Chân dung 5 thủ khoa đạt điểm tuyệt đối trong kỳ thi THPT Quốc gia 2017 | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Chân dung 5 thủ khoa đạt điểm tuyệt đối trong kỳ thi THPT Quốc gia 2017

      Chân dung 5 thủ khoa đạt điểm tuyệt đối trong kỳ thi THPT Quốc gia 2017

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:09
      Kỳ thi THPT Quốc gia 2017 kết thúc, kết quả đã được công bố. Cùng với đó, những gương mặt thủ khoa xuất sắc của cả nước đã xuất hiện.

      Danh sách

      Bài viết

      Những gương mặt nào đã xuất sắc giành điểm tuyệt đối trong kỳ thi THPT 2017? (Nguồn: kenh14)

      Trong số 13 thủ khoa đạt điểm tuyệt đối ở tổ hợp 3 môn thi, Thanh Hóa giữ vị trí dẫn đầu với 3 thí sinh, tiếp sau đó là Hà Nội và TP. HCM cùng có 2 thủ khoa. Dưới đây Edu2Review xin giới thiệu 5 thủ khoa đầu tiên xuất hiện trên "bảng vàng".

      Chương trình "VÌ 1 TRIỆU NGƯỜI VIỆT TỰ TIN GIAO TIẾP TIẾNG ANH". Edu2Review tặng bạn Voucher khuyến học trị giá lên tới 500.000đ, Nhận ngay Voucher

      Nguyễn Thị Phương Liên (Hà Nội)

      Em Nguyễn Thị Phương Liên (lớp 12A1 Trường THPT Đồng Quan, huyện Phú Xuyên) là một trong hai thủ khoa khối A của Hà Nội xuất sắc đạt điểm 10 tuyệt đối ở cả 3 môn Toán, Vật lý, Hóa học.

      Cô nàng thủ khoa xinh đẹp chia sẻ: “Nên chuẩn bị hơn một chút so với mục tiêu ban đầu đề ra, bởi khi vào bài thi chúng ta còn mất đi sự tập trung, bình tĩnh như ở ngoài”. Với điểm thi của mình, Phương Liên dự định đăng ký xét tuyển vào ngành Kinh tế đối ngoại của trường ĐH Ngoại thương (Hà Nội).

      Thủ khoa Nguyễn Thị Phương Liên

      Thủ khoa Nguyễn Thị Phương Liên (Nguồn: dantri)

      Phạm Hữu Triết (TP. HCM)

      Em Phạm Hữu Triết, lớp 12 chuyên Toán, Trường Phổ thông Năng khiếu (ĐH Quốc gia TPHCM) là một trong hai thủ khoa tại TPHCM đạt điểm tuyệt đối 30/30 với 3 môn khối B.

      Khi được hỏi về bí quyết học tập, cậu học trò chuyên Toán cho biết: “Em chỉ quan trọng là làm bài tập nhiều sau khi lắng nghe giảng kỹ trên lớp, đồng thời lập nhóm bạn học tập để có môi trường học và cùng tăng thêm động lực để phấn đấu”. Chàng thủ khoa khối B bật mí, trong đợt thi này em chọn 7 nguyện vọng, trong đó nguyện vọng cao nhất vào ngành Y đa khoa của ĐH Y dược TPHCM.

      Thủ khoa Phạm Hữu Triết

      Thủ khoa Phạm Hữu Triết (Nguồn: dantri)

      Nguyễn Hải Đăng (Thanh Hóa)

      Em Nguyễn Hải Đăng, học sinh lớp 12T1, trường THPT Quảng Xương 1 (huyện Quảng Xương, Thanh Hóa) là một trong 3 thí sinh tại Thanh Hóa xuất sắc đạt 30 điểm tuyệt đối 3 môn thi xét tuyển đại học khối B (Toán, Sinh và Hóa).

      Chia sẻ về kinh nghiệm học tập và ôn thi trong kỳ thi vừa qua, Hải Đăng cho biết: “Phương châm chính của em đó là phải học thật tốt, nắm vững các kiến thức trong sách giáo khoa. Sau đó, mới tập trung vào ôn luyện, tham khảo thêm các dạng bài tập, đề thi nâng cao”. Chia sẻ về nguyện vọng của mình, Hải Đăng cho biết sẽ xét tuyển vào ĐH Y Hà Nội.

      Thủ khoa Nguyễn Hải Đăng

      Thủ khoa Nguyễn Hải Đăng (Nguồn: dantri)

      Lê Văn Trọng (Bà Rịa – Vũng Tàu)

      Thí sinh Lê Văn Trọng, học sinh trường THPT Châu Thành là gương mặt duy nhất của tỉnh Bà Rịa -Vũng Tàu đạt điểm 10 ở 3 môn Toán, Hóa, Sinh, tổ hợp xét tuyển khối B vào đại học. Để đạt được ước mơ của mình, ngoài thời gian học trên lớp, Trọng dành thời gian học online và tham gia một lớp luyện thi.

      Em cho biết học trên mạng chủ yếu là tìm các đề thi hay, trao đổi cách giải nhanh, hiệu quả giữa các bạn với nhau trong các hội, nhóm ôn thi. Trọng đăng ký cả 3 nguyện vọng đều vào ngành Y Dược. Nguyện vọng 1 là ĐH Y Dược TP.HCM, nguyện vọng 2 vào ĐH Y khoa Phạm Ngọc Thạch và nguyện vọng 3 là khoa Y - ĐH Quốc gia TP.HCM.

      Thủ khoa Lê Văn Trọng và bạn

      Thủ khoa Lê Văn Trọng và bạn (Nguồn: dantri)

      Hoàng Huy Thông (Đắk Lắk)

      Em Hoàng Huy Thông (lớp 12 Chuyên Toán, trường THPT Chuyên Nguyễn Du) là thí sinh duy nhất của tỉnh Đắk Lắk đạt điểm 10 cả 3 môn Toán, Hóa, Sinh. Thông cho biết em không bao giờ tạo quá nhiều áp lực cho mình.

      “Em thường học kỹ các kiến thức ở sách giáo khoa, làm thêm nhiều bài tập nâng cao và tiến hành học nhóm mỗi tuần 3 ngày cùng với bạn để được củng cố kiến thức đã học”, Thông chia sẻ. Từ nhỏ đã đam mê và yêu thích trở thành một bác sĩ nên em đăng ký xét tuyển vào trường ĐH Y Dược TP. Hồ Chí Minh.

      Thủ khoa Hoàng Huy Thông

      Thủ khoa Hoàng Huy Thông (Nguồn: dantri)

      Huỳnh Hoàng Huy (Vĩnh Long)

      Em Huỳnh Hoàng Huy, học sinh học sinh lớp 12 Toán 1 trường THPT chuyên Nguyễn Bỉnh Khiêm (TP Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long) là thủ khoa duy nhất của tỉnh Vĩnh Long. Ngoài 3 điểm 10 các môn Toán, Hóa và Sinh, các môn thi còn lại Huy cũng đạt điểm khá cao.

      Thầy Mai Chí Linh, giáo viên chủ nhiệm lớp 12 Toán 1, Trường THPT chuyên Nguyễn Bỉnh Khiêm cho biết: “Năm học vừa qua, em Huỳnh Hoàng Huy làm lớp trưởng và luôn nỗ lực phấn đấu hết mình trong học tập. Ngoài việc học giỏi, Huy còn có đạo đức rất tốt, được thầy cô, bạn bè yên mến”. Được biết em xét tuyển nguyện vọng 1 ngành Bác sĩ đa khoa Trường ĐH Y dược TP Hồ Chí Minh.

      Thủ khoa Huỳnh Hoàng Huy

      Thủ khoa Huỳnh Hoàng Huy (Nguồn: dantri)

      Điểm chung ở tất cả các bạn thủ khoa khi được hỏi về phương pháp học tập đó là phải nắm vững được những kiến thức nền tảng, sau đó mới đi sâu vào những bài khó. Đồng thời, luôn phải chuẩn bị cho mình một niềm tin vững chắc và sức khỏe tốt để có thể đạt được kết quả tốt nhất.

      Chương trình "VÌ 1 TRIỆU NGƯỜI VIỆT TỰ TIN GIAO TIẾP TIẾNG ANH". Edu2Review tặng bạn Voucher khuyến học trị giá lên tới 500.000đ, Nhận ngay Voucher

      Huỳnh Linh tổng hợp

      Nguồn: dantri

      [Edu2Review] - Tự Chọn Nơi Học Tốt Nhất Cho Bạn


      Có thể bạn quan tâm

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      Điểm chuẩn những trường top đầu khối Kinh tế năm 2017

      06/02/2020

      Không chịu thua những khối ngành Y Dược, Công an, năm nay những trường thuộc khối Kinh tế cũng có ...

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      Tra cứu điểm chuẩn của các trường khối Y Dược 2017

      06/02/2020

      Y Dược luôn là khối ngành “hot” và chính điều này đã đẩy điểm chuẩn ngành lên cao. Dưới đây là ...

      Luyện thi TOEIC

      5 lý do TOEIC Cô Sao Thầy Bảo chinh phục đông đảo học viên

      15/11/2021

      “Học phí thấp nhưng chất lượng cao” là đánh giá chung của đông đảo học viên về các khóa luyện thi ...

      Luyện thi TOEIC

      Luyện thi TOEIC mùa dịch: Các khóa học tiếng Anh online nào không thể bỏ lỡ

      07/08/2021

      Bạn cảm thấy khó khăn khi tìm ra các khóa học tiếng Anh online chất lượng để luyện thi TOEIC? Bỏ ...