Giúp con làm chủ ngoại ngữ với 7 khóa học tiếng Anh thiếu nhi 10 tuổi Quận Bình Tân | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Giúp con làm chủ ngoại ngữ với 7 khóa học tiếng Anh thiếu nhi 10 tuổi Quận Bình Tân

      Giúp con làm chủ ngoại ngữ với 7 khóa học tiếng Anh thiếu nhi 10 tuổi Quận Bình Tân

      Cập nhật lúc 21/12/2020 10:53
      Bài viết sau đây sẽ giúp ba mẹ có thêm nhiều lựa chọn chất lượng với những khóa học tiếng Anh thiếu nhi 10 tuổi Quận Bình Tân.

      Danh sách

      Bài viết

      Việc chuẩn bị cho con kiến thức cơ bản trong những năm đầu đời là vô cùng cần thiết. Bên cạnh kiến thức văn hóa và kỹ năng sống, nhiều phụ huynh đã nhận thấy được tầm quan trọng của ngoại ngữ, đặc biệt là tiếng Anh đối với trẻ em trong thời đại toàn cầu hóa như hiện nay.

      Với 10 khóa học tiếng Anh thiếu nhi 10 tuổi Quận Bình Tân sau đây, Edu2Review hy vọng sẽ giúp ba mẹ tiết kiệm phần nào thời gian và công sức trong việc tìm kiếm nơi học phù hợp để các con yêu thích và say mê với việc học Anh ngữ.

      Trung tâm Anh ngữ YOLA

      • Địa chỉ: 26-28 Đường số 17A, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP.HCM

      YOLA Junior Primary là chương trình tiếng Anh thiếu nhi dành riêng cho trẻ trong độ tuổi từ 6 đến 10. Khóa học không chỉ mang đến kiến thức Anh ngữ phù hợp cho trẻ ở từng lứa tuổi khác nhau mà còn tích hợp tư duy phản biện dựa trên 4 kỹ năng của thế kỷ 21 (Critical thinking – Creativity – Collaboration – Communication).

      Đón đầu xu hướng học tập trực tuyến, Trung tâm Anh ngữ YOLA đã phát triển mô hình lớp học tích hợp online – offline hiện đại từ Mỹ. Với việc ứng dụng mô hình này, trẻ có cơ hội học tập trong môi trường tiếng Anh chủ động, giúp các em hứng thú học hỏi, khám phá và nuôi dưỡng niềm yêu thích với ngoại ngữ. Giáo trình điện tử sẽ hỗ trợ và cho phép các em liên tục tiếp xúc với tiếng Anh chuẩn Mỹ ở bất cứ đâu.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Anh ngữ YOLA

      tiếng Anh thiếu nhi 10 tuổi quận Bình TânĐiều gì hấp dẫn trẻ ở khóa học Junior Primary? (Nguồn: YOLA)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại YOLA

      Trung tâm Anh văn Hội Việt Mỹ (VUS)

      Địa chỉ:

      • 104 Tên Lửa, Phường An Lạc A, Quận Bình Tân, TP.HCM
      • 285 Bình Long, Phường Bình Hưng Hòa A, Quận Bình Tân, TP.HCM

      VUS là một trong những trung tâm có quy mô lớn nhất tại TP.HCM với 28 chi nhánh trải rộng khắp các quận. Khóa học SUPERKIDS của Anh văn Hội Việt Mỹ VUS là một trong những khóa tiếng Anh thiếu nhi 10 tuổi Quận Bình Tân chất lượng đã được hàng nghìn phụ huynh tin tưởng lựa chọn cho con em mình. Khóa học đề ra 3 mục tiêu vàng ở độ tuổi 6-11:

      • Hình thành và phát triển ngôn ngữ như bản năng
      • Đạt chứng chỉ tiếng Anh quốc tế Cambridge
      • Bồi dưỡng và nâng cao kiến thức cho chương trình tiếng Anh trên lớp

      Thông qua những câu truyện ngắn tiếng Anh, trẻ sẽ học được những bài học mang giá trị nhân văn và kỹ năng sống. Từ đó, các em có thể vừa ứng dụng ngôn ngữ vào các tình huống giao tiếp một cách tự nhiên, vừa hình thành những giá trị sống và nhân cách tốt đẹp.

      Tại VUS, các em được học tiếng Anh thông qua những môn học quen thuộc: Science (Khám phá khoa học), Math (Trổ tài toán học), Art (Khoe tài nghệ thuật) và Health (Năng động vui khỏe). Trẻ không chỉ gia tăng kiến thức phổ thông mà còn biết cách ứng dụng tiếng Anh trong môn học, đồng thời thỏa sức sáng tạo cùng những hoạt động thú vị tại lớp học.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Anh văn Hội Việt Mỹ VUS

      Các em nhỏ có thể ôn luyện kiến thức tiếng Anh tại kênh YouTube của VUS (Nguồn: YouTube – VUS Anh văn Hội Việt Mỹ)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh văn Hội Việt Mỹ VUS

      Trung tâm Saigon American English (SAS)

      • Địa chỉ: 174-176 Đường số 1, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP.HCM (Trung tâm tạm dừng hoạt động tại chi nhánh này)

      SAS là trung tâm Anh ngữ tiên phong trong phương pháp giảng dạy tiếng Anh giao tiếp với mô hình độc quyền CLASS – CLUB – TOUR. Là một trong những trung tâm có tiếng trong lĩnh vực đào tạo tiếng Anh giao tiếp cho người lớn, SAS còn phát triển thế mạnh này ở phân khúc tiếng Anh thiếu nhi. Đến với SAS, các em sẽ được trải nghiệm mô hình CLASS – CLUB – CAMP thú vị:

      • CLASS: thay vì ngồi ghi chép, trẻ sẽ được trực tiếp nghe, nhìn, chạm vào và tưởng tượng thông qua các trò chơi, hoạt động ngay trên lớp học với 100% giáo viên nước ngoài
      • CLUB: tham gia sinh hoạt câu lạc bộ để học từ mới, ngữ pháp và phản xạ qua phương pháp hành động, kích thích tối đa hoạt động của bán cầu não
      • CAMP: chương trình dã ngoại, cắm trại cùng giáo viên nước ngoài, giúp các em trải nghiệm thực tế; cung cấp đầy đủ những tình huống giao tiếp phù hợp với ngữ cảnh

      Khóa học Foundation tại SAS dành cho trẻ mới làm quen với tiếng Anh. Các em được học từ vựng với phát âm chuẩn thông qua hình ảnh và nhiều trò chơi thú vị nhằm tăng phản xạ sử dụng tiếng Anh.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      và ưu đãi mới nhất từ SAS

      Chương trình ngoại khóa dành cho học viên nhí tại SAS (Nguồn: SAS)Chương trình ngoại khóa dành cho học viên nhí tại SAS (Nguồn: SAS)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại SAS

      Trung tâm Bambi English

      • Địa chỉ: 183 Tên Lửa, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP.HCM

      Bambi English là câu lạc bộ tiếng Anh dành riêng cho trẻ em với mô hình hoạt động độc đáo, "có một không hai" tại TP.HCM. Bambi hoạt động với tiêu chí "5 không":

      1. Không giáo viên
      2. Không phòng học và bục giảng
      3. Không có giáo trình riêng
      4. Không có ngày khai giảng
      5. Không phân biệt trình độ tuổi tác

      Bambi là một trong số ít nơi áp dụng thành công phương pháp giáo dục hướng cá nhân trong chương trình đào tạo. Đến với Bambi, trẻ sẽ chủ động học tập dưới sự quan sát và hướng dẫn của các tutor. Ba mẹ có thể lựa chọn chương trình Starters hoặc Movers – khóa học tiếng Anh thiếu nhi 10 tuổi Quận Bình Tân phù hợp với trẻ.

      Đặc biệt, đến với Bambi English, trẻ có thể linh hoạt trong việc sắp xếp lịch học nhằm đạt được mục tiêu đề ra mà không phải tham gia lớp học cố định. Bambi English mang đến hiệu quả tối đa với chi phí vô cùng tiết kiệm, phù hợp với túi tiền của phụ huynh.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Bambi English

      Khám phá mô hình độc đáo tại Bambi (Nguồn: YouTube – Bambi English)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Bambi English

      Trung tâm Anh ngữ I Can Read

      Địa chỉ: 329 Tên Lửa, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP.HCM

      I Can Read 4, 5, 6 là khóa học 12 tháng dành cho trẻ 8-11 tuổi, tập trung vào phát triển các kỹ năng nói và đọc mà các em đã tiếp cận ở khóa I Can Read 1, 2, 3. Khóa học tập trung tăng cường kỹ năng đọc lưu loát, diễn cảm, tốc độ và ngữ điệu đọc cũng như đảm bảo các em có thể đọc một cách độc lập. Hơn nữa, I Can Read 4, 5, 6 cũng nhấn mạnh rèn luyện kỹ năng nói và viết đúng ngữ pháp.

      Trọng tâm của khóa học I Can Read 4, 5, 6:

      • Sử dụng những câu trọn vẹn trong giao tiếp; trẻ được hướng dẫn bằng những kiến thức mục tiêu của bài học
      • Giải mã từ, không còn phụ thuộc vào ICR Screener và Code card
      • Đọc lưu loát mà không cần dựa vào hệ thống mã của I Can Read
      • Học từ vựng mới bằng cách thảo luận nghĩa của từ
      • Trả lời các câu hỏi kiểm tra khả năng tiếp thu thông qua các giờ thảo luận trong lớp và hoạt động viết
      • Học chính tả bằng cách tập trung vào các âm cụ thể
      • Viết những câu phức tạp với sự hướng dẫn của giáo viên
      • Học các quy tắc ngữ pháp thông qua các hoạt động lớp học

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về I Can Read

      Học viên I Can Read (Nguồn: I Can Read) Học viên I Can Read (Nguồn: I Can Read)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại I Can Read

      Trung tâm Anh ngữ ILA

      • Địa chỉ: 110 Trần Văn Giàu, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP.HCM

      Chương trình Super Juniors trang bị cho học viên đầy đủ cả 4 kỹ năng nghe – nói – đọc – viết, trong đó đặc biệt chú trọng hơn về kỹ năng nghe và nói. Tất cả các lớp đều sử dụng tiếng Anh 100%, giáo viên áp dụng phương pháp nhằm khuyến khích học viên tham gia vào quá trình học tập và hoạt động vui chơi.

      Khóa học dành cho trẻ em từ 6 đến 11 tuổi này sử dụng công cụ lập kế hoạch trực tuyến để theo dõi quá trình học tiếng Anh của học viên. Kế hoạch cá nhân chi tiết này sẽ giúp phụ huynh nhận biết các khoảng thời gian học và thời điểm thích hợp để các em có thể tham gia các kỳ thi chứng chỉ quốc tế.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Anh ngữ ILA

      Giới thiệu khóa học Super Juniors (Nguồn: YouTube ILA Vietnam)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại ILA

      Trung tâm Apax Leaders

      • Địa chỉ: 29-31 Tên Lửa, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP.HCM

      Apax Challenger được thiết kế dựa theo phương pháp học tích hợp hiện đại (Blended Learning) giữa cách học tương tác trên lớp (C-learning) và tại nhà (i-Learning). Với nhiều chủ đề về cuộc sống, văn hóa và khoa học, khóa học giúp trẻ “tắm mình” trong môi trường tiếng Anh một cách tự nhiên. Hơn nữa, Apax Challenger còn giúp trang bị kiến thức, kỹ năng và nuôi dưỡng đam mê để các em tự tin hội nhập toàn cầu trong tâm thế của người dẫn đầu.

      Apax mang đến lớp học 100% giáo viên bản ngữ và tương tác qua các công cụ học tập thông minh, hiện đại. Đồng thời, các em cũng được học ngữ âm với 120 chủ đề, giúp trẻ tự tin dự thi chứng chỉ YLE Cambridge.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Apax Leaders

      tiếng Anh thiếu nhi 10 tuổi quận Bình TânGiáo viên Apax Leaders thân thiện và gần gũi bên các em học sinh (Nguồn: Apax Leaders)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Apax Leaders

      Có không ít khóa học tiếng Anh thiếu nhi 10 tuổi Quận Bình Tân. Tuy nhiên, những trung tâm kể trên đã nhận được không ít đánh giá tích cực của học viên trên Edu2Review. Hy vọng với những thông tin trong bài viết này, ba mẹ sẽ lựa chọn được cho con yêu của mình một nơi học phù hợp để sẵn sàng trở thành công dân toàn cầu trong tương lai.

      * Bài viết được cập nhật vào tháng 12/2020. Vui lòng liên hệ trung tâm để biết thêm thông tin mới nhất.

      Bảng xếp hạng trung tâm
      tiếng Anh trẻ em tại TP.HCM

      Anh Thư (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh cover: Luật Việt Nam


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh trẻ em

      Giúp ba mẹ gỡ rối thắc mắc: Học tiếng Anh thiếu nhi 10 tuổi quận 6 ở đâu tốt?

      17/12/2020

      Không phải tìm đâu xa, đích đến cho công cuộc tìm kiếm khóa học tiếng Anh thiếu nhi 10 tuổi quận ...

      Tiếng anh trẻ em

      Tiếng Anh thiếu nhi 7 tuổi quận Bình Tân: 4 trung tâm chuyên Anh ngữ trẻ em

      28/10/2020

      Quý phụ huynh đang tìm trung tâm tiếng Anh thiếu nhi 7 tuổi quận Bình Tân, hãy tham khảo ngay 4 ...

      Tiếng anh trẻ em

      SpeakWell - Giúp con thành thạo Tiếng Anh nhờ đề cao tính thực hành

      05/01/2024

      Tổng giờ học cao nhất thị trường, chú trọng thực hành ngôn ngữ, tương tác đa chiều, bám sát kỳ ...

      Tiếng anh trẻ em

      Phương pháp học tiếng Anh qua dự án STEAM và thuyết trình

      14/07/2023

      Học tiếng Anh tích hợp giữa quá trình học ngôn ngữ và dự án STEAM cùng các bài thuyết trình, hùng ...