Mách nhỏ phụ huynh top trung tâm tiếng Anh trẻ em giá rẻ tại Quận 4 | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Mách nhỏ phụ huynh top trung tâm tiếng Anh trẻ em giá rẻ tại Quận 4

      Mách nhỏ phụ huynh top trung tâm tiếng Anh trẻ em giá rẻ tại Quận 4

      Cập nhật lúc 20/06/2022 02:45
      Quý phụ huynh sinh sống tại Quận 4 vẫn chưa tìm được trung tâm tiếng Anh trẻ em giá rẻ nhưng chất lượng cho con mình? Bài viết này sẽ bật mí những cái tên trung tâm đáng cân nhắc!

      Danh sách

      Bài viết

      Các nghiên cứu đã chứng minh, việc tiếp xúc với tiếng Anh từ sớm sẽ giúp trẻ tạo lập nền tảng ngôn ngữ vững chắc hơn. Từ đó, trẻ sẽ có thể tự tin sử dụng tiếng Anh trong đời sống, học tập và công việc sau này.

      Vì vậy, nhiều phụ huynh luôn trăn trở tìm kiếm một trung tâm học tập chất lượng với giá cả phải chăng dành cho các bé nhà mình. Hiểu được tâm tư này, Edu2Review đã tổng hợp ngay những trung tâm tiếng Anh trẻ em giá rẻ tại Quận 4, giúp quý phụ huynh có thể thu hẹp phạm vi tìm kiếm của mình!

      Trung tâm Ngoại ngữ Thần Đồng

      • Học phí trung bình 1 tháng: 1.375.000 VNĐ
      • Địa chỉ: 158 Khánh Hội, Quận 4, TP. HCM

      Ngoại ngữ Thần Đồng (Super Youth Language School) là trung tâm chuyên đào tạo Anh ngữ dành cho các bé trong độ tuổi từ 5 đến 14 tuổi. Trung tâm được chính thức thành lập từ năm 2002, với cơ sở đầu tiên đặt tại quận 1.

      Ngoại ngữ Thần Đồng chủ trương giảng dạy theo phương pháp Trực quan sinh động thông qua hình ảnh, bài hát, trò chơi, những cử động và điệu bộ giúp bé dễ dàng nhận thức và học tập tốt hơn. Đồng thời, trung tâm cũng tập trung vào luyện phát âm giọng Mỹ cho các bé ngay từ sớm.

      Hiện tại, Ngoại ngữ Thần Đồng mang đến 3 khóa học chính là Super Youth, Super StarLuyện thi chứng chỉ Cambridge. Bên cạnh đó, trung tâm còn có các khóa học Luyện thi KET, PET, TOEFL Primary... cam kết đầu ra và Chương trình hè Super Youth Summer. Đặc biệt, để các bé tiếp thu tốt hơn, trung tâm sẽ tổ chức thi xếp lớp và tư vấn miễn phí cho mỗi học viên khi đến đăng ký tại trung tâm.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Ngoại ngữ Thần Đồng

      trung-tam-tieng-anh-tre-em-gia-re-quan-4-2Đội ngũ giảng viên và tư vấn viên trẻ trung tại Ngoại ngữ Thần Đồng (Nguồn: Super Youth English)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Ngoại ngữ Thần Đồng

      Thêm vào đó, trung tâm còn nhấn mạnh vào việc đào tạo kỹ năng lãnh đạo dành cho các học viên, giúp trẻ bên cạnh khả năng sử dụng tiếng Anh lưu loát còn có thói quen và phản ứng nhanh nhẹn để trở thành những nhà chỉ huy tài năng trong tương lai.

      Trung tâm Ngoại ngữ Dương Minh

      • Học phí trung bình 1 tháng: 980.000 – 1.305.000 VNĐ
      • Địa chỉ: 287 – 289 Hoàng Diệu, Phường 6, Quận 4, TP. HCM

      Được chính thức thành lập từ năm 1990, Ngoại ngữ Dương Minh trải qua hơn 27 năm hoạt động, đến nay trung tâm đã sở hữu hơn 16 chi nhánh ở khắp địa bàn TP. HCM.

      Đến với Ngoại ngữ Dương Minh, quý phụ huynh có thể lựa chọn cho bé nhà mình khóa học mang tên Anh ngữ phát triển tài năng. Đây là khóa được thiết kế dành riêng cho trẻ em từ 3 đến 6 tuổi nhằm xây dựng nền tảng vững chắc, nuôi dưỡng và phát triển năng khiếu Anh ngữ của các em ngay từ sớm.

      Tham gia vào khóa học này, các bé sẽ được "vừa học vừa chơi" thông qua các hoạt động tập thể giàu tính tương tác như đóng kịch, múa hát, làm thủ công, xem hoạt hình, tham gia các trò chơi… Hai giáo trình chính được sử dụng trong toàn bộ khóa học là Happy Hearts Family and friends gồm nhiều bài học sinh động và kiến thức phù hợp với lứa tuổi. Các lớp học sẽ được dẫn dắt xen lẫn bởi cả giáo viên Việt Nam và bản xứ giàu kinh nghiệm, yêu thương trẻ.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Ngoại ngữ Dương Minh

      trung-tam-tieng-anh-tre-em-gia-re-quan-4-3Chương trình đón Giáng sinh dành cho các học viên nhí tại Ngoại ngữ Dương Minh (Nguồn: Dương Minh)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Ngoại ngữ Dương Minh

      Bên cạnh đó, các bé sẽ được tham gia vào nhiều hoạt động ngoại khóa khác nhau như Văn nghệ mừng Trung thu, Halloween.... Đặc biệt, phụ huynh sẽ được nhận một quyển sổ theo dõi học tập, được cập nhật hàng tháng để bản thân có thể theo sát sự tiến bộ của các bé nhà mình.

      Trung tâm Anh ngữ Việt Mỹ VASS

      • Học phí trung bình 1 tháng: 1.520.000 VNĐ
      • Địa chỉ: 02 Nguyễn Tất Thành, Quận 4, TP. HCM

      Trung Tâm Anh Ngữ Việt Mỹ (VASS English) là một trường thành viên của Hệ thống trường Việt Mỹ – hệ thống đào tạo song ngữ bài bản từ bậc mẫu giáo đến cấp 3. Anh ngữ Việt Mỹ VASS mang đến các chương trình đào tạo tiếng Anh đa dạng như mẫu giáo, thiếu nhi, thiếu niên, giao tiếp người lớn và các khóa luyện thi quốc tế.

      Chương trình Anh văn thiếu nhi tại Việt Mỹ được thiết kế dành cho các bé có độ tuổi từ 4 đến 12 tuổi. Giáo trình được sử dụng chủ yếu là English World của tổ chức giáo dục danh tiếng Macmillan – Anh Quốc. Đây là giáo trình đã được triển khai thành công tại 130 quốc gia sử dụng tiếng Anh là ngôn ngữ thông dụng thứ hai.

      Phương pháp giảng dạy tại Việt Mỹ tập trung vào việc khuyến khích các hoạt động nhóm như trò chơi lớn, bài hát, diễn kịch bằng tiếng Anh... Từ đó, giúp khơi gợi tinh thần đoàn kết, tập thể của các học viên nhí.

      Đặc biệt, Anh ngữ Việt Mỹ còn mang đến chương trình Mùa Hè Song Ngữ kết hợp việc học tiếng Anh với các hoạt động kỹ năng mềm và ngoại khóa như cắm trại, dã ngoại, xem phim, thuyết trình, trải nghiệm thực tế, nhảy hiện đại.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Trung Tâm Anh Ngữ Việt Mỹ

      Nhìn lại Mùa hè Song Ngữ năm 2018 với nhiều kỷ niệm đáng nhớ của học viên VASS (Nguồn: VASS English)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ Việt Mỹ VASS

      Với những gợi ý về các trung tâm tiếng Anh trẻ em giá rẻ tại Quận 4 trên đây, Edu2Review hy vọng quý phụ huynh sẽ có thể chọn được một nơi phù hợp để "chọn mặt gửi vàng" cho các bé nhà mình!

      * Bài viết được cập nhật vào tháng 1/2019, vui lòng liên hệ trực tiếp với trung tâm để biết thông tin mới nhất.

      Bảng xếp hạng
      trung tâm tiếng Anh tại TP.HCM


      Trần Tuyền (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh trẻ em

      Khám phá đội ngũ giáo viên tại trung tâm Anh ngữ Việt Mỹ VASS

      06/02/2020

      Cùng Edu2Review ghé thăm trung tâm Anh ngữ Việt Mỹ VASS và tìm hiểu thêm về đội ngũ giáo viên tại ...

      Luyện thi TOEIC

      Trung tâm nào luyện thi TOEIC ở quận 4?

      27/08/2020

      Bạn đang kiếm tìm một nơi luyện thi TOEIC nhưng lại ngại di chuyển? Bạn không biết trung tâm chất ...

      Tiếng anh trẻ em

      SpeakWell - Giúp con thành thạo Tiếng Anh nhờ đề cao tính thực hành

      05/01/2024

      Tổng giờ học cao nhất thị trường, chú trọng thực hành ngôn ngữ, tương tác đa chiều, bám sát kỳ ...

      Tiếng anh trẻ em

      Phương pháp học tiếng Anh qua dự án STEAM và thuyết trình

      14/07/2023

      Học tiếng Anh tích hợp giữa quá trình học ngôn ngữ và dự án STEAM cùng các bài thuyết trình, hùng ...