Lưu ngay danh sách 10 trung tâm tiếng Anh thiếu nhi 8 tuổi quận 12 | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Lưu ngay danh sách 10 trung tâm tiếng Anh thiếu nhi 8 tuổi quận 12

      Lưu ngay danh sách 10 trung tâm tiếng Anh thiếu nhi 8 tuổi quận 12

      Cập nhật lúc 07/12/2020 16:32
      Tìm kiếm nơi học tiếng Anh vừa hiệu quả lại vừa gần nhà cho bé chưa bao giờ dễ đến thế với danh sách trung tâm tiếng Anh thiếu nhi 8 tuổi quận 12 do Edu2Review tổng hợp.

      Danh sách

      Bài viết

      Tuy nằm xa trung tâm thành phố nhưng không vì thế mà quận 12 thiếu đi các trung tâm tiếng Anh trẻ em với nhiều khóa học đa dạng, vui nhộn và phù hợp với lứa tuổi. Hãy cùng Edu2Review điểm qua danh sách các trung tâm tiếng Anh thiếu nhi 8 tuổi quận 12, ba mẹ nhé!

      Trung tâm Anh ngữ YOLA

      • Địa chỉ: 917-917A Nguyễn Ảnh Thủ, P. Tân Chánh Hiệp, Q.12, TP.HCM

      Trung tâm Anh ngữ YOLA tự hào là một trong những trung tâm tiếng Anh tại Việt Nam đón đầu xu hướng ứng dụng mô hình giảng dạy Offline – Online hiện đại của Mỹ nhằm mang đến cho học viên trải nghiệm học tập chất lượng và hiệu quả. Mô hình là sự kết hợp giữa giảng dạy truyền thống và giảng dạy trực tuyến thông qua các thiết bị điện tử.

      Khóa học cho trẻ ở độ tuổi tiểu học YOLA PRIMARY JUNIOR cũng được áp dụng công nghệ giảng dạy tiên tiến này. Những buổi học trên lớp cùng giáo viên bản xứ giúp trẻ làm quen và nâng cao các kỹ năng tiếng Anh thiết yếu, đặc biệt ở hai kỹ năng nghe và nói. Trong khi đó, các buổi học online lại là công cụ đắc lực hỗ trợ bé trong quá trình luyện tập tại nhà và ôn lại kiến thức.

      Lộ trình học của khóa YOLA PRIMARY JUNIOR được xây dựng khoa học và rõ ràng, bao gồm 4 cấp độ khác nhau tùy thuộc vào sức học của từng bé. Đây cũng là cơ sở để giáo viên thiết kế buổi học và soạn thảo giáo trình phù hợp nhằm phát huy tối đa tiềm lực cá nhân của trẻ.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Trung tâm Anh ngữ YOLA

      Giới thiệu khóa học YOLA PRIMARY JUNIOR (Nguồn: YouTube – YOLA)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ YOLA

      Trung tâm Anh ngữ Apollo

      • Địa chỉ: 229 Phan Văn Hớn, P. Tân Thới Nhất, Q.12, TP.HCM

      Khóa học PRIMARY của Trung tâm Anh ngữ Apollo được thiết kế dành riêng cho các học viên nhí từ 6 tuổi trở lên. Việc vận dụng tiếng Anh trong quá trình dạy và học các bộ môn Khoa học, Toán học… tạo điều kiện cho bé phát huy khả năng ứng dụng ngôn ngữ linh hoạt; đồng thời, trang bị cho bé các kỹ năng tư duy cần thiết cho quá trình học tập sau này.

      Đến với lớp PRIMARY, bé sẽ được làm quen với cách phát âm tiếng Anh chuẩn, cùng sự trợ giúp từ giáo viên bản xứ và giáo trình được biên soạn độc quyền từ Apollo. Bên cạnh đó, bé còn được khuyến khích tham gia các câu lạc bộ tiếng Anh và các buổi sinh hoạt ngoại khóa để củng cố kiến thức và kỹ năng đã học.

      Để giúp trẻ thêm yêu những buổi đến lớp, các phòng học của Trung tâm Apollo đều được trang bị bảng tương tác thông minh (IWB) – thiết bị giúp trẻ có thể vừa học, vừa chơi vô cùng hiệu quả. Ngoài ra, Apollo còn cung cấp cho phụ huynh một tài khoản trực tuyến, tiện cho quá trình theo dõi kết quả học tập của con em mình.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Trung tâm Anh ngữ Apollo

      Giới thiệu khóa học PRIMARY (Nguồn: YouTube – Apollo English)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ Apollo

      Trung tâm Anh văn Hội Việt Mỹ VUS

      Địa chỉ:

      • 187 Trường Chinh, P. Tân Thới Nhất, Q.12, TP.HCM
      • 1113 Nguyễn Ảnh Thủ, P. Tân Chánh Hiệp, Q.12, TP.HCM
      • 55 Tô Ký, P. Tân Chánh Hiệp, Q.12, TP.HCM
      • 2/1 Nguyễn Ảnh Thủ, P. Hiệp Thành, Q.12, TP.HCM

      Điểm nổi bật giúp Anh văn Hội Việt Mỹ VUS luôn trụ vững trong top những trung tâm tiếng Anh thiếu nhi 8 tuổi quận 12 nằm ở sự kết hợp độc đáo giữa giảng dạy tiếng Anh và ươm mầm kỹ năng sống cho trẻ từ độ tuổi rất sớm, thông qua các buổi đọc – kể bằng tiếng Anh những mẩu chuyện ngắn, giàu tính nhân văn.

      VUS có đội ngũ giáo viên là người bản xứ giàu chuyên môn sư phạm, các buổi học luôn được tổ chức sinh động đầy ắp các hoạt động nhóm thú vị từ văn nghệ, hoạt động thể chất đến thi đua tranh tài. Có thể nói, khóa học SUPERKIDS chính là "chìa khóa" giúp bé trở nên dạn dĩ và năng động hơn khi sử dụng tiếng Anh trong cuộc sống thường nhật, rèn luyện thêm khả năng tư duy phản biện tiếng Anh như người bản xứ.

      Kiến thức và kỹ năng tích lũy được từ khóa học SUPERKIDS còn tạo cho trẻ một nền tảng vững chắc để chuẩn bị đối mặt với các kỳ thi lấy chứng chỉ quốc tế quan trọng (Starters, Movers, Flyers và KET) từ Cambridge.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Trung tâm Anh văn Hội Việt Mỹ VUS

      Giới thiệu về Trung tâm Anh văn Hội Việt Mỹ VUS (Nguồn: YouTube – VUS Anh Văn Hội Việt Mỹ)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh văn Hội Việt Mỹ VUS

      Trung tâm Anh ngữ Galaxy

      • Địa chỉ: 302 Lê Thị Riêng, P. Tân Thới An, Q.12, TP.HCM

      Góp mặt trong danh sách trung tâm tiếng Anh thiếu nhi 8 tuổi quận 12, Galaxy là cái tên không thể thiếu. Xác định đối tượng hướng đến là học viên nhí ở lứa tuổi từ 6 đến 12 tuổi, chương trình Anh văn thiếu nhi của Trung tâm Anh ngữ Galaxy không giảng dạy những kiến thức tiếng Anh chuyên sâu, mà chỉ tập trung tạo cho trẻ cảm giác thoải mái khi tiếp xúc với ngôn ngữ mới; từ đó, giúp trẻ gạt bỏ được tâm lý e ngại, lo sợ mắc lỗi khi mới bắt đầu giao tiếp bằng tiếng Anh.

      Phương pháp giảng dạy phản xạ Callan độc quyền chỉ có tại Anh ngữ Galaxy đảm bảo giúp trẻ tiếp thu bài nhanh chóng, nhớ kiến thức thật lâu và thật kỹ, biết cách vận dụng kiến thức vào trong đời sống thực tiễn. Sau quá trình học bằng phương pháp này, phụ huynh sẽ dễ dàng nhận thấy được sự tiến bộ rõ rệt của trẻ ở 4 kỹ năng nghe – nói – đọc – viết.

      Ở Trung tâm Anh ngữ Galaxy, việc học tập không chỉ gói gọn trong không gian lớp học mà còn mở rộng đến những địa điểm vui chơi yêu thích của bé như nhà sách, công viên, sở thú... thông qua các buổi tham quan, dã ngoại. Vừa học lại vừa chơi, hẳn bé yêu nào cũng sẽ vô cùng háo hức mỗi khi cắp sách đến trường!

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Trung tâm Anh ngữ Galaxy

      Tiếng Anh thiếu nhi 8 tuổi quận 12Lớp học tại trung tâm Anh ngữ Galaxy (Nguồn: Anh ngữ Galaxy)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ Galaxy

      Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Âu Việt

      • Địa chỉ:

        • 5C Tô Ký, P. Tân Chánh Hiệp, Q.12, TP.HCM
        • 31/12 Tô Ký, P. Tân Chánh Hiệp, Q.12, TP.HCM
        • 74/3 Nguyễn Ảnh Thủ, P. Trung Mỹ Tây, Q.12, TP.HCM

      Chương trình Anh văn thiếu nhi tại Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Âu Việt là kết quả quá trình nghiên cứu và biên soạn của đội ngũ chuyên gia Tâm lý giáo dục Việt Nam và Châu Âu – những người có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực giảng dạy và vô cùng am hiểu tâm lý trẻ em.

      Trước khi nhập học, bé sẽ được làm bài kiểm tra đầu vào để đánh giá năng lực và xác định cụ thể mục tiêu mà mình mong muốn đạt được sau quá trình học. Từ đó, giáo viên sẽ tư vấn và hướng dẫn bé lựa chọn lớp có trình độ phù hợp với sức học và nguyện vọng phát triển của mình. Xuyên suốt thời gian tham gia khóa học, bé cũng được tham gia các bài kiểm tra nhỏ nhằm đảm bảo theo kịp với tiến độ của lớp.

      Môi trường học tập tại Anh ngữ Quốc tế Âu Việt thoải mái, thân thiện dựa theo tiêu chuẩn quốc tế. Tài liệu học tập, bao gồm giáo trình được biên soạn sinh động đi kèm tranh ảnh ngộ nghĩnh đầy màu sắc, đóng vai trò rất lớn trong việc kích thích trí tò mò và tiếp thu kiến thức mới ở trẻ.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Âu Việt

      tiếng Anh thiếu nhi 8 tuổi quận 12Lớp Anh văn thiếu nhi tại Anh ngữ Quốc tế Âu Việt (Nguồn: Facebook – Anh Ngữ Âu Việt)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Âu Việt

      Trung tâm Anh ngữ Á Châu

      • Địa chỉ:

        • 229 Nguyễn Thị Kiểu, P. Tân Thới Hiệp, Q.12, TP.HCM
        • 393B Hà Huy Giáp, P. Thạnh Xuân, Q.12, TP.HCM

      Đến với khóa học Anh văn thiếu nhi từ 5 đến 12 tuổi của Trung tâm Anh ngữ Á Châu, trẻ sẽ được hòa mình vào môi trường học tập năng động vừa học, vừa chơi đúng theo tiêu chuẩn quốc tế.

      Các lớp học của trung tâm đều được tổ chức theo quy mô nhỏ, chỉ 15 học viên một lớp. Điều này đảm bảo mỗi học viên nhí đều nhận được sự quan tâm, tương tác và hướng dẫn cặn kẽ, tận tình từ phía thầy cô đứng lớp. Nhờ vậy mà các em không bị rơi vào tình trạng “tụt lại” phía sau so với các bạn đồng trang lứa.

      Cũng như những trung tâm tiếng Anh trẻ em khác, Anh ngữ Á Châu chú trọng tạo dựng khả năng giao tiếp lưu loát và phong thái tự tin ở các học viên trẻ. Mỗi tuần, bé sẽ được học với giáo viên bản xứ hai lần. Đây là khoảng thời gian vàng để bé trau dồi và luyện tập phát âm từ vựng tiếng Anh, thực hành các mẫu đối thoại tiếng Anh đơn giản sao cho tự nhiên và giống với người bản xứ nhất.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Trung tâm Anh ngữ Á Châu

      tiếng Anh thiếu nhi 8 tuổi quận 12Hội đồng thi Chứng chỉ tiếng Anh Quốc tế Đại học Cambridge tại Anh ngữ Á Châu (Nguồn: Facebook – Anh Ngữ Á Châu)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ Á Châu

      Trung tâm Anh ngữ Đỉnh Cao

      • Địa chỉ:

        • 284-286 Tô Ký, P. Tân Chánh Hiệp, Q.12, TP.HCM
        • 22/15 Trường Chinh, P. Tân Thới Nhất, Q.12, TP.HCM

      Trung tâm Anh ngữ Đỉnh Cao là một trong những đơn vị đào tạo tiếng Anh thiếu nhi 8 tuổi quận 12 được nhiều bậc phụ huynh tin tưởng và lựa chọn nhờ phương pháp giảng dạy độc quyền Pronunciation for Kids, học với phần mềm iTOOL được thiết kế bởi các chuyên gia hàng đầu của Mỹ giúp trẻ nhận biết và làm quen với các thanh âm cơ bản của tiếng Anh. Phương pháp này đã được chứng minh là hiệu quả và là sự lựa chọn lý tưởng cho trẻ có mục tiêu nói được giọng Anh Mỹ chuẩn.

      Khóa học sử dụng giáo trình Family and Friends bám sát với chương trình học trên lớp. Tuy nhiên, tại Anh ngữ Đỉnh Cao, bé có nhiều thời gian hơn để luyện tập giao tiếp với thầy cô bản xứ và các bạn cùng lớp; từ đó, mang lại hiệu quả học tập cao hơn so với những buổi học lý thuyết khô khan và khó nhớ.

      Kiến thức được lựa chọn giảng dạy đa phần xoay quanh các chủ đề gần gũi với độ tuổi thiếu nhi: cảnh vật thiên nhiên, sinh hoạt hàng ngày, gia đình và lớp học... Kết thúc khóa học, bé sẽ được thi lấy các chứng chỉ quốc tế (Starters, Movers và Flyers) cần thiết cho con đường học tập tiếng Anh của bé trong tương lai.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Trung tâm Anh ngữ Đỉnh Cao

      tiếng Anh thiếu nhi 8 tuổi quận 12Khóa học hè Anh văn thiếu nhi tại Anh ngữ Đỉnh Cao (Nguồn: Anh ngữ Đỉnh Cao)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ Đỉnh Cao

      Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Ngôi Sao Việt

      • Địa chỉ: 220 Nguyễn Ảnh Thủ, P. Hiệp Thành, Q.12, TP.HCM

      Nếu trẻ mong muốn đạt được các chứng chỉ tiếng Anh quốc tế uy tín của trường Đại học Cambridge thì khóa học tiếng Anh thiếu nhi tại Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Ngôi Sao Việt là sự lựa chọn thích hợp. Tại đây, trẻ được học theo giáo trình đạt tiêu chuẩn quốc tế giúp cải thiện đồng đều tất cả 4 kỹ năng Nghe – Nói – Đọc – Viết; đồng thời, làm giàu thêm vốn từ vựng của trẻ trong các lĩnh vực thân thuộc và gần gũi.

      Hiện tại, các lớp tiếng Anh thiếu nhi tại Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Ngôi Sao Việt được phân chia theo cấp bậc như sau:

      • Pre-starters
      • Starters
      • Movers
      • Flyers

      Ngoại trừ Pre-starters, với các cấp bậc còn lại, sau khi hoàn thành xong khóa học, trẻ sẽ được trung tâm tạo điều kiện tham gia các lớp luyện thi lấy chứng chỉ. Đồng thời, trung tâm cũng nhận hỗ trợ và tư vấn nhiệt tình những thắc mắc và khó khăn liên quan đến cách thức đăng ký và hình thức thi.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Anh ngữ Quốc tế Ngôi Sao Việt

      tiếng Anh thiếu nhi 8 tuổi quận 12Buổi sinh hoạt ngoại khóa tại trung tâm Anh ngữ Quốc tế Ngôi Sao Việt (Nguồn: Anh ngữ Quốc tế Ngôi Sao Việt)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Ngôi Sao Việt

      Trung tâm Ngoại ngữ Dương Minh

      • Địa chỉ: A103 Tô Ký, KP.2, P. Đông Hưng Thuận, Q.12,TP.HCM

      Khi tham gia khóa học Anh văn Năng khiếu tại Trung tâm Ngoại ngữ Dương Minh, trẻ được tạo điều kiện để phát triển toàn diện không chỉ trong tư duy phản xạ ngôn ngữ mà còn trong ý thức xã hội và kỹ năng ứng xử. Để làm được điều này, Ngoại ngữ Dương Minh luôn chú trọng tổ chức các hoạt động vui chơi tương tác tiếng Anh ngay tại không gian lớp học như lắp ráp thủ công, đóng kịch, múa hát...

      Trung tâm Ngoại ngữ Dương Minh sở hữu đội ngũ giáo viên nắm vững các kiến thức và kỹ năng chuyên môn, vô cùng tâm huyết với trách nhiệm giảng dạy và truyền cảm hứng cho học viên. Thầy cô luôn sẵn sàng hỗ trợ và giúp đỡ bé vượt qua những thách thức và rào cản khi bước đầu kết thân với ngôn ngữ mới. Trong khóa học này, bé sẽ được học luân phiên giữa các lớp của giáo viên bản ngữ và giáo viên Việt Nam.

      Sau mỗi tháng, phụ huynh sẽ nhận được “Sổ theo dõi học tập” – nơi lưu lại kết quả, thành tích học tập và nhận xét của giáo viên về quá trình tiến bộ của bé.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Trung tâm Ngoại ngữ Dương Minh

      tiếng Anh thiếu nhi 8 tuổi quận 12Lớp học ở Trung tâm Ngoại ngữ Dương Minh – một trong những trung tâm tiếng Anh thiếu nhi 8 tuổi quận 12 (Nguồn: Facebook – Duong Minh Language School)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Ngoại ngữ Dương Minh

      Trung tâm Ngoại ngữ Sài Gòn Vina

      • Địa chỉ: A101 – A100 Bis, Tô Ký, Khu phố 2, P. Đông Hưng Thuận, Q.12, TP.HCM

      Khóa học tiếng Anh trẻ em ở Ngoại ngữ Sài Gòn Vina được giảng dạy bởi dàn giáo viên hùng hậu có hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề, có chứng chỉ giảng dạy tiếng Anh cùng nhiều chứng chỉ quốc tế uy tín khác. Không chỉ giáo viên, đội ngũ trợ giảng – người chịu trách nhiệm chăm sóc và hỗ trợ bé cũng như đóng vai trò cầu nối giữa trung tâm và phụ huynh, cũng được tuyển chọn dựa trên tiêu chí nắm vững kiến thức và kỹ năng chuyên môn.

      Trẻ ở độ tuổi tiểu học thường rất dễ bị xao nhãng bởi các tác động từ bên ngoài. Hiểu được tâm lý ấy, Ngoại ngữ Sài Gòn Vina chủ trương dạy và học theo phương pháp trực quan nhằm thu hút sự chú ý và khơi gợi trí tò mò của bé. Phương pháp này cũng giúp bé hiểu sâu và nhớ lâu những kiến thức được giáo viên truyền tải.

      Ngoài ra, Ngoại ngữ Sài Gòn Vina còn đầu tư cho mỗi phòng học màn hình, máy chiếu và nhiều công cụ hỗ trợ khác với mục tiêu nâng cao chất lượng giảng dạy, mang lại trải nghiệm học tập sinh động và thú vị nhất đến với các học viên nhỏ tuổi.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Trung tâm Ngoại ngữ Sài Gòn Vina

      tiếng Anh thiếu nhi 8 tuổi quận 12Lớp học tiếng Anh thiếu nhi tại Ngoại Ngữ Sài Gòn Vina (Nguồn: Hanalink)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Ngoại ngữ Sài Gòn Vina

      Edu2Review hy vọng danh sách trên sẽ giúp cha mẹ có cái nhìn toàn diện hơn về những trung tâm tiếng Anh thiếu nhi 8 tuổi quận 12; từ đó, đưa ra sự lựa chọn phù hợp và tốt nhất cho con em mình!

      * Thông tin bài viết được cập nhật vào tháng 11/2020. Vui lòng liên hệ trung tâm để biết thông tin mới nhất.

      Bảng xếp hạng
      trung tâm tiếng Anh trẻ em tại TP.HCM

      Hoàng Quyên (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh cover: iStock


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      8 trung tâm tiếng Anh giao tiếp quận 12 bạn không thể bỏ qua

      27/08/2020

      Tiếng Anh giao tiếp là một trong những khóa học được nhiều người quan tâm. Đó là lý do các khóa ...

      Bạn cần biết

      Danh sách các trung tâm Anh ngữ tại quận 12

      06/02/2020

      Học tiếng Anh gần nhà là một thuận lợi đối với các bạn trẻ. Hôm nay Edu2Review sẽ giới thiệu cho ...

      Tiếng anh trẻ em

      SpeakWell - Giúp con thành thạo Tiếng Anh nhờ đề cao tính thực hành

      05/01/2024

      Tổng giờ học cao nhất thị trường, chú trọng thực hành ngôn ngữ, tương tác đa chiều, bám sát kỳ ...

      Tiếng anh trẻ em

      Phương pháp học tiếng Anh qua dự án STEAM và thuyết trình

      14/07/2023

      Học tiếng Anh tích hợp giữa quá trình học ngôn ngữ và dự án STEAM cùng các bài thuyết trình, hùng ...