Những trung tâm tiếng Anh nào tại quận 11 có đội ngũ giáo viên được đánh giá cao? | Edu2Review
📌 Muốn giao tiếp tiếng Anh chuẩn, hãy quên ngay phương pháp học truyền thống! 👉
📌 Muốn giao tiếp tiếng Anh chuẩn, hãy quên ngay phương pháp học truyền thống! 👉
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Những trung tâm tiếng Anh nào tại quận 11 có đội ngũ giáo viên được đánh giá cao?

      Những trung tâm tiếng Anh nào tại quận 11 có đội ngũ giáo viên được đánh giá cao?

      Cập nhật lúc 11/09/2020 10:33
      Ngoài kiến thức chuyên môn, kỹ năng sư phạm và tác phong chuẩn mực, đội ngũ giáo viên ở 4 trung tâm tiếng Anh tại quận 11 sau còn sở hữu nhiều yếu tố khác thu hút học viên.

      Danh sách

      Bài viết

      "Một gánh sách hay không bằng một người thầy giỏi", thế nên dù bạn là người có năng lực tự học tốt đến đâu thì hành trình chinh phục ngọn núi tri thức luôn cần những người thầy có tâm.

      Hiểu rõ điều đó, 4 trung tâm tiếng Anh tại quận 11 gồm: Simple English, Ngoại ngữ Khoa Trí, Ngoại ngữ Newsky, Anh ngữ Việt Mỹ VATC với đội ngũ giáo viên có tâm, có tầm và có tài sẽ là những địa chỉ trau dồi Anh ngữ không thể bỏ qua!

      Xếp hạng trung tâm tiếng Anh
      tốt nhất tại Việt Nam

      Trung tâm Simple English

      • Địa chỉ: 247A Lý Thường Kiệt, P.15, Q.11, TP.HCM (Trung tâm tạm ngưng hoạt động tại chi nhánh này)

      Trung tâm Anh ngữ Simple English bắt đầu hoạt động từ năm 2015 với chi nhánh đầu tiên tọa lạc tại quận 11. Tính đến nay, trung tâm đã có 3 chi nhánh, hơn 300 khóa đào tạo chất lượng, 150+ bài giảng online miễn phí giúp đỡ 10.000+ học viên online và offline từng bước nâng cao kỹ năng Anh ngữ.

      Bên cạnh thế mạnh về các khóa học tiếng Anh giao tiếp, tháng 6/2018, Simple English mở phân hiệu TESOL chuyên đào tạo và cấp chứng chỉ quốc tế TESOL cho giáo viên tiếng Anh chuyên nghiệp.

      Bằng phương pháp tương tác phản xạ cùng giáo trình tự biên soạn dựa trên nghiên cứu khoa học Thụ Đắc Ngôn Ngữ của Giáo sư Stephen Krashen, Simple English cam kết giúp học viên lấy lại nền tảng ngữ pháp và tăng một level theo chuẩn châu Âu CEFR sau 120 giờ học. Đằng sau lời khẳng định “chắc nịch” này là sự góp sức lớn lao của đội ngũ giáo viên trẻ trung, tài năng và tâm huyết tại trung tâm.

      CEO Trần Trinh Tường tự hào chia sẻ: “Simple English là nơi hội tụ của những nhân tài”. Thật vậy, trước khi được biết đến với vai trò là giáo viên tại Simple English, các thầy cô đều là những người trẻ thành công ở nhiều lĩnh vực với trình độ tiếng Anh từ 7.5 IELTS hoặc 900 TOEIC trở lên. Bằng đam mê và tâm huyết, họ sẵn lòng từ bỏ công việc với mức lương cao ngất ngưởng để theo nghiệp “gõ đầu trẻ”.

      Mặc dù xuất phát điểm không phải là giáo viên chuyên nghiệp nhưng thầy cô đều có kinh nghiệm dạy học nhiều năm và sở hữu chứng chỉ quốc tế TESOL. Đặc biệt, giáo viên phải trải qua chương trình tập huấn đặc biệt về phương pháp và giáo trình giảng dạy riêng của trung tâm trước khi đứng lớp chính thức.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      trung tâm Simple English

      Ngoài trình độ, kỹ năng chuyên môn và khả năng truyền cảm hứng, giáo viên tại trung tâm Simple English còn là những nhà tư vấn tâm lýNgoài trình độ, kỹ năng chuyên môn và khả năng truyền cảm hứng, giáo viên tại trung tâm Simple English còn là những nhà tư vấn tâm lý "bất đắc dĩ"

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại trung tâm Simple English

      Ngoài trình độ, kỹ năng chuyên môn và khả năng truyền cảm hứng, giáo viên tại trung tâm Simple English còn là những nhà tư vấn tâm lý “bất đắc dĩ” khi sẵn sàng lắng nghe, giải đáp những tâm tư tình cảm và khó khăn mà học viên đang gặp phải. Chính điều này đã góp phần tạo nên sự gắn kết giữa học viên và giáo viên cũng như giúp học viên có thể thoải mái, yên tâm tiếp thu kiến thức.

      Bạn My Mai nhận định: "Giáo viên ở đây toàn những người trẻ trung, xinh xắn, năng động, nhiệt huyết, làm mọi cách để cho học viên của mình tiến bộ mà không bị căng thẳng".

      Biết đến Simple English qua lời giới thiệu của bạn bè, Hoàng Văn chia sẻ: “Từ một người rất lười học tiếng Anh và trình độ thấp tôi đã cải thiện đáng kể sau 3 tháng học. Tôi đã chăm học hơn, nghe được nhiều hơn, phát âm chuẩn hơn… Đặc biệt, tôi đã có nhiều động lực để học tiếng Anh hơn. Mỗi ngày đến lớp là một ngày vui vì phương pháp dạy rất khác so với những trung tâm khác. Không chỉ được học tiếng Anh, tôi còn nhận được nhiều giá trị qua những buổi chia sẻ của thầy cô, được tặng những cuốn sách bổ ích nữa”.

      Trung tâm Ngoại ngữ Khoa Trí

      • Địa chỉ: 5.05 Lô A1, Chung cư 312, Lạc Long Quân, P.5, Q.11, TP.HCM

      >>> Xem thêm địa chỉ chi nhánh khác của Ngoại ngữ Khoa Trí tại TP.HCM...

      Được thành lập vào năm 2010, Ngoại ngữ Khoa Trí cung cấp đa dạng khóa học từ giao tiếp đến học thuật. Bằng phương pháp giảng dạy riêng biệt – SPEED, trung tâm đã giúp nhiều học viên đạt được thành tích cao trong các kỳ thi lấy chứng chỉ quốc tế.

      Với quan niệm con người là yếu tố cốt lõi tạo nên sự khác biệt của tổ chức, trung tâm luôn đặt chất lượng đội ngũ giảng viên và nhân viên lên hàng đầu.

      Ngoại ngữ Khoa Trí may mắn được dẫn dắt bởi Mrs. Rachel Thu Thủy – hiện là giám đốc trung tâm, giáo viên và hơn cả là một người thầy truyền cảm hứng cho mọi học viên. Mrs. Rachel Thu Thủy luôn hiểu rõ tính cách từng học viên, nắm bắt đúng điểm yếu điểm mạnh để lựa chọn lộ trình học gần như “đo ni đóng giày” cho riêng mỗi học trò.

      Bạn Bùi Vũ Trúc Như chia sẻ cảm nhận của mình sau khóa học IELTS tại Ngoại ngữ Khoa Trí: "Tôi thật sự hài lòng khi học tiếng Anh tại trung tâm Khoa Trí. Tại đây tôi đã được ôn lại những kiến thức về ngữ pháp đã quên và luyện lại phát âm chuẩn hơn. Nơi đây cũng tạo cho tôi động lực học tiếng Anh và có những mối liên kết với bạn bè nhiều lứa tuổi. Quan trọng hơn, thầy cô tận tâm truyền tải kiến thức rất khoa học để học viên đạt được kết quả tốt nhất.

      Điểm cần cải thiện ở trung tâm là cầnmở rộng hơn không gian để tạo không khí thoải mái, huấn luyện các giảng viên giảng dạy đồng đều các kỹ năng".

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      trung tâm Ngoại ngữ Khoa Trí

      Ngoài việc đáp ứng những yêu cầu cơ bản về chuyên môn và bằng cấp, sự năng động và nhiệt tình trong giảng dạy là những gì mà một giáo viên tại Khoa Trí cần cóNgoài việc đáp ứng những yêu cầu cơ bản về chuyên môn và bằng cấp, sự năng động và nhiệt tình trong giảng dạy là những gì mà một giáo viên tại Khoa Trí cần có (Nguồn: Ngoại ngữ Khoa Trí)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Ngoại ngữ Khoa Trí

      Trung tâm Ngoại ngữ Newsky

      • Địa chỉ: 343S Lạc Long Quân, P.5, Q.11, TP.HCM

      Với hơn 18 năm kinh nghiệm trong giảng dạy ngoại ngữ, NewSky là cái tên không thể bỏ qua trong danh sách các trung tâm tiếng Anh chất lượng tại quận 11. Bên cạnh Anh ngữ, Newsky còn được biết đến với các khóa học tiếng Hàn, tiếng Nhật, tiếng Hoa và Tin học.

      “Chức năng cao nhất của người thầy không phải là truyền đạt kiến thức mà là khuyến khích học sinh yêu kiến thức và mưu cầu kiến thức” là điều mà Ngoại ngữ Newsky tâm niệm. Vì vậy, đội ngũ nhân viên, giáo viên tại đây luôn làm việc với tinh thần trách nhiệm cao nhất, phấn đấu hết mình không chỉ tên tuổi của trung tâm mà còn vì kết quả của học viên theo học.

      Đội ngũ giáo viên bao gồm cả giáo viên người Việt và giáo viên bản xứ có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy, sở hữu chứng chỉ nghiệp vụ sư phạm. Bạn Quách Thị Thanh Trà nhận xét về trung tâm trên Edu2Review: “Trung tâm dạy rất nhiệt tình và có cách dạy rất sáng tạo. Làm cho người học cảm thấy không nhàm chán”.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Ngoại ngữ Newsky

      Với hơn 18 năm kinh nghiệm trong giảng dạy ngoại ngữ, NewSky là cái tên không thể bỏ qua trong danh sách các trung tâm tiếng Anh chất lượng tại quận 11Với hơn 18 năm kinh nghiệm trong giảng dạy ngoại ngữ, NewSky là cái tên không thể bỏ qua trong danh sách các trung tâm Anh ngữ chất lượng tại quận 11 (Nguồn: Ngoại ngữ NewSky)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Ngoại ngữ Newsky

      Anh ngữ Việt Mỹ VATC

      • Địa chỉ: 417-419 Lạc Long Quân, P.5, Q.11, TP.HCM (Trung tâm tạm ngừng hoạt động tại chi nhánh này)

      Với 20 năm kinh nghiệm giảng dạy và đào tạo tiếng Anh cùng mạng lưới cơ sở trải dài toàn quốc, Anh ngữ VATC xứng đáng được xem là một trong những “anh lớn” trong “làng” đào tạo Anh ngữ. Đây cũng là một trong số ít trung tâm tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ vào giảng dạy và đào tạo tiếng Anh. Trung tâm cung cấp chương trình đào tạo đa dạng, toàn diện, đáp ứng nhu cầu học tập cho nhiều đối tượng học viên từ trẻ em đến người lớn, từ giao tiếp đến học thuật.

      Đội ngũ giáo viên cũng là yếu tố khiến trung tâm tự hào khi thầy cô đều tốt nghiệp loại khá giỏi từ các trường đại học danh tiếng trong và ngoài nước. Trong đó, đội ngũ giáo viên nước ngoài có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy tại Việt Nam. Nhiệt tình, tận tâm, dạy hay, có khả năng truyền cảm hứng cao là những gì học viên nhận xét về giáo viên của VATC.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Anh ngữ VATC

      Nhiệt tình, tận tâm, dạy hay, có khả năng truyền cảm hứng cao là những gì học viên nhận xét về giáo viên của VATCNhiệt tình, tận tâm, dạy hay, có khả năng truyền cảm hứng cao là những gì học viên nhận xét về giáo viên của VATC (Nguồn: VATC)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ VATC

      Trong nền kinh tế thị trường, khi giáo dục cũng đang dần được phát triển theo hướng kinh doanh hóa không thể tránh khỏi tình trạng các trung tâm tiếng Anh chạy theo thành tích mà bỏ rơi cái tâm ngành dạy. Thế nhưng, 4 trung tâm tiếng Anh tại quận 11 mà Edu2Review tổng hợp trên đây sẽ phần nào giúp bạn yên tâm về chất lượng giáo viên. Hãy cân nhắc và lựa chọn cho mình một nơi học phù hợp, bạn nhé!

      *Thông tin bài viết được cập nhật vào tháng 10/2019. Vui lòng liên hệ trung tâm để biết thông tin mới nhất.

      Mai Trâm (Tổng hợp)
      Nguồn ảnh cover: pexels


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Simple English có tốt không? Giải mã cách học thông minh, siêu đơn giản chỉ có tại đây!

      04/09/2020

      Bạn mất nhiều năm học tiếng Anh vẫn không tiến bộ. Vậy bằng cách nào Simple English đã giúp được ...

      Học ở đâu tốt?

      Học TESOL ở đâu tốt TPHCM: 7 lựa chọn lý tưởng cho bạn

      08/09/2020

      Nếu bạn muốn trở thành giáo viên tiếng Anh chuyên nghiệp, chứng chỉ TESOL là một phần không thể ...

      Học ở đâu tốt?

      Có gì đặc biệt khi học IELTS tại KTDC?

      28/08/2023

      Giữa vô vàn sự lựa chọn, KTDC IELTS vẫn nhận được sự tin tưởng của rất nhiều bậc phụ huynh và học ...

      Học ở đâu tốt?

      Review Focus Learning - FLA: Trải nghiệm học tiếng Anh công nghệ chuẩn quốc tế cho trẻ em

      17/08/2023

      Học viện Focus English - FLA thu hút học viên nhí nhờ mang đến trải nghiệm học tiếng Anh kết hợp ...