Điểm danh các trung tâm dạy học tiếng Anh cho người đi làm ở Hà Nội | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Điểm danh các trung tâm dạy học tiếng Anh cho người đi làm ở Hà Nội

      Điểm danh các trung tâm dạy học tiếng Anh cho người đi làm ở Hà Nội

      Cập nhật lúc 23/11/2022 10:37
      Dạy tiếng Anh cho người đi làm mang tính đặc thù cao. Nếu bạn đang phân vân lựa chọn trung tâm học tiếng Anh cho người đi làm ở Hà Nội thì bài viết này dành cho bạn!

      Danh sách

      Bài viết

      Người đi làm thường bị chi phối rất nhiều bởi công việc, đồng thời phải san sẻ thời gian chăm sóc gia đình và khó tiếp thu hơn so với giới trẻ. Do đó, giáo trình và phương pháp đào tạo cho nhóm này phải được chuyên biệt hóa.

      Tại Hà Nội, có rất nhiều cơ sở dạy tiếng Anh với các đối tượng học viên khác nhau. Việc lựa chọn một trung tâm tốt để có thể đảm bảo chất lượng học tập là một bài toán khó. Hãy lắng nghe những gợi ý từ Edu2Review nhé!

      Bảng xếp hạng trung tâm tiếng Anh
      tại Hà Nội

      Trung tâm Tiếng Anh Jaxtina

      “Giảng viên nhiệt tình, chất lượng tuyệt vời”

      Địa chỉ:

      • Cơ sở 1: 45 ngõ 82 chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
      • Cơ sở 2: 112 Chiến Thắng, Hà Đông, Hà Nội
      • Cơ sở 3: 435 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
      • Cơ sở 4: 239 Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy, Hà Nội
      • Cơ sở 5: 2 ngõ 255 Phố Vọng, Hai Bà Trưng, Hà Nội
      • Cơ sở 6: 30 Phố Nhổn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
      • Cơ sở 7: Tầng 5, Khoa Quốc tế, Tòa nhà Thí Nghiệm – Đại học Xây Dựng, 55 Giải Phóng, Đồng Tâm, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Người đi làm khi học tiếng Anh thường có hai mục đích: học để có chứng chỉ phục vụ việc thăng chức tăng lương hoặc để giao tiếp, tương tác tốt hơn với đồng nghiệp. Nếu bạn đang phân vân tìm kiếm một trung tâm đào tạo tiếng Anh giao tiếp thì Jaxtina sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo của bạn.

      Với khóa học theo yêu cầu, trung tâm sẽ xây dựng chương trình học riêng theo nhu cầu và mục tiêu cụ thể của bạn dựa trên nền tảng của lộ trình đào tạo Toàn Diện 4 Kĩ năng. Nhờ việc điều chỉnh, thiết kế bổ sung linh hoạt nên chương trình đào tạo sẽ đáp ứng tối đa nhu cầu, giúp học viên tiến bộ nhanh nhất.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Trung tâm Tiếng Anh Jaxtina

      học tiếng anh cho người đi làm ở hà nộiAnh ngữ Jaxtina cho phép học viên lựa chọn địa điểm, thời gian học phù hợp với lịch trình của mình (Nguồn: Jaxtina)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Tiếng Anh Jaxtina

      Người học hoàn toàn được quyền chủ động trong việc lựa chọn lịch học và địa điểm sao cho phù hợp nhất. Thời gian được sắp xếp linh hoạt có thể trong hoặc ngoài giờ hành chính. Các giảng viên có thể di chuyển tới địa điểm bạn lựa chọn thay vì bạn phải di chuyển tới trung tâm. Đây chắc chắn là một điểm cộng rất lớn, giúp tối ưu hóa khoảng thời gian bận rộn của dân văn phòng.

      Số lượng học viên của các khóa học này giới hạn tối đa là 6 người để đảm bảo hiệu quả giảng dạy. Đặc biệt, trong số các trung tâm dạy học tiếng Anh cho người đi làm ở Hà Nội, Jaxtina có mức học phí khá rẻ so với chất lượng mang lại. Quả là có quá nhiều điểm cộng cho Jaxtina đúng không?

      Trung tâm Anh ngữ Aten

      “Giáo viên tâm lý, truyền đạt dễ hiểu, dễ tiếp thu”

      Địa chỉ:

      • Cơ sở 1: 11 Ngõ 2, Quần Ngựa, Ba Đình, Hà Nội
      • Cơ sở 2: 54C Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội
      • Cơ sở 6: 75 Trần Đại Nghĩa kéo dài, Hai Bà Trưng, Hà Nội (gần đường Nguyễn An Ninh)

      Với 10 năm kinh nghiệm đào tạo tiếng Anh cho người đi làm, giúp hơn 100.000 nhân sự Việt từ mất gốc tới thành thạo tiếng Anh, Trung tâm Anh ngữ Aten chắc chắn là một địa chỉ uy tín cho những ai đang muốn bứt tốc tiếng Anh, bứt phá sự nghiệp. Hiện tại Aten có 3 trung tâm dạy tiếng Anh dành cho người đi làm ở Hà Nội.

      Tại Aten, mọi khó khăn như công việc bận rộn, e ngại tuổi tác, trí nhớ kém… của người đi làm đều được giải quyết bằng mô hình học độc quyền 3 kèm 1 - “đặc sản" khiến học viên đã học là không thể quên! Thay vì chỉ có 1 giảng viên hướng dẫn, bạn sẽ được quan tâm, kèm cặp bởi 3 người cùng lúc, gồm:

      • Giảng viên 1 truyền đạt kiến thức bằng phương pháp học dễ hiểu, dễ nhớ
      • Giảng viên 2 cùng bạn thực hành tiếng Anh nhuần nhuyễn
      • 1 trợ giảng hỗ trợ bạn quá trình học ở trên lớp lẫn ở nhà

      Mỗi học viên tại Aten đều được thiết kế một lộ trình học riêng dựa theo trình độ tiếng Anh khởi điểm và phù hợp với ngành nghề, lĩnh vực bạn đang làm việc. Lộ trình học này sẽ giúp tinh gọn con đường học tiếng Anh cho người đi làm chỉ còn 3 - 6 tháng.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Trung tâm Anh ngữ Aten

      Aten - trung tâm dạy tiếng Anh cho người đi làm uy tín tại Hà Nội (Nguồn: YouTube - Aten English)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ Aten

      Bên cạnh đó, với phương châm “một lần là học viên Aten, trọn đời nhận đặc quyền từ Aten", học viên sẽ được cấp thẻ BẢO HÀNH trọn đời và có thể học lại miễn phí nếu quên kiến thức về sau.

      Đặc biệt, dù sở hữu những điểm cộng và khác biệt về chất lượng học nhưng chi phí cho khoá học tại Trung tâm Anh ngữ Aten lại rất phù hợp để đại đa số người đi làm tham gia.

      Trung Tâm Anh Ngữ English Camp

      “Giáo viên chuyên nghiệp, nhiệt tình”

      • Địa chỉ: Số 55F khu E, Tập thể Thương Mại, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nộ

      Là một trung tâm “sinh sau đẻ muộn” nhưng English Camp sớm nhận được đánh giá cao của nhiều học viên. Các khóa học tại đây đều lấy tham chiếu chuẩn đầu ra BEC từ hội đồng Cambridge và tham khảo trình chuẩn Châu Âu từ hai nhà xuất bản danh tiếng Oxford và Cambridge.

      Khóa học tiếng Anh thương mại tại English Camp tập trung nâng cao khả năng giao tiếp cho người đi làm. Học viên tham gia khóa học sẽ được học cách kết hợp các kỹ năng để nâng cấp tiếng Anh đột phá: đọc dịch tài liệu, nghe hiểu ghi chép, phản xạ tình huống nhanh, viết take note đáp ứng yêu cầu thực tế.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Trung tâm English Camp

      Hình ảnh học viên khóa tiếng Anh Thương mại tại English Camp (Nguồn: englishcamp)Hình ảnh học viên khóa tiếng Anh Thương mại tại English Camp (Nguồn: englishcamp)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào Trung tâm English Camp

      Chương trình học tiếng Anh thương mại tại English Camp được phân cấp với 2 khóa: BE Ele – Thay đổi tư duy ngôn ngữ và BE Pre inter – Đẳng cấp Master. Mỗi lộ trình sẽ phù hợp với trình độ tiếp thu và nhu cầu của người học, đảm bảo tính hiệu quả cho học viên.

      Để đảm bảo chất lượng giảng dạy English Camp cam kết tuyển dụng các giảng viên tốt nghiệp khoa Tiếng Anh thương mại của Đại học Ngoại thương và có kinh nghiệm tối thiểu 2 năm làm tại các công ty nước ngoài, đa quốc gia tại Việt Nam và nước ngoài.

      Trung tâm Ngoại ngữ Hội đồng Anh British Council

      “Giáo viên giàu kinh nghiệm , sáng tạo và thân thiện”

      Địa chỉ:

      • Cơ sở 1: 20 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
      • Cơ sở 2: Trường tiểu học BRENDON, Trung Hòa – Nhân Chính, Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội

      Thêm một cái tên quen thuộc nữa khi bạn muốn tìm địa điểm học tiếng Anh cho người đi làm ở Hà Nội. Với ưu thế hoạt động ở hơn 100 quốc gia trên thế giới, British Council được xem là “ông lớn” trong các trung tâm đào tạo Anh ngữ.

      British Council có chương trình học được thiết kế đa dạng, phù hợp với nhiều trình độ của học viên. Tại đây còn có cả khóa học online miễn phí dành cho người lớn.

      Khóa học tiếng Anh cho người đi làm tại trung tâm có tên là myClass. Đây là khóa học tiếng Anh cho phép học viên chủ động chọn lựa lớp học phù hợp với kế hoạch và mục tiêu học thuật của cá nhân. Với các chủ đề đa dạng và có tính ứng dụng cao, khóa học myClass sẽ giúp học viên phát triển kỹ năng tiếng Anh để phục vụ các mục đích như thăng tiến trong công việc và học tập.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Trung tâm Ngoại ngữ British Council

      British Council là một thương hiệu uy tín về đào tạo tiếng Anh (Nguồn: britishcouncil)British Council là một thương hiệu uy tín về đào tạo tiếng Anh (Nguồn: britishcouncil)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại British Council

      Chi phí khóa học tại British Council khá cao, nên trung tâm cho phép học viên khóa myClass có thể chủ động đăng ký hoặc hủy đăng ký lớp học trong vòng ít nhất 24 giờ trước khi lớp học bắt đầu. Điều này giúp học viên không bị bỏ lỡ bài học, tối ưu hóa chi phí cho khóa học.

      Để bổ trợ hiệu quả cho khóa học tiếng Anh myClass, British Council tổ chức câu lạc bộ ngoại khóa myClub tạo điều kiện cho học viên thực hành kỹ năng giao tiếp tiếng Anh hàng tháng. Đây cũng là cơ hội để học viên gặp gỡ thêm nhiều bạn bè mới và tương tác gần gũi hơn với giáo viên Hội đồng Anh.

      Trung tâm Anh ngữ Aroma

      “Tiếng Anh cho người đi làm”

      Địa chỉ:

      • Cơ sở 1: 15/232 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội
      • Cơ sở 2: Nhà đa năng Lô NT1, Khu đô thị Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội

      Nhắc tới chủ đề học tiếng Anh cho người đi làm ở Hà Nội hẳn cái tên đầu tiên được nhắc tới phải là Aroma. Đây là trung tâm tiên phong đào tạo tiếng Anh dành riêng cho người đi làm và doanh nghiệp tại Việt Nam.

      Theo số liệu từ Aroma, 13% học viên tại trung tâm là những cán bộ cấp cao, lãnh đạo các doanh nghiệp, tổ chức. Aroma cũng đã hợp tác đào tạo cho khoảng 70 doanh nghiệp Việt Nam và quốc tế. Kết quả hài lòng từ học viên lên tới 83%. Đây quả là những con số ấn tượng chứng minh chất lượng của trung tâm.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Trung tâm Anh ngữ Aroma

      Aroma là đơn vị đầu tiên giảng dạy tiếng Anh chuyên biệt cho người đi làm (Nguồn: edumall)Aroma là đơn vị đầu tiên giảng dạy tiếng Anh chuyên biệt cho người đi làm (Nguồn: edumall)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào Trung tâm Anh ngữ Aroma

      Aroma sử dụng giáo trình đào tạo Business Goals dành riêng cho người đi làm, đi thẳng vào thực tế ứng dụng với các tình huống làm việc như: Tiếp đón khách, giới thiệu về công việc, gọi điện, đặt lịch hẹn, thuyết trình...

      Vì không lan man về nội dung lý thuyết và đi thẳng vào thực hành nên các bài học ở Aroma dễ gây hứng thú, giúp học viên dễ hiểu và ghi nhớ bài học nhanh hơn.

      Một ưu điểm nữa, toàn bộ giảng viên tại Aroma đều là người đi làm, có kinh nghiệm thực tế sử dụng tiếng Anh trong công việc. Nhờ vậy mà họ dễ dàng thấu hiểu những khó khăn, nhu cầu và tâm lý của học viên, giúp học viên tiến bộ nhanh nhất.

      Trung tâm Anh ngữ Apollo360

      “Giúp hoàn thiện kỹ năng tiếng Anh hiệu quả”

      Địa chỉ:

      • Cơ sở 1: Tòa nhà HITC, 239 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
      • Cơ sở 2: Tầng 5, số 181-183-185 Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Anh ngữ Apollo360 là trung tâm đào tạo tiếng Anh chuyên biệt cho đối tượng là người đi làm của Apollo. Apollo360 được đánh giá là một bước tiến mới, khẳng định chất lượng giảng dạy của một thành viên International House tổ chức Anh ngữ uy tín và lâu đời của Vương Quốc Anh.

      Chương trình học tại Apollo360 là sự kết hợp giữa các giờ thực hành tại lớp và các hoạt động ngoại khóa, giúp học viên hoàn thiện kỹ năng tiếng Anh cá nhân. Đây cũng vốn là thế mạnh của Apollo với các buổi ngoại khóa kết hợp học tập, nâng cáo kĩ năng giao tiếp tiếng Anh một cách tự nhiên cho học viên.

      Bên cạnh đó, với đối tượng học viên là người đi làm, trung tâm đã phát triển ứng dụng bổ trợ giúp người học cải thiện kỹ năng một cách chủ động. Với thiết kế thân thiện, dễ sử dụng kèm theo nhiều tính năng tiện ích, ứng dụng cho phép học viên có thể truy cập hệ thống bài học đa dạng, cập nhật liên tục, phù hợp với nhu cầu của mỗi học viên.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Trung tâm Anh ngữ Apollo360

      học tiếng anh cho người đi làm ở hà nội

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào Trung tâm Anh ngữ Apollo360

      Học tiếng Anh là một hành trình dài, bạn cũng sẽ gặp nhiều khó khăn hơn khi đi làm vì tính chất bận rộn mà công việc mang lại. Hy vọng danh sách các trung tâm học tiếng Anh cho người đi làm ở Hà Nội từ Edu2Review có thể giúp bạn dễ dàng đưa ra quyết định lựa chọn hơn! Chúc bạn thành công!

      *Thông tin được cập nhật đến 06/2018. Vui lòng liên hệ trung tâm để biết thêm thông tin mới nhất!

      Khuê Lâm (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh cover: thepostnewspaper


      Có thể bạn quan tâm

      Học ở đâu tốt?

      Dạy kèm tiếng Anh tại Hà Nội với Anh ngữ Jaxtina

      20/06/2022

      Trung tâm Anh ngữ Jaxtina tại Hà Nội nổi bật với khóa học “tiếng Anh theo yêu cầu riêng” tạo điều ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Top 14 trung tâm tiếng Anh uy tín tại Hà Nội năm 2023

      10/10/2023

      Bạn đang sống ở Hà Nội và có mong muốn học tập để nâng cao khả năng Anh ngữ của mình. Edu2Review ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Hơn 3 triệu học viên tự tin giao tiếp tiếng Anh cùng Wall Street English như thế nào?

      31/12/2022

      Sau 50 năm phát triển, Wall Street English đã đồng hành cùng hơn 3 triệu học viên đến từ 30 quốc ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Review Wall Street English: Học phí tương xứng chất lượng

      19/12/2022

      Được xem như là một trong những thương hiệu Anh ngữ chất lượng tại Việt Nam, điều gì giúp Wall ...