Edu Promo Week 20/11: 7 trung tâm Anh ngữ cùng Edu2Review tạo giá trị cho người học | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Edu Promo Week 20/11: 7 trung tâm Anh ngữ cùng Edu2Review tạo giá trị cho người học

      Edu Promo Week 20/11: 7 trung tâm Anh ngữ cùng Edu2Review tạo giá trị cho người học

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:14
      Nếu bạn đang háo hức mong chờ chương trình hoàn tiền lên đến 1.000.000 đồng thì đừng bỏ qua thông tin về 7 đối tác chiến lược về giao tiếp và IELTS của Edu2Review trong ưu đãi Edu Promo Week 20/11.

      Danh sách

      Bài viết

      Chương trình ưu đãi Edu Promo Week 20/11 diễn ra từ ngày 18 đến 25/11/2019. Khi đăng ký khóa học trong 7 trung tâm Anh ngữ (Action English, Simple English, The English, JOLO, Mc IELTS, Global Manpower, GLN) trên nền tảng Edu2Review, tất cả học viên sẽ được hoàn tiền học phí lên đến 1 triệu đồng và nhận ngay mã code ELSA luyện phát âm trong 3 tháng, trị giá 289.000 đồng.

      7 trung tâm Anh ngữ đồng hành cùng Edu2Review trong chương trình khuyến mãi khủng Edu Promo Week là những địa chỉ giảng dạy uy tín, đạt huy hiệu “Verified by Edu2Review” với điểm đánh giá từ 8,0/10 và được nhiều học viên yêu mến, là mảnh “đất lành” để bạn yên tâm chinh phục tiếng Anh.

      3 trung tâm dạy giao tiếp

      Trung tâm Action English

      Sự thành công của Action English được thể hiện qua những con số được đánh giá tại chuyên trang của trung tâm trên nền tảng Edu2Review. Cụ thể, trung tâm đã đạt 8,4/10 với 195 đánh giá và 85% học viên khuyên học. Trong đó, 3 yếu tố giáo viên, môi trường học tập và mức độ quan tâm đến học viên được cộng đồng đánh giá cao từ 8,7 điểm trở lên.

      edu2reviewAction English nhận được huy hiệu Verified by Edu2Review, cam kết về chất lượng đào tạo

      Sau 4 năm hình thành và phát triển, Action English đã có hơn 21.700 học viên theo học tại 4 chi nhánh tại TP. HCM và 1 chi nhánh ở miền Cần Thơ sông nước. Tên tuổi của trung tâm được lan truyền rộng rãi trong cộng đồng các bạn trẻ có mong muốn cải thiện tiếng Anh, đặc biệt là về giao tiếp.

      Trung tâm Simple English

      Với phương pháp học hấp dẫn, cam kết đầu ra của Simple English, trung tâm đã nhận về 8,9/10 điểm tại chuyên trang của mình trên nền tảng Edu2Review. Chưa dừng lại ở đó, Simple English có 91% học viên khuyên học tại đây cùng với những con số thuyết phục, đó là: mức độ hài lòng về giáo viên đạt 9,4/10, quan tâm đến từng học viên được đánh giá 9,0/10 cùng các yếu tố khác đểu đạt ở mức khá tốt từ 7,8 điểm trở lên.

      Tính đến năm 2019, Simple English đã khai giảng được 200 khóa đào tạo chất lượng tại 3 cơ sở tại Quận 11, Gò Vấp và Bình Thạnh. Trung tâm cam kết với học viên rằng dù bạn đã có nền tảng hay mất gốc cũng có thể tự tin sử dụng tiếng Anh chỉ sau 6 tháng, tương đương với mức Intermediate. Còn đối với những bạn đặt mục tiêu cao hơn như du học nước ngoài, làm việc tại các công ty đa quốc gia, có thể sẽ mất thêm 3 tháng nữa để học lên trình độ Upper – Intermediate.

      edu2review91% học viên của Simple English hài lòng về đội ngũ giáo viên tại đây

      Trung tâm The English

      Nhờ vào tâm huyết mà đội ngũ của The English mang đến cho học viên của mình, trung tâm đạt 8,7/10 điểm với 40 đánh giá của học viên. Trong đó, tỉ lệ học viên khuyên học lên đến 89% kèm theo đó 3 yếu tố giáo viên, môi trường học tập, mức độ quan tâm học viên được đánh giá khá cao, đều đạt 9,1/10 điểm.

      The English tin rằng môi trường học là yếu tố ảnh hưởng rất lớn đến sự tiến bộ của người học. Vì thế, trung tâm đã áp dụng môi trường The Real English vào khóa học tiếng Anh ứng dụng nhằm tạo cơ hội cho học viên thực hành và trải nghiệm. Với khóa học này, những chủ đề vốn làm khó người học như chào hỏi thông thường, giao tiếp trong công sở, du lịch, phỏng vấn… sẽ được The English cụ thể hóa qua các bài học và thực hành bằng tiếng Anh như thật.

      edu2reviewMôi trường học tập là yếu tố quan trọng khiến học viên lựa chọn học tại The English

      4 trung tâm dạy IELTS

      Trung tâm tiếng Anh JOLO

      Trên chuyên trang Edu2Review, điểm đánh giá từ học viên của trung tâm tiếng Anh JOLO đạt 8,8/10, với tổng 83 nhận xét và 91% học viên khuyên học. Trong đó, các ưu điểm nổi bật được cộng đồng đánh giá cao là đội ngũ giáo viên (9,4/10 điểm) và mức độ thực hành kỹ năng (9,1/10 điểm).

      Khác với những địa chỉ chuyên giảng dạy IELTS cho người lớn và người đi làm, JOLO hướng đến đào tạo IELTS cho học viên từ khi còn nhỏ tuổi. Nơi đây đã có nhiều học viên tiêu biểu xác lập nên những thành tích “đáng gờm” như em Tô Thiên Bảo đạt IELTS 8.0 ngay lần thi đầu tiên ở tuổi 14, em Phạm Bảo Quang 12 tuổi đạt IELTS 7.5…

      edu2reviewĐại diện trung tâm tiếng Anh JOLO nhận huy hiệu "Verified by Edu2Review"

      Bên cạnh thành tích đạt được, đội ngũ giảng viên 100% người nước ngoài và không gian học tập truyền cảm hứng là những điều ghi dấu ấn JOLO trong lòng học viên. Hiện nay, JOLO đang có 3 chi nhánh ở Hà Nội và 2 chi nhánh ở TP. HCM để phục vụ tốt cho nhu cầu học tập của học viên cả nước.

      Trung tâm Anh ngữ GLN

      Trung tâm Anh ngữ GLN đã được nhiều học viên ưu ái với số điểm đánh giá 9,1/10 trên chuyên trang của Edu2Review. Trong đó, mức độ hài lòng về tư vấn xếp lớp và thực hành kỹ năng trong chương trình học đạt 9,2/10, mức độ quan tâm học viên đạt 9,1/10. Đặc biệt, có đến 94% học viên sẵn sàng giới thiệu GLN đến với người thân, bạn bè như một địa chỉ luyện thi IELTS chất lượng.

      edu2reviewCơ sở vật chất là một trong những yếu tố được học viên đánh giá khá cao tại GLN (Nguồn: Anh ngữ GLN)

      Với 10 năm kinh nghiệm hoạt động và phát triển trong lĩnh vực luyện thi IELTS, trung tâm Anh ngữ GLN là địa chỉ dạy tiếng Anh uy tín tại Hà Thành. Thế mạnh của GLN là đội ngũ giáo viên 100% bản xứ, có trình độ sư phạm và kinh nghiệm giảng dạy luyện thi IELTS. Bên cạnh đó, GLN còn được biết đến bởi không gian học tập vô cùng sáng tạo với hàng trăm đầu sách ngoại văn thú vị, tiếp thêm niềm đam mê tiếng Anh cho học viên.

      Trung tâm Mc IELTS

      Với tổng 134 nhận xét từ cộng đồng trên chuyên trang của Edu2Review, trung tâm Mc IELTS được 93% học viên khuyên học và đạt mức điểm đánh giá chất lượng 9,2/10. Trong đó, ấn tượng nhất là điểm hài lòng về đội ngũ giáo viên đạt đến 9,5/10, mức độ quan tâm học viên và hài lòng về học phí đạt 9,3/10.

      Trung tâm Mc IELTS không phải là cái tên xa lạ với những sĩ tử luyện thi IELTS tại TP. HCM. Nơi đây được nhiều học viên yêu mến vì đội ngũ giáo viên bản ngữ trình độ cao, sở hữu chứng chỉ giảng dạy quốc tế, có nhiều kinh nghiệm luyện thi IELTS. Đặc biệt, một số giáo viên của trung tâm là giám khảo chấm thi IELTS nên chương trình giảng dạy sẽ bám sát cấu trúc đề, giúp học viên nâng band điểm hiệu quả.

      Trung tâm Global Manpower

      Nhờ chương trình luyện thi IELTS mang tính thực tiễn cao, Global Manpower đã để lại dấu ấn đẹp trong lòng học viên và nhận số điểm đánh giá 8,7/10 trên chuyên trang của Edu2Review. Ưu điểm nổi bật của trung tâm là mức độ quan tâm đến học viên cao (đạt 9,4/10 điểm), số lượng người trong một lớp ít (đạt 9,1/10 điểm) và đội ngũ giáo viên chất lượng (9,0/10 điểm).

      Trung tâm Global Manpower là địa chỉ chuyên luyện IELTS theo kiểu ứng dụng, không ôn theo dạng đề mà tập trung phát triển 4 kỹ năng nghe – nói – đọc – viết của học viên. Bên cạnh lý thuyết và văn phạm, giảng viên còn cung cấp kiến thức văn hóa, đời sống ở nước ngoài để học viên hoàn thiện bài thi IELTS một cách trọn vẹn nhất.

      edu2reviewHuy hiệu "Verified by Edu2Review" là minh chứng cho sự chất lượng, uy tín của Global Manpower

      Dù là lựa chọn bất kỳ trung tâm nào trong 7 nêu trên, bạn đều nhận được ưu đãi hoàn tiền và mã code ELSA luyện phát âm trong 3 tháng siêu hấp dẫn. Nhận ngay hoàn tiền từ Edu2Review lên đến 1.000.000 đồng chỉ trong 1 tuần mừng ngày Nhà giáo (18/11 ‒ 25/11) khi đăng ký học giao tiếp, IELTS! Đăng ký nhận tư vấn!

      * Điểm đánh giá được cập nhật đến ngày 12/11/2019. Vui lòng xem trang đánh giá của trung tâm trên Edu2Review để biết thông tin điểm mới nhất.


      Có thể bạn quan tâm

      Hoạt động & Sự kiện

      CEO Hồ Đức Hoàn là gương mặt trẻ triển vọng Việt Nam 2018

      06/02/2020

      Bên cạnh giải thưởng 10 gương mặt trẻ tiêu biểu vừa được công bố, Ban Tổ chức đã lựa chọn ra top ...

      Hoạt động & Sự kiện

      CEO Hồ Đức Hoàn và hành trình giúp hàng triệu học viên tìm được nơi học chất lượng

      05/11/2021

      Sáng lập nền tảng đánh giá giáo dục đầu tiên tại Việt Nam - Edu2Review.com, Hồ Đức Hoàn mong muốn ...

      Hoạt động & Sự kiện

      Sự kiện Triển lãm Công nghệ Giáo dục 2023 đang đến rất gần!

      20/07/2023

      Triển lãm Công nghệ Giáo dục là sự kiện được ClassIn tổ chức hàng năm, tập trung vào các chủ đề: ...

      Hoạt động & Sự kiện

      Edu2Review và Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM ký kết triển khai dự án Eduwing

      18/08/2022

      Sau quá trình tích cực làm việc và trao đổi, Edu2Review và Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM ...