Giúp bạn tìm các trung tâm luyện thi TOEIC giá rẻ ít ai biết tại quận Gò Vấp | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Giúp bạn tìm các trung tâm luyện thi TOEIC giá rẻ ít ai biết tại quận Gò Vấp

      Giúp bạn tìm các trung tâm luyện thi TOEIC giá rẻ ít ai biết tại quận Gò Vấp

      Cập nhật lúc 12/08/2020 15:02
      Có thể bạn đã biết rõ từng ngóc ngách, quán xá ở khu vực Gò Vấp. Nhưng chưa chắc bạn biết đến top 9 trung tâm luyện thi TOEIC giá rẻ tại quận Gò Vấp này!

      Danh sách

      Bài viết

      Luyện thi TOEIC dường như đã trở thành "khóa học quốc dân", hầu hết các trung tâm Anh ngữ tại Việt Nam đều có chương trình đào tạo TOEIC dành cho học viên. Với diện tích rộng lớn, quận Gò Vấp cũng là nơi tụ họp nhiều cơ sở luyện thi TOEIC có tiếng. Trong số đó, Edu2Review đã giúp bạn tổng hợp các trung tâm luyện thi TOEIC giá rẻ, tiết kiệm chi phí, hãy cùng xem qua nhé!

      Trung tâm Ngoại ngữ Tuấn Anh TAEC (IZZI English)

      • Địa chỉ: Hẻm 424 Phan Văn Trị, P.7, Q. Gò Vấp, TP.HCM
      • Học phí trung bình của các khóa luyện thi TOEIC: 800.000 VNĐ/tháng

      Trung tâm IZZI English chính là đứa con tinh thần của thầy Tuấn Anh. Thầy từng có kinh nghiệm giảng dạy 3 năm tại một trung tâm ngoại ngữ lớn trước khi mở trung tâm riêng. Thầy Tuấn Anh đạt số điểm 955/990 trong kỳ thi TOEIC và là một trong số ít giáo viên được cấp chứng nhận giảng dạy TOEIC của IIG.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Ngoại ngữ Tuấn Anh TAEC

      Giới thiệu trung tâm TOEIC thầy Tuấn Anh (Nguồn: Youtube – Lê Quốc Hưng)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Ngoại ngữ Tuấn Anh TAEC

      TAEC đang từng ngày khẳng định được chất lượng đào tạo không thua kém bất kỳ trung tâm nào khác với số lượng học viên tăng dần qua từng năm. Thầy Tuấn Anh và nhiều giảng viên khác rất nhiệt tình và tâm huyết trong việc truyền đạt kiến thức, sẽ giúp bạn lấy lại nền tảng và làm quen với các đề thi TOEIC mới nhất hiện nay.

      Các khóa luyện thi TOEIC đang hiện có tại IZZI: lớp TOEIC căn bản, lớp TOEIC special 1,2,3,4,5 (400 – 800+), lớp TOEIC luyện đề hay lớp TOEIC cấp tốc. Khi học tại trung tâm, bạn sẽ được hướng dẫn chi tiết các chủ điểm ngữ pháp đến các chiến thuật, mẹo làm bài thi và làm quen với đề thi thử sát với thực tế để đạt số điểm như mong muốn.

      Trung tâm Ngoại ngữ Khoa Trí

      • Địa chỉ: 4.01 Tòa nhà Vidoland, 18A Phan Văn Trị, P.10, Q. Gò Vấp, TP.HCM
      • Học phí trung bình của các khóa luyện thi TOEIC: 1.200.000 VNĐ/tháng

      Khoa Trí là trung tâm khá có tiếng tại TPHCM, hiện đang có hơn 1000 học viên đang theo học ở 3 cơ sở đào tạo tại Q.10, Q.11 và Gò Vấp. Với bề dày hoạt động hơn 8 năm, trung tâm đào tạo đa dạng các khóa học như IELTS, TOEIC, TOEFL, Anh văn giao tiếp, Anh văn thiếu nhi… phù hợp với trình độ của đa số học viên.

      Ngoại ngữ Khoa Trí còn có mức học phí khá mềm phù hợp với đông đảo sinh viên nhưng không phải vì thế mà chất lượng bị giảm sút. Trung tâm luôn cung cấp một không gian thoải mái cho học viên với đầy đủ các tiện nghi như lớp học mới, bàn ghế hiện đại, máy chiếu và cả thang máy. Số lượng học viên trong mỗi lớp cũng không quá đông để đảm bảo học viên được theo sát trong quá trình học.

      Chương trình TOEIC của Khoa Trí gồm 3 lớp: TOEIC 1 (mục tiêu 450), TOEIC 2 (mục tiêu 650), TOEIC 3 (mục tiêu 750). Theo nhận xét của học viên khi luyện thi tại đây, bạn Lê Phan Minh Thư cho rằng: “Trung tâm có cách dạy riêng, sách tự sản xuất, tự xuất bản phù hợp với phương pháp dạy. Môi trường học tập không gò bó. Hoàn toàn giúp học sinh đạt được mong muốn như thỏa thuận ban đầu”.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Trung tâm Ngoại ngữ Khoa Trí

      Các chương trình tại Khoa Trí luôn thu hút nhiều học viên vì học phí phù hợp, cơ sở vật chất tiện nghiCác chương trình tại Khoa Trí luôn thu hút nhiều học viên vì học phí phù hợp, cơ sở vật chất tiện nghi (Nguồn: Khoa Trí)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào Trung tâm Ngoại ngữ Khoa Trí

      Trung tâm Ngoại Ngữ Dương Minh

      • Địa chỉ:
        • 117 Quang Trung, P.10, Q. Gò Vấp, TP.HCM (Trung tâm tạm dừng hoạt động tại chi nhánh này)
        • 69 Quang Trung, P.10, Q. Gò Vấp, TP.HCM (Trung tâm tạm dừng hoạt động tại chi nhánh này)
        • 18-20 Nguyễn Oanh, P.7, Q. Gò Vấp, TP.HCM
        • 8-10 Quang Trung, P.10, Q. Gò Vấp, TP.HCM
      • Học phí trung bình của các khóa luyện thi TOEIC: 1.000.000 VNĐ/tháng

      Với 2 cơ sở tại quận Gò vấp, Ngoại ngữ Dương Minh có lẽ là trung tâm có mật độ phủ sóng rộng nhất nhì tại TPHCM, cộng đồng học tiếng Anh không khó để biết đến trung tâm vì bề dày hoạt động đáng nể hơn 28 năm. Để nhận được sự ủng hộ trong thời gian qua, trung tâm luôn nỗ lực để nắm bắt nhu cầu người học và mang đến các chương trình giảng dạy đa dạng.

      Khóa học luyện thi TOEIC của Dương Minh là một trong những khóa học chủ lực giúp thu hút nhiều học viên. Bạn sẽ được học với những giáo viên nhiệt huyết, am hiểu tường tận về kỳ thi và tiếp cận với các giáo trình cập nhật mới nhất.

      Trung tâm còn có các hoạt động ngoại khóa cho học viên, đây sẽ là sân chơi lành mạnh giúp ôn lại kiến thức sau những giờ học căng thẳng. Bên cạnh đó, Dương Minh luôn có chế độ ưu đãi học phí nhằm tạo điều kiện cho người học gắn bó lâu dài và duy trì sự liên tục của quá trình học.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Ngoại Ngữ Dương Minh

      Cơ sở trung tâm Dương Minh tại Gò VấpCơ sở trung tâm Dương Minh tại Gò Vấp (Nguồn: Dương Minh)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào Trung tâm Ngoại Ngữ Dương Minh

      Trung tâm Ms. Smile TOEIC

      • Địa chỉ: 982/15B Quang Trung, P.8, Q. Gò Vấp, TP.HCM
      • Học phí trung bình của các khóa luyện thi TOEIC: 1.200.000 VNĐ/tháng.

      Trung tâm Ms. Smile TOEIC tọa lạc tại quận Gò Vấp, TPHCM với sự dẫn dắt từ cô Tuyết Mai, cô mong muốn học viên đến đây sẽ luôn thấy niềm vui trong học tập và chinh phục chứng chỉ TOEIC trong thời gian sớm nhất.

      Sau hơn 4 năm hoạt động, mỗi năm trung tâm đào tạo khoảng 1000 học viên. Ms. Smile xây dựng các lớp học vui vẻ, ít căng thẳng, luôn hướng đến sự năng động, giúp học viên tư duy tích cực trong việc học.

      Một điều đặc biệt tại Ms. Smile TOEIC là phương pháp học TOEIC thú vị. Hàng tuần trung tâm sẽ tổ chức kiểm tra listening bằng cách tận dụng live stream trên Facebook, học viên sẽ nhận đề kiểm tra và tiến hành live stream, các học viên khác sẽ bình luận đáp án trực tiếp trên Facebook, lớp trưởng tổng hợp và báo cáo kết quả cho giáo viên.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Ms. Smile TOEIC

      Ms. Smile TOEIC có môi trường học tập hết sức thú vị Ms. Smile TOEIC có môi trường học tập thú vị (Nguồn: Ms. Smile)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào Trung tâm Ms. Smile TOEIC

      Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Cali

      • Địa chỉ:
        • 134-136 Nguyễn Oanh, P.7, Q. Gò Vấp, TP.HCM (Trung tâm tạm dừng hoạt động tại chi nhánh này)
        • 253 Phạm Văn Chiêu, P. 14, Q. Gò Vấp, TP.HCM
        • 6 Phan Văn Trị, P.10, Q. Gò Vấp, TP.HCM
      • Học phí trung bình của các khóa luyện thi TOEIC: 500.000 VNĐ/tháng

      Ra đời từ năm 2007, Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Cali đã không ngừng phát triển với nhiều chi nhánh tại TPHCM và Biên Hòa. Khi mới thành lập, trung tâm chỉ tập trung vào các khóa tiếng Anh trẻ em nhưng về sau, trung tâm mở thêm các lớp luyện thi IELTS, TOEIC, tiếng Anh giao tiếp và đạt được nhiều thành công như mong đợi.

      Học phí giá rẻ cũng là một điểm khiến nhiều học viên lựa chọn các khóa học tại Anh ngữ Quốc tế Cali, cơ sở vật chất khá hiện đại, tạo môi trường tương tác thân thiện giữa học viên và giáo viên.

      Đặc biệt, Cali có kinh nghiệm luyện thi TOEIC cho học viên trong nhiều năm qua, khóa học TOEIC cấp tốc được học viên đánh giá là mang lại kết quả bất ngờ chỉ sau vài tuần theo học. Bạn sẽ có cơ hội nâng cao số điểm bằng cách:

      • Rèn luyện với hàng trăm dạng bài tập luyện thi được cập nhật mới nhất.
      • Học với nhiều giảng viên nước ngoài có kinh nghiệm dày dặn trong việc luyện thi.
      • Được chia sẻ nhiều tips, chiến thuật luyện thi vô cùng thú vị.
      • Thực hiện kỹ thuật giúp tránh bẫy, phân tích đề để đưa ra đáp án đúng trong thời gian ngắn.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Anh ngữ Quốc tế Cali

      Giới thiệu Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Cali (Nguồn: YouTube – Cali)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Cali

      Trung tâm Anh ngữ Á Châu ACE

      • Địa chỉ:
        • 664 Thống Nhất, P.15, Q. Gò Vấp, TP.HCM
        • 468 Thống Nhất, P.16, Q. Gò Vấp, TP.HCM
      • Học phí trung bình của các khóa luyện thi TOEIC: 900.000 VNĐ/tháng

      Trung tâm Anh ngữ Á Châu là một cái tên khá quen thuộc trong số nhiều trung tâm hiện nay, 13 năm hoạt động với hơn 20 cơ sở đào tạo đã làm nên thương hiệu của Á Châu ngày hôm nay. Trung tâm mong muốn trở thành tập đoàn giáo dục hàng đầu Việt Nam, cung cấp các chương trình đào tạo đạt chuẩn mang lại những giá trị tuyệt vời cho học viên.

      Trung tâm tập trung nhiều vào việc tuyển chọn giáo viên giỏi, chuyên môn cao đến từ trong và ngoài nước, nhằm giúp học viên có thể học hỏi được nhiều kiến thức và mau chóng làm chủ tiếng Anh. Phương pháp giảng dạy của ACE khá thực tế, dựa trên trình độ của học viên để giảng dạy các kỹ năng còn yếu, thường xuyên đánh giá và sửa lỗi để học viên mau tiến bộ.

      Á Châu còn là trung tâm luyện thi TOEIC quen thuộc với các bạn sinh viên, khóa học luyện thi được phân ra thành nhiều cấp độ, học viên sẽ được đảm bảo đầu ra TOEIC 680 – 850+ sau khi hoàn thành các cấp độ.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Anh ngữ Á Châu ACE

      Đội ngũ giáo viên tại ACE được tuyển chọn và đào tạo khá kỹ lưỡngĐội ngũ giáo viên tại ACE được tuyển chọn và đào tạo khá kỹ lưỡng (Nguồn: ACE)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào Trung tâm Anh ngữ Á Châu ACE

      Trung tâm Ngoại ngữ TOEIC LN Gò Vấp

      • Địa chỉ:
        • 296/36 Nguyễn Văn Lượng, P.17, Q. Gò Vấp, TP.HCM (Trung tâm tạm dừng hoạt động tại chi nhánh này)
        • 274/7 Nguyễn Văn Nghi, P.7, Q. Gò Vấp, TP.HCM
      • Học phí trung bình của các khóa luyện thi TOEIC: 700.000 VNĐ/tháng

      Trung tâm Ngoại ngữ TOEIC LN cung cấp cho bạn môi trường học tập và luyện thi hiệu quả để đạt số điểm cao trong kỳ thi TOEIC. Trung tâm còn thực hiện hợp đồng có giá trị pháp lý để cam kết đầu ra cho học viên, do đó chất lượng chính là yếu tố thu hút nhiều học viên đến với trung tâm.

      Các thầy cô tại trung tâm cũng là những giáo viên có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy TOEIC, IELTS, bạn sẽ được hướng dẫn tận tình, làm chủ những bí quyết làm bài thi mà không sách vở nào chỉ dạy.

      Trung tâm có các chương trình đào tạo từ cơ bản đến nâng cao, các khóa học như TOEIC 0-500 điểm, TOEIC 500-800+, TOEIC theo nhu cầu, TOEIC cho người đi làm. Hơn 97% học viên đạt được số điểm TOEIC mong muốn sau khi hoàn tất khóa học TOEIC tại trung tâm.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Ngoại ngữ TOEIC LN Gò Vấp

      Trung tâm cam kết số điểm đầu ra TOEIC cho mọi học viênTrung tâm cam kết số điểm đầu ra TOEIC cho mọi học viên (Nguồn: Facebook – Toeicln)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào Trung tâm Ngoại ngữ TOEIC LN Gò Vấp

      Trung tâm Anh văn Giao tiếp Thầy Thảo

      • Địa chỉ: 226/12/12 Nguyễn Văn Lượng, P.17, Q. Gò vấp, TP.HCM
      • Học phí trung bình của các khóa luyện thi TOEIC: 750.000 VNĐ/tháng

      Mặc dù mang tên là Anh văn giao tiếp, song trung tâm của thầy Thảo không chỉ giảng dạy giao tiếp mà còn mở các lớp tiếng Anh tổng quát và học thuật như TOEIC, IELTS. Trung tâm còn chiếm được cảm tình của nhiều học viên bởi mức học phí giá rẻ, hợp túi tiền của đa số học sinh, sinh viên.

      Không bất ngờ khi biết giảng viên chính của trung tâm chính là thầy Ngô Đức Thảo, thầy có nhiều kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh và từng giữ nhiều vị trí trong các hệ thống trường Anh ngữ có tiếng, quan trọng thầy còn là Giám đốc học thuật – Thạc sĩ giảng dạy TESOL.

      Trung tâm của thầy có các khóa luyện thi TOEIC căn bản 350-450 và luyện thi cấp tốc 550+. Các khóa học này sẽ giúp bạn định hướng tốt cho quá trình luyện thi từ xây dựng nền tảng, củng cố kiến thức đến làm quen với cấu trúc bài thi và chuẩn bị các kỹ năng cần thiết.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Anh văn Giao tiếp thầy Thảo

      Trung tâm của thầy Thảo không chỉ dạy giao tiếp mà còn có các khóa TOEICTrung tâm của thầy Thảo không chỉ dạy giao tiếp mà còn có các khóa TOEIC (Nguồn: english4staff)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào Trung tâm Anh văn Giao tiếp Thầy Thảo

      Trung tâm Đào tạo Ngoại ngữ – Tin học An Quốc Việt

      • Địa chỉ: 474 Thống Nhất, P.16, Q. Gò Vấp TP.HCM
      • Học phí trung bình của các khóa luyện thi TOEIC: 1.000.000 VNĐ/tháng

      Trung tâm đào tạo Ngoại ngữ – Tin học An Quốc Việt được sáng lập bởi các giảng viên của trường Đại học Khoa học Tự nhiên vào năm 2004. Ban đầu, trung tâm chỉ đào tạo tin học ứng dụng, đến năm 2014 trung tâm đã được cấp phép đào tạo thêm ngoại ngữ, đặc biệt là tiếng Anh.

      Trung tâm cung cấp các khóa học Anh văn đa dạng phù hợp với nhiều đối tượng, các khóa học tiêu biểu như Anh văn thiếu nhi, Anh văn giao tiếp, Anh văn luyện thi chứng chỉ quốc gia hay chương trình luyện thi TOEIC, IELTS.

      Với chương trình luyện thi TOEIC, trung tâm có lớp Pre-TOEIC và 5 lớp theo cấp độ luyện thi TOEIC với mức điểm chuẩn đầu ra tăng dần. Ngoài ra, trung tâm còn có khóa luyện thi cấp tốc, được giảng dạy chất lượng để học viên đạt kết quả tốt nhất. Hàng tháng, học viên còn nhận được ưu đãi học phí khi đăng ký sớm các khóa tại trung tâm.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Ngoại ngữ – Tin học An Quốc Việt

      Trung tâm An Quốc Việt (An Việt) khi nhìn từ bên ngoàiTrung tâm An Quốc Việt (An Việt) khi nhìn từ bên ngoài (Nguồn: An Quốc Việt)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào Trung tâm Ngoại ngữ – Tin học An Quốc Việt

      Bạn đã chọn được cho mình trung tâm luyện thi TOEIC nào trong danh sách này chưa? Nếu bạn vẫn đang băn khoăn và muốn được gợi ý thêm thì hãy xem ngay bảng xếp hạng các trung tâm luyện thi TOEIC tốt nhất TPHCM trên Edu2Review nhé. Hy vọng bạn sẽ sớm tìm được nơi học ưng ý!

      * Thông tin học phí được cập nhật đến tháng 2/2019. Vui lòng liên hệ trực tiếp trung tâm để biết học phí mới nhất.

      Bảng xếp hạng
      trung tâm tiếng Anh tại TP.HCM

      Quang Vinh (Tổng hợp)
      Nguồn ảnh cover: Pexels


      Có thể bạn quan tâm

      Học ở đâu tốt?

      Đầu tư thông minh tại Ngoại ngữ Khoa Trí: chẳng có cơ hội để bạn thua lỗ!

      06/02/2020

      Được nhiều học viên đặt trọn niềm tin về chất lượng, Ngoại ngữ Khoa Trí mang trong mình sứ mệnh ...

      Bạn cần biết

      Ngoại ngữ Tuấn Anh TAEC - trường dạy tiếng Anh cho người đi làm Sài thành

      25/11/2022

      Bạn muốn cải thiện khả năng tiếng Anh nhưng đang bị “nhấn chìm” trong khối lượng công việc quá ...

      Luyện thi TOEIC

      5 lý do TOEIC Cô Sao Thầy Bảo chinh phục đông đảo học viên

      15/11/2021

      “Học phí thấp nhưng chất lượng cao” là đánh giá chung của đông đảo học viên về các khóa luyện thi ...

      Luyện thi TOEIC

      Luyện thi TOEIC mùa dịch: Các khóa học tiếng Anh online nào không thể bỏ lỡ

      07/08/2021

      Bạn cảm thấy khó khăn khi tìm ra các khóa học tiếng Anh online chất lượng để luyện thi TOEIC? Bỏ ...