Khám phá cơ sở vật chất của 9 trung tâm tiếng Anh thiếu niên 11 tuổi quận Gò Vấp | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Khám phá cơ sở vật chất của 9 trung tâm tiếng Anh thiếu niên 11 tuổi quận Gò Vấp

      Khám phá cơ sở vật chất của 9 trung tâm tiếng Anh thiếu niên 11 tuổi quận Gò Vấp

      Cập nhật lúc 28/01/2021 09:22
      Cơ sở vật chất tiện nghi của top 6 trung tâm tiếng Anh thiếu niên 11 tuổi quận Gò Vấp dưới đây giúp bé phát huy tối đa khả năng ngoại ngữ.

      Danh sách

      Bài viết

      Ngoài đội ngũ giáo viên, chương trình học và học phí… cơ sở hạ tầng là yếu tố mà phụ huynh cũng thường cân nhắc khi tìm kiếm các khóa học Anh văn phù hợp cho con. Các công cụ dạy học hiện đại không những làm bài giảng thêm sinh động, mà còn giúp bé dễ dàng tiếp thu. Với hệ thống phòng học khang trang và thiết bị tiên tiến, các trung tâm tiếng Anh thiếu niên 11 tuổi quận Gò Vấp dưới đây sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy trong suốt quá trình học tập của con yêu.

      Trung tâm Anh ngữ ILA

      • Địa chỉ: 757-759-761 Phan Văn Trị, P.7, Q. Gò Vấp

      Trung tâm Anh ngữ ILA với cơ sở vật chất hiện đại, khang trang là lựa chọn đáng cân nhắc cho trẻ đang học bậc trung học cơ sở.

      Phòng học, bàn ghế của ILA có thiết kế đặc trưng và phù hợp theo từng độ tuổi. Lớp học trang bị đầy đủ hệ thống điều hòa, ánh sáng cùng các công cụ hỗ trợ giảng dạy như máy chiếu, màn hình LCD… cung cấp cho học viên môi trường học tập thoải mái, tiện lợi.

      Bên cạnh lớp học chính quy, ILA còn xây dựng nhiều khu vực đa chức năng hỗ trợ bé phát triển kỹ năng ngoại ngữ toàn diện như trung tâm tự học (ILC), phòng lab, thư viện, ILA Club và khu vực luyện kỹ năng nghe.

      Trung tâm Anh ngữ ILA cung cấp nhiều khóa học ngoại ngữ dành riêng cho trẻ. Trong đó, chương trình Super Juniors & Smart Teens thích hợp cho trẻ đang ở độ tuổi từ 11 đến 16 tuổi.

      Xem đánh giá của học viên về
      Trung tâm Anh ngữ ILA

      Trung tâm Anh ngữ ILA xây dựng thư viện rộng lớn hỗ trợ bé tìm hiểu, tham khảo trong suốt qua trình học tập (Nguồn: ILA)Trung tâm Anh ngữ ILA xây dựng thư viện rộng lớn hỗ trợ bé tìm hiểu, tham khảo trong suốt quá trình học tập (Nguồn: ILA)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ ILA

      Trung tâm Tiếng Anh VUS

      • Địa chỉ:
        • 651-651B Quang Trung, P.11, Q. Gò Vấp
        • 679 Nguyễn Kiệm, P.3, Q. Gò Vấp

      Khi nhắc về các thương hiệu tiếng Anh thiếu niên 11 tuổi quận Gò Vấp nổi tiếng, chúng ta không thể không nhắc đến Anh văn Hội Việt Mỹ VUS với chất lượng giảng dạy dịch vụ đạt chuẩn quốc tế.

      VUS hiện đang sở hữu một lực lượng giáo viên giàu kinh nghiệm và tâm huyết với nghề. Họ đều tốt nghiệp loại khá, giỏi từ các trường đại học danh tiếng trên khắp thế giới. Các giảng viên nước ngoài có chứng chỉ dạy Anh ngữ theo tiêu chuẩn quốc tế: TESOL, CELTA hoặc TEFL. Để trở thành thành viên của Trung tâm Tiếng Anh VUS, thầy cô phải trải qua nhiều vòng kiểm tra gay gắt. Vì vậy, phụ huynh có thể yên tâm hơn về chất lượng giảng dạy tại đây.

      Một trong những ưu điểm nổi bật của VUS chính là môi trường học tập hiện đại – tiện nghi. Từng thiết kế trong mỗi phòng học luôn được chú trọng từ những chi tiết nhỏ nhằm xây dựng không gian thoáng mát và thoải mái cho học viên. Mỗi lớp đều lắp đặt nhiều trang thiết bị giúp bài giảng thêm sinh động.

      Xem đánh giá của học viên về
      Trung tâm Tiếng Anh VUS

      Cơ sở vật chất tại Trung tâm Tiếng Anh VUS khang trang với hệ thống trang bị hiện đại (Nguồn: Facebook - VUS - Anh văn Hội Việt Mỹ)Cơ sở vật chất tại Trung tâm Tiếng Anh VUS khang trang với hệ thống trang bị hiện đại (Nguồn: Thanh Niên)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Tiếng Anh VUS

      Trung tâm Anh ngữ YOLA

      • Địa chỉ: 366A7-A8 Phan Văn Trị, P.5, Q. Gò Vấp

      Song song với chương trình đào tạo chất lượng, cơ sở vật chất quy mô và hoành tráng là niềm tự hào của Anh ngữ YOLA. Phòng ốc YOLA rộng rãi, khang trang, sáng sủa, thuận lợi cho việc tiếp thu kiến thức của học viên. Ngoài hệ thống máy lạnh, trung tâm còn lắp đặt thêm nhiều thiết bị hiện đại như máy chiếu, máy tính, loa, máy uống nước nóng lạnh…

      Đặc biệt, Trung tâm Anh ngữ YOLA là một trong những đơn vị tiên phong áp dụng công nghệ cao vào giảng dạy. Cụ thể, YOLA đang sử dụng nền tảng học tập trực tuyến EDX và YOLA SMART nhằm tận dụng tối đa thời gian học ngoại ngữ của các bé.

      Mỗi một chi nhánh đều được đầu tư chỉn chu, đồng bộ. Vì vậy, phụ huynh có thể yên tâm chọn các khóa học tiếng Anh thiếu niên 11 tuổi quận Gò Vấp của YOLA cho con yêu.

      Xem đánh giá của học viên về
      Trung tâm Anh ngữ YOLA

      Phòng học rộng rãi, thoáng mát cùng các công cụ hỗ trợ giảng dạy tiên tiến giúp phát triển khả năng tư duy và sáng tạo của học viên YOLA (Nguồn: YOLA)Phòng học rộng rãi, thoáng mát cùng các công cụ hỗ trợ giảng dạy tiên tiến giúp phát triển khả năng tư duy và sáng tạo của học viên YOLA (Nguồn: YOLA)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ YOLA

      Trung tâm Anh ngữ I Can Read

      • Địa chỉ: 55 Đường số 3, KDC CityLand Center Hills, P.7, Q. Gò Vấp

      Anh ngữ I Can Read là hệ thống đào tạo ngoại ngữ dành riêng cho trẻ sử dụng phương pháp giảng dạy độc đáo giúp các em giao tiếp tiếng Anh như người bản xứ. Đây là một gợi ý lý tưởng cho phụ huynh có con yếu phát âm và đang tìm kiếm các khóa học tiếng Anh thiếu niên 11 tuổi quận Gò Vấp.

      Chương trình I Can Read Plus có các nội dung bài học chính vừa tập trung vào hoàn thiện bốn kỹ năng ngoại ngữ, vừa thúc đẩy sự tự tin và chủ động của học viên. Thông qua khóa học, các bé có thể phát triển kỹ năng nói, đọc, quan sát, viết cũng như miêu tả.

      Các cơ sở đào tạo của I Can Read xây dựng phù hợp với tiêu chuẩn quốc tế. Lớp học có trang trí, thiết kế phù hợp với từng độ tuổi và chương trình giảng dạy. Qua đó, trung tâm mang lại môi trường học tập chất lượng, an toàn nhất cho bé.

      Xem đánh giá của học viên về
      Trung tâm Anh ngữ I Can Read

      Trung tâm Anh ngữ I Can Read giúp bé hoàn thiện 4 kỹ năng tiếng Anh với phương pháp Phonological Awareness độc đáo (Nguồn: YouTube – Trung tâm Anh ngữ Trẻ em I CAN READ)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ I Can Read

      Trung tâm Anh ngữ Apax Leaders

      • Địa chỉ:
        • 366 A30-A31 Phan Văn Trị, P.5, Q. Gò Vấp
        • 663 Quang Trung, P.11, Q. Gò Vấp
        • Tầng 2, Siêu thị Co.opmart Phan Văn Trị, 543/1 Phan Văn Trị, P.7, Q. Gò Vấp

      Với mong muốn đem lại dịch vụ đạt tiêu chuẩn quốc tế, từ khi thành lập đến nay, ngoài đội ngũ giáo viên chuyên môn cao và giáo trình học chất lượng, Apax Leaders cũng chú trọng đầu tư vào hệ thống cơ sở vật chất hiện đại. Trung tâm thiết kế và bố trí phòng ốc như một xã hội thu nhỏ với đầy đủ tiện nghi như thư viện, căn-tin, khu mua sắm, ẩm thực… giúp trẻ có những trải nghiệm đáng nhớ và cải thiện khả năng giao tiếp của các em.

      Không chỉ đầu tư về cơ sở hạ tầng, Trung tâm Anh ngữ Apax Leaders còn áp dụng công nghệ hiện đại vào chương trình giảng dạy. Cụ thể, khi tham gia lớp học Apax Conqueror dành cho bé từ 10-15 tuổi, các em có cơ hội tiếp xúc với hệ thống trực tuyến E-Learning, I-Learning, tivi cảm ứng và Apax Studio. Các bài học khô khan trở nên thú vị, hấp dẫn. Các em dễ dàng tiếp thu bài giảng, nhớ kiến thức lâu hơn.

      Xem đánh giá của học viên về
      Trung tâm Anh ngữ Apax Leaders

      Trung tâm Anh ngữ Apax Leaders áp dụng hệ thống công nghệ cao vào giảng dạy nhằm tối ưu hóa thời gian học ngoại ngữ của bé (Nguồn: tinnhanhchungkhoan)Trung tâm Anh ngữ Apax Leaders áp dụng hệ thống công nghệ cao vào giảng dạy nhằm tối ưu hóa thời gian học ngoại ngữ của bé (Nguồn: tinnhanhchungkhoan)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ Apax Leaders

      Trung tâm Anh ngữ Apollo

      • Địa chỉ: 366 Phan Văn Trị, P.5, Q. Gò Vấp

      Trung tâm Anh ngữ Apollo có 100% vốn đầu tư nước ngoài đầu tiên tại Việt Nam nên cơ sở vật chất tại đây khá quy mô với nhiều trang thiết bị hiện đại và tiên tiến.

      Phòng học thoáng mát, rộng rãi, có nhiều trang trí phù hợp với từng chương trình học và độ tuổi của học viên. Trung tâm sử dụng bảng tương tác thông minh IWB trong lớp giúp bài giảng thêm hấp dẫn, tăng sự tương tác giữa học viên và giáo viên. Qua đó, Apollo khuyến khích sự tự tin, chủ động của bé khi giao tiếp.

      Apollo có đội ngũ giáo viên nước ngoài có trình độ cao, giàu kinh nghiệm và sở hữu bằng chứng chỉ dạy Anh văn đạt chuẩn quốc tế. Thầy cô lồng ghép hình ảnh, video, trò chơi, ca hát… thu hút sự chú ý, khơi gợi niềm đam mê với ngoại ngữ, giúp bé học tốt tiếng Anh.

      Xem đánh giá của học viên về
      Trung tâm Anh ngữ Apollo

      Khác biệt với bảng trắng thông thường, bảng IBW thu hẹp khoảng cách giữa học viên và giáo viên, khuyến khích sự chủ động của bé (Nguồn: Apollo)Khác biệt với bảng trắng thông thường, bảng IBW thu hẹp khoảng cách giữa học viên và giáo viên, khuyến khích sự chủ động của bé (Nguồn: Apollo)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ Apollo

      Trung tâm Ngoại ngữ Thần Đồng

      • Địa chỉ:
        • 16B Quang Trung, P.10, Q. Gò Vấp
        • 635 Phan Văn Trị, P.7, Q. Gò Vấp
        • 1232 Quang Trung, P.8, Q. Gò Vấp

      Ngoại ngữ Thần Đồng là cơ sở dạy Anh văn dành riêng cho trẻ em với giáo trình American English for Super Star đạt chuẩn Hoa Kỳ. Nhờ phương pháp dạy học trực quan sử dụng hình ảnh, video, trò chơi để minh họa bài giảng trung tâm giúp các bé thông thạo tiếng Anh như người bản xứ.

      Với phương châm luôn đặt trẻ em làm trọng tâm, trong suốt 20 năm hoạt động, Trung tâm Ngoại ngữ Thần Đồng luôn tập trung đầu tư cơ sở hạ tầng tiện nghi và chu đáo. Mỗi cơ sở đều có đầy đủ 3 loại phòng: phòng học, phòng vui chơi, hội trường nhằm đem lại sự thân thiện và tiện nghi cho bé.

      Phòng học được trang trí những họa tiết tranh tường sặc sỡ, vui nhộn cùng với các trang thiết bị hiện đại như máy tính, tivi… xây dựng không gian học tập vui vẻ, sinh động cho học viên. Điều này giúp bé chú tâm hơn vào bài và dễ dàng tiếp thu kiến thức mới.

      Xem đánh giá của học viên về
      Trung tâm Ngoại ngữ Thần Đồng

      Trung tâm Ngoại ngữ Thần Đồng có đội ngũ giảng viên bản ngữ nhiệt tình và tận tâm giúp học viên học giỏi tiếng Anh (Nguồn: Ngoại ngữ Thần Đồng)Trung tâm Ngoại ngữ Thần Đồng có đội ngũ giảng viên bản ngữ nhiệt tình và tận tâm giúp học viên học giỏi tiếng Anh (Nguồn: Ngoại ngữ Thần Đồng)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Ngoại ngữ Thần Đồng

      Trung tâm Anh ngữ Cali

      • Địa chỉ:
        • 134-136 Nguyễn Oanh, P.7, Q. Gò Vấp
        • 253 Phạm Văn Chiêu P. 14, Q. Gò Vấp

      Trung tâm Anh ngữ Cali thường xuyên khai giảng các khóa học tiếng Anh thiếu niên 11 tuổi Quận Gò Vấp với nội dung chương trình đa dạng:

      • Tiếng Anh Thiếu niên
      • Tiếng Anh Giao tiếp Quốc tế
      • Tiếng Anh Giao tiếp Tổng quát

      Trung tâm Anh ngữ Cali sở hữu hệ thống phòng học rộng rãi với đầy đủ thiết bị hỗ trợ giảng dạy tiện ích. Mỗi phòng học có thiết kế theo phong cách trẻ trung, giúp thu hẹp khoảng cách giữa giáo viên, học viên. Từ đó, trung tâm tạo nên môi trường học tập thân thiện, thoải mái hơn.

      Đội ngũ giảng viên tại Anh ngữ Cali bao gồm người nước ngoài và người Việt có nhiều kinh nghiệm giảng dạy cũng như tốt nghiệp loại khá, giỏi từ nhiều trường đại học. Thầy cô rất yêu trẻ em, am hiểu tâm lý từng lứa tuổi. Qua đó, giáo viên hỗ trợ các em tối đa trong quá trình học tập. Các bé sẽ cảm thấy thoải mái, hào hứng, tập trung học tập hơn.

      Xem đánh giá của học viên về
      Trung tâm Anh ngữ Cali

      Tìm hiểu thêm Trung tâm Anh ngữ Cali (Nguồn: YouTube – MOTI PLUS Media)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ Cali

      Trung tâm Anh ngữ Á Châu ACE

      • Địa chỉ: 468 Thống Nhất, P.16, Q. Gò Vấp

      Trung tâm Anh ngữ Á Châu ACE thành lập từ năm 2005. Đến nay, trung tâm đã hỗ trợ cải thiện kỹ năng ngoại ngữ cho nhiều trẻ. Đây là một trong những gợi ý có thể tham khảo thêm về các cơ sở dạy tiếng Anh thiếu niên 11 tuổi quận Gò Vấp.

      Cơ sở hạ tầng tại Trung tâm Anh ngữ Á Châu ACE khang trang và tiện nghi. Phòng học lắp đặt các trang thiết bị hiện đại như máy chiếu, tivi, đầu máy DVD, nhiều dụng cụ hỗ trợ khác. Bàn ghế tại mỗi phòng học có sắp xếp khoa học, tạo cảm giác thoải mái cho học viên.

      Anh văn thiếu nhi là chương trình tiếng Anh phù hợp với trẻ ở bậc tiểu học và trung học cơ sở. Khóa học sử dụng giáo trình Family & Friends bao gồm nhiều chủ đề phong phú về đời sống, thiên nhiên, con người… Từ đó, trung tâm vừa giúp bé học giỏi ngoại ngữ, vừa mở rộng thêm kiến thức về thế giới xung quanh.

      Xem đánh giá của học viên về
      Trung tâm Anh ngữ Á Châu ACE

      Trung Anh ngữ Á Châu tổ chức trại hè tiếng Anh hằng năm vừa giúp bé thư giãn vừa rèn luyện kỹ năng trong các tình huống thực tế (Nguồn: Facebook - Anh ngữ Á Châu)Trung Anh ngữ Á Châu tổ chức trại hè tiếng Anh hằng năm vừa giúp bé thư giãn vừa rèn luyện kỹ năng trong các tình huống thực tế (Nguồn: Facebook – Anh ngữ Á Châu)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ Á Châu ACE

      Từ những thông trên, hẳn quý phụ huynh đã có cái nhìn tổng quan về cơ sở vật chất của 9 trung tâm tiếng Anh thiếu niên 11 quận Gò Vấp rồi phải không? Môi trường học tập thoải mái, thân thiện và tiện ích hỗ trợ rất nhiều trong quá trình rèn luyện và cải thiện khả năng ngoại ngữ của các bé. Nếu vẫn còn băn khoăn về các khóa học, cha mẹ hãy liên hệ với Edu2Review để được tư vấn thêm!

      * Thông tin bài viết được cập nhật vào tháng 12/2020, vui lòng liên hệ trung tâm để biết thông tin mới nhất.

      danh sách trung tâm
      tiếng Anh trẻ em tại TPHCM

      Phương Thảo (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh cover: timviec365


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh trẻ em

      Trung tâm tiếng Anh trẻ em ở quận Gò Vấp cho bé, cha mẹ đã biết chưa?

      06/02/2020

      Các phụ huynh đang ở Gò Vấp và muốn tìm trung tâm tiếng Anh trẻ em uy tín và chất lượng cho bé 4 ...

      Học ở đâu tốt?

      Danh sách 14 trung tâm Anh ngữ tại quận Gò Vấp

      10/10/2023

      Bạn đang sống tại Gò Vấp và đang có nhu cầu tìm kiếm một trung tâm tiếng Anh gần nhà? Bài viết ...

      Tiếng anh trẻ em

      SpeakWell - Giúp con thành thạo Tiếng Anh nhờ đề cao tính thực hành

      05/01/2024

      Tổng giờ học cao nhất thị trường, chú trọng thực hành ngôn ngữ, tương tác đa chiều, bám sát kỳ ...

      Tiếng anh trẻ em

      Phương pháp học tiếng Anh qua dự án STEAM và thuyết trình

      14/07/2023

      Học tiếng Anh tích hợp giữa quá trình học ngôn ngữ và dự án STEAM cùng các bài thuyết trình, hùng ...