Xây dựng nền tảng vững chắc cho trẻ với 5 trường mầm non quốc tế quận Bình Tân chất lượng | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Xây dựng nền tảng vững chắc cho trẻ với 5 trường mầm non quốc tế quận Bình Tân chất lượng

      Xây dựng nền tảng vững chắc cho trẻ với 5 trường mầm non quốc tế quận Bình Tân chất lượng

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:14
      Việc lựa chọn trường mẫu giáo chất lượng cho con luôn khiến quý phụ huynh đau đầu. Hãy để Edu2Review giúp ba mẹ xóa tan lo lắng với 5 gợi ý trường mầm non quốc tế quận Bình Tân sau đây.

      Trường mầm non là nơi giúp trẻ lĩnh hội những kiến thức đầu tiên trong đời. Chọn sai môi trường sẽ khiến quá trình phát triển tư duy của trẻ bị gián đoạn. Vì thế, việc tìm cho bé một ngôi trường mầm non tốt là điều không ít bậc phụ huynh quan tâm khi con đến tuổi đi học.

      Tuy nhiên, với tình hình kinh tế phát triển, giữa vô vàn các trường mẫu giáo, việc tìm kiếm một môi trường chất lượng chưa bao giờ là dễ dàng. Hiểu được điều đó, Edu2Review đã tổng hợp 5 trường mầm non quốc tế quận Bình Tân uy tín để ba mẹ tham khảo.

      Trường Mầm non Quốc tế WorldKids

      • Địa chỉ: 697 Lê Trọng Tấn, P. Bình Hưng Hòa, Q. Bình Tân

      Chương trình song ngữ tại WorldKids là sự kết hợp nhịp nhàng giữa chương trình đổi mới của Bộ Giáo dục & Đào tạo Việt Nam và chương trình mầm non của Bộ Giáo dục Singapore. Thông qua chương trình này, bé sẽ được phát triển toàn diện trên cả 6 mặt:

      • Tính thẩm mỹ và sáng tạo nghệ thuật
      • Khả năng khám phá thế giới
      • Ngôn ngữ và văn chương
      • Toán học
      • Năng lực nhận thức xã hội và tình cảm
      • Kỹ năng vận động

      Trường Mầm non Quốc tế WorldKids thiết kế chương trình tiếng Anh dành riêng cho bé từ 3 tuổi trở lên. Mỗi tuần 3 buổi, mỗi buổi 30 phút, trẻ được làm quen với những từ vựng, mẫu câu tiếng Anh liên quan đến thế giới xung quanh, cũng như nắm bắt được các quy tắc phát âm và ngữ pháp một cách tự nhiên, thoải mái thông qua hoạt động học tập và vui chơi trực tiếp với giáo viên.

      WorldKids thường xuyên tổ chức các chuyến tham quan dã ngoại tại khu vui chơi trẻ em, di tích lịch sử, bảo tàng, công viên, Thảo Cầm Viên,… để các bé có thêm cơ hội mở rộng kiến thức, hình thành các kỹ năng sống và hoạt động theo nhóm.

      Khuôn viên trường thoáng mát, rộng rãi và tràn ngập cây xanh cho trẻ thỏa sức vui chơi (Nguồn: Trường Mầm Non Quốc tế WorldKids)

      Trường Mầm non Quốc tế Kindy City

      • Địa chỉ: 164-166 Vành Đai Trong, Q. Bình Tân

      Đây là trường mầm non quốc tế quận Bình Tân áp dụng phương pháp đào tạo bậc mầm non của Hoa Kỳ (The Head Start Child development and Early Learning Framework) và chương trình giáo dục mầm non Việt Nam. Cùng với đó, trường thiết lập các nguyên tắc sư phạm, điều kiện tổ chức lớp học, những biện pháp bổ trợ, tiếp sức theo hệ thống giáo trình của Creative Curriculum System. Giáo trình này hiện đang áp dụng rộng rãi ở Hoa Kỳ và nhiều quốc gia tiên tiến khác.

      Với phương châm rèn luyện “Love our values everyday” - L.O.V.E, Kindy City lồng ghép và áp dụng triệt để 6 giá trị nhân cách vào hoạt động học tập và sinh hoạt của các bé: Tôn trọng, tin cậy, trách nhiệm, công bằng, quan tâm và ý thức công dân. Từ đó, trường góp phần ươm mầm nhân cách và các giá trị sống chuẩn mực cho trẻ. Đây sẽ là kim chỉ nam cho mọi cư xử của bé về sau.

      Bé phát triển khả năng tư duy thông qua các hoạt động học tập, vui chơi (Nguồn: Trường Mầm non Quốc tế Kindy City)

      Trường Mầm non Việt Mỹ Úc - AVS

      • Địa chỉ: 114 Đường Tên Lửa, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân

      Được thành lập năm 2002, Việt Mỹ Úc là trường mầm non quốc tế uy tín được nhiều phụ huy tin tưởng “chọn mặt gửi vàng”. Trường áp dụng chương trình giáo dục mầm non của Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam và lồng ghép các chủ đề trong chương trình đào tạo của Nhật và Hoa Kỳ.

      Trường thường xuyên tổ chức các chương trình ngoại khóa như tham quan công viên, vườn bách thú; tham gia vào các hoạt động trồng trọt, thu hoạch và hái trái cây tại các trang trại; xem phim, kịch, xiếc, múa rối… nhằm giúp trẻ làm quen và thích nghi với môi trường tự nhiên và xã hội.

      Lớp học Hội họa giúp phát hiện và bồi dưỡng năng khiếu của bé (Nguồn: Trường Mầm non Việt Mỹ Úc)

      Ngoài ra, AVS còn tổ chức các lễ hội theo nhiều chủ đề như sản xuất, kinh doanh… nhằm tạo sân chơi lành mạnh để trẻ trải nghiệm những kiến thức đã học và sáng tạo những ý tưởng khác biệt.

      Trường có cơ sở vật chất tiện nghi, hiện đại với 11 phòng học cùng các phòng chức năng như phòng Reggio Emilia, đàn, nhịp điệu, Anh văn để phục vụ cho việc vui chơi và học tập của các con.

      Trường Mầm non Song ngữ Việt Mỹ VASS

      • Địa chỉ: 01 Đường 14A, Khu đô thị mới Vĩnh Lộc, P. Bình Hưng Hòa, Q. Bình Tân

      Việt Mỹ là trường mầm non quốc tế quận Bình Tân áp dụng phương pháp giáo dục Montessori nhằm giúp trẻ phát triển toàn diện 5 mặt: Nhận thức, thể chất, ngôn ngữ, tình cảm – xã hội và thẩm mỹ. Phương pháp này được thực hiện thông qua các môn học: Kỹ năng sống, cảm nhận qua các giác quan, ngôn ngữ, toán học và khoa học thường thức.

      Bên cạnh đó, trường còn chú trọng tổ chức các trò chơi vận động, tham quan dã ngoại giúp bé khỏe mạnh, nhanh nhẹn, linh hoạt, dạn dĩ và rèn luyện tinh thần đồng đội. Đây là những bước đi đầu tiên để rèn luyện nhân cách và tư duy của trẻ.

      Các bé hào hứng với giờ học vẽ tranh bằng tay đầy thú vị và bổ ích (Nguồn: YouTube – VASS Channel)

      Các tiết học tiếng Anh ở trường được thiết kế sinh động, sắp xếp theo nhiều chủ đề, trẻ được hướng dẫn học tập qua các hoạt động hấp dẫn như hát, vẽ tranh, kể chuyện, xem phim với giáo trình English Adventure 1, giúp học sinh dễ nhớ, dễ thuộc.

      Mầm non Việt Mỹ tự hào với đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp, được đào tạo chính quy về chuyên môn và huấn luyện một cách bài bản về tâm lý trẻ em. Các giáo viên luôn chú trọng và quan tâm đến sở thích, cá tính và tâm lý của từng bé để có thể theo sát và hướng trẻ đến sự phát triển toàn diện về nhân cách và tri thức.

      Trường Mầm non Quốc tế Đông Nam Á – SEA.S

      • Địa chỉ: 48 - 50 Đường số 5, P.Bình Trị Đông, Q. Bình Tân

      Chương trình học tại Đông Nam Á được thiết kế dựa trên các tiêu chí do Bộ Giáo dục và Đào tạo đề ra, kết hợp với những phương pháp giáo dục tiên tiến của quốc tế. Phương pháp giảng dạy mang tính khám phá, học tập tương tác, học theo hướng giải quyết vấn đề này sẽ giúp bé thích thú và chủ động trong học tập, tự tin, sáng tạo, đồng thời phát hiện và nuôi dưỡng những năng khiếu bẩm sinh, tiềm ẩn của trẻ.

      SEA.S xác định con người là nhân tố trọng tâm trong sự phát triển của nhà trường. Vì thế, ngoài trình độ chuyên môn cao, giáo viên tại SEA.S đều nhất trí đặt chữ “Tâm” lên hàng đầu. Toàn thể giáo viên và nhân viên tại SEA.S đồng lòng tạo nên một môi trường thân thiện và ấm áp cho mỗi học sinh, để trường học trở thành ngôi nhà thứ hai của bé.

      Lớp học bơi vui nhộn của trẻ tại trường (Nguồn: YouTube – Trường Mầm non Đông Nam Á)

      Tọa lạc tại một khu dân cư phát triển thuộc quận Bình Tân, trường Mầm non Quốc tế Đông Nam Á được đầu tư xây dựng trên khuôn viên rộng lớn với phân nửa diện tích dành riêng làm sân chơi ngoài trời cho bé. Không gian vui tươi, năng động, thân thiện với môi trường sẽ giúp trẻ phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn trí tuệ.

      Bên cạnh những hoạt động vui chơi, nhà trường cũng chủ động tổ chức các hoạt động từ thiện nhằm giáo dục bé về lòng nhân ái, sẻ chia, hình thành nhân sinh quan đúng đắn ngay từ khi còn nhỏ.

      Lựa chọn môi trường học tập và vui chơi thích hợp cho con chưa bao giờ là điều dễ dàng đối với các bậc cha mẹ. Hy vọng sau khi tham khảo 5 trường mầm non quốc tế quận Bình Tân uy tín, quý phụ huynh đã có thêm nhiều thông tin hữu ích về những địa chỉ học tập đáng tin cậy cho con.

      Minh Mẫn (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Đánh giá các trường Quốc Tế

      Các trường mầm non quốc tế tại Hà Nội dạy theo phương pháp Reggio Emilia mà ba mẹ nên biết

      06/02/2020

      Reggio Emilia là một trong những phương pháp giáo dục sớm rất nổi tiếng và được áp dụng trên khắp ...

      Đánh giá các trường Quốc Tế

      Đâu là đáp án cho câu hỏi: Có nên cho trẻ học trường mầm non quốc tế?

      06/02/2020

      Lựa chọn trường mầm non cho con là điều được các bậc phụ huynh đặc biệt quan tâm, vậy có nên cho ...

      Đánh giá các trường Quốc Tế

      Trường Mầm non Song ngữ Đa trí thông minh TOMATO: Cho con hành trình phát triển toàn diện

      26/04/2023

      Trường Mầm non Song ngữ Đa trí thông minh TOMATO - nơi mang đến cho trẻ hành trình phát triển ...

      Đánh giá các trường Quốc Tế

      Trường Mầm non Đa trí thông minh TOMATO: Nơi đánh thức ngôn ngữ - cảm xúc của trẻ

      12/05/2022

      Trường Mầm non Đa trí thông minh TOMATO - nơi ba mẹ yên tâm khi con được là chính mình, được tự ...