Cảm nhận của sinh viên về Đại học Mỹ thuật TP.HCM | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Cảm nhận của sinh viên về Đại học Mỹ thuật TP.HCM

      Cảm nhận của sinh viên về Đại học Mỹ thuật TP.HCM

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:07
      Đại học Mỹ thuật Hồ Chí Minh có tốt không? Mức học phí của trường có tương đồng với chất lượng đào tạo?

      Danh sách

      Bài viết

      Trường Đại Học Mỹ Thuật TPHCM là đơn trực thuộc Bộ Văn Hóa Thể thao và Du lịch có chức năng đào tạo, bồi dưỡng nguồn nhân lực về lĩnh vực mỹ thuật ở bậc trung cấp, cao đẳng, đại học và sau đại học; nghiên cứu khoa học và sáng tác những tác phẩm mỹ thuật thuật phù hợp với các ngành đào tạo. Được thành lập vào năm 1913, trường hiện có một cơ sở đào tạo nằm trên đường Phan Đăng Lưu, Q. Bình Thạnh.

      Trường Đại học Mỹ thuật HCM có tốt không? Nếu yêu thích khối ngành mỹ thuật, có nên đăng kí thi vào đại học này? Cùng tham khảo những ý kiến của sinh viên về đại học Mỹ thuật HCM trên trang đánh giá về chất lượng giáo dục Edu2Review:

      "Trường có lối kiến trúc độc đáo nổi trội giữa khu vực Cầu Bông, quận Bình Thạnh. Sân trường khá rộng rãi nhưng hơi ít cây xanh, có khu vực trưng bày các tác phẩm của sinh viên tốt nghiệp nhìn khá đẹp mắt."( Nguyễn Việt Dũng )

      "Những ai yêu thích môn hội họa, yêu thích vẽ thì hãy đến với trường đại học Mỹ thuật, chất lượng giảng dạy rất tốt, giảng viên là những người họa sĩ nổi tiếng.... Tôi rất thích ngôi trường này chỉ tiếc là tôi không có khiếu hội họa."( Lê Thị Kim Băng )

      "Cuộc đời tôi nhiều ngã rẽ, và trong học tập cũng vậy. Tôi không vào trường này bằng con đường chính mà tôi đi đường vòng vào ngôi trường này (dự bị Đại học), và cái ngày chọn trường định mệnh tôi cũng chọn đại ngôi trường này vào rồi tôi thấy đến bây giờ mọi chuyện vẫn ổn, ngôi trường này đã cho tôi những kiến thức bổ ích và thú vị, ngôi trường đã cho tôi muôn vàn mối quan hệ kết hợp với sự trải nghiệm xã hội đã tạo nên con người tôi dày dạn hơn.

      Nhưng học phí trường hơi chua xíu vì trường đã tách độc lập tự chủ về tài chính nên trường thu học phí hơi cao để đầu tư vào chất lượng đào tạo, giáo trình dạy học chuẩn quốc tế và cơ sở vật chất nhằm đổi mới giáo dục đại học theo chuẩn tiên tiến với thế giới. Vì trường có rất nhiều học bổng dành cho sinh viên. Đội ngũ giáo viên nhiệt tình tràn đầy năng lượng, giờ học của sinh viên cực kỳ vui và thú vị"( Minh Toàn )

      "Trường đại học mỹ thuật là nơi có sinh viên đam mê nghệ thuật, chăm chỉ học hành, trường có cơ sở vật chất tốt và chất lượng"( Nguyễn Thị Ngọc Anh )

      Xem thêm đánh giá về trường Đại học Mỹ thuật TP.HCM

      Trường Đại học Mỹ thuật TP.HCM có tốt không?

      Số điểm tín nhiệm của sinh viên dành cho trường là 7.0/10, đạt mức độ khá hài lòng. Ngoài chương trình đào tạo chuyên sâu về khối ngành mỹ thuật, trường còn tọa lạc trên vị trí đẹp với lối kiến trúc độc đáo, tạo môi trường thoải mái, mát mẻ cho sinh viên thỏa sức học tập và sáng tạo. Nếu bạn yêu thích khối ngành mỹ thuật, đây là một sự lựa chọn hợp lí. Cơ sở vật chất tương đối tốt, học phí khá rẻ( khoảng 6 - 8 triệu/ năm/hệ đại trà) cùng với sự dìu dắt của các thấy cô là họa sĩ, nhà thiết kế,... có tiếng, đại học Mỹ thuật TP.HCM là một nơi đáng để bạn dành 4 năm để học đại học.

      Mỗi một lựa chọn sai lầm, lấy đi nhiều thứ của bạn. Vào Edu2Review mỗi ngày và cập nhật thông tin về các tổ chức giáo dục để có quyết định đúng đắn.

      An Quyên

      Edu2Review - Cộng đồng đánh giá giáo dục hàng đầu Việt Nam


      Có thể bạn quan tâm

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      Đánh giá của sinh viên về trường Đại học Mỹ thuật TPHCM

      06/02/2020

      Những ai đam mê hội họa có bao giờ tự hỏi: “Đại học Mỹ thuật TPHCM có tốt không?”. Cùng ...

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      Trường Đại học Mỹ Thuật - Cái nôi ươm mầm sự sáng tạo

      06/02/2020

      Với hơn 100 năm kinh nghiệm, Đại học Mỹ Thuật luôn là một ngôi trường uy tín đào tạo những bạn ...

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      Đại học 2 giai đoạn: Hướng đi mới cho thí sinh nếu không trúng tuyển đại học

      25/08/2023

      Nếu không trúng tuyển đại học, hướng đi mới từ chương trình đại học 2 giai đoạn của ĐH Văn Hiến ...

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      10 ưu thế và đặc quyền khi là sinh viên Đại học Văn Hiến

      31/07/2023

      Trở thành sinh viên của Đại học Văn Hiến, bạn sẽ nhận được 10 đặc quyền “xịn xò” về học bổng, học ...