Điểm danh các trường đào tạo ngành Công nghệ thực phẩm tại TP.HCM | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Điểm danh các trường đào tạo ngành Công nghệ thực phẩm tại TP.HCM

      Điểm danh các trường đào tạo ngành Công nghệ thực phẩm tại TP.HCM

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:13
      Cùng Edu2Review điểm qua danh sách các trường đào tạo ngành Công nghệ thực phẩm tại TP.HCM, biết đâu bạn sẽ tìm được một địa chỉ giảng dạy phù hợp với tất cả những tiêu chí chọn lựa mà mình đặt ra.

      Danh sách

      Bài viết

      Theo thống kê của Edu2Review, tính đến tháng 7/2019, cả nước có 35 trường đại học đào tạo ngành Công nghệ thực phẩm. Riêng khu vực TP.HCM, có 12 đơn vị tổ chức giảng dạy chuyên ngành này. Trong số đó, Đại học Bách Khoa TP.HCM, Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM, Đại học Nông lâm TP.HCM, Đại học Quốc tế – Đại học Quốc gia TP.HCM là các trường đại học đào tạo ngành Công nghệ thực phẩm được đánh giá cao.

      Bảng xếp hạng trường
      đại học tại Việt Nam

      Đại học Bách Khoa TP.HCM

      Là một trong những trường đại học hàng đầu chuyên đào tạo khối ngành Kỹ thuật tại miền Nam Việt Nam, Đại học Bách Khoa TP.HCM là cái tên không thể bỏ qua nếu bạn muốn theo học những ngành thuộc khối Công nghệ – Kỹ thuật như Công nghệ thực phầm. Sở hữu đội ngũ giảng viên giỏi, nhiều kinh nghiệm và cơ sở vật chất hiện đại, Đại học Bách Khoa TP.HCM cung cấp cho sinh viên một chương trình học đảm bảo chất lượng cùng môi trường học tập lý tưởng.

      Ngành Công nghệ thực phẩm của trường trực thuộc khoa Kỹ thuật Hóa học có hơn 90 cán bộ chuyên môn nhiệt huyết, giàu kinh nghiệm; hệ thống 9 phòng thí nghiệm hiện đại và 1 trung tâm nghiên cứu. Sinh viên khoa Kỹ thuật Hoá học có nhiều cơ hội học tập nâng cao trình độ ở nước ngoài nhờ vào các mối quan hệ hợp tác mật thiết của nhà trường với nhiều doanh nghiệp và trường đại học danh tiếng trên thế giới.

      Cử nhân chuyên ngành Công nghệ thực phẩm được trau dồi kiến thức nền tảng và kiến thức chuyên ngành về Khoa học thực phẩm nhằm giúp sinh viên có thể thấu hiểu và vận dụng tốt khi làm việc tại môi trường thực tế. Sau khi ra trường, các kỹ sư có thể tự tin đưa ra các giải pháp công nghệ hợp lý, hiệu quả về các vấn đề trong sản xuất thực phẩm và cho ra đời những sản phẩm mới.

      Xem thêm đánh giá của sinh viên về
      Trường Đại học Bách Khoa TP.HCM

      Chương trình chất lượng cao Công nghệ thực phẩm của Đại học Bách Khoa (Nguồn: YouTube – Quốc tế Bách Khoa HCM)

      Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM

      Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM là đơn vị đào tạo đa ngành, đa bậc tại Việt Nam. Đồng thời, đây cũng là trung tâm nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ lớn khu vực miền Nam.

      Theo học tại trường, sinh viên sẽ được trau dồi kiến thức từ cơ bản đến nâng cao về chuyên ngành Công nghệ thực phầm và có khả năng phân tích, ứng dụng chúng vào lĩnh vực mà sinh viên đang theo đuổi. Với chương trình coi trọng tính ứng dụng, bên cạnh kiến thức, sinh viên con được học hỏi và rèn luyện các kỹ năng mềm như giao tiếp, làm việc nhóm và tư duy sáng tạo.

      Đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và luôn tận tâm với nghề, cơ sở vật chất hiện đại, thuận tiện cho việc thực hành kiến thức, kỹ năng là những lý do mà nơi đây được nhiều bạn học sinh lựa chọn.

      Xem thêm đánh giá của sinh viên về
      Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM

      Nam thanh nữ tú trường Đại học Sư phạm kỹ thuật TP.HCM trong đồng phục của trường (Nguôn: hcmute)Nam thanh nữ tú trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM trong đồng phục của trường (Nguôn: hcmute)

      Đại học Nông lâm TP.HCM

      Đại học Nông lâm TP.HCM là trường đa ngành lâu đời tại Việt Nam, chuyên đào tạo và nghiên cứu nhóm ngành Nông –Lâm – Ngư nghiệp. Dù vậy, trường không ngừng cập nhật và nâng cấp chương trình giảng dạy cũng như hệ thống cơ sở hạ tầng nhằm mục tiêu đào tạo nguồn nhân lực tiên tiến, không những nắm vững kiến thức chuyên môn mà còn có kỹ năng thực hành thành thạo và ứng dụng tốt.

      Sinh viên chuyên ngành Công nghệ thực phẩm sẽ được trang bị những kiến thức chuyên sâu về ngành và được thực hành cũng như tiếp cận với những kiến thức thực tế nhằm bắt kịp nhịp độ phát triển của các nước trong khu vực và trên thế giới.

      Xem thêm đánh giá của sinh viên về
      Đại học Nông Lâm TP.HCM

      Tìm hiểu về nhóm ngành Kĩ thuật công nghệ tại Đại học Nông lâm TP.HCM (Nguồn: YouTube – Youthlife S)

      Đại học Quốc tế – Đại học Quốc gia TP.HCM

      Nổi tiếng với cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ giảng viên tốt và chương trình giảng dạy hoàn toàn bằng tiếng Anh, Đại học Quốc tế – Đại học Quốc gia TP.HCM là cánh cửa đại học đáng mơ ước của nhiều học sinh, sinh viên.

      Công nghệ Thực phẩm là một trong 4 chuyên ngành trực thuộc khoa Công nghệ Sinh học (CNSH) của Đại học Quốc tế. Đây là khoa lớn thứ 2 toàn trường với gần 1300 sinh viên theo học, 60 cán bộ cơ hữu và hệ thống phòng thí nghiệm chất lượng sử dụng được với tần suất cao. Trong đó, có nhiều giảng viên được đào tạo sau đại học tại các trường có uy tín trên thế giới. Phòng thí nghiệm trung tâm của khoa CNSH là nơi tập trung các thiết bị hiện đại, phục vụ tốt nhất cho nhu cầu học tập của sinh viên.

      Theo học tại trường, sinh viên sẽ được đào tạo kiến thức chuyên môn về Công nghệ thực phẩm theo chương trình tiếng Anh. Nhờ vậy, sau khi ra trường, bạn sẽ có cơ hội làm việc rộng mở từ môi trường quốc tế như tập đoàn đa quốc gia đến những cơ quan nhà nước với mức lương hấp dẫn.

      Xem thêm đánh giá của sinh viên về
      Đại học Quốc tế - ĐHQG TP.HCM

      Đại học Quốc tế có kiến trúc hiện đại và nổi bật (Nguồn: hutech)Đại học Quốc tế có kiến trúc hiện đại và nổi bật (Nguồn: hutech)

      Trên đây là thông tin về các trường đại học đào tạo ngành Công nghệ thực phẩm tại TP.HCM được đánh giá cao, Edu2Review hy vọng đã giúp bạn đọc có được những thông tin hữu ích và chọn được môi trường học tập phù hợp với bản thân.

      * Danh sách trường được cập nhật đến tháng 7/2019.

      Mai Trâm (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      Hướng dẫn cách điều chỉnh nguyện vọng: Cơ hội cuối cùng trúng tuyển đại học năm nay!

      06/02/2020

      Thời gian điều chỉnh nguyện vọng xét tuyển đại học đã chính thức bắt đầu. Bạn sẽ chọn phương thức ...

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      Top 11 trường đại học dân lập có cơ hội việc làm cao nhất TP HCM

      20/06/2022

      Hai trường của Sài Gòn là Đại học Hoa Sen và Đại học Kinh tế Tài chính giữ vị trí đầu bảng xếp ...

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      Đại học 2 giai đoạn: Hướng đi mới cho thí sinh nếu không trúng tuyển đại học

      25/08/2023

      Nếu không trúng tuyển đại học, hướng đi mới từ chương trình đại học 2 giai đoạn của ĐH Văn Hiến ...

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      10 ưu thế và đặc quyền khi là sinh viên Đại học Văn Hiến

      31/07/2023

      Trở thành sinh viên của Đại học Văn Hiến, bạn sẽ nhận được 10 đặc quyền “xịn xò” về học bổng, học ...