Học tiếng Nhật ở quận 3, nên chọn Trung tâm Nhật ngữ Daruma hay Nhật ngữ Sakura? | Edu2Review
📌 Muốn giao tiếp tiếng Anh chuẩn, hãy quên ngay phương pháp học truyền thống! 👉
📌 Muốn giao tiếp tiếng Anh chuẩn, hãy quên ngay phương pháp học truyền thống! 👉
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Học tiếng Nhật ở quận 3, nên chọn Trung tâm Nhật ngữ Daruma hay Nhật ngữ Sakura?

      Học tiếng Nhật ở quận 3, nên chọn Trung tâm Nhật ngữ Daruma hay Nhật ngữ Sakura?

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:14
      Trung tâm Nhật ngữ Daruma và Nhật ngữ Sakura đều là địa chỉ học tiếng Nhật uy tín được nhiều học viên yêu mến tại TPHCM nói chung và khu vực quận 3 nói riêng. Được chọn, bạn sẽ chọn trung tâm nào?

      Danh sách

      Bài viết

      Bên cạnh tiếng Anh, tiếng Nhật là ngôn ngữ được kỳ vọng sẽ mang lại nhiều cơ hội học tập, công việc tuyệt vời cho người trẻ tại Việt Nam. Do đó, nhiều bạn đã mày mò tìm kiếm các trung tâm dạy tiếng Nhật nổi tiếng với mong muốn trình độ ngoại ngữ sẽ được cải thiện nhanh chóng.

      Thế thì bạn không nên bỏ lỡ hai cái tên nổi bật là Trung tâm Nhật ngữ Daruma và Nhật ngữ Sakura, cả hai đều chiếm được cảm tình của nhiều học viên bởi những ưu điểm riêng. Hãy cùng tìm hiểu xem đó là những ưu điểm gì và tại sao bạn nên học tiếng Nhật tại 2 trung tâm này nhé!

      Nhật ngữ Daruma: Lộ trình học thiết kế bài bản từ N5 đến N2

      Trung tâm Nhật ngữ Daruma có mặt tại TPHCM từ năm 2017, hiện trung tâm đang tọa lạc tại 2 địa chỉ:

      • 15 Nguyễn Duy, Phường 3, Quận Bình Thạnh
      • Chung cư 590 Cách Mạng Tháng 8, Phường 11 , Quận 3 (Lô A, thang máy số 4, lầu 7, phòng E4 )

      Mục tiêu của Daruma ngay từ khi thành lập chính là giúp các bạn học viên đến gần hơn với tiếng Nhật, phát huy khả năng học tập của bản thân, tự tin hòa nhập vào môi trường sử dụng tiếng Nhật và có thể tìm được một công việc như ý.

      Ưu đãi học phí mới nhất từ
      Trung tâm Nhật ngữ Daruma

      Giới thiệu về Trung tâm Nhật ngữ Daruma (Nguồn: YouTube – Hung Nguyen)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Nhật ngữ Daruma

      Đối tượng Daruma đang nhắm đến chủ yếu là các bạn học viên có trình độ N3 trở lên, đồng nghĩa với trình độ trung cấp và cao cấp. Do đó, Daruma là nơi giảng dạy tiếng Nhật học thuật uy tín được rất nhiều học viên tin tưởng. Tuy nhiên, đối với các học viên mới, trung tâm cũng có những lớp N4, N5 để cung cấp nền tảng cho học viên có nhu cầu học lên cao.

      Lộ trình chi tiết, rõ ràng, giáo viên áp dụng từng phương pháp chuyên biệt vào mỗi khóa học có lẽ là những ưu điểm không thể chối cãi tại Nhật ngữ Daruma. Hãy cùng tham khảo thêm chi tiết các khóa học dưới đây:

      • Nghe nói tiếng Nhật: Chương trình luyện khả năng giao tiếp, áp dụng phương pháp nghe – nhìn – lặp lại để luyện nghe, chỉnh sửa phát âm cho học viên, tăng tính tương tác trong lớp học. Đầu ra của khóa học này là khả năng nghe hiểu tương đương N4.
      • N5: Chương trình tiếng Nhật cơ bản giúp học viên thành thạo 2 bảng chữ cái Hiragana, Katakana và một số điểm ngữ pháp N5, học khoảng 500 từ vựng và 70-150 từ Kanji. Từ đó, học viên có thể nghe hiểu và đọc hiểu những nội dung cơ bản (theo giáo trình Minna no Nihongo sơ cấp).
      • N4: Nội dung chương trình này tập trung vào từ vựng, ngữ pháp, Kanji từ bài 26-50 giáo trình Minna no Nihongo sơ cấp. Trung tâm có phương pháp dạy giúp học viên nhớ bài ngay tại lớp và học phát âm thông qua phương pháp shadowing. Sau khóa học, bạn có thể giao tiếp trong nhiều tình huống và đủ khả năng tham gia vào kỳ thi JLPT N4.
      • N3: Lớp trung cấp này kéo dài trong khoảng 6 tháng, sau đó bạn có thể bước vào luyện thi JLPT N3. Bạn sẽ được học khoảng 1.000 từ vựng và gần 500 chữ Kanji ở trình độ trung cấp. Thêm vào đó, bạn còn được làm quen với kỹ năng nghe bằng các chuyên đề luyện nghe và luyện kỹ năng đọc hiểu thông qua các dạng đề thi khác nhau.
      • N2: Đây là khóa học trình độ trung – cao cấp tiếng Nhật, giúp học viên tích lũy thêm nhiều từ vựng, chữ Kanji, cũng như nắm vững 60 mẫu ngữ pháp quan trọng, xuất hiện thường xuyên trong các kỳ thi. Sau lớp này, bạn thể tự tin tham gia kỳ thi JLPT N2.

      >> Cùng gọi tên các trung tâm tiếng Nhật cho người đi làm tại TPHCM

      Trung tâm Daruma có đa đạng khóa học phù hợp với nhiều đối tượng học viênTrung tâm Daruma có đa đạng khóa học phù hợp với nhiều đối tượng học viên (Nguồn: Nhật ngữ Daruma)

      Trung tâm Nhật ngữ Sakura: Quy tụ đội ngũ giáo viên chất lượng, giàu kinh nghiệm

      So về bề dày kinh nghiệm thì có lẽ ít trung tâm nào có thể qua được Trung tâm Nhật ngữ Sakura. Được thành lập từ năm 1989, Sakura là một trong những trung tâm giảng dạy ngôn ngữ và văn hóa đầu tiên tại TPHCM với hàng trăm ngàn học viên đã tốt nghiệp, nhiều bạn trong số đó đã du học, công tác và định cư tại đất nước mặt trời mọc.

      Hiện nay, trung tâm Sakura chỉ có duy nhất một cơ sở tại TPHCM với địa chỉ 228 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 6, Quận 3. Dù đã hoạt động lâu trong lĩnh vực đào tạo tiếng Nhật nhưng mỗi khi khai giảng, các lớp học tại Sakura vẫn thu hút một số lượng lớn học viên vì một lý do rất đặc biệt, chính là trung tâm sở hữu đội ngũ giáo viên người Nhật đông nhất tại TPHCM.

      Ưu đãi học phí mới nhất từ
      Trung tâm Nhật ngữ Sakura

      Sakura nổi tiếng là trung tâm có đội ngũ giáo viên người Nhật đông nhất tại TPHCMSakura nổi tiếng là trung tâm có đội ngũ giáo viên người Nhật đông nhất tại TPHCM (Nguồn: Nhật ngữ Sakura)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Nhật ngữ Sakura

      Có thể nói, trung tâm tiếng Nhật tại TPHCM không hề ít nhưng để đạt được số lượng giáo viên bản xứ cao như Sakura thật sự hiếm thấy. Để quy tụ được đội ngũ giáo viên như vậy, trung tâm đã trở thành đối tác đặc biệt của trường Shinjuku Nihongo Gakko (40 năm kinh nghiệm giảng dạy Nhật ngữ). Ngôi trường này sẽ giúp Sakura tuyển chọn giáo viên từ Nhật Bản, đạt đầy đủ những tiêu chuẩn và vượt qua được các bài kiểm tra để trở thành giáo viên chính thức.

      Bên cạnh đó, trung tâm cũng không thiếu những giáo viên người Việt tâm huyết, có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy, sở hữu chứng chỉ sư phạm và đạt trình độ từ N2 trở lên. Trong mọi hoạt động, Nhật ngữ Sakura đều sử dụng hoàn toàn 100% tiếng Nhật. Vì thế, giáo viên người Việt sẽ có vai trò như cầu nối giữa học viên với các giáo viên bản xứ, cũng như giúp các bạn mới làm quen với môi trường giao tiếp tiếng Nhật.

      Không chỉ có tiêu chuẩn tuyển chọn giáo viên khắt khe, Sakura còn thiết kế hẳn khóa huấn luyện kéo dài 3 tháng trước khi cho giáo viên đứng lớp, với các nội dung về giáo án, giáo trình, kỹ năng giảng dạy, giới thiệu văn hóa để thuận tiện trong việc giảng dạy, giao tiếp với học viên.

      Nhiều học viên hài lòng với kết quả đạt được nhờ vào sự chỉ dạy tận tình của thầy cô tại SakuraNhiều học viên hài lòng với kết quả đạt được nhờ vào sự chỉ dạy tận tình của thầy cô tại Sakura (Nguồn: Nhật ngữ Sakura)

      2 trung tâm trên đây được Edu2Review giới thiệu đều sở hữu những thế mạnh riêng, Daruma thì thể hiện sự chỉnh chu của mình thông qua việc thiết kế lộ trình tinh gọn, giúp học viên chinh phục mục tiêu từng bước, Sakura thì nổi bật với đội ngũ giáo viên chất lượng, tâm huyết trong giảng dạy, không làm học viên thất vọng.

      Do đó, Daruma hay Sakura cũng đều xứng đáng để bạn theo học, ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo thêm cảm nhận của học viên về 2 trung tâm trên Edu2Review. Hy vọng bạn sẽ hài lòng với sự lựa chọn của mình!

      * Bài viết được cập nhật vào tháng 11/2019. Vui lòng liên hệ trung tâm để biết thêm thông tin mới nhất.

      Xem ngay bảng xếp hạng
      trung tâm tiếng Nhật tại Quận 3

      Quang Vinh (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Trung tâm Nhật ngữ Sakura TPHCM có những chi nhánh nào?

      06/02/2020

      Để thuận tiện cho việc học tập tại Nhật ngữ Sakura TPHCM, bạn cần ghi lại ngay thông tin về những ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Học phí Nhật ngữ Daruma mới nhất, bạn đã biết hay chưa?

      11/05/2020

      Bạn muốn học tiếng Nhật tại trung tâm uy tín và chất lượng với mức học phí vừa phải? Hãy cùng ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Góc giải đáp: Học tiếng Nhật tại Dũng Mori có tốt không?

      01/07/2022

      Tiên phong đào tạo tiếng Nhật theo hình thức Blended Learning cùng phương pháp hay và đội ngũ ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Top 10 trung tâm uy tín dạy tiếng Trung cơ bản cho người mới bắt đầu

      26/01/2021

      Tìm kiếm trung tâm uy tín, chất lượng để học tiếng Trung cơ bản cho người mới bắt đầu là quyết ...