Những điều đặc biệt "cộp mác" Wall Street English | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Những điều đặc biệt "cộp mác" Wall Street English

      Những điều đặc biệt "cộp mác" Wall Street English

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:07
      Đừng nghĩ Wall Street English chỉ có học phí cao thôi bạn nhé, còn rất nhiều điều đặc biệt đến từ trung tâm này đấy, liệu bạn có biết?

      Danh sách

      Bài viết

      Đứng đầu top những trung tâm Anh ngữ đắt đỏ nhất thành phố Hồ Chí Minh. Chỉ sau 3 năm vào Việt Nam, trung tâm đã có 6 cơ sở tại thành phố Hồ Chí Minh. Có phương pháp học khá “lạ đời” khi học viên muốn học giờ nào cũng được. Đó là những ấn tượng mạnh mà Wall Street English đã mang đến cho nhiều người.

      Trước khi Wall Street English vào Việt Nam, kết quả tìm kiếm của Google chỉ mang đến tên con phố nổi tiếng ở New York. Còn hiện tại, nếu bạn gõ Wall Street lên thanh tìm kiếm của Google, Wall Street English đã chễm chệ trong top 4 tìm kiếm. Vậy điều gì đã khiến cho trung tâm này thành công đến mức đó trong khoảng thời gian ngắn như vậy?

      Hãy cùng Edu2Review khám phá những điều đặc biệt của “phố phường tiếng Anh” nhé!

      Học phí đắt nhưng bõ công

      Trong bài viết về các trung tâm Anh ngữ có học phí đắt đỏ nhất thành phố Hồ Chí Minh trước đây trên Edu2Review, bạn có nhớ vị trí đầu tiên thuộc về ai không? Không ai khác chính là Wall Street English.

      Và quả thật những học viên ở đây cũng phải có tài chính dồi dào mới có thể theo học. Tuy nhiên, cũng nhờ mức học phí cao so với mặt bằng chung mà các học viên ở đây được trải nghiệm một không gian học tập chỉ có thể miêu tả bằng hai từ: tuyệt vời.

      Tất cả các chi nhánh của Wall Street English ở tất cả các nước đều rất khang trang và hiện đại

      Tất cả các chi nhánh của Wall Street English ở tất cả các nước đều rất khang trang và hiện đại

      Thiết kế của mỗi trung tâm Wall Street English sẽ khác nhau, tuy nhiên đều mang đến cho học viên cảm giác thoải mái và chuyên nghiệp. Các chương trình học theo sát trình độ của học viên, do học viên bắt buộc phải làm bài test đầu vào để chọn lớp phù hợp.

      Ở một vài trung tâm Anh ngữ khác, các giáo viên có thể không bị bắt buộc nhiều về bằng cấp. Tuy nhiên tại đây, bằng CELTA hay TEFL là bắt buộc cho giáo viên nếu muốn được nhận vào giảng dạy.

      Không những có cơ sở vật chất và giáo viên tốt, các học viên còn được tham gia nhiều hoạt động ngoại khóa và trên lớp rất thú vị. Liệu có trung tâm nào cho bạn học giao tiếp với giáo viên bằng việc ra ngoài đi xem phim hay ăn uống như Wall Street English không?

      Ở Wall Street English, trung tâm tin vào thực tế thống kê rằng nếu học viên cam kết về tài chính, họ có động lực thúc đẩy hoàn thành khóa học hơn và không bỏ cuộc. Đó là một cách Wall Street English khuyến khích học viên tự tạo áp lực học tập cho mình.

      Trung tâm cũng đã ký một thỏa thuận với ngân hàng Standard Chartered, HSBC, ANZ, Sacombank, VP Bank... cung cấp dịch vụ cho vay giáo dục với mức lãi suất rất cạnh tranh.

      >> Xem thêm đánh giá của học viên, học phí, các khóa học trung tâm Wall Street English

      Để đảm bảo chất lượng giảng dạy, các lớp học ở đây thường có ít học viên

      Để đảm bảo chất lượng giảng dạy, các lớp học ở đây thường có ít học viên

      Tạo mọi điều kiện cho học viên

      Với hơn 3 triệu học viên theo học và phản hồi tốt về trung tâm, chất lượng của Wall Street English có lẽ không còn cần phải bàn cãi. Ở đây, học viên được xem là trung tâm và nhận được rất nhiều những đặc quyền.

      Với khẩu hiệu tiếng Anh cho người lớn bận rộn, trung tâm tạo mọi điều kiện cho học viên trong việc học tiếng Anh. Bất kì thời gian nào rảnh trong ngày bạn đều có thể đến trung tâm và học. Có thể là giờ nghỉ trưa, có thể là sau khi tan sở hay thậm chí là học full cả tuần đều được.

      Bạn hoàn toàn chủ động trong việc sắp xếp lịch học, thậm chí có thể tham gia vào lớp khác để luyện nghe nói đều được. Thậm chí, khi đã book lớp mà bận việc đột xuất, bạn có thể liên hệ và hủy lớp trước đó 10 phút.

      Tại Wall Street English bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình của các nhân viên

      Tại Wall Street English bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình của các nhân viên

      Nhiều học viên chia sẻ rằng, họ thích cách Wall Street English chỉ dạy cho người lớn bởi họ không muốn bị vây quanh bởi những đứa trẻ. Với môi trường hiện đại và thoải mái, sau một ngày làm việc căng thẳng, họ cảm thấy thoải mái và dễ chịu khi dành thời gian đến Wall Street English, vừa học tập vừa có thể thoải mái kết bạn, gặp gỡ những người thú vị và phát triển nhiều mối quan hệ mới.

      Ở Wall Street English, không có khái niệm lớp cố định vì bạn đến lớp vào những lúc mình rảnh, do vậy bạn sẽ được gặp nhiều người khác nhau mỗi ngày bạn đến trung tâm. Mặc dù mức học phí hơi cao nhưng có nhiều ưu đãi cho học viên, nhất là các bạn học sinh sinh viên. Bạn có thể lựa chọn đóng một lần hay chia ra làm nhiều lần đóng.

      >>Luyện thi IELTS ở đâu tốt nhất tại TP.HCM?

      Bạn chỉ được nhận cần câu, chứ không phải con cá

      Vì sao chúng tôi lại nói như vậy? Lí do là vì các học viên ở đây phải trải qua một khoảng thời gian đầu tự học kéo dài tùy theo trình độ của mỗi người. Các học viên sẽ phải nghe rất nhiều đoạn hội thoại để quen với ngữ điệu của người bản xứ, từ đó hình thành nên thói quen nhấn nhá giống như vậy.

      Tuy nhiên, nếu không đủ kiên trì bạn sẽ rất dễ bỏ cuộc. Nhiều bạn chia sẻ rằng, có đôi lúc các bạn cảm thấy nản và tiếc tiền. Nhưng chỉ cần qua khoảng thời gian này, bạn sẽ được tham gia vào các lớp học giao tiếp với giáo viên bản xứ rất thú vị. Lớp học nghe với mục đích xây dựng nền tảng cho bạn để dễ dàng cho các lớp học sau này. Do vậy, bạn phải siêu quyết tâm mới đạt được kết quả cao.

      Phát triển kỹ năng ngoại ngữ với lớp học thực hành tại trung tâm

      Phát triển kỹ năng ngoại ngữ với lớp học thực hành tại trung tâm

      Đặc trưng của Wall Street English là đòi hỏi nhiều sự chủ động của học viên, bạn tự book lớp, tự sắp xếp lịch học cho mình. Suy nghĩ giáo viên sẽ giúp đỡ bạn như các trung tâm khác tuy vẫn đúng, nhưng không nhiều.

      Ở Wall Street English, bạn vừa nhận được sự giúp đỡ của các trợ giảng cá nhân, vừa có sự tư vấn của các chuyên viên giáo dục. Nhưng chính bạn mới quyết định sự tiến bộ của mình. Ở trong một môi trường chủ động, bạn phải bắt buộc bản thân không được bị động như thói quen khi đến các trung tâm khác.

      Là một cộng đồng chứ không chỉ là lớp học

      Dám chắc với bạn, dù bạn có đi học các lớp giao tiếp đi chăng nữa, thì vẫn sẽ có những lúc bạn nói tiếng Việt. Việc giao tiếp hoàn toàn bằng tiếng Anh vẫn chưa thật sự triệt để. Tuy nhiên, ở Wall Street, bạn phải nói tiếng Anh ở mức tối đa và hạn chế nói tiếng Việt. Bạn cứ thử nói tiếng Việt ở đây xem, tự dưng bạn sẽ trở nên cô đơn và “lạc quẻ” cực kì giữa một nhóm người chỉ nói tiếng Anh.

      Ngoài nhân viên và trợ giảng là người Việt, đa phần là giáo viên bản xứ. Vậy bạn nhất định phải nói tiếng Anh để họ có thể hiểu được bạn đúng không nào? Đảm bảm với bạn, bạn sẽ thấy hứng thú hơn với một môi trường học tập kiểu mẫu khi tất cả mọi người đều nói tiếng Anh.

      Học ở Wall Street English, bạn sẽ được tham gia các buổi thảo luận nhóm tại lớp với nhiều chủ đề hấp dẫn. Tham gia các lớp này, bạn sẽ được tha hồ nói, được rèn luyện kĩ năng mềm, còn được kết bạn với những học viên ở đủ mọi ngành nghề và lứa tuổi. Việc xây dựng mối quan hệ này còn có thể giúp cho nghề nghiệp tương lai của bạn nữa đấy!

      Các buổi thảo luận thế này là cơ hội để bạn gặp gỡ và trao đổi với mọi người

      Các buổi thảo luận thế này là cơ hội để bạn gặp gỡ và trao đổi với mọi người

      Với Wall Street English, bạn sẽ được vừa học vừa tham gia các hoạt động ngoại khóa thú vị. Bên cạnh đó, việc tự luyện kỹ năng nghe trong thời gian đầu sẽ giúp bạn rất nhiều trong việc hình thành kỹ năng tự học. Edu2Review tin rằng, bất kì trung tâm nào cũng có những điểm đặc biệt riêng và với những nội dung trên đây thì lý do trung tâm này được nhiều học viên tin tưởng dù có mức học phí khá cao cũng là điều dễ hiểu.

      Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Wall Street English

      Khả Vy (tổng hợp)

      Nguồn ảnh: Wall Street English


      Có thể bạn quan tâm

      Học ở đâu tốt?

      Trung tâm Wall Street English – Lựa chọn cho người bận rộn muốn giỏi tiếng Anh

      06/02/2020

      Bạn muốn học tiếng Anh nhưng công việc bận rộn và tuổi tác khiến bạn e ngại? Hãy thử tìm hiểu ...

      Học ở đâu tốt?

      Top 10 trung tâm Anh ngữ có học phí "đắt mà chất" nhất TP.HCM

      26/08/2020

      Học phí lớp Anh văn luôn là mối quan tâm hàng đầu của học viên khi học tiếng Anh. Dưới đây là ...

      Học ở đâu tốt?

      Học nhanh, thi bứt phá, vi vu trời Tây cùng khóa học PTE tại PEC

      23/04/2024

      Bạn đang ấp ủ giấc mơ du học, lao động, và định cư. Bạn đang cần 1 chứng chỉ tiếng Anh gấp trong ...

      Học ở đâu tốt?

      Học tiếng Anh theo lộ trình kế thừa có thực sự chất lượng?

      21/03/2024

      Bạn đã nghe nói đến Lộ trình học tiếng Anh chuẩn quốc tế kế thừa xuyên suốt từ bậc mầm non đến ...