Đạt chứng chỉ Cambridge với 10 trung tâm tiếng Anh thiếu niên 11 tuổi Quận Thủ Đức | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Đạt chứng chỉ Cambridge với 10 trung tâm tiếng Anh thiếu niên 11 tuổi Quận Thủ Đức

      Đạt chứng chỉ Cambridge với 10 trung tâm tiếng Anh thiếu niên 11 tuổi Quận Thủ Đức

      Cập nhật lúc 06/01/2021 17:04
      Trung tâm tiếng Anh thiếu niên 11 tuổi Quận Thủ Đức nào sẽ giúp con bạn vững kiến thức và dễ dàng thi lấy chứng chỉ Cambridge?

      Danh sách

      Bài viết

      Chứng chỉ Anh ngữ Quốc tế Cambridge là một trong những công cụ đánh giá khả năng tiếng Anh của học sinh. Không chỉ thế, sở hữu chứng chỉ này còn giúp các em có điều kiện thuận lợi khi xét tuyển vào các trường quốc tế, xin học bổng hoặc định hướng du học. Nhiều phụ huynh đã lựa chọn cho con chương trình học tiếng Anh Cambridge.

      Sau đây là danh sách 10 trung tâm tiếng Anh thiếu niên 11 tuổi Quận Thủ Đức giúp ba mẹ dễ dàng lựa chọn nơi học phù hợp với trẻ.

      Trung tâm Anh văn Hội Việt Mỹ VUS

      Địa chỉ:

      • 09A Tô Vĩnh Diện, Phường Linh Chiểu, Quận Thủ Đức, TP.HCM
      • 485 Tô Ngọc Vân, Phường Tam Phú, Quận Thủ Đức, TP.HCM

      VUS là hệ thống Anh ngữ đạt tiêu chuẩn quốc tế được công nhận bởi Tổ chức NEAS. VUS cũng đạt kỷ lục về số lượng học viên đạt chứng chỉ Anh ngữ quốc tế nhiều nhất Việt Nam với hơn 100.000 em. Những thành tích này đã làm nên uy tín và chất lượng của VUS – trở thành lựa chọn của nhiều phụ huynh và học sinh khi tìm kiếm trung tâm tiếng Anh thiếu niên 11 tuổi Quận Thủ Đức.

      Khóa học Anh ngữ thiếu niên Young Leaders tại VUS mang đến phương pháp học thông qua khám quá (Discovery-based Learning). Với phương pháp học linh động cùng sự hỗ trợ của đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm và kỹ năng chuyên môn, học viên sẽ được kích thích trí tò mò, thỏa sức khám phá, chia sẻ và lắng nghe từ tập thể. Từ đó, các em có thể tự đúc kết trải nghiệm và hình thành kỹ năng, kiến thức một cách chủ động. Nội dung học đa dạng cùng nhiều hoạt động thú vị sẽ trang bị cho các em nền tảng Anh ngữ vững chắc.

      Cách tiếp cận mới trong khóa học sẽ kích hoạt 4 kỹ năng giúp các em hình thành phản xạ giao tiếp, tự tin khi nói chuyện với người nước ngoài. Bên cạnh việc giúp các em sẵn sàng cho kỳ thi lấy chứng chỉ Anh ngữ quốc tế Cambridge, khóa học còn hỗ trợ việc học tại trường phổ thông, giúp học viên xây dựng những kỹ năng khác trong cuộc sống.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Anh văn Hội Việt Mỹ VUS

      Cơ sở vật chất VUS chi nhánh Thủ Đức (Nguồn: VUS)Cơ sở vật chất VUS chi nhánh Thủ Đức (Nguồn: VUS)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh văn Hội Việt Mỹ VUS

      Trung tâm Ngoại Ngữ NewSky

      • Địa chỉ: 62 Đường số 17, Phường Linh Chiểu, Quận Thủ Đức, TP.HCM

      Trung tâm Ngoại Ngữ NewSky tiền thân là Ngoại ngữ Tin học Đức Trí được thành lập vào năm 2001. Với hơn 19 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giảng dạy tiếng Anh cho trẻ em, NewSky đã mang đến sự hài lòng về uy tín, chất lượng giảng dạy, cơ sở vật chất hiện đại và môi trường giáo dục thân thiện cho không ít phụ huynh và học viên.

      Chương trình Anh văn trẻ em tại NewSky giúp các em nâng cao kỹ năng giao tiếp tiếng Anh một cách tự nhiên và xây dựng, nuôi dưỡng niềm đam mê với môn học này ở trẻ. Khóa học giúp trẻ trang bị kiến thức, sẵn sàng cho kỳ thi lấy chứng chỉ tiếng Anh Cambridge; phát triển và bổ sung các kỹ năng cần thiết để đảm bảo kết quả học tập tốt tại trường. Đồng thời, chương trình còn giúp trẻ rèn luyện kỹ năng diễn đạt bằng tiếng Anh và thuyết trình trước đám đông.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Trung tâm Ngoại Ngữ NewSky

      Các em vui học tiếng Anh tại NewSky (Nguồn: Ngoại Ngữ NewSky)Các em vui học tiếng Anh tại NewSky (Nguồn: Ngoại Ngữ NewSky)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Ngoại Ngữ NewSky

      Trung tâm Anh ngữ ILA

      Địa chỉ:

      • Tầng 5 Tòa nhà Vincom, 216 Võ Văn Ngân, Phường Bình Thọ, Quận Thủ Đức, TP.HCM
      • Tầng 4 Giga Mall, 240 Phạm Văn Đồng, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, TP.HCM

      Trung tâm Anh ngữ ILA với chương trình Smart Teens là một trong những khóa học tiếng Anh thiếu niên 11 tuổi Quận Thủ Đức chất lượng, được nhiều phụ huynh và học viên tin tưởng lựa chọn. Chương trình Smart Teens sử dụng giáo trình tiêu chuẩn quốc tế từ National Geographic giàu hình ảnh, video và những đề tài hiện đại sẽ tập trung vào phát triển khả năng Anh ngữ và sự tự tin của học viên ở cả 4 kỹ năng nghe – nói – đọc – viết.

      Smart Teens sử dụng phương pháp học tư duy và thực hiện dự án giúp học viên có trải nghiệm học tập thú vị bên cạnh việc sử dụng tiếng Anh ở nhiều tình huống thực tế khác nhau. Đi kèm theo khóa học là những kỳ thi thử miễn phí giúp các em có sự chuẩn bị kỹ lưỡng cũng như chọn được thời điểm tốt nhất để tham gia thi lấy chứng chỉ Cambridge.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Trung tâm Anh ngữ ILA

      Trẻ nhận bằng tốt nghiệp sau khóa học tại ILA (Nguồn: ILA) Trẻ nhận bằng tốt nghiệp sau khóa học tại ILA (Nguồn: ILA)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ ILA

      Trung tâm Anh ngữ Esun

      • Địa chỉ: 42 Lý Tế Xuyên, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, TP.HCM

      Trung tâm Anh ngữ Esun mang sứ mệnh đưa thế hệ tương lai bước trên con đường hội nhập bằng Anh ngữ – ngôn ngữ chung của thế giới. Esun cung cấp các khóa học tiếng Anh cho trẻ em ở mọi lứa tuổi như:

      • Anh văn mầm non (4 – 6 tuổi)
      • Anh văn thiếu nhi (6 – 11 tuổi)
      • Anh văn thiếu niên (11 – 18 tuổi)

      Chương trình Anh văn thiếu niên phù hợp với trẻ 11 tuổi tại Esun học theo giáo trình quốc tế Access, được thiết kế gồm 4 kỹ năng nghe – nói – đọc – viết. Chương trình học giúp các em phát triển toàn diện kỹ năng tiếng Anh, đặc biệt là xây dựng sự tự tin và giao tiếp tốt với người nước ngoài. Giáo trình gồm nội dung kiến thức và cách thiết kế sát với đề thi chứng chỉ quốc tế Cambridge, tạo nền tảng để các em chuẩn bị và sẵn sàng cho việc luyện thi.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Trung tâm Anh ngữ Esun

      Giới thiệu về Esun (Nguồn: YouTube ANH NGỮ QUỐC TẾ ESUN)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ Esun

      Trường Anh ngữ Quốc tế RES

      • Địa chỉ: 210 Hoàng Diệu 2, Phường Linh Trung, Quận Thủ Đức, TP.HCM

      Hệ thống Trường Anh ngữ RES với tiêu chuẩn quốc tế nay đã có mặt tại khắp các tỉnh thành với 40 chi nhánh. RES đã và đang đào tạo hơn 29.000 học viên thành công chinh phục tiếng Anh. Được thành lập vào năm 2007, Trường Anh ngữ RES luôn không ngừng nỗ lực để cải thiện và phát triển nhằm mang đến chất lượng đào tạo tốt nhất cho học viên. Đáp lại sự cố gắng không ngừng ấy là kết quả 8 năm liên tiếp RES được Hội đồng Úc IDP công nhận là đối tác xuất sắc.

      RES sở hữu một trong những chương trình tiếng Anh thiếu niên 11 tuổi Quận Thủ Đức bài bản và khoa học nhất. Khóa học sẽ cung cấp cho các em kiến thức nền tảng vững chắc, hoàn thiện 4 kỹ năng và giao tiếp tiếng Anh lưu loát. Đặc biệt, học viên có thể dễ dàng vượt qua những kỳ thi theo chương trình của Bộ Giáo dục và Đào tạo, thi chuyển cấp, học sinh giỏi... Hơn hết, với chương trình học tại RES, học viên hoàn toàn có đủ năng lực và kỹ năng để chinh phục chứng chỉ tiếng Anh quốc tế Cambridge Starters, Movers, Flyers và sẵn sàng học tiếp lên chương trình IELTS.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Trường Anh ngữ Quốc tế RES

      Đội ngũ giáo viên chuyên môn cao tại RES (Nguồn: RES) Đội ngũ giáo viên chuyên môn cao tại RES (Nguồn: RES)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trường Anh ngữ Quốc tế RES

      Trung tâm Anh ngữ Việt Mỹ VASS

      • Địa chỉ: 123 Quốc lộ 13, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, TP.HCM

      Trung tâm Anh ngữ Việt Mỹ VASS thuộc hệ thống Trường Việt Mỹ, đào tạo đa dạng các chương trình tiếng Anh cho thiếu nhi, thiếu niên, học sinh, sinh viên, người đi làm... Với kinh nghiệm và bề dày truyền thống là trường tiểu học và trung học quốc tế, VASS tự tin với chất lượng của đội ngũ giáo viên trong và ngoài nước cùng hệ thống cơ sở vật chất khang trang, giáo trình khoa học giúp các em hoàn thành khóa học trong thời gian ngắn và hiệu quả cao nhất.

      Chương trình English for Children (Cambridge Starters, Movers, Flyers) dành cho trẻ 4 – 12 tuổi tại VASS được thiết kế để trang bị nền tảng Anh ngữ vững chắc cho học sinh. Trung tâm áp dụng giáo trình English World mới nhất của tổ chức giáo dục danh tiếng Macmillan (Anh Quốc). Giáo trình này đã được triển khai thành công tại hơn 130 quốc gia sử dụng tiếng Anh như ngôn ngữ thứ hai.

      Cùng với đó, giáo viên tại VASS mang đến phương pháp giảng dạy sinh động, dễ hiểu, khuyến khích các em rèn luyện kỹ năng làm việc nhóm và khơi dậy tiềm năng ở mỗi em học sinh. Sau khóa học, các em có thể thi lấy chứng chỉ Cambridge ở các cấp độ tương ứng: Starters, Movers và Flyers.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Trung tâm Anh ngữ Việt Mỹ VASS

      Các bạn nhỏ trong buổi lễ trao chứng chỉ Cambridge của VASS (Nguồn: VASS) Các bạn nhỏ trong buổi lễ trao chứng chỉ Cambridge của VASS (Nguồn: VASS)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ Việt Mỹ VASS

      Trung tâm Apax Leaders

      Địa chỉ:

      • Tầng 7 Gigamall – 240-242 Phạm Văn Đồng, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, TP.HCM
      • 93-95 Võ Văn Ngân, Phường Linh Chiểu, Quận Thủ Đức, TP.HCM

      Apax Leaders là một trong những hệ thống trung tâm Anh ngữ có quy mô lớn nhất với hơn 130 chi nhánh trên khắp cả nước. Apax tự hào sở hữu đội ngũ giáo viên 100% trình độ bản ngữ, có chứng chỉ giảng dạy quốc tế (TESOL, CELTA, TEFL) cùng giáo trình xây dựng theo tiêu chuẩn Mỹ. Chương trình học tại Apax Leaders sẽ giúp trẻ xóa bỏ rào cản ngôn ngữ và tự tin giao tiếp trong môi trường quốc tế với tâm thế của người dẫn đầu.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Apax Leaders

      Môi trường học tiếng Anh bản ngữ tại Apax (Nguồn: YouTube Apax Leaders)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Apax Leaders

      Trung tâm Ngoại ngữ Thần Đồng

      Địa chỉ:

      • 392 Võ Văn Ngân, Phường Bình Thọ, Quận Thủ Đức, TP.HCM
      • 979E Kha Vạn Cân, Phường Linh Tây, Quận Thủ Đức, TP.HCM

      Ngoại ngữ Thần Đồng là trung tâm chuyên dạy tiếng Anh trẻ em. Thay vì cung cấp khóa học cho nhiều đối tượng học viên, Thần Đồng lại tập trung mọi nguồn lực nhằm mang đến chương trình tiếng Anh chất lượng tốt nhất cho các em nhỏ. Trung tâm giảng dạy tiếng Anh theo giọng Mỹ kết hợp với giáo trình "American English for Super Stars" chỉ dành riêng để dạy cho trẻ em sẽ cung cấp kiến thức Anh ngữ toàn diện, giúp học viên rèn luyện và phát triển toàn diện cả 4 kỹ năng.

      Ngoại ngữ Thần Đồng cung cấp đa dạng các khóa học dành cho học viên nhí như: Anh ngữ Super Youth, Super Star, Luyện thi chứng chỉ Cambridge Starters – Movers – Flyers, KET, TOEFL Primary...

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Ngoại ngữ Thần Đồng

      Thầy tận tâm hướng dẫn cho các học viên nhí (Nguồn: Ngoại ngữ Thần Đồng)Thầy tận tâm hướng dẫn cho các học viên nhí (Nguồn: Ngoại ngữ Thần Đồng)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Ngoại ngữ Thần Đồng

      Trung tâm Anh ngữ Luân Đôn

      • Địa chỉ: 386-388 Võ Văn Ngân, Phường Bình Thọ, Quận Thủ Đức, TP.HCM

      Trung tâm Anh ngữ Luân Đôn sở hữu 100% giáo viên bản ngữ được thành lập từ năm 1998. Trung tâm tập trung đào tạo Anh ngữ theo tiêu chuẩn của trường Đại học Cambridge nổi tiếng và danh giá thế giới.

      Đội ngũ giáo viên tại Anh ngữ Luân Đôn được đánh giá cao về chuyên môn cũng như sự tận tâm với học viên. Để trở thành người trực tiếp đứng lớp của Anh ngữ Luân Đôn, giáo viên phải tốt nghiệp, đạt các loại bằng cấp chuyên môn trong, ngoài nước và vượt qua nhiều vòng kiểm tra.

      Ngoài ra, trước khi đứng lớp, tất cả giáo viên đều phải trải qua các khóa huấn luyện về kỹ năng giảng dạy và am hiểu, nắm bắt tâm lý học viên. Chính vì thế, Anh ngữ Luân Đôn đã nhận được sự tin tưởng và đánh giá cao của nhiều phụ huynh khi tìm kiếm trung tâm tiếng Anh thiếu niên 11 tuổi Quận Thủ Đức.

      Trung tâm chuyên luyện thi bằng cấp quốc tế như Starters, Movers, Flyers phù hợp với trẻ trong độ tuổi từ 6 – 12; KET, PET dành cho học sinh THCS; IELTS, FCE...

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Anh ngữ Luân Đôn

      Không khí lớp học sôi nổi (Nguồn: Anh ngữ Luân Đôn)Không khí lớp học sôi nổi (Nguồn: Anh ngữ Luân Đôn)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ Luân Đôn

      Trung tâm Anh ngữ Việt Mỹ ACPI

      Địa chỉ:

      • 37-39 Lam sơn, Phường Linh Tây, Quận Thủ Đức, TP.HCM
      • 113 Đặng Văn Bi, Phường Trường Thọ, Quận Thủ Đức, TP.HCM

      ACPI là trường Anh ngữ đầu tiên tại Việt Nam hợp tác với trường Cao đẳng Cộng đồng El Camino (California, Hoa Kỳ). ACPI mang đến chương trình giảng dạy hướng tới mục tiêu giúp học viên thành thạo cả 4 kỹ năng nghe – nói – đọc – viết, tạo nên sự thuận lợi trong môi trường học tập và làm việc hiện đại ngày nay.

      Sẽ là một thiếu sót lớn nếu bỏ qua khóa học tiếng Anh thiếu niên 11 tuổi Quận Thủ Đức tại ACPI. Với chương trình Anh văn dành cho trẻ từ 6 – 12 tuổi, các khóa học tại ACPI sẽ bổ sung kiến thức, rèn luyện kỹ năng theo chương trình Cambridge Starters – Movers – Flyers. Những ưu điểm nổi bật tại Anh ngữ Việt Mỹ ACPI:

      • Giáo trình ESL chuẩn quốc tế tại ACPI do trường El Camino biên soạn
      • Đội ngũ giảng viên có bằng giảng dạy TESOL theo tiêu chuẩn quốc tế
      • Đội ngũ giảng viên bản xứ được trường El Camino tuyền chọn và tập huấn chuyên môn
      • Cơ sở vật chất tiện nghi, hiện đại
      • Thời gian học tập linh động cho phép các em thuận tiện sắp xếp

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Anh ngữ Việt Mỹ ACPI

       Lễ trao chứng chỉ Cambridge cho các bạn học viên tại ACPI (Nguồn: ACPI) Lễ trao chứng chỉ Cambridge cho các bạn học viên tại ACPI (Nguồn: ACPI)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ Việt Mỹ ACPI

      Với những thông tin trên đây, Edu2Review hy vọng đã giúp đỡ ba mẹ tiết kiệm thời gian và công sức khi tìm kiếm trung tâm tiếng Anh thiếu niên 11 tuổi Quận Thủ Đức cho con.

      * Bài viết được cập nhật vào tháng 12/2020, vui lòng liên hệ trực tiếp với trung tâm để biết thông tin mới nhất.

      Bảng xếp hạng
      trung tâm tiếng Anh tại TP.HCM

      Anh Thư (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh cover: Apax Leaders


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh trẻ em

      Top 15 trung tâm tiếng Anh thiếu niên 11 tuổi Quận 6 (phần 2)

      22/12/2020

      Phần tiếp theo trong danh sách TOP 15 trung tâm tiếng Anh thiếu niên 11 tuổi Quận 6 là những cái ...

      Tiếng anh trẻ em

      Top 15 trung tâm tiếng Anh thiếu niên 11 tuổi Quận 6 (phần 1)

      22/12/2020

      Danh sách tổng hợp những trung tâm dạy tiếng Anh thiếu niên 11 tuổi Quận 6 sẽ giúp ba mẹ dễ dàng ...

      Tiếng anh trẻ em

      SpeakWell - Giúp con thành thạo Tiếng Anh nhờ đề cao tính thực hành

      05/01/2024

      Tổng giờ học cao nhất thị trường, chú trọng thực hành ngôn ngữ, tương tác đa chiều, bám sát kỳ ...

      Tiếng anh trẻ em

      Phương pháp học tiếng Anh qua dự án STEAM và thuyết trình

      14/07/2023

      Học tiếng Anh tích hợp giữa quá trình học ngôn ngữ và dự án STEAM cùng các bài thuyết trình, hùng ...