Lưu lại ngay 5 địa chỉ luyện thi IELTS cấp tốc cho người mất gốc tại TP.HCM | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Lưu lại ngay 5 địa chỉ luyện thi IELTS cấp tốc cho người mất gốc tại TP.HCM

      Lưu lại ngay 5 địa chỉ luyện thi IELTS cấp tốc cho người mất gốc tại TP.HCM

      Cập nhật lúc 11/07/2022 09:04
      Luyện thi IELTS luôn đòi hỏi nhiều nỗ lực từ người học đặc biệt là đối với người mất gốc. Để có được lộ trình đúng đắn, các khóa học luyện thi IELTS cấp tốc cho người mất gốc là sự lựa chọn tối ưu.

      Danh sách

      Bài viết

      IELTS đã trở thành một chứng chỉ Anh ngữ “quyền lực” trong cuộc sống hiện đại. Với một người có nền tảng, luyện thi IELTS vốn đã tốn rất nhiều thời gian và công sức, thì với người mất gốc, hành trình ấy còn gian nan hơn gấp bội. Nhận thấy điều đó, nhiều khóa luyện thi IELTS cấp tốc cho người mất gốc đã được thành lập tại TP.HCM, giúp học viên giải quyết trăn trở khi không biết bắt đầu từ đâu.

      danh sách trung tâm
      luyện thi ielts tp.hcm

      Trung Tâm Mc IELTS

      • Địa chỉ:
        • 150 Bùi Thị Xuân, P. Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP.HCM
        • 112 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đakao, Quận 1, TP.HCM

      Mc IELTS là cái tên không còn xa lạ trong danh sách trung tâm chuyên luyện thi IELTS tại TP.HCM. Dù bạn đang ở giai đoạn khởi đầu hay đã có sẵn kiến thức IELTS cơ bản, Mc IELTS đều có khóa học phù hợp với trình độ của bạn. Sau mỗi khóa học tại đây, trung tâm cam kết học viên sẽ tăng 0.5 - 1 band điểm IELTS.

      Trước khi bắt đầu lộ trình luyện thi tại Mc IELTS, học viên sẽ được kiểm tra đầu vào toàn diện cả 4 kỹ năng hoàn toàn miễn phí để xác định trình độ và thiết kế chương trình học hiệu quả nhất. Những bạn có nhu cầu lấy chứng chỉ cấp tốc IELTS để du học, tu nghiệp hoặc định cư, Mc IELTS luôn có những lớp luyện thi Premium dựa trên khả năng đầu vào. Ở các lớp Premium này, sĩ số chỉ còn 4 - 7 bạn/lớp, học viên sẽ được giảng viên kèm cặp sát sao hơn để nhanh chóng đạt hiệu quả với thời gian học được rút ngắn 50% so với các khóa học thường.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Mc IELTS

      Thầy Gary ở Mc IELTS tháo gỡ những lầm tưởng phổ biến khi thi IELTS

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Mc IELTS

      100% giảng viên tại Mc IELTS là người bản xứ có chứng chỉ chuyên môn TESOL hay CELTA và nhiều năm kinh nghiệm đào tạo luyện thi IELTS. Thầy cô là cựu giám khảo chấm thi IELTS hoặc được trực tiếp huấn luyện bởi cựu giám khảo. Với lợi thế này, học viên được truyền đạt những kinh nghiệm thực chiến trong phòng thi và những bí quyết siêu hay để chinh phục band điểm mục tiêu.

      Trung tâm British English Club

      • Địa chỉ: R4-86 Khu Phố Hưng Gia 1, Phường Tân Phong, Quận 7, TP.HCM

      Trung tâm British English Club (BEC) với cam kết đạt band điểm 6.0-7.0 IELTS chỉ sau 3-4 tháng, là địa chỉ uy tín “chọn mặt gửi vàng” của những học viên cần chứng chỉ IELTS cấp tốc. Với thế mạnh học trực tiếp cùng 100% giảng viên nước ngoài, lộ trình chuẩn xác, các khóa luyện thi IELTS cấp tốc ở BEC sẽ giúp bạn có được bản lĩnh phòng thi, đặc biệt tăng tốc 2 kỹ năng khó nhằn là Speaking và Writing.

      BEC ra đời năm 2011 từ tâm huyết của thầy Mark đến từ London (Anh). Hơn 11 năm hoạt động, trung tâm ngày càng khẳng định vị thế và chất lượng giảng dạy được kiểm chứng bởi hàng ngàn học viên. Điểm khác biệt ở BEC là trung tâm dạy theo mô hình nhóm nhỏ chỉ tối đa 3-4 học viên giúp tối đa thời gian tương tác giữa thầy và trò, giảng viên cũng theo sát trình độ của từng cá nhân hơn.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về British English Club (BEC)

      BECGiáo viên ở BEC luôn theo dõi sát sao tiến độ học của từng học viên

      >> Đăng ký học thử miễn phí tại BEC

      Chương trình đào tạo IELTS ở BEC luôn được cập nhật và chuẩn hóa theo tham chiếu của giáo trình Cambridge và Oxford. Không khí các buổi học luôn sôi nổi bởi sự nhiệt tình và hoạt bát của các giảng viên, giúp học viên giảm thiểu áp lực nhưng vẫn đảm bảo tiến độ luyện tập.

      Nếu mong muốn đạt được kết quả thi IELTS nhanh hơn hoặc thích lộ trình cá nhân hóa linh hoạt, học viên còn có thể chọn mô hình 1 kèm 1 tại British English Club với chi phí hợp lý và tương xứng với giá trị mang lại. BEC miễn phí học thử buổi đầu tiên để bạn có thể trải nghiệm và đánh giá hiệu quả giảng dạy tại trung tâm.

      Trung tâm Anh ngữ English Town

      • Địa chỉ:
        • 34 Trần Quốc Thảo, Phường 7, Quận 3, TP.HCM
        • Lầu 4 Tòa nhà Sumikura, 18H Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, TP.HCM

      English Town được biết đến với danh hiệu thành phố tiếng Anh giữa lòng Sài Gòn và mỗi học viên là một công dân. English Town hy vọng giúp các "công dân thành phố" đạt được điểm số tối thiểu IELTS 6.5, dù bắt đầu từ con số 0.

      Khóa học Combo Giao tiếp – IELTS cho người mất gốc của trung tâm luôn nhận được nhiều sự quan tâm từ học viên. Đến với English Town, “cư dân” được trải nghiệm phương thức học mang tính ứng dụng cao, nói không với lý thuyết khô khan, nhàm chán. Xuyên suốt quá trình học, học viên được thường xuyên thực hành nghe – nói, phản xạ giao tiếp nhằm đạt được cả 2 mục tiêu khi học tiếng Anh là giao tiếp và thi lấy chứng chỉ.

      xem thêm đánh giá của học viên
      về english town

      Vì sao bạn chọn English Town? (Nguồn: YouTube – English Chanel: English Town)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại English Town

      Khóa luyện thi IELTS cấp tốc cho người mất gốc có thời hạn từ 3-6 tháng. Đồng hành cùng học viên là đội ngũ trợ giảng và giáo viên chất lượng, sở hữu IELTS từ 8.0 trở lên. Khóa học tạo môi trường 100% Anh ngữ giúp học viên lấy lại nền tảng, luyện phản xạ và phát triển toàn diện 4 kỹ năng. English Town cũng thường xuyên tổ chức các hoạt động ngoại khóa, giao lưu, tạo điều kiện giúp các học viên kết nối, hỗ trợ lẫn nhau nâng cao kiến thức.

      The IELTS Workshop (TIW)

      • Địa chỉ:
        • Cơ sở Bình Thạnh: Số 113 Võ Oanh (D3 cũ), Phường 25, Bình Thạnh
        • Cơ sở Quận 1: 12B Phan Kế Bính, Phường Đa Kao, Quận 1
        • Cơ sở Quận 10: 436/6 đường 3 Tháng 2, Quận 10
        • Cơ sở Quận 5: 210A Trần Bình Trọng, Phường 4, Quận 5

      Được thành lập bởi “thầy giáo quốc dân” 9.0 IELTS – Đặng Trần Tùng, TIW hướng tới xây dựng một tiêu chuẩn mới cho việc học IELTS, khuyến khích sự chủ động và khơi gợi niềm đam mê Anh ngữ. Lựa chọn từ “Workshop”, trung tâm muốn thể hiện trọn vẹn nhất tinh thần cởi mở, sáng tạo, thân thiện với học viên. Giáo trình giảng dạy được biên soạn công phu, liên kết nhiều nền văn hoá khác nhau trên thế giới.

      xem thêm đánh giá của học viên
      về The ielts workshop

      luyện thi IELTS cấp tốc cho người mất gốc The IELTS WorkshopChân dung “thầy giáo quốc dân” 9.0 IELTS – Đặng Trần Tùng (Nguồn: Vnexpress)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại The IELTS Workshop

      Khóa học Foundation tại TIW giúp người mất gốc xóa đi nỗi sợ tiếng Anh. Trong lộ trình 1 đến 1,5 tháng, người học được chuẩn bị những kiến thức nền tảng, nắm được cấu trúc và các dạng đề thi, sẵn sàng cho hành trình chinh phục IELTS. Học viên sẽ học tập trực tiếp cùng đội ngũ giảng viên có chứng chỉ 8.0+ IELTS, do chính thầy Đặng Trần Tùng tuyển chọn gắt gao.

      Trọng tâm của khóa học:

      • Cải thiện phát âm: chỉnh sửa và cải thiện phát âm theo chuẩn IPA
      • Củng cố ngữ pháp: học kỹ các chủ điểm ngữ pháp có tính ứng dụng cao trong bài thi IELTS
      • Tích lũy từ vựng: xây dựng 48 chủ điểm từ vựng học thuật phổ biến trong bài thi IELTS
      • Khơi gợi đam mê, kích thích sáng tạo: kết hợp quiz và trò chơi tăng kiến thức, tương tác và hỗ trợ học viên trong và ngoài giờ học

      Trung tâm Anh ngữ KTDC

      • Địa chỉ: Tòa Nhà Huy Sơn, 09 Mai Thị Lựu, Phường Đa Kao, Quận 1, TP.HCM

      KTDC được thành lập vào năm 2009, với sứ mệnh tạo ra các tiêu chuẩn cao nhất trong lĩnh vực đào tạo IELTS, giúp học viên trở thành những công dân toàn cầu. Trung tâm đi theo hình thức giáo dục hiện đại, học viên được tiếp cận với những giáo trình, công nghệ học tập mới nhất trên thế giới. Sau hơn 11 năm hoạt động, KTDC đã nhận được nhiều sự yêu mến và tin tưởng từ cộng đồng người học.

      xem thêm đánh giá của học viên
      Tại trung tâm Anh ngữ KTDC

      Sứ mệnh nâng tầm tiếng Anh và đội ngữ giảng viên chất lượng tại KTDC (Nguồn: YouTube – English Chanel: KTDC)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại KTDC

      100% giảng viên tại trung tâm là người bản ngữ, có bằng cử nhân, thạc sĩ với nghiệp vụ sư phạm cao. Ở khóa luyện thi IELTS cấp tốc cho người mất gốc, học viên được làm quen từ những kiến thức sơ cấp trong môi trường 100% Anh ngữ. Phương pháp học giúp kích thích hoạt động ở cả 2 bán cầu não, đem lại hiệu quả nhanh chóng, giúp người học phát triển toàn diện.

      Ngoài ra, học viên tại trung tâm còn được hỗ trợ bởi hệ thống các bài giảng online. Thư viện trực tuyến được cập nhật hằng tuần, cung cấp miễn phí nhiều đầu sách ôn luyện nổi tiếng và chia sẻ những tips giúp người học đạt điểm cao trong kỳ thi IELTS.

      Phương pháp học là tiêu chỉ được đặt lên hàng đầu khi lựa chọn khóa luyện thi IELTS cấp tốc cho người mất gốc. Với những thành công trong quá trình giảng dạy, Mc IELTS, The IELTS Workshop, British English Club, Trung tâm KTDC và English Town đã chứng minh độ hiệu quả trong phương pháp giảng dạy của mình.

      * Thông tin bài viết được cập nhật vào tháng 05/2022. Vui lòng liên hệ trung tâm để cập nhật thông tin mới nhất.

      Thiệu Kỳ (Tổng hợp)
      Nguồn ảnh cover: Pexels


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi IELTS

      Luyện thi IELTS cấp tốc như thế nào cho hiệu quả?

      06/02/2020

      Luyện thi IELTS cấp tốc được nhiều người chú ý và tìm cách thực hiện tốt nhất. Nếu bạn cũng có ...

      Luyện thi IELTS

      Top trung tâm học IELTS cấp tốc tại TP.HCM

      10/10/2023

      Nếu bạn có nhu cầu học IELTS cấp tốc tại TP.HCM, hãy tham khảo 8 trung tâm được đánh giá uy tín, ...

      Luyện thi IELTS

      Đồng hành cùng hàng ngàn học viên chinh phục IELTS với khóa học tại PEC

      17/04/2024

      Nếu IELTS là “cơn ác mộng” với một vài bạn sĩ tử đang miệt mài ôn tập thì nó đồng thời cũng là ...

      Luyện thi IELTS

      Không phải bài mẫu, "Học bản chất" tại IELTS 1984 mới là tư duy đúng để chinh phục IELTS

      02/02/2024

      Không dạy IELTS theo kiểu thuộc lòng văn mẫu, IELTS 1984 tạo khác biệt và thu hút học viên bằng ...