Điểm danh các trung tâm tiếng Anh cho trẻ 5 tuổi Quận 7 không thể bỏ qua | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Điểm danh các trung tâm tiếng Anh cho trẻ 5 tuổi Quận 7 không thể bỏ qua

      Điểm danh các trung tâm tiếng Anh cho trẻ 5 tuổi Quận 7 không thể bỏ qua

      Cập nhật lúc 10/08/2020 00:01
      Với danh sách 11 trung tâm tiếng Anh cho trẻ 5 tuổi Quận 7 dưới đây, ba mẹ sẽ có thể dễ dàng chọn được cho bé yêu một địa chỉ đào tạo phù hợp!

      Danh sách

      Bài viết

      Mặc dù khu vực Quận 7 tập trung khá nhiều trung tâm ngoại ngữ, nhưng không phải cơ sở nào cũng có chương trình đào tạo tiếng Anh dành cho trẻ em trong độ tuổi mẫu giáo. Nhằm giúp quý phụ huynh nhanh chóng tìm được lớp tiếng Anh cho trẻ 5 tuổi Quận 7 ưng ý, Edu2Review đã tổng hợp nên bài viết sau!

      Trung tâm Anh ngữ I Can Read

      • Địa chỉ: 280 Nguyễn Lương Bằng, Phường Tân Phú, Quận 7

      Nhắc đến những trung tâm tiếng Anh cho trẻ em không thể không nhắc đến Anh ngữ I Can Read. Bằng phương pháp Nhận thức về ngữ âm học – Phonological awareness do các chuyên gia về giáo dục nghiên cứu kỹ lưỡng, bé sẽ được học tiếng Anh như tiếng mẹ đẻ.

      Lớp tiếng Anh cho trẻ em 5 tuổi mang tên I Can Read Discover. Hiểu rằng, mỗi trẻ có một tiến độ học tập riêng, chương trình học dựa vào chính khả năng của bé mà không so sánh hoặc đánh giá dựa trên kết quả của bạn cùng lớp. Một khi giáo viên đánh giá rằng trẻ đã sẵn sàng cho một trình độ cao hơn, các em sẽ được lên lớp.

      Xem thêm đánh giá
      về Trung tâm Tiếng Anh I Can Read

      Thầy cô luôn kèm cặp, quan tâm sát sao từng học viênThầy cô luôn kèm cặp, quan tâm sát sao từng học viên (Nguồn: icanread)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại I Can Read

      Tổ chức Giáo dục YOLA

      • Địa chỉ: 84 – 86 Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Hưng, Quận 7

      Tổ chức Giáo dục YOLA là một trong những đơn vị đào tạo tiên phong trong việc áp dụng những ứng dụng công nghệ hiện đại vào giảng dạy. Trung tâm cung cấp chương trình đào tạo đa dạng, phù hợp với mọi lứa tuổi và trình độ khác nhau.

      Qúy phụ huynh đang tìm khóa học tiếng Anh cho trẻ 5 tuổi Quận 7, có thể tham khảo chương trình YOLA DOLPHIN. Khóa học tập trung xây dựng niềm yêu thích của trẻ đối với tiếng Anh, tiếp đến là trau dồi kiến thức và kỹ năng cần thiết để bé thể có thể phát triển năng lực học ngoại ngữ lâu dài.

      Xem thêm đánh giá về
      Tổ chức Giáo dục YOLA

      Tổ chức Giáo dục YOLA - Khai phóng tiềm năng của trẻ (Nguồn: yola)Tổ chức Giáo dục YOLA – Khai phóng tiềm năng của trẻ (Nguồn: yola)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Tổ chức Giáo dục YOLA

      Trung tâm Apax Leaders

      • Địa chỉ: 422 Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Quy, Quận 7

      Trung tâm Apax Leaders được các bậc phụ huynh tin chọn bởi trung tâm có sự đầu tư chỉn chu cả về nhân sự lẫn cơ sở vật chất. Trung tâm xây dựng một môi trường học tiếng Anh tựa như xã hội thu nhỏ với đầy đủ các tiện ích như thư viện, khu ẩm thực, khu vui chơi... Đồng thời, phương pháp giảng dạy tích hợp nhiều môn học như: Khoa học, Công nghệ, Kỹ thuật, Nghệ Thuật và Toán học giúp trẻ phát triển toàn diện.

      Chương trình tiếng Anh cho trẻ 5 tuổi Quận 7 tại Apax Explorer mang tên APAX EXPLORER (I-GARTEN). Lớp học do đội ngũ giáo viên 100% là người bản ngữ, đạt trình độ cử nhân đại học, có chứng chỉ giảng dạy đạt chuẩn quốc tế đứng lớp.

      Xem thêm đánh giá
      về Trung tâm Apax Leaders

      Giáo viên bản xứ, phương pháp hiện đại giúp bé phát triển toàn diện (Nguồn: apaxleaders) Giáo viên bản xứ, phương pháp hiện đại giúp bé phát triển toàn diện (Nguồn: apaxleaders)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Apax Leaders

      Trung tâm Anh văn VUS

      • Địa chỉ: 25 Nguyễn Khắc Viện, Phường Tân Phú, Quận 7

      Với kinh nghiệm giảng dạy nhiều năm cùng chất lượng đào tạo đã được kiểm chứng, Anh văn VUS tự hào nhận được chứng nhận từ Tổ chức NEAS. Trung tâm triển khai nhiều chương trình giảng dạy, nhưng trong đó nổi bật nhất vẫn là các lớp tiếng Anh cho trẻ em.

      Chương trình Anh ngữ Mẫu giáo Smartkids hứa hẹn giúp bé yêu phát triển toàn diện về tư duy, thể chất, khả năng sáng tạo và năng lực kết nối xã hội khi giảng dạy bằng phương pháp hiện đại và có sự dìu dắt của đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp, am hiểu tâm lý trẻ nhỏ.

      Xem thêm đánh giá
      về Trung tâm Anh văn VUS

      Cơ sở vật chất được thiết kế bắt mắt, phù hợp độ tuổi Cơ sở vật chất được thiết kế bắt mắt, phù hợp độ tuổi (Nguồn: vus)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh văn VUS

      Trung tâm Tiếng Anh ILA

      • Địa chỉ: 17 – 19 Phạm Văn Nghị, Phường Tân Phong, Quận 7

      ILA có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo, đặc biệt là dạy tiếng Anh cho trẻ em. Trung tâm xây dựng một hệ thống chương trình học tập bài bản, khoa học giúp trẻ rèn luyện phát âm chuẩn và sớm trôi chảy giọng bản ngữ.

      Trẻ 5 tuổi có thể tham gia lớp cấp độ 8 đến cấp độ 10 của chương trình Jumpstart. Bé sẽ được hòa mình trong môi trường học tương tác cũng những hoạt động thú vị, đầy cảm hứng với sự hỗ trợ của thiết bị công nghệ hiện đại. Nội dung học bao gồm từ vựng là những động từ chỉ hành động, cộng đồng và thời tiết. Về ngữ pháp, bé nhận thức và có thể nói được những câu ở thì hiện tại tiếp diễn.

      Xem thêm đánh giá
      về Trung tâm Tiếng Anh ILA

      Một giờ học sinh động thuộc chương trình Jumpstart (Nguồn: YouTube – edc4life)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Tiếng Anh ILA

      Trung tâm Ngoại ngữ Thần Đồng

      • Địa chỉ: 84-86 Hoàng Quốc Việt, Phường Phú Mỹ, Quận 7

      Ngoại ngữ Thần Đồng là trung tâm dạy tiếng Anh theo chuẩn giọng Mỹ được nhiều ba mẹ quan tâm. Trung tâm có đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp và tận tâm, chương trình tiếng Anh cho trẻ 5 tuổi được thiết kế bài bản, khoa học.

      Toàn bộ chương trình gồm 9 levels, mỗi level có 3 steps, mỗi step học 8 tuần. Bé sẽ được kiểm tra đầu vào để xếp lớp phù hợp với trình độ. Tùy vào mục tiêu và nhu cầu học tập của bé cũng như điều kiện của ba mẹ, quý phụ huynh có thể chọn 1 trong 2 lộ trình sau:

      • Khóa học 24 tuần, mỗi tuần 2 buổi
      • Khóa học 12 tuần, mỗi tuần 4 buổi

      Xem thêm đánh giá
      về Ngoại ngữ Thần Đồng

      Khả năng Anh ngữ của học viên Ngoại ngữ Thần Đồng (Nguồn: YouTube – Thần Đồng Ngoại Ngữ)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Ngoại ngữ Thần Đồng

      Trung tâm Sài Gòn Vina

      • Địa chỉ: 326 Huỳnh Tấn Phát, Phường Phú Mỹ, Quận 7

      Sài Gòn Vina là thương hiệu đã quá quen thuộc với cộng đồng học ngoại ngữ khi có hệ thống chi nhánh phủ khắp các quận, huyện thuộc TP.HCM và các tỉnh, thành lân cận. Trung tâm tổ chức đào tạo đa dạng ngôn ngữ với mức học phí phải chăng.

      Chương trình tiếng Anh cho trẻ em tại trung tâm Sài Gòn Vina phù hợp cho bé từ 3 đến 14 tuổi. Lớp học khai giảng thường xuyên với lịch học linh hoạt, thuận tiện cho ba mẹ đưa đón con.

      Xem thêm đánh giá
      về Trung tâm Sài Gòn Vina

      Sài Gòn Vina được nhiều phụ huynh tin tưởng gửi gắm con emSài Gòn Vina được nhiều phụ huynh tin tưởng gửi gắm con em (Nguồn: eduliving)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Sài Gòn Vina

      Trung tâm Tiếng Anh Apollo

      • Địa chỉ: 72 Nội Khu Mỹ Toàn 2, Phường Tân Phong, Quận 7

      Apollo là trung tâm Anh ngữ có "tuổi đời" khá lâu năm và quy mô "khủng" tại Việt Nam. Trung tâm được thành lăp từ năm 1995, hiện nay đã có hơn 40 cơ sở trải dài khắp cả nước. Đào tạo tiếng Anh cho trẻ em là một trong những thế mạnh của Apollo.

      Đối với trẻ từ 3 đến 6 tuổi, trung tâm có khóa học Kindergarten giúp bé xây dựng nền tảng tiếng Anh vững chắc thông qua bài học sinh động, thú vị như trò chơi, bài hát, câu chuyện. Nội dung bài học được minh họa bởi video, hình ảnh trực quan. Cơ sở vật chất đảm bảo an toàn cũng như đầy đủ tiện ích.

      Xem thêm đánh giá
      về Trung tâm Tiếng Anh Apollo

      Bé được học tiếng Anh với 100% giáo viên người nước ngoài (Nguồn: apollo)Bé được học tiếng Anh với 100% giáo viên người nước ngoài (Nguồn: apollo)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Apollo

      Trung tâm Anh văn Hội Việt Úc

      • Địa chỉ: Nhà số 9, Đường số 8, Khu dân cư Him Lam, Phường Tân Hưng, Quận 7

      Anh văn Hội Việt Úc là một trong những trung tâm tiếng Anh tổ chức đào tạo đa dạng khóa học, phù hợp cho nhiều đối tượng học viên tại Quận 7. Có thể kể đến như: Tiếng Anh Tổng quát, Tiếng Anh Giao tiếp, Tiếng Anh Doanh nghiệp, Tiếng Anh Chuyên ngành, Luyện thi IELTS, TOEIC, TOEFL...

      Khóa Pre-Kids tại Anh văn Hội Việt Úc (VASA) được thiết kế dành riêng cho trẻ em từ 4 đến 6 tuổi. Chương trình tập trung giúp bé hình thành thói quen và sở thích sử dụng Anh ngữ, định hình khả năng phát âm chính xác, xây dựng ngữ âm – ngữ điệu chuẩn như người bản xứ.

      Xem thêm đánh giá
      về Anh văn Hội Việt Úc

      Học viên nhí nhà VASAHọc viên nhí nhà VASA (Nguồn: Easy Edu)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh văn Hội Việt Úc

      Trung tâm Eye Level

      • Địa chỉ: 34 Phan Khiêm Ích, Phường Tân Phong, Quận 7

      Eye Level chuyên tổ chức giảng dạy Toán và Tiếng Anh cho trẻ em trong độ tuổi từ 4 đến 15 tuổi. Lớp tiếng Anh giúp bé tiến bộ từ các kỹ năng vận dụng cơ bản đến ngữ pháp và các khái niệm phức tạp hơn, hướng tới sự thành thạo các kỹ năng giao tiếp bằng lời nói và chữ viết.

      Đặc biệt, trung tâm có hệ thống học tập trực tuyến giúp học viên củng cố kiến thức thông qua những trò chơi tương tác thú vị. Học viên nhận phản hồi nhanh chóng với tính năng tính điểm tự động và theo dõi hồ sơ học tập.

      Xem thêm đánh giá
      về Trung tâm Eye Level

      Eye Level chuyên tổ chức giảng dạy Toán và Tiếng Anh cho trẻ emEye Level chuyên tổ chức giảng dạy Toán và Tiếng Anh cho trẻ em

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Eye Level

      Trung tâm British English Club

      • Địa chỉ: 86 Khu phố Hưng Gia 4, Phường Tân Phong, Quận 7

      British English Club là trung tâm tiếng Anh do một giáo viên người Anh làm chủ. Thầy đã có nhiều năm kinh nghiệm dạy tiếng Anh cho học viên người châu Á, nên nắm rõ tâm lý và khó khăn của học viên.

      Trung tâm cung cấp chương trình đào tạo đa dạng, đặc biệt là mô hình học tiếng Anh 1 kèm 1 tại nhà. Lớp học tiếng Anh cho trẻ em tại British English Club tập trung vào hai kỹ năng chính là nghe và nói. Thông qua các hình ảnh, video sinh động sẽ giúp các bé nắm được các từ vựng cơ bản, tự tin nói và giao tiếp bằng tiếng anh một cách thành thục với người giáo viên bản xứ.

      Xem thêm đánh giá
      về British English Club

      Đặc biệt, trung tâm có lớp tiếng Anh 1 kèm 1, bám sát nhu cầu của học viênĐặc biệt, trung tâm có lớp tiếng Anh 1 kèm 1, bám sát nhu cầu của học viên (Nguồn: britishenglishclub)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại British English Club

      Qua các trung tâm tiếng Anh cho trẻ em 5 tuổi Quận 7 đã đề cập, Edu2Review mong rằng có thể giúp các bậc phụ huynh chọn lựa được một trung tâm tiếng Anh vừa thuận tiện đi lại, vừa phù hợp với bé.

      * Thông tin bài viết được cập nhật vào tháng 10/2020. Vui lòng liên hệ trung tâm để biết thông tin mới nhất!

      bảng xếp hạng Trung tâm
      tiếng anh trẻ em tp.hcm

      Mai Trâm (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh cover: vcdn


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh trẻ em

      Học tiếng Anh cho trẻ 3 tuổi Quận 7, tham khảo ngay I Can Read!

      11/09/2020

      Phụ huynh đang tìm kiếm một trung tâm dạy tiếng Anh cho trẻ 3 tuổi Quận 7. Hãy cùng theo chân ...

      Tiếng anh trẻ em

      Đáp án cho quý phụ huynh đang tìm kiếm trung tâm tiếng Anh trẻ em giá rẻ tại Quận 7

      06/02/2020

      Tìm kiếm trung tâm tiếng Anh trẻ em giá rẻ nhưng chất lượng tại Quận 7 chưa bao giờ dễ đến thế! ...

      Tiếng anh trẻ em

      SpeakWell - Giúp con thành thạo Tiếng Anh nhờ đề cao tính thực hành

      05/01/2024

      Tổng giờ học cao nhất thị trường, chú trọng thực hành ngôn ngữ, tương tác đa chiều, bám sát kỳ ...

      Tiếng anh trẻ em

      Phương pháp học tiếng Anh qua dự án STEAM và thuyết trình

      14/07/2023

      Học tiếng Anh tích hợp giữa quá trình học ngôn ngữ và dự án STEAM cùng các bài thuyết trình, hùng ...