Top những trường Đại học hội tụ các giảng viên “soái ca” trong mơ | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Top những trường Đại học hội tụ các giảng viên “soái ca” trong mơ

      Top những trường Đại học hội tụ các giảng viên “soái ca” trong mơ

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:09
      Khác với sự nghiêm nghị trước đây, các giảng viên dần thay đổi từ cách dạy cho đến ngoại hình “vạn người mê”. Hãy cùng Edu2Review điểm qua top những trường Đại học hội tụ các giảng viên “soái ca” nhé.

      Danh sách

      Bài viết

      Giảng viên điển trai (Nguồn: Rightthisminute)

      Ngoài phong cách giảng dạy thu hút thì ngoại hình bắt mắt cũng là một điểm cộng cho các giảng viên khi đứng lớp. Những trường Đại học nào có sự góp mặt giảng dạy của những giảng viên “soái ca” này thì cũng sẽ vô tình được cộng đồng truyền thông rất mạnh mẽ.

      Chương trình "VÌ 1 TRIỆU NGƯỜI VIỆT TỰ TIN GIAO TIẾP TIẾNG ANH". Edu2Review tặng bạn Voucher khuyến học trị giá lên tới 500.000đ, Nhận ngay Voucher

      Đại học Thương mại (Hà Nội)

      Nổi lên gần đây là hiện tượng giảng viên nam đẹp trai dạy bộ môn Kinh tế vĩ mô của trường Đại học Thương mại (Hà Nội). Thầy có tên là Minh Quang, 29 tuổi. Sau khi một tấm ảnh chụp của thầy được đăng tải ở một fanpage lớn trên Facebook thì đã đứng top và thu hút không ít lượt xem, bình luận.

      Bức ảnh ghi lại khoảnh khắc thầy đang chăm chú nhìn vào chiếc máy tính, nghiên cứu nội dung bài giảng. Với dáng ngồi lịch lãm và nam tính, không ít các bạn trẻ đã phải điêu đứng.

      Một bạn với nick Facebook H.Đ đã bình luận “Tớ học lớp thầy dạy rồi, thầy đẹp trai thực sự. Nhưng thầy nghiêm túc lắm". Bạn khác với nickname G.C cũng bình luận "Tớ cũng học thầy rồi nhé. Thầy vừa cao vừa đẹp trai nhé. Lớp của thầy không đi sớm thì chỉ có ngồi bàn cuối thôi".

      Thầy Minh Quang (Nguồn: Mộc Miên)

      Đại học Kiến Trúc (Hà Nội)

      Một giảng viên khác cũng nổi tiếng trên cộng đồng mạng là thầy Lại Tiến Minh. Thầy vừa là giảng viên của trường Đại học Kiến Trúc (Hà Nội), vừa là giáo viên của trường THPT Lương Thế Vinh (Hà Nội), vừa là MC truyền hình, vừa dạy lớp luyện thi đại học, ôn thi học sinh giỏi Toán quốc gia và Olympic Toán quốc tế.

      Thầy Lại Tiến Minh (Nguồn: Zing)

      Không chỉ thu hút các bạn trẻ bằng sự đa tài mà ngoại hình điển trai của thầy cũng làm nhiều bạn phải ngưỡng mộ. Thầy không chỉ là người thầy mà còn là người bạn gần gũi luôn cởi mở, tận tình với những học trò của mình.Thầy Minh còn có rất nhiều chiêu trị các học trò hư mà trong đó quan trọng nhất vẫn là tận tình khuyên giải.

      Khi được đặt câu hỏi về việc gặp các “tình huống dở khóc dở cười” lúc các em học sinh nữ tỏ tình, thầy đã chia sẻ mình chỉ nhẹ nhàng khuyên bảo và vẫn rất tôn trọng các em, coi đó là sự yêu mến của học sinh dành cho mình.

      Đại học Ngoại Thương (Hà Nội)

      Thầy Hoàng Anh Duy từng gây sốt với vẻ ngoài “soái ca” và ăn mặc “cực chất”. Không những thế, phong cách giảng dạy của thầy lại còn rất hay và tâm lý. Vì tính chất công việc nên thầy thường xuyên di chuyển giữa 2 cơ sở của đại học Ngoại thương (Hà Nội và TP. HCM) để đứng lớp. Quản trị nguồn nhân lực và Kỹ năng giao tiếp là những chuyên môn mà thầy Duy phụ trách

      Thầy Hoàng Anh Duy (Nguồn: Baomoi)

      Đặc biệt, thầy Duy từng đoạt giải Én vàng “Người dẫn chương trình truyền hình” năm 2009 và giải Nhất “Tiếng hát sinh viên toàn quốc”. Với sự đa tài này, thầy Duy luôn có một lượng “fan” hùng hậu. Theo thầy, việc các bạn sinh viên cảm thấy quý mến, yêu thương mình là điều rất trân trọng.

      Đại học Sư phạm (TP.HCM)

      Thạc sĩ Tâm lý học Nguyễn Hoàng Khắc Hiếu, giảng viên trường ĐH Sư phạm (TP.HCM) được biết đến như một “hiện tượng thầy giáo hotboy” thông qua các hoạt động trên Facebook của mình. Với các clip vừa mang tính giáo dục, vừa hài hước như “Tháo gỡ chuyện khó đỡ”, “đối phó với “yêu râu xanh”,… thầy đã thực sự sở hữu một lượng lớn fan hâm mộ.

      Ở trường, thầy nhẹ nhàng, tận tình, hài hước và biết pha trò theo đúng chất của những người trẻ. Cách giảng dạy, cách nói chuyện của thầy luôn gần gũi và thu hút các sinh viên. Đa tài là thế, thầy còn sở hữu cho mình một khuôn mặt ưa nhìn và thân thiện. Cũng chính vì thế mà có rất nhiều bạn sinh viên yêu mến thầy.

      Thầy Nguyễn Hoàng Khắc Hiếu trong một buổi giảng dạy (Nguồn: Giaoduc)

      Thế mới thấy, có không ít những trường Đại học không những giỏi về đào tạo chuyên môn mà còn sở hữu không ít những người “vừa tài vừa đẹp”. Đó cũng là động lực giúp các bạn trẻ trong trường phấn đấu học tập, nỗ lực không ngừng và còn là lí do khiến các bạn học sinh phổ thông phấn đấu thi đậu để được vào trường.

      Chương trình "VÌ 1 TRIỆU NGƯỜI VIỆT TỰ TIN GIAO TIẾP TIẾNG ANH". Edu2Review tặng bạn Voucher khuyến học trị giá lên tới 500.000đ, Nhận ngay Voucher

      Nhất Uyên tổng hợp


      Có thể bạn quan tâm

      Kỷ lục Toplist 2018,2019

      Top 5 trường đại học có đồng phục đẹp nhất Sài Gòn

      06/02/2020

      Không biết tự bao giờ, đồng phục đã trở thành thương hiệu riêng của các trường đại học trên địa ...

      Bạn cần biết

      Top 20 trường Đại học dành cho hội "RichKid" Sài Gòn

      08/06/2022

      Top 20 trường đại học có học phí 'khủng" nhất nhì Sài Gòn và chỉ dành cho hội RichKid. Bảng xếp ...

      Kỷ lục Toplist 2018,2019

      Top 6 quý bà quyền lực nhất Việt Nam

      06/02/2020

      Sắp sửa đến ngày lễ vinh danh phụ nữ Việt Nam 20/10 rồi. Mọi người hãy cùng Edu2Review điểm qua ...

      Kỷ lục Toplist 2018,2019

      Top 5 phim vừa xem vừa học tiếng Anh dịp Giáng Sinh

      06/02/2020

      Giáng sinh là mùa của yêu thương và đoàn tụ, còn gì tuyệt vời hơn khi đêm Giáng Sinh được ngồi ...