Học tiếng Anh online với giáo viên bản ngữ ở đâu chất lượng? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Học tiếng Anh online với giáo viên bản ngữ ở đâu chất lượng?

      Học tiếng Anh online với giáo viên bản ngữ ở đâu chất lượng?

      Cập nhật lúc 06/10/2022 09:18
      VUS, Wall Street English, Topica Native… đâu mới là khóa học tiếng Anh online với giáo viên bản ngữ dành cho bạn?

      Danh sách

      Bài viết

      Học tiếng Anh với người bản xứ là cách ngắn và hiệu quả nhất để rèn kỹ năng nghe – nói, nâng cao phản xạ, mở rộng vốn từ vựng, phục vụ cho nhu cầu giao tiếp tiếng Anh trong học tập, công việc cũng như đời sống hàng ngày của nhiều học viên. Vì vậy, dù học phí phần đắt đỏ hơn so với học cùng giáo viên Việt Nam, nhiều học viên vẫn quyết định “đầu tư”.

      Tuy nhiên, tình hình dịch bệnh hiện tại khiến việc đến lớp gần như bất khả thi. Đừng lo, các khóa học tiếng Anh online với giáo viên bản ngữ sau mang lại chất lượng và hiệu quả không hề kém cạnh các lớp học truyền thống!

      Bảng xếp hạng
      trung tâm tiếng Anh tại Việt Nam

      StudyNow Ontario

      StudyNow Ontario là nền tảng học tiếng Anh online với giáo viên bản ngữ đến từ “xứ sở lá phong” Canada. Thành lập vào tháng 2/2020, đến nay, StudyNow Ontario đã thu hút sự quan tâm, tin tưởng và có được chỗ đứng nhất định trong lòng nhiều học viên. Bí quyết của StudyNow Ontario là gì? Câu trả lời nằm ở hai yếu tố sau:

      Yếu tố đầu tiên là phương pháp Linearthinking. Được “mệnh danh” là phương pháp học tiếng Anh theo tư duy toán học, Linearthinking hiệu quả vì chú trọng hệ thống hóa kiến thức theo trình tự và bám sát thực tế, không đặt nặng lý thuyết suông. Học tiếng Anh giao tiếp theo phương pháp này, học viên sẽ biết cách lên ý tưởng nhanh, logic và triển khai rành mạch, trọn vẹn ý tưởng mà không phải phụ thuộc vào từ vựng hay ngữ pháp cao siêu.

      Yếu tố thứ hai chính là mô hình học định hướng tích hợp 50% giáo viên nước ngoài, 50% giáo viên Việt Nam. Sau khi học lý thuyết cùng giáo viên Việt Nam, học viên có cơ hội được áp dụng ngay những gì đã học để thực hành cùng giáo viên bản xứ. Nhờ mô hình “học xong là thực hành ngay”, học viên sẽ hiểu sâu, nhớ lâu và đặc biệt là hình thành được phát âm chuẩn như người bản xứ.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      StudyNow Ontario

      Một buổi luyện nói cùng giáo viên Canada tại StudyNow Ontario

      Hiện tại, StudyNow Ontario có các khóa học sau cho học viên lựa chọn:

      • StudyNow Ontario Foundation/Elementary/Intermediate 1 kèm 3

      • StudyNow Ontario Foundation/Elementary/Intermediate 1 kèm 5

      Với mức học phí “hạt dẻ”, chỉ từ 1.000.000 VNĐ/tháng, StudyNow Ontario đáp ứng được nhu cầu học tập của mọi đối tượng học viên. Quy mô lớp học online tại StudyNow Ontario tối đa 6 người, tạo điều kiện cho học viên học là thực hành ngay, tiến bộ sau từng buổi. Ngoài ra, học viên còn được tham gia lớp học ngoại khóa miễn phí do giáo viên đến từ Ontario, Canada đảm nhận, giúp học viên phát âm tiếng Anh chuẩn.

      Anh văn Hội Việt Mỹ VUS

      iTalk là chương trình tiếng Anh giao tiếp của VUS với 100% giáo viên bản ngữ. Khởi đầu bằng hình thức học trực tiếp trên lớp, iTalk đã “số hóa” để thích nghi với tình hình dịch bệnh hiện nay. iTalk khai thác tối đa tương tác đa chiều của nền tảng Zoom, tạo cho người học không gian lý tưởng để thực hành giao tiếp cùng người bản xứ. Hệ thống chủ đề bài học rất đa dạng, gần gũi, dễ dàng áp dụng vào học tập, công việc và đời sống hàng ngày.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Anh văn Hội Việt Mỹ VUS

      Giới thiệu Chương trình iTalk tại VUS (Nguồn: YouTube – Anh văn Hội Việt Mỹ VUS)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh văn Hội Việt Mỹ

      Wall Street English

      Khóa học tiếng Anh online với giáo viên bản ngữ tại Wall Street English ứng dụng phương pháp độc quyền của trung tâm. Phương pháp này là sự kết hợp giữa cách học chủ động, thực hành ứng dụng kết hợp luyện tập cùng giáo viên bản ngữ ở tần suất cao. Ở mỗi buổi học, học viên đều nhận được đánh giá trực tiếp từ giáo viên hướng dẫn về phần thể hiện của mình, được chỉnh sửa những lỗi sai chi tiết nhất từ cách phát âm đến sử dụng ngữ pháp. Nhờ đó, học viên có thể nhận ra những điểm mình còn yếu, khắc phục và trở nên tiến bộ hơn.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Wall Street English

      Phương pháp học độc đáo tại Wall Street English (Nguồn: YouTube – Wall Street English)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Wall Street English

      Topica Native

      Topica Native là nền tảng cung cấp các khóa học tiếng Anh online với giáo viên bản ngữ được công nhận rộng rãi khắp cộng đồng học tiếng Anh Đông Nam Á. Đội ngũ giáo viên của Topica Native lên đến 2.000 người, tất cả đều là giáo viên bản xứ, sở hữu nhiều chứng chỉ đạt chuẩn và thành tích ấn tượng, nhiều thầy cô còn có kinh nghiệm giảng dạy hơn 20 năm. Chính vì thế, Topica Native là cái tên đáng cân nhắc nếu bạn muốn tăng cường khả năng giao tiếp chuẩn chỉnh, lưu loát tựa như người bản xứ!

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Topica Native

      học tiếng Anh online với giáo viên bản ngữ2.000 giáo viên Topica Native đều là người nước ngoài (Nguồn: vnexpress)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Topica Native

      Skype English

      Skype English kết nối người học với đội ngũ giáo viên trình độ cao từ khắp mọi nơi trên thế giới. Hình thức học 1-1 của trung tâm giúp học viên có tối đa thời gian để thực hành giao tiếp cùng giáo viên. Đây còn là cách học lý tưởng cho học viên tự ti, ngại nói khi học ở lớp đông người. Dựa vào trình độ đầu vào và mục tiêu đầu ra, giáo viên sẽ phối hợp cùng người học để xây dựng một lộ trình học hiệu quả, bao gồm những bài học đúng trọng tâm và nhu cầu của học viên.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Skype English

      Mô hình học tiếng Anh trực tuyến 1 kèm 1 tại Skype English (Nguồn: YouTube – Skype English)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Skype English

      E-Space

      Học tiếng Anh online với giáo viên bản ngữ tại E-Space cho phép học viên chủ động về mặt thời gian, hơn nữa, hình thức học 1 kèm 1 giúp tiết kiệm thời gian, tài chính còn mang lại hiệu quả vượt bậc. Chương trình đào tạo được thiết kế theo một lộ trình khoa học bởi các chuyên gia, kết hợp với sự kèm cặp sát sao từ phía thầy cô bản ngữ sẽ tạo cho học viên động lực để tiến bộ nhanh chỉ sau 1 khóa học cùng E-Space.

      Xem thêm đánh giá
      của học viên về E-Space

      học tiếng Anh online với giáo viên bản ngữLộ trình học của học viên E-Space được thiết kế bởi những chuyên gia hàng đầu (Nguồn: E-Space)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại E-Space

      iSpeak

      iSpeak có các khóa học tiếng Anh online với giáo viên bản xứ dành cho cả trẻ em và người lớn. Với mỗi đối tượng, các thầy cô bản xứ sẽ có cách tiếp cận và phương pháp giảng dạy các nhau, song vẫn dưới khuôn khổ của mô hình học Flipped Classroom (Lớp học đảo ngược). Trong suốt quá trình học, học viên sẽ thường xuyên được đánh giá chất lượng và mức độ tiến bộ theo chuẩn quốc tế CEFR. Từ kết quả này, giáo viên sẽ có sự điều chỉnh cần thiết để tối ưu hóa giờ học, giúp học viên đạt được kết quả tốt nhất.

      Xem thêm đánh giá
      của học viên về iSpeak

      học tiếng Anh online với giáo viên bản ngữiSpeak có khóa học tiếng Anh cho người lớn và trẻ em (Nguồn: iSpeak)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại iSpeak

      EIV online

      Đội ngũ giáo viên của EIV là các chuyên gia ngôn ngữ đến từ các quốc gia có tiếng Anh là tiếng mẹ đẻ như Anh, Mỹ, Úc… Với trình độ học vấn cao, cùng nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy, các thầy cô sẽ giúp học viên hình thành kỹ năng giao tiếp tiếng Anh thành thạo, lưu loát từ phát âm đến ngữ điệu. Chương trình học được phân theo cấp độ từ cơ bản đến nâng cao, học viên có thể lựa chọn khóa học phù hợp với trình độ để tham gia.

      Xem thêm đánh giá
      của học viên về EIV online

      học tiếng Anh online với giáo viên bản ngữĐội ngũ giáo viên của EIV online là các chuyên gia ngôn ngữ (Nguồn: EIV online)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại EIV online

      Axcela Việt Nam

      Khóa học tiếng Anh với giáo viên bản ngữ của Axcela phát triển các kỹ năng nghe, nói, phát âm theo đúng Khung trình độ chung châu Âu (CEFR). Chương trình chú trọng và tạo điều kiện tối đa để học viên được thực hành ngôn ngữ thường xuyên. Không chỉ dành toàn bộ thời gian lên lớp để tương tác cùng giáo viên, học viên còn có hơn 100 giờ để thực hành tiếng Anh với huấn luyện viên cá nhân và một ứng dụng học tập thông minh dành cho việc luyện tập phát âm mỗi ngày.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Axcela Việt Nam

      học tiếng Anh online với giáo viên bản ngữHọc viên có thêm 100 giờ để luyện nói cùng huấn luyện viên tiếng Anh (Nguồn: Axcela)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Axcela Việt Nam

      CEFALT

      Với 100% thời lượng học cùng giáo viên bản ngữ giàu kinh nghiệm, tận tình và nhiệt huyết, học viên sẽ được “đắm mình” hoàn toàn trong tiếng Anh khi học tại CEFALT. Quy mô lớp học nhỏ, chú trọng thực hành giúp học viên có nhiều thời gian để rèn luyện phát âm và ngữ điệu tự nhiên như người bản xứ. Các bài học đáp ứng tính ứng dụng cao, theo sát ngữ cảnh thực tế. Tuy nhiên, vì đặc thù học cùng 100% giáo viên bản ngữ, người học cần có trình độ tiếng Anh tối thiểu ở mức sơ cấp mới có thể tham gia khóa học.

      Xem thêm đánh giá
      của học viên về CEFALT

      học tiếng Anh online với giáo viên bản ngữCEFALT có quy mô lớp học nhỏ, chú trọng thực hành (Nguồn: freepik)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại CEFALT

      Ez Talk

      Nói không với Tây balo, khách du lịch, Ez Talk chỉ tuyển dụng giáo viên bản xứ có trình độ chuyên môn và kinh nghiệm giảng dạy. Trong thời gian học, học viên có thể phối hợp cùng giáo viên để lựa chọn phương pháp giảng dạy phù hợp với bản thân. Bài học được thiết kế đúng trọng tâm, mục đích học tập, không dài dòng, lan man. Ez Talk có nhiều chương trình học tiếng Anh online khác nhau, đáp ứng nhu cầu đa dạng của học viên, từ tiếng Anh cho người mất gốc, tiếng Anh du lịch đến tiếng Anh phỏng vấn...

      học tiếng Anh online với giáo viên bản ngữEz Talk chỉ tuyển giáo viên bản ngữ có kinh nghiệm và trình độ chuyên môn (Nguồn: freepik)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Ez Talk

      Anh ngữ AMES

      Chương trình học trực tuyến của AMES có các khóa học dành cho trẻ em lẫn người đi làm. Nhận thấy chỉ có thực hành mới mau giỏi tiếng Anh, AMES xây dựng lớp học trực tuyến với mật độ tương tác cao cùng môi trường chuẩn quốc tế. 100% giáo viên bản xứ sẽ luôn theo sát tiến trình học tập của học viên và luôn sẵn sàng có mặt để hỗ trợ bất cứ khi nào học viên gặp khó khăn. Chỉ cần tham gia khóa học một cách nghiêm túc và đầy đủ, AMES cam kết 100% học viên sẽ phát âm, giao tiếp tiếng Anh thành thục sau 2 tháng.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Anh ngữ AMES

      học tiếng Anh online với giáo viên bản ngữĐội ngũ giáo viên AMES sẵn sàng hỗ trợ học viên 24/7 (Nguồn: AMES)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ AMES

      GLN English Center

      Khác với những thương hiệu còn lại trong danh sách, khóa học online với giáo viên bản ngữ tại GLN dành cho học viên có nhu cầu luyện thi IELTS. Với sự góp mặt của 2 giám khảo kỳ cựu từ IDP và British Council là thầy Terry Wilson và thầy Hadyn Gregory, khóa học đã giúp 4.000 học viên xuất sắc đạt số điểm 7.0-8.5 IELTS. Mô hình học tập 1-1 trực tiếp cùng giáo viên dày dặn kinh nghiệm giúp học viên nhanh chóng cải thiện điểm số cho từng kỹ năng nghe, nói, đọc, viết.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      GLN English Center

      học tiếng Anh online với giáo viên bản ngữKhóa học tiếng Anh online ở GLN dành cho học viên có nhu cầu luyện thi IELTS (Nguồn: GLN)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại GLN English Center

      Không chỉ là cách tiếp cận với tiếng Anh chuẩn, các khóa học tiếng Anh online với giáo viên bản ngữ còn tạo điều kiện cho học viên tiếp xúc và tìm hiểu về văn hóa của các quốc gia phương Tây, cũng như biết thêm về những quy tắc ứng xử trong nhiều tình huống thực tế của người bản xứ.

      *Thông tin được cập nhật vào 07/2021. Vui lòng liên hệ trung tâm để biết thêm thông tin mới nhất!

      Hoàng Quyên (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh cover: Language Link


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Bật mí các khóa học tiếng Anh online 1 kèm 1

      07/06/2023

      Các khóa học tiếng Anh online 1 kèm 1 được cho là khá hiệu quả đối với những người cần nâng cao ...

      Bạn cần biết

      Top những khóa học tiếng Anh giao tiếp online hiệu quả

      07/06/2023

      Khóa học tiếng Anh giao tiếp online được nhiều học viên lựa chọn bởi sự linh hoạt, tiết kiệm thời ...

      Học ở đâu tốt?

      Học tiếng Anh theo lộ trình kế thừa có thực sự chất lượng?

      21/03/2024

      Bạn đã nghe nói đến Lộ trình học tiếng Anh chuẩn quốc tế kế thừa xuyên suốt từ bậc mầm non đến ...

      Học ở đâu tốt?

      Có gì đặc biệt khi học IELTS tại KTDC?

      28/08/2023

      Giữa vô vàn sự lựa chọn, KTDC IELTS vẫn nhận được sự tin tưởng của rất nhiều bậc phụ huynh và học ...