Học viên được củng cố ngữ pháp và từ vựng để vượt qua bài thi JLPT N4.
      • Luyện thi JLPT N3: Chương trình giúp bạn nắm từ vựng và ngữ pháp ở trình độ trung cấp, có khả năng đọc hiểu những nội dung dài và mang tính trừu tượng. Cùng với phương pháp ôn luyện giải đề, khóa học này giúp bạn vượt qua kỳ thi năng lực tiếng Nhật JLPT N3 một cách thuận lợi.

      Đánh giá của học viên về
      Trung Tâm Nhật ngữ Hướng Minh

      Giới thiệu Nhật ngữ Hướng Minh (Nguồn: YouTube – Hướng Minh Nhật Ngữ)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Trung Tâm Nhật ngữ Hướng Minh

      Trung tâm Nhật ngữ Hikari Academy

      • Địa chỉ: 528 Phan Văn Trị, P.7, Q. Gò Vấp, TPHCM

      Với hơn 10 năm phát triển, Hikari Academy đã thu hút hơn 50.000 học viên theo học. Trung tâm có đội ngũ giảng viên có trình độ chuyên môn vững chắc với nhiều năm kinh nghiệm. Các khóa học tiếng Nhật của Hikari Academy luôn cập nhật thông tin và áp dụng công nghệ 4.0 vào giảng dạy đảm bảo chất lượng cũng như đáp ứng mọi yêu cầu của học viên.

      Các khóa học tại trung tâm Nhật ngữ Hikari Academy:

      • Tiếng Nhật sơ cấp N5: Đây là lớp học nền tảng, tạo bước đệm cho những khóa học ở trình độ cao hơn. Hikari Academy chia khóa tiếng Nhật sơ cấp trình độ N5 thành 6 khóa: từ sơ cấp A1 đến sơ cấp A6.
      • Tiếng Nhật sơ cấp N4: Dành cho những người đã học xong lớp sơ cấp A6 hoặc trình độ tương đương với bài 25 của giáo trình Minna no Nihongo.
      • Tiếng Nhật cấp tốc: Khóa học phù hợp với những người muốn rút ngắn thời gian để du học hay lao động tại Nhật Bản hoặc cải thiện tiếng Nhật để làm việc…
      • Tiếng Nhật trung cấp N3: Mục tiêu của chương trình này là giúp học viên tăng thêm vốn từ vựng, hán tự, ngữ pháp và rèn luyện kỹ năng làm bài thi JLPT.
      • Tiếng Nhật trung cấp N2: Khóa học dành cho những người đã đạt trình độ N3 và mong muốn học lên cao.
      • Lớp học Hán tự: Trang bị kiến thức cơ bản và nền tảng giúp học viên chinh phục Hán tự một cách nhanh chóng, hiệu quả nhất.
      • Lớp giao tiếp tiếng Nhật: Học viên được học với giáo viên người Nhật để cải thiện khả năng giao tiếp một cách nhanh chóng.
      • Luyện thi JLPT: Bạn sẽ được thầy cô hướng dẫn ôn tập và củng cố kiến thức cũ thật vững chắc. Đồng thời, giảng viên cũng chia sẻ những bí quyết, mẹo đề làm bài đạt điểm cao.

      Đánh giá của học viên
      về Nhật ngữ Hikari Academy

      Lớp học thân thiện và vui vẻ (Nguồn: Hikari Academy)Lớp học thân thiện và vui vẻ (Nguồn: Hikari Academy)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Trung Tâm Nhật ngữ Hikari Academy

      Trung tâm Nhật ngữ Minh Việt

      Địa chỉ:

      • 181 Lê Đức Thọ, P.17, Q. Gò Vấp, TPHCM
      • 15K Phan Văn Trị, P.7, Q. Gò Vấp, TPHCM

      Nhật ngữ Minh Việt thành lập năm 2013, đây là một trong những trung tâm đào tạo ngôn ngữ và văn hóa Nhật chuyên nghiệp tại TPHCM. Trung tâm luôn lấy học viên làm trung tâm của lớp học với sự quan tâm cao nhất. Các khóa học tại trung tâm luôn cập nhật kiến thức mới, đổi mới phương pháp, áp dụng những thành tựu công nghệ vào giảng dạy.

      Để mang lại cho học viên những bài giảng chất lượng, mỗi giáo viên của trung tâm đều có trình độ chuyên môn vững chắc, am hiểu văn hóa Nhật Bản. Chương trình giảng dạy được thiết kế khoa học phù hợp với trình độ của học viên và mục tiêu của khóa học.

      Đánh giá của học viên về
      Trung Tâm Nhật ngữ Minh Việt

      Nhật ngữ Minh Việt có nhiều hoạt động ngoại khóa cho học viên (Nguồn: Nhật ngữ Minh Việt)
      Nhật ngữ Minh Việt có nhiều hoạt động ngoại khóa cho học viên (Nguồn: Nhật ngữ Minh Việt)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Trung Tâm Nhật ngữ Minh Việt

      Các khóa học tại đây đào tạo tiếng Nhật theo trình độ N5, N4, N3 và đảm bảo 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết. Chương trình giảng dạy đặc biệt chú trọng phát triển khả năng nghe, nói thông qua các tình huống giao tiếp hàng ngày.

      • Lớp N5: Dành cho người mới bắt đầu, gồm 2 khóa học
      • Lớp N4: Dành cho học viên học xong N5
      • Lớp N3: Dành cho học viên đã đạt trình độ N4
      • Lớp tiếng Nhật cấp tốc dành cho người đi làm

      Trung tâm IZUMI Việt Nam

      • Địa chỉ: 366A22 Phan Văn Trị, P.5, Q. Gò Vấp, TPHCM

      CONNECT Nihongo là chương trình giảng dạy tiếng Nhật đặc biệt được trung tâm xây dựng giúp học viên tăng tính cạnh tranh với các ứng viên khi tìm việc làm ở doanh nghiệp. Các chương trình có lộ trình được thiết kế theo hướng tăng cường giao tiếp, tạo ra các tình huống mô phỏng để học viên cải thiện kỹ năng nghe, nói.

      Lộ trình học thích hợp với học viên người Việt. Ngoài việc tập trung vào ôn luyện từ vựng, ngữ pháp, trung tâm còn tích hợp các buổi học đàm thoại, văn hóa. Trong quá trình học, bạn sẽ được các giảng viên hỗ trợ nhiệt tình. Ngoài các thầy cô người Nhật, trung tâm còn có đội ngũ giáo viên người Việt dày dạn kinh nghiệm trong việc ôn thi JLPT cho học sinh, sinh viên và người đi làm.

      Đánh giá của học viên về
      Trung Tâm IZUMI Việt Nam

      IZUMI là một trong những đơn vị đào tạo tiếng Nhật uy tín (Nguồn: IZUMI Việt Nam)
      IZUMI là một trong những đơn vị đào tạo tiếng Nhật uy tín (Nguồn: IZUMI Việt Nam)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Trung Tâm IZUMI Việt Nam

      Nội dung giảng dạy của chương trình CONNECT Nihongo:

      • Luyện thi JLPT với tất cả các kỹ năng nghe hiểu, đọc hiểu, phân tích sâu để thi các cấp độ N5, N4, N3. Hướng dẫn học viên sử dụng flashcard và các bài quiz ngắn để học từ vựng và Kanji.
      • Nihongo: Đây là các hoạt động giúp học viên rèn luyện kỹ năng đàm thoại, viết văn bản tiếng Nhật, học cách phản xạ và trí nhớ ngôn ngữ khi giao tiếp tiếng Nhật.
      • CONNECT: Học viên được tìm hiểu quy tắc, lễ nghi, tác phong Nhật Bản trong cuộc sống và công sở, cũng như khám phá các chủ đề văn hóa Nhật Bản. Đặc biệt, trung tâm còn có hoạt động Business Manner mô phỏng tình huống trong công sở, làm việc với đồng nghiệp và sếp người Nhật.

      Trên đây là một số trung tâm Nhật ngữ ở quận Gò Vấp thu hút nhiều học viên, Edu2Review hy vọng sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn địa điểm học tiếng Nhật phù hợp.

      * Thông tin bài viết được cập nhật vào tháng 08/2020. Vui lòng liên hệ trực tiếp trung tâm để biết thông tin mới nhất.

      Xem ngay bảng xếp hạng
      Trung tâm Tiếng Nhật TPHCM

      Thường Lạc (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh cover: pinterest


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Tan biến nỗi lo học phí với 5 trung tâm tiếng Nhật N4 giá rẻ tại TPHCM

      12/07/2022

      Theo đuổi đam mê, ngại gì học phí nếu bạn biết 5 địa chỉ học tiếng Nhật N4 giá rẻ tại TP.HCM. Hãy ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Review của cộng đồng học tiếng Nhật: Nhật ngữ Hướng Minh có tốt không?

      06/02/2020

      Hãy cùng Edu2Review lắng nghe ý kiến, cảm nhận từ những bạn học viên tại đây để tìm ra đáp án cho ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Góc giải đáp: Học tiếng Nhật tại Dũng Mori có tốt không?

      01/07/2022

      Tiên phong đào tạo tiếng Nhật theo hình thức Blended Learning cùng phương pháp hay và đội ngũ ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Top 10 trung tâm uy tín dạy tiếng Trung cơ bản cho người mới bắt đầu

      26/01/2021

      Tìm kiếm trung tâm uy tín, chất lượng để học tiếng Trung cơ bản cho người mới bắt đầu là quyết ...