Vì sao nên chọn St. Clair College để du học Canada hệ cao đẳng? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Vì sao nên chọn St. Clair College để du học Canada hệ cao đẳng?

      Vì sao nên chọn St. Clair College để du học Canada hệ cao đẳng?

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:13
      St. Clair College sở hữu những thế mạnh cần thiết để trở thành lựa chọn xứng đáng cho hành trình du học Canada hệ cao đẳng của bạn.

      St. Clair College được thành lập vào năm 1967 tại Ontario. Ngày nay, St. Clair College đã trở thành một trường cao đẳng cộng đồng uy tín trong khu vực và toàn Canada, giảng dạy hơn 8.500 sinh viên toàn thời gian và 20.000 sinh viên bán thời gian tại cả 3 cơ sở Windsor, Downtown và Chatham.

      Vậy điều gì tại St. Clair College thu hút sinh viên từ khắp nơi trên thế giới đến để học tập trong đó có các bạn du học Canada hệ cao đẳng?

      Vị trí địa lý

      St. Clair College sở hữu 3 cơ sở đều tọa lạc tại Ontario – tỉnh bang lớn thứ 2 Canada. Tại đây, bạn có thể dễ dàng di chuyển giữa các thành phố lớn thông qua hệ thống cao tốc và đường sắt 401 hiện đại.

      Dân số Ontario khoảng 14 triệu người đến từ khắp nơi đã hình thành nên các cộng đồng với những nét đặc trưng riêng. Du học Canada hệ cao đẳng tại St. Clair sẽ giúp bạn có cơ hội làm quen với bạn bè và khám phá nền văn hóa của các dân tộc khác nhau.

      du-hoc-canada-he-cao-dang Toronto về đêm rực rỡ ánh đèn (Nguồn: pixabay)

      Ontario đóng góp đến 42% tổng sản phẩm quốc nội (GDP) và chiếm 60% tổng sản lượng xuất khẩu quốc gia. Nền kinh tế năng động tại Ontario sẽ giúp bạn dễ dàng tìm được việc làm, có thu nhập và cuộc sống ổn định.

      Giới thiệu các cơ sở

      Windsor Campus

      Tọa lạc tại Windsor, khuôn viên trường chỉ cách thành phố Detroit, bang Michigan, Hoa Kỳ một quãng lái xe ngắn. Nơi đây hiện là mái nhà chung của hơn 6.000 sinh viên.

      Tại đây, sinh viên dễ dàng trải nghiệm cuộc sống du học với nhiều cơ hội mua sắm, thư giãn, du lịch... Trường cung cấp cơ sở vật chất, tiện nghi sẵn có phục vụ cho học tập, thể thao và giải trí của sinh viên như trung tâm nghiên cứu khoa học ứng dụng, phòng thí nghiệm, trung tâm thể thao SportsPlex…

      du-hoc-canada-he-cao-dang Trung tâm thể thao SportPlex với trang thiết bị hiện đại phục vụ sinh viên (Nguồn: glosassociates)

      Ngoài ra, cơ sở này còn có khu nhà ở. Mỗi căn gồm 2 phòng ngủ được trang bị nội thất hoàn chỉnh, khu bếp nhỏ với lò vi sóng, tủ lạnh, truyền hình... cũng như an ninh luôn được đảm bảo 24/7.

      Chatham Campus

      Khuôn viên thứ 2 của St. Clair College tọa lạc tại Chatham, cách Windsor 45 phút lái xe. Chatham Campus nằm ở khu vực nông thôn cạnh sông Thames xinh đẹp. Với khuôn viên nhỏ, nơi đây là mái nhà chung dành cho 1.300 sinh viên theo học chuyên ngành Khoa học Sức khỏe, Nghiên cứu Cộng đồng, Kinh doanh và Công nghệ.

      Bên cạnh đó, trung tâm công nghệ tại đây sẽ giúp sinh viên có môi trường học đặc biệt với phòng thí nghiệm mở sử dụng những nguồn năng lượng thay thế hiện đại nhất. Ngoài ra, sinh viên có thể rèn luyện thể chất tại HealthPlex – nơi có các tiện nghi, trang thiết bị thể dục, thể thao hiện đại ngay trong khuôn viên trường.

      Chatham Campus là không gian tuyệt vời cho sinh viên yêu thích bầu không khí ấm áp và thanh bình của vùng ngoại ô. Ký túc xá tại cơ sở này bao gồm 4 phòng ngủ trong mỗi căn hộ với các tiện nghi như nhà bếp, phòng khách, phòng vệ sinh riêng...

      du-hoc-canada-he-cao-dangChatham Campus được trang bị đầy đủ tiện nghi (Nguồn: campuslivingcentres)

      Downtown Campuses

      Downtown bao gồm nhiều cơ sở tọa lạc tại trung tâm thành phố Windsor.

      • One Riverside Drive

      One Riverside Drive là nơi đào tạo sinh viên chuyên ngành Kinh doanh, Quản trị Kinh doanh Quốc tế, Phân tích Dữ liệu. Ngoài ra, đây còn là nơi cung cấp chương trình Phân tích Dữ liệu Chuyên nghiệp đến các doanh nghiệp.

      • Trung tâm nghệ thuật St. Clair College

      Trung tâm nghệ thuật tọa lạc bên cạnh bờ sông, có thể nhìn ngắm đường chân trời Detroit. Đây là khung cảnh hoàn hảo để tổ chức những sự kiện đặc biệt như lễ cưới, triển lãm thương mại...

      Nơi này đón nhận hơn 800 sinh viên theo học ngành Truyền thông, Khách sạn, Nghệ thuật và Thiết kế. Bên cạnh đó, trung tâm nghệ thuật còn thu hút nhiều sinh viên với nhà hát Chrysler 1.200 chỗ. Không chỉ dành cho dàn nhạc giao hưởng Windsor, nhiều nghệ sĩ và sinh viên ngành Công nghệ Giải trí, Trình diễn Âm nhạc còn dùng nơi đây để tổ chức các tiết mục nghệ thuật tuyệt vời.

      • MediaPlex

      MediaPlex rộng 12.000 m2 được xây dựng nhằm phục vụ cho các chương trình Báo chí, Truyền thông và Quan hệ Công chúng của trường.

      Ngoài các phòng học và phòng máy tính, MediaPlex còn trang bị 1 phòng thí nghiệm đặc biệt cho sinh viên. Đây có thể được xem là địa điểm hoàn hảo dành cho sinh viên muốn làm việc trong phòng tin tức hay các tòa soạn báo. Bạn có thể trải nghiệm in ấn, phát thanh, truyền hình hay chụp ảnh trong studio với các trang thiết bị hiện đại nhất.

      du-hoc-canada-he-cao-dang MediaPlex là cơ sở dành cho sinh viên ngành Truyền thông, Báo chí... (Nguồn: architecttura-inc)

      Những điểm nổi bật của St. Clair College

      • St. Clair College có nhiều cơ sở độc đáo và đa dạng, cung cấp các chương trình với cơ hội nghề nghiệp rộng mở cho sinh viên du học Canada hệ cao đẳng.
      • Trường nằm gần biên giới Hoa Kỳ, bạn sẽ có cơ hội tiếp cận trực tiếp văn hóa, con người cũng như nhịp sống sôi động với các trận đấu thể thao, lễ hội...
      • St. Clair College đã đầu tư hơn 1.240.000 CAD để nâng cấp cơ sở vật chất và trang thiết bị, đảm bảo sinh viên được học tập trong môi trường tốt nhất.
      • 81% sinh viên tìm được việc làm sau khi tốt nghiệp.
      • 91% nhà tuyển dụng cộng tác với sinh viên St. Clair College đều hài lòng về năng lực và kỹ năng chuyên môn.

      du-hoc-canada-he-cao-dang Trung tâm nghiên cứu khoa học ứng dụng và sức khỏe của trường (Nguồn: architecttura-inc)

      Chương trình đào tạo

      St. Clair College cung cấp hơn 100 chương trình chứng chỉ (diploma), cao đẳng, cử nhân đại học và sau đại học. Một số ngành học nổi bật tại trường:

      • Cử nhân Công nghệ Ứng dụng
      • Kỹ thuật Cơ khí – Thiết kế Sản phẩm Ô tô
      • Nghệ thuật và Khoa học
      • Kinh doanh
      • Công nghệ Thông tin
      • Nghiên cứu Cộng đồng
      • Công nghệ Kỹ thuật
      • Truyền thông, Nghệ thuật và Thiết kế
      • Đào tạo nghề
      • Khoa học Điều dưỡng

      Ngoài ra, trường còn có các khóa học ESL (English as a Second Language) để đào tạo tiếng Anh cho sinh viên du học Canada hệ cao đẳng.

      du-hoc-canada-he-cao-dang Sinh viên ngành Thiết kế tại St. Clair chụp ảnh lưu niệm ngày tốt nghiệp (Nguồn: davidjacobduke)

      Điều kiện tuyển sinh

      • Tốt nghiệp trung học phổ thông
      • Trình độ ngoại ngữ:
        • IELTS 5.5 (không kỹ năng nào dưới 5.0)
        • PTE (Pearson Test of English) 51
        • TOEFL PBT (bài thi giấy) 500
        • TOEFL iBT (bài thi trên internet) 61
        • TOEFL CBT (bài thi trên máy tính) 173

      Học phí

      Học phí trung bình dành cho sinh viên quốc tế với mỗi chương trình kéo dài 1 – 3 năm tại trường là khoảng 12.000 – 23.000 CAD. Ngoài ra, du học sinh còn phải chi thêm các khoản tiền khác như:

      • Phí đăng ký: 125 CAD
      • Sách vở và dụng cụ học tập: 1.000 – 1.500 CAD/năm học
      • Nơi ở:
      • Xe buýt: 60 CAD/tháng

      du-hoc-canada-he-cao-dang Khung cảnh nên thơ tại khuôn viên của St. Clair College (Nguồn: mapio)

      Ngoài những tiện nghi mà nhà trường mang lại, bạn còn có thể tận hưởng thiên nhiên tươi đẹp khi du học Canada hệ cao đẳng tại St. Clair College. Các khuôn viên của trường thường được bao quanh bởi hồ nước, dòng sông với cảnh quan tuyệt đẹp. Nhiệt độ trung bình tại đây là 26ºC vào mùa hè và 11ºC vào mùa thu. Với những điều kiện trên, đây sẽ là nơi lý tưởng để bạn học tập, làm việc và mở ra cơ hội định cư Canada lâu dài.

      * Thông tin học phí được cập nhật đến tháng 8/2019. Vui lòng truy cập website của trường để biết thông tin mới nhất.

      * Giá trị chuyển đổi (ngày 14/8/2019): 1 CAD = 17.478,37 VNĐ.

      Anh Thư (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Du học Canada

      Những điểm tham quan nổi tiếng bạn không nên bỏ lỡ khi du học ở Canada

      06/02/2020

      Được du học ở Canada là cơ hội tuyệt vời để bạn khám phá các danh lam thắng cảnh tại đây. Nào, ...

      Du học Canada

      Top 3 thành phố đáng sống nhất nếu bạn muốn định cư Canada

      06/02/2020

      Định cư Canada luôn là mong muốn của rất nhiều người vì tại đây có nền kinh tế phát triển, cơ hội ...

      Du học Canada

      Vì sao Rex Edu giúp bạn du học THPT tại Canada dễ dàng

      09/09/2021

      Với sự đồng hành của Rex Edu, giấc mơ du học THPT tại một trường nổi tiếng ở Canada của bạn sẽ ...

      Du học Canada

      10 thành phố đáng sống nhất New Brunswick khi tìm hiểu về du học Canada

      06/02/2020

      Khi tìm hiểu về du học Canada, liệu bạn đã biết đến top 10 thành phố tuyệt vời nhất tỉnh bang New ...