9 trung tâm Nhật ngữ TPHCM bạn cần biết nếu muốn luyện thi JLPT ở quận Bình Thạnh | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      9 trung tâm Nhật ngữ TPHCM bạn cần biết nếu muốn luyện thi JLPT ở quận Bình Thạnh

      9 trung tâm Nhật ngữ TPHCM bạn cần biết nếu muốn luyện thi JLPT ở quận Bình Thạnh

      Cập nhật lúc 12/08/2020 16:13
      9 trung tâm Nhật ngữ TPHCM này sẽ là địa chỉ đáng để tham khảo cho những bạn đang tìm kiếm địa chỉ luyện thi JLPT tại quận Bình Thạnh.

      Danh sách

      Bài viết

      Quận Bình Thạnh là một trong những cửa ngõ vào TPHCM và nằm khá gần trung tâm quận 1, quận 3... Tọa lạc trong khu vực "đắt địa" như vậy nên Bình Thạnh cũng là quận có khá nhiều các trung tâm Nhật ngữ TPHCM luyện thi JLPT, có thể kể đến như Tatosa, Kiến Minh, FOIS Smile...

      Xem ngay bảng xếp hạng
      Trung tâm luyện thi JLPT TPHCM

      Trung tâm Ngoại ngữ Saigon Vina

      Địa chỉ:

      • 374 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 25, Quận Bình Thạnh (gần ngã tư Hàng Xanh)
      • 363-365 Phạm Văn Đồng, Phường 11, Quận Bình Thạnh (ngã tư Phạm Văn Đồng – Phan Văn Trị)

      Trung tâm Ngoại ngữ Saigon Vina có 2 cơ sở tại quận Bình Thạnh với nhiều lớp luyện thi JLPT theo trình độ từ N5 đến N2. Mỗi trình độ gồm nhiều chương trình khác nhau:

      • Sơ cấp: 3 khóa nhỏ
      • Cấp tốc: 2 khóa nhỏ
      • Học kèm 2-3 học viên
      • Học kèm 4-6 học viên

      Các lớp học tại đây được giảng dạy bởi cả giáo viên Việt Nam và bản xứ. Đội ngũ giáo viên có chuyên môn và kinh nghiệm giảng dạy sẽ giúp các bạn bám sát nội dung thi, phát triển vốn kiến thức, rèn luyện kỹ năng, sẵn sàng cho kỳ thi năng lực Nhật ngữ.

      Cảm nhận học viên về
      Trung tâm Ngoại ngữ Saigon Vina

      Saigon Vina có đa dạng các thứ tiếng cho học viên lựa chọn (Nguồn: saigonvina)Saigon Vina có đa dạng các thứ tiếng cho học viên lựa chọn (Nguồn: saigonvina)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại trung tâm Ngoại ngữ Saigon Vina

      Trung tâm Nhật ngữ Kiến Minh (Hajime Nippon)

      Địa chỉ: 131 Nơ Trang Long, Phường 12, Quận Bình Thạnh

      Tại trung tâm Nhật ngữ Kiến Minh (Hajime Nippon), học viên có nhiều lựa chọn khóa học khác nhau tùy thuộc vào mục tiêu và thời gian dành cho việc luyện thi JLPT. Chương trình luyện thi thông thường chia thành 3-4 khóa nhỏ và kéo dài 9-12 tháng.

      Tuy nhiên, nếu cần chứng chỉ trong thời gian ngắn, bạn có thể đăng ký chương trình cấp tốc theo 2 khóa: 2 tháng hoặc 3 tháng. Khi đó, thời gian học sẽ kéo dài từ thứ 2 đến thứ 6 và bạn phải tập trung hết sức để đạt được mục tiêu đề ra.

      Ưu đãi học phí mới nhất từ
      Trung tâm Nhật ngữ Kiến Minh (Hajime Nippon)

      Sự kiện chào mừng ngày 20/11 tại Nhật ngữ Kiến Minh (Nguồn: hajimenippon)Sự kiện chào mừng ngày 20/11 tại Nhật ngữ Kiến Minh (Nguồn: hajimenippon)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại trung tâm Nhật ngữ Kiến Minh (Hajime Nippon)

      Trung tâm Nhật ngữ FOIS Smile

      Địa chỉ: 54/9 Nguyễn Ngọc Phương, Phường 19, Quận Bình Thạnh

      Khác với những trung tâm Nhật ngữ TPHCM thông thường, FOIS Smile chỉ có khóa luyện thi JLPT từ N4 đến N2. Cụ thể thời lượng cho mỗi trình độ:

      • Luyện thi JLPT N4: 1.5 giờ x 3 ngày x 16 tuần = 72 giờ, học trong 4 tháng
      • Luyện thi JLPT N3: 1.5 giờ x 3 ngày x 24 tuần = 96 giờ, học trong 6 tháng
      • Luyện thi JLPT N2: 1.5 giờ x 3 ngày x 48 tuần = 216 giờ, học trong 12 tháng

      Các buổi học trên lớp sẽ rơi vào thứ 2-4-6, còn thứ 3-5 là thời gian học trực tuyến, giải bài tập và chấm điểm qua mạng. Số lượng học viên tối đa ở mỗi lớp là 5 người, nhằm đảm bảo chất lượng giảng dạy và mức độ tương tác trong giờ học.

      Nếu là người mới bắt đầu hoặc mất gốc tiếng Nhật, các bạn có thể tham dự khóa Nhật ngữ sơ cấp của trung tâm Nhật ngữ FOIS Smile để học ngữ pháp và giao tiếp căn bản.

      Đánh giá của học viên về
      Trung tâm Nhật ngữ FOIS Smile

      Luyện thi JLPT nhưng đừng quên học hỏi từ khía cạnh văn hóa Nhật Bản! (Nguồn: ola88)Luyện thi JLPT nhưng đừng quên học hỏi từ khía cạnh văn hóa Nhật Bản! (Nguồn: ola88)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại trung tâm Nhật ngữ FOIS Smile

      Trung tâm Du học Nhật Bản Yoko

      Địa chỉ: Tầng 5, Toà nhà TEDI (15 Hoàng Hoa Thám), Phường 6, Quận Bình Thạnh

      Trung tâm Du học Nhật Bản Yoko được biết đến nhiều với chương trình tư vấn du học dành cho các bạn yêu thích xứ sở Phù Tang. Bên cạnh các dịch vụ tư vấn và định hướng, làm hồ sơ du học, liên hệ với trường bạn... Yoko còn có các khóa học luyện thi JLPT N5, N4, N3 cho học viên có nhu cầu.

      Mỗi khóa học kéo dài 60 buổi (khoảng 3 tháng), với thời lượng mỗi buổi lên đến 3,5 tiếng, đảm bảo cho học viên luyện đủ các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết và giao tiếp. Bên cạnh các nội dung kiến thức và kỹ năng chuẩn bị cho kỳ thi năng lực Nhật ngữ, học viên còn được hướng dẫn các tình huống giao tiếp, ứng xử thường ngày trong cuộc sống tại Nhật Bản, rèn luyện phát âm với giáo viên bản xứ, tiếp cận phương pháp học Kanji hoàn toàn mới...

      Đánh giá của học viên về
      Trung tâm Du học Nhật Bản Yoko

      Ngoài hoạt động tư vấn du học, Yoko còn có các lớp giảng dạy tiếng Nhật (Nguồn: yoko)Ngoài hoạt động tư vấn du học, Yoko còn có các lớp giảng dạy tiếng Nhật (Nguồn: yoko)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại trung tâm Du học Nhật Bản Yoko

      Trung tâm Nhật ngữ First Study

      Địa chỉ: 35/6 D5, Phường 25, Quận Bình Thạnh

      First Study là một trung tâm giáo dục ở Osaka có chương trình giảng dạy cho học sinh Nhật Bản ôn thi phổ thông và đại học. Vào tháng 08/2013, trung tâm Nhật ngữ First Study quận Bình Thạnh đã ra đời với mục tiêu giúp cho người Việt hiểu ngôn ngữ và văn hóa Nhật Bản, để có thể du học hoặc làm việc tại xứ sở hoa anh đào.

      Với chương trình luyện thi JLPT N5 và N4, mỗi cấp độ chia thành 2 khóa học trong 6 tháng, mỗi tuần có 1 buổi học cùng giáo viên bản xứ và 2 buổi cùng giáo viên Việt Nam. Còn chương trình luyện thi JLPT N3 và N2 thì kéo dài hơn, mỗi cấp độ chia thành 4 khóa học trong 12 tháng cùng 100% giáo viên bản xứ.

      Đánh giá của học viên về
      Trung tâm Nhật ngữ First Study

      Hình ảnh lớp luyện thi JLPT trung cấp N3 tại First Study (Nguồn: firststudyhcm)Hình ảnh lớp luyện thi JLPT trung cấp N3 tại First Study (Nguồn: firststudyhcm)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại trung tâm Nhật ngữ First Study

      Viện Phát triển Nguồn Nhân lực Việt Nam – Nhật Bản (VJCC)

      Địa chỉ: 15 D5, Phường 25, Quận Bình Thạnh

      Viện Phát triển Nguồn Nhân lực Việt Nam – Nhật Bản (VJCC) là địa chỉ quen thuộc với các bạn yêu thích tiếng Nhật và đặc biệt là có nhu cầu luyện thi JLPT tại quận Bình Thạnh. Nơi đây chuyên trị mảng luyện thi từ trung cấp (N3) trở lên.

      Trước khi vào học, các bạn phải vượt qua kỳ thi xếp lớp của trung tâm để đảm bảo đạt mức kiến thức cần thiết cho mỗi cấp độ. Mỗi khóa kéo dài 27-36 giờ học, do 3-4 giáo viên cùng nhau giảng dạy. Ngoài ra, nơi đây còn có chương trình giảm 20% học phí cho sinh viên hệ chính quy từ 18-22 tuổi.

      Đánh giá của học viên về
      VJCC

      Người đứng lớp chính ở VJCC là các thầy cô giáo người Việt (Nguồn: vjcchcmc)Người đứng lớp chính ở VJCC là các thầy cô giáo người Việt (Nguồn: vjcchcmc)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại VJCC

      Trung tâm Nhật ngữ Tatosa

      Địa chỉ: 31/18 Ung Văn Khiêm, Phường 25, Quận Bình Thạnh

      Trung tâm Nhật ngữ Tatosa là địa chỉ chuyên đào tạo giáo viên tiếng Nhật tại quận Bình Thạnh. Luyện thi JLPT cũng là một mảng được trung tâm chú trọng với đầy đủ các lớp từ cấp độ N5 đến N1.

      Bên cạnh các chương trình học thông thường như những trung tâm khác, Tatosa đặc biệt có lớp cấp tốc bao đậu dành cho các bạn muốn đánh nhanh rút gọn và dứt điểm cột mốc N5, N4. Ngoài quyền lợi học bù khi vắng, được giáo viên kèm thêm ngoài giờ, học viên trung tâm còn được rèn luyện thêm kỹ năng nghe nói và phản xạ tiếng Nhật khi tham gia câu lạc bộ giao tiếp Surasura.

      Đánh giá của học viên về
      Trung tâm Nhật ngữ Tatosa

      Tatosa, vươn xa cùng tiếng Nhật! (Nguồn: educhoice)Tatosa, vươn xa cùng tiếng Nhật! (Nguồn: educhoice)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại trung tâm Nhật ngữ Tatosa

      Trung tâm Ngoại ngữ You Can

      Địa chỉ: 36/10 Nguyễn Gia Trí (D2 cũ), Phường 25, Quận Bình Thạnh

      Trung tâm Ngoại ngữ You Can là địa chỉ giảng dạy đa ngôn ngữ ở quận Bình Thạnh, TPHCM. Riêng về tiếng Nhật, nơi đây chuyên giảng dạy trình độ cao cấp N3 và N2 dành cho các bạn sắp đi du học, định cư hoặc làm việc tại Nhật Bản.

      Quy mô mỗi lớp từ 8-12 học viên, với mong muốn của You Can là tạo cơ hội cho các bạn trao đổi với giảng viên nhiều nhất có thể. Đội ngũ giáo viên tại đây bao gồm cả người Việt lẫn người bản xứ, có trình độ chuyên môn và được trung tâm đào tạo các kỹ năng giảng dạy phù hợp với học viên Việt Nam.

      Đánh giá của học viên về
      Trung tâm Ngoại ngữ You Can

      Học tiếng Nhật với giáo viên nước ngoài tại You Can, tại sao không? (Nguồn: youcan)Học tiếng Nhật với giáo viên nước ngoài tại You Can, tại sao không? (Nguồn: youcan)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại trung tâm Ngoại ngữ You Can

      Trung tâm Nhật ngữ & Du học REDBOOK

      Địa chỉ: 215 Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh

      Sau 7 năm hoạt động trong lĩnh vực giảng dạy tiếng Nhật và tư vấn du học, trung tâm Nhật ngữ & Du học REDBOOK đã đào tạo hơn 2.000 học viên trong các khóa tiếng Nhật cơ bản, luyện thi JLPT...

      Riêng với chương trình luyện thi JLPT, mỗi cấp độ chia thành 2 khóa kiến thức và giải đề. Các bạn có thể học riêng lẻ hoặc lựa chọn combo 2 khóa cùng lúc để nhận mức học phí ưu đãi hơn. Ngoài ra còn có lớp cấp tốc dành cho những ai muốn luyện thi nhanh để có sở hữu chứng chỉ trong thời gian ngắn.

      Đánh giá của học viên về
      Trung tâm Nhật ngữ & Du học REDBOOK

      Cô Nguyễn Hồng Thư, nhà sáng lập và điều hành REDBOOK (Nguồn: nhatnguduhocredbook)Cô Nguyễn Hồng Thư, nhà sáng lập và điều hành REDBOOK (Nguồn: nhatnguduhocredbook)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại trung tâm Nhật ngữ & Du học REDBOOK

      Quận Bình Thạnh quả là một lựa chọn lý tưởng để sinh sống đối với các fan yêu thích tiếng Nhật, vì nơi đây có nhiều trung tâm Nhật ngữ TPHCM được học viên đánh giá là chất lượng. Nếu mục tiêu của bạn là luyện thi JLPT, đừng quên tham khảo 9 nơi học mà Edu2Review đã giới thiệu nhé!

      * Danh sách trung tâm được cập nhật đến ngày 07/11/2019.

      Yến Nhi (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Cùng Edu2Review gọi tên 5 trung tâm tiếng Nhật cho người đi làm tại TPHCM

      06/02/2020

      Bên cạnh các khóa luyện thi JLPT, những trung tâm tiếng Nhật tại TPHCM sau còn thiết kế chương ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Top 11 trung tâm dạy tiếng Nhật hiệu quả tại TP. HCM

      12/07/2022

      Học tiếng Nhật ở đâu tốt tại TP.HCM? là câu hỏi được nhiều bạn có ý định ôn luyện Nhật ngữ thắc ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Góc giải đáp: Học tiếng Nhật tại Dũng Mori có tốt không?

      01/07/2022

      Tiên phong đào tạo tiếng Nhật theo hình thức Blended Learning cùng phương pháp hay và đội ngũ ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Top 10 trung tâm uy tín dạy tiếng Trung cơ bản cho người mới bắt đầu

      26/01/2021

      Tìm kiếm trung tâm uy tín, chất lượng để học tiếng Trung cơ bản cho người mới bắt đầu là quyết ...