Con giỏi ngoại ngữ với 7 trung tâm tiếng Anh thiếu nhi 9 tuổi quận 7 uy tín | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Con giỏi ngoại ngữ với 7 trung tâm tiếng Anh thiếu nhi 9 tuổi quận 7 uy tín

      Con giỏi ngoại ngữ với 7 trung tâm tiếng Anh thiếu nhi 9 tuổi quận 7 uy tín

      Cập nhật lúc 15/12/2020 11:08
      Trong môi trường sống đa văn hóa tại quận 7 thì việc biết Anh văn là điều cần thiết. 7 trung tâm tiếng Anh thiếu nhi 9 tuổi quận 7 dưới đây giúp con bạn tự tin hơn khi giao tiếp với người nước ngoài.

      Danh sách

      Bài viết

      Năm 2019, có khoảng hơn 100.000 người nước ngoài làm việc và sinh sống tại TP.HCM. Chỉ riêng quận 7 đã có hơn 20.000 người. Điều này tạo nên cộng đồng đa văn hóa tại khu vực này. Để giúp con hòa nhập vào môi trường này cũng như nắm bắt cơ hội thành công trong tương lai, việc học tiếng Anh là vô cùng cấp thiết. Với bài tổng hợp 7 trung tâm có khóa học tiếng Anh thiếu nhi 9 tuổi quận 7 dưới đây, hy vọng quý phụ huynh sẽ tìm được cơ sở dạy học lý tưởng cho bé.

      Trung tâm Anh ngữ Apollo

      • Địa chỉ: 72 Nội Khu Mỹ Toàn 2, P. Tân Phong, Q.7

      Anh ngữ Apollo là một trong những trung tâm ngoại ngữ có “tuổi đời" lâu năm tại Việt Nam. Nhờ hiệu quả đào tạo và chất lượng dịch vụ, trung tâm đã thuyết phục không ít bậc phụ huynh cho con đến học. Lý do nào đã làm nên sự thành công như vậy của Apollo?

      Tiếng Anh tiểu học Primary là chương trình dành riêng cho trẻ từ 6-11 tuổi. Mỗi bài học là một câu chuyện thực tế mà các bé sẽ được giáo viên phân tích, diễn giải hay luyện tập. Trung tâm Anh ngữ Apollo ứng dụng phương pháp LETS – phương pháp học tiếng Anh qua môn học, giúp trẻ chủ động xây dựng các kỹ năng cần thiết, nhưng vẫn có những giây phút “vừa học vừa chơi".

      Apollo có 100% giáo viên bản ngữ với chứng chỉ dạy học theo chuẩn quốc tế. Thầy cô đam mê và có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy. Các phòng học tại Apollo thiết kế đúng chuẩn quốc tế với đầy đủ tiện nghi như máy lạnh, máy chiếu, bàn ghế phù hợp với độ tuổi, màn hình LCD và các công cụ hỗ trợ khác như bảng tương tác IWB.

      Xem đánh giá của học viên về
      Trung tâm Anh ngữ Apollo

      Bé học tiếng Anh cùng thầy giáo bản ngữ tại Trung tâm Anh ngữ Apollo (Nguồn: Apollo English)Bé học tiếng Anh cùng thầy giáo bản ngữ tại Trung tâm Anh ngữ Apollo (Nguồn: Apollo English)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ Apollo

      Trung tâm Anh ngữ YOLA

      • Địa chỉ: 84-86 Nguyễn Thị Thập, P. Tân Hưng, Q.7

      Khi tìm hiểu chương trình tiếng Anh thiếu nhi 9 tuổi quận 7, phụ huynh có thể cân nhắc đến Trung tâm Anh ngữ YOLA bởi những yếu tố sau:

      • Đội ngũ nhân viên tận tâm giúp phụ huynh tư vấn, giải đáp thắc mắc để đưa ra khóa học phù hợp cho trẻ.
      • Thầy cô tại YOLA đều là cử nhân, thạc sĩ đến từ nhiều trường đại học nước ngoài có danh tiếng. Ngoài ra, giáo viên cũng buộc phải có bằng giảng dạy Anh văn theo chuẩn quốc tế.
      • Cơ sở vật chất được YOLA đầu tư xây dựng hiện đại và tiện nghi. Ngoài các phòng học, trung tâm YOLA cũng có các phòng lab – máy tính để hỗ trợ bé trong học tập hay khi làm việc nhóm.
      • Mô hình lớp học tích hợp Online – Offline hiện đại được YOLA áp dụng vào các lớp nhằm tối ưu quá trình học của bé kể cả khi ở nhà.
      • Phương pháp dạy học xen kẽ truyện kể, hình ảnh, video, hoạt động tương tác giúp bé ứng dụng tốt tiếng Anh vào thực tiễn.
      • Hệ thống theo dõi sát sao, kịp thời báo cáo các vấn đề bé đang gặp phải trên lớp.

      YOLA Junior Primary là chương trình tiếng Anh thiếu nhi được thiết kế riêng dành cho bé từ 6-10 tuổi. Qua khóa học, bé phát triển tốt các kỹ năng sáng tạo, phối hợp nhóm, giao tiếp và tư duy phản biện.

      Xem đánh giá của học viên về
      Trung tâm Anh ngữ YOLA

      Phương pháp dạy học truyền thống cùng các hoạt động tương tác giúp bé học tốt tiếng Anh (Nguồn: YOLA)Phương pháp dạy học truyền thống cùng các hoạt động tương tác giúp bé học tốt tiếng Anh (Nguồn: YOLA)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ YOLA

      Trung tâm Anh ngữ ILA

      • Địa chỉ: 10 RiverPark Residence, 17-19 Phạm Văn Nghị, P. Tân Phong, Q.7

      Khóa học Super Juniors dành riêng cho trẻ từ 6-11 tuổi không chỉ đào tạo bé giỏi tiếng Anh hơn, mà còn nâng cao 6 kỹ năng cần thiết để trở thành công dân toàn cầu như giao tiếp, sáng tạo, phản biện, khả năng tự hoàn thiện bản thân, kỹ năng hợp tác hay kiến thức về công nghệ.

      Mọi cơ sở của Anh ngữ ILA đều được xây dựng khang trang, hiện đại nhằm tạo môi trường học thân thiện và an toàn. Lớp học, bàn ghế, thiết bị đều được thiết kế phù hợp với từng lứa tuổi.

      Giáo viên ILA đều là người nói tiếng Anh bản xứ đạt chứng nhận giảng dạy chuẩn quốc tế. Phương pháp học thông qua ngôn ngữ cơ thể, hành động và giao tiếp thực hành tại ILA giúp các bé có hứng thú khi học. Qua các hoạt động nhóm, bé rèn luyện sự lưu loát khi giao tiếp bằng Anh ngữ.

      Xem đánh giá của học viên về
      Trung tâm Anh ngữ ILA

      Trẻ hào hứng trong các lớp học tại Trung tâm Anh ngữ ILA  (Nguồn: giadinhtre)Trẻ hào hứng trong các lớp học tại Trung tâm Anh ngữ ILA (Nguồn: giadinhtre)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ ILA

      Trung tâm Tiếng Anh VUS

      Địa chỉ:

      • 25 Nguyễn Khắc Viện, P. Tân Phong, Q.7
      • 73 - 75 - 77 Nguyễn Thị Thập, KDC Him Lam, P. Tân Hưng, Q.7

      VUS là một trong các trung tâm uy tín hàng đầu tại Việt Nam khi có gần 250.000 gia đình tin chọn mỗi năm. Được tổ chức NEAS chứng nhận đạt chuẩn quốc tế về chất lượng giảng dạy và dịch vụ, Trung tâm VUS là trung tâm tiếng Anh thiếu nhi 9 tuổi quận 7 đáng cân nhắc. Trung tâm sở hữu những ưu điểm:

      • Chương trình học phong phú, được thiết kế phù hợp cho từng độ tuổi hay nhu cầu của trẻ từ 3 tuổi đến người lớn. Trong đó, Superkids là chương trình dành riêng cho bé từ 6-11 tuổi.
      • Cơ sở vật chất được trang bị tiện nghi cùng nhiều thiết bị tiên tiến như máy tính, màn hình LCD, máy lạnh…
      • Hơn 2.000 giáo viên, trợ giảng đến từ nhiều trường đại học có tiếng trong và ngoài nước. 100% giáo viên VUS có bằng dạy Anh văn TESOL, CELTA hoặc TEFL.
      • Áp dụng nhiều phương pháp dạy học kết hợp truyện kể hay học tiếng Anh qua môn học vừa giúp bé rèn luyện kỹ năng ngoại ngữ cơ bản, vừa tăng kiến thức phổ thông.

      Xem đánh giá của học viên về
      Trung tâm tiếng Anh VUS

      Trung tâm tiếng Anh VUS thường xuyên tổ chức các hoạt động ngoại khóa. (Nguồn: Zing)Trung tâm tiếng Anh VUS thường xuyên tổ chức các hoạt động ngoại khóa (Nguồn: Zing)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm tiếng Anh VUS

      Học viện IvyPrep Education

      • Địa chỉ: 34 – 36 Nguyễn Thị Thập, P. Tân Hưng, Q.7

      Bên cạnh việc đào tạo các kỹ năng cần thiết cho việc du học, IvyPrep Education còn cung cấp nhiều lớp học tiếng Anh với mục đích xây dựng nền tảng Anh văn vững chắc cho học sinh Việt Nam (Ivy Foundation). Học viên có 2 khoá học thích hợp theo từng độ tuổi:

      • Ivy Junior (5-10 tuổi)
      • Ivy Senior (11-15 tuổi)

      Ivy Junior được giảng dạy bởi đội ngũ giáo viên tốt nghiệp từ trường đại học danh tiếng trong và ngoài nước, có nhiều kinh nghiệm luyện thi chứng chỉ quốc tế. Mỗi lớp học chỉ tập trung một lượng học sinh nhất định nên thầy cô có thể dễ dàng theo dõi quá trình học tập của bé.

      Xem đánh giá của học viên về
      Học viện IvyPrep Education

      Ivy Junior được giảng dạy bởi đội ngũ giáo viên có trình độ chuyên môn cao(Nguồn: IvyPrep Education)Ivy Junior được giảng dạy bởi đội ngũ giáo viên có trình độ chuyên môn cao (Nguồn: IvyPrep Education)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Học viện IvyPrep Education

      Trung tâm Anh ngữ SMF

      • Địa chỉ: 132A Mai Văn Vĩnh, P. Tân Quy, Q.7

      Khi nhắc đến các lớp tiếng Anh thiếu nhi 9 tuổi quận 7, các phụ huynh có thể cân nhắc về Trung tâm Anh ngữ SMF với lớp cùng giáo viên nước ngoài, chuyên biệt dành cho trẻ từ 5-12 tuổi.

      Mỗi lớp học đều do thầy Mr. Scott Brooks phụ trách giảng dạy chính. Thầy là giáo viên người Anh bản xứ hiện đang giảng dạy tại nhiều trường tiểu học quốc tế quận 7. Ngoài ra, thầy có hơn 6 năm kinh nghiệm dạy học cho thiếu nhi và sở hữu chứng chỉ TEFL, TESOL đạt tiêu chuẩn quốc tế. Nếu đang tìm nơi dạy phát âm cho bé, phụ huynh có thể cân nhắc Trung tâm Anh ngữ SMF.

      Không gian lớp học rộng rãi, thoáng mát và đầy đủ tiện nghi tạo môi trường học thoải mái cho bé. Mỗi lớp đều có trợ giảng người Việt luôn hỗ trợ bé trong suốt quá trình học. Ngoài ra, phụ huynh cũng được cập nhật tình trạng học tập của bé thường xuyên.

      Thời khoá biểu của lớp bao gồm 2 buổi học giao tiếp & ngữ pháp và 1 buổi luyện thi chứng chỉ Starters/ Movers/ Flyers tùy độ tuổi. Bé cũng được thầy luyện phát âm theo giọng bản xứ hay khả năng phản xạ khi giao tiếp.

      Xem đánh giá của học viên về
      Trung tâm Anh ngữ SMF

      Hoạt động tương tác tại lớp giúp bé học tốt tiếng AnhHoạt động tương tác tại lớp giúp bé học tốt tiếng Anh (Nguồn: Facebook – Học tiếng Anh với người nước ngoài – SMF)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ SMF

      Trung tâm Anh ngữ Sài Gòn Vina

      • Địa chỉ: 1326 Huỳnh Tấn Phát, P. Phú Mỹ, Q.7

      Đi theo phương châm “giá rẻ nhưng chất lượng", trung tâm Anh ngữ Sài Gòn Vina là địa chỉ dạy ngoại ngữ mà phụ huynh có thể tham khảo. Mức học phí chỉ từ 650.000 VNĐ/tháng nhưng chất lượng giảng dạy khá tốt nhờ:

      • Phòng học xây dựng đạt chuẩn được trang bị tiện nghi hỗ trợ quá trình học.
      • Giáo viên ở đây “có tâm, có tầm”, luôn nhiệt huyết trong công việc. Thêm vào đó, họ đã trải qua nhiều năm tu nghiệp ở nước ngoài cũng như dạy tiếng Anh.
      • Phương pháp dạy học sinh động khi xen kẽ kiến thức là các hoạt động như trò chơi, ca hát, minh hoạ giúp bé hiểu và nhớ bài nhanh.
      • Đối với trẻ từ 6-12 tuổi, Sài Gòn Vina có lớp tiếng Anh trẻ dạy theo chương trình Cambridge.
      • Tùy theo nhu cầu của học viên, trung tâm cung cấp lớp dạy theo nhóm, lớp tập trung, lớp dạy kèm.

      Xem đánh giá của học viên về
      Trung tâm Anh ngữ Sài Gòn Vina

      Giới thiệu về Trung tâm Ngoại ngữ Sài Gòn Vina (Nguồn: YouTube – Kênh SGV)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ Sài Gòn Vina

      Sau khi tham khảo thông tin về các khoá học tiếng Anh thiếu nhi 9 tuổi quận 7 trên đây, quý phụ huynh đã lựa chọn được cơ sở dạy học phù hợp cho con chưa? Hãy chia sẻ cùng Edu2Review nhé!

      * Thông tin bài viết được cập nhật vào tháng 12/2020, vui lòng liên hệ trung tâm để biết thông tin mới nhất.

      danh sách trung tâm
      tiếng Anh trẻ em tại TP.HCM

      Phương Thảo (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh cover: ielts


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh trẻ em

      Top 7 trung tâm tiếng Anh thiếu nhi ở quận 7

      06/02/2020

      Chọn nơi học tiếng Anh cho con luôn là vấn đề khiến các bậc phụ huynh đau đầu. Top 7 trung tâm ...

      Học ở đâu tốt?

      Tổng hợp danh sách các trung tâm Anh ngữ tại Quận 7

      31/03/2023

      Bạn đang tìm kiếm các trung tâm tiếng Anh ở quận 7? Vậy hãy xem qua top 11 trung tâm Anh ngữ ở Q7 ...

      Tiếng anh trẻ em

      SpeakWell - Giúp con thành thạo Tiếng Anh nhờ đề cao tính thực hành

      05/01/2024

      Tổng giờ học cao nhất thị trường, chú trọng thực hành ngôn ngữ, tương tác đa chiều, bám sát kỳ ...

      Tiếng anh trẻ em

      Phương pháp học tiếng Anh qua dự án STEAM và thuyết trình

      14/07/2023

      Học tiếng Anh tích hợp giữa quá trình học ngôn ngữ và dự án STEAM cùng các bài thuyết trình, hùng ...