Nâng cao trình độ với bộ sách đến từ Hàn Ngữ Kanata | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Nâng cao trình độ với bộ sách đến từ Hàn Ngữ Kanata

      Nâng cao trình độ với bộ sách đến từ Hàn Ngữ Kanata

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:14
      Hàn Ngữ Kanata là một trong những trung tâm uy tín thu hút được nhiều học viên. Bên cạnh việc giảng dạy, thầy cô của Kanata còn biên soạn nhiều sách học tiếng Hàn vô cùng bổ ích.

      Danh sách

      Bài viết

      Hàn ngữ Kanata đã không còn xa lạ với nhiều người học tiếng Hàn vì đem đến cho người học chương trình đào tạo chất lượng. Với mục tiêu giúp học viên đạt được kết quả như mong muốn, đội ngũ giảng viên ở đây không chỉ sáng tạo ra những phương pháp giảng dạy mới lạ mà còn biên soạn nhiều sách học tiếng Hàn bổ ích. Hãy cùng điểm qua những cuốn sách tiêu biểu giúp bạn học tốt ngôn ngữ Hàn Quốc hơn!

      Danh sách trung tâm tiếng Hàn
      Tốt nhất TP. Hồ Chí Minh

      Thầy Lê Huy Khoa: CEO Hàn ngữ Kanata, kiêm tác giả của những quyển sách bổ ích

      Cái tên đầu tiên Edu2Review muốn giới thiệu đến bạn đọc là Thạc sĩ Lê Huy Khoa. Thầy là nhà sáng lập kiêm hiệu trưởng của Trung tâm Tiếng Hàn Kanata, đồng thời là tác giả chính của những quyển sách học tiếng Hàn bổ ích. Thầy Lê Huy Khoa đã có hơn 20 năm kinh nghiệm giảng dạy và phiên dịch tiếng Hàn, 10 năm học tập và làm việc tại Hàn Quốc. Dưới đây là một vài điểm nổi bật về con đường học vấn của "người dẫn đầu" Kanata:

      • Tốt nghiệp Đại học Quốc gia Hà Nội chuyên ngành Tiếng Trung – Tiếng Anh
      • Tốt nghiệp Đại học Yonsei, Hàn Quốc chuyên ngành Tiếng Hàn
      • Tốt nghiệp Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TP.HCM, khoa Báo chí
      • Tốt nghiệp Đại học South Columbia, Mỹ
      • Từng làm việc tại Công ty Sambuvina, Công ty Suleco
      • Phụ trách Lao động tại Đại sứ quán Hàn Quốc tại Việt Nam
      • Hiện tại, thầy đang giảng dạy tiếng Hàn tại các trường đại học ở TP.HCM và là phiên dịch viên cho Đội tuyển Bóng đá Quốc gia Việt Nam

      Thạc sĩ Lê Huy Khoa (ngoài cùng bên trái) trong buổi họp báo với Đội tuyển Bóng đá Quốc gia Việt Nam (Nguồn: baomoi)Thạc sĩ Lê Huy Khoa (ngoài cùng bên trái) trong buổi họp báo với Đội tuyển Bóng đá Quốc gia Việt Nam (Nguồn: baomoi)

      Những tài liệu học tiếng Hàn tiêu biểu

      Sau đây là một vài cuốn sách nổi bật của Trường Hàn ngữ Kanata được chính thầy Lê Huy Khoa biên soạn nhằm giúp quá trình học tiếng Hàn trở nên dễ dàng hơn.

      • Kỹ năng nghề phiên dịch

      Biên dịch viên hoặc phiên dịch viên là một trong những đáp án "đắt giá" cho nỗi băn khoăn học tiếng Hàn để làm gì. Quyển sách "Kỹ năng nghề phiên dịch" chính là cẩm nang gối đầu giường cho những ai có định hướng phát triển là một biên/ phiên dịch viên chuyên nghiệp.

      Trong đó, thầy Lê Huy Khoa trình bày rõ những đặc trưng, các tình huống thường gặp và quy tắc xử lý trong quá trình làm nghề. Không chỉ thế, bạn còn nắm được nhiều bí quyết và kinh nghiệm từ chính tác giả để trở thành một phiên dịch viên giỏi. Giá niêm yết trên bìa quyển sách là 99.000 VNĐ.

      Bạn sẽ hiểu rõ hơn về nghề phiên dịch thông qua tài liệu này (Nguồn: Tiki)Bạn sẽ hiểu rõ hơn về nghề phiên dịch thông qua tài liệu này (Nguồn: Tiki)

      • Tuyển tập 5000 cấu trúc ngữ pháp – quán dụng ngữ – từ vựng tiếng Hàn

      Đây là tài liệu thiết yếu cho bất kỳ ai muốn luyện thi TOPIK hiệu quả. Sách tổng hợp các cấu trúc, quán dụng ngữ và từ vựng thường gặp trong đề thi TOPIK. Bên cạnh cung cấp kiến thức, tác giả còn chia sẻ phương pháp làm bài thi đánh giá năng lực tiếng Hàn để có kết quả cao. Giảng viên tiếng Hàn cũng có thể tham khảo quyển sách này nhằm giảng dạy chính xác và đầy đủ các kiến thức. "Tuyển tập 5000 cấu trúc ngữ pháp – quán dụng ngữ – từ vựng tiếng Hàn" có giá là 129.000 VNĐ.

      Nếu bạn muốn thi TOPIK đạt kết quả cao thì cuốn sách này là dành cho bạn (Nguồn: newshop)Nếu bạn muốn thi TOPIK đạt kết quả cao thì cuốn sách này là dành cho bạn (Nguồn: newshop)

      • Luyện dịch song ngữ Hàn – Việt qua 3000 tiêu đề báo chí

      "Luyện dịch song ngữ Hàn – Việt qua 3000 tiêu đề báo chí" được biên soạn nhằm cung cấp vốn từ vựng có tính thời sự và giúp người học hiểu rõ phong cách ngôn ngữ báo chí của người Hàn. Những bài học trong sách được tổng hợp từ nhiều nguồn như: Chào Việt Nam, Kiểu dân Hàn Quốc... Các câu luyện dịch được phân loại rõ ràng thành các chuyên mục chính: Kinh tế, Chính trị, Đời sống, Giáo dục... Người đọc có thể nâng cao kỹ năng đọc hiểu của mình khi học tiếng Hàn qua tài liệu này. Giá in trên bìa sách là 139.000 VNĐ.

      Cảm nhận của học viên
      về Hàn ngữ Việt Hàn Kanata

      Sách luyện dịch có thiết kế bắt mắt và nội dung được trau chuốt kỹ lưỡng (Nguồn: fahasa)Sách luyện dịch có thiết kế bắt mắt và nội dung được trau chuốt kỹ lưỡng (Nguồn: fahasa)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Hàn Ngữ Kanata

      • 300 cấu trúc ngữ pháp cơ bản tiếng Hàn

      Cuốn sách này được viết dựa trên giáo trình giảng dạy tiếng Hàn của Đại học Yonsei. Các kiến thức được sắp xếp một cách hệ thống, đầy đủ giúp người học nắm bắt được các cấu trúc ngữ pháp tiếng Hàn cơ bản. Giá chính thức được in trên bìa sách chỉ 50.000 VNĐ.

      • Ngữ pháp cơ bản tiếng Hàn

      Quyển "Ngữ pháp cơ bản tiếng Hàn" gồm những kiến thức cơ bản về ngữ pháp tiếng Hàn được tổng hợp một cách đầy đủ và chính xác. Những điểm ngữ pháp về danh từ, động từ, tính từ... được phân chia theo nhiều chủ đề có phần phiên âm tiếng Việt giúp bạn đọc dễ dàng học hơn. Sách được bán với giá 32.000 VNĐ.

      Bạn có thể lựa chọn cuốn sách phù hợp với mục tiêu học tập của mình trong nhiều chủ đề khác nhau (Nguồn: duhochanquocline)Bạn có thể lựa chọn cuốn sách phù hợp với mục tiêu học tập của mình trong nhiều chủ đề khác nhau (Nguồn: duhochanquocline)

      • 1200 câu luyện dịch tiếng Hàn Quốc

      "1200 câu luyện dịch tiếng Hàn Quốc" được thạc sĩ Lê Huy Khoa biên soạn đáp ứng nhu cầu học luyện dịch của những người học tiếng Hàn. Sách được tổng hợp từ các bản tin, bài báo tiếng Hàn. Những câu được trích nguyên vẹn từ bài gốc giúp người đọc luyện dịch, làm quen với từ vựng mới và phong cách diễn đạt này. Sách có giá là 65.000 VNĐ.

      Bạn muốn dịch tốt? Hãy tìm ngay quyển sách Bạn muốn dịch tốt? Hãy tìm ngay quyển sách "1200 câu luyện dịch tiếng Hàn Quốc (Nguồn: newshop)

      • Từ điển Hàn – Việt

      Cuốn từ điển Hàn – Việt tập hợp đầy đủ những từ vựng bổ ích dành cho người đang học tiếng Hàn và phục vụ cho quá trình nghiên cứu ngôn ngữ Hàn Quốc trở nên dễ dàng hơn. Đây là công trình nghiên cứu lớn của Thạc sĩ Lê Huy Khoa. Từ điển giải nghĩa đầy đủ ngữ nghĩa của từ vựng bao gồm ngữ pháp, phát âm, từ đồng nghĩa, từ trái nghĩa... với những ví dụ phong phú. Cuốn từ điển này giới thiệu chi tiết về tiếng Hàn Quốc, động và tính từ bất quy tắc, mã vùng và bản đồ Hàn Quốc. Từ điển Hàn Việt có nhiều phiên bản với giá khác nhau, dao động từ 60.000 VNĐ đến 500.000 VNĐ.

      • Tiếp từ, Thành ngữ bốn chữ và Danh ngôn tiếng Hàn

      "Tiếp từ, thành ngữ bốn chữ và Danh ngôn tiếng Hàn" sẽ cung cấp cho bạn hàng loạt cấu trúc từ vựng đặc biệt của ngôn ngữ Hàn Quốc có tính ứng dụng cao, thường được dùng khi giao tiếp tiếng Hàn trong đời sống. Sách có phần phiên âm tiếng Việt và dịch nghĩa tương đương với các thành ngữ Việt Nam giúp người học dễ dàng tiếp thu hơn. Cuốn sách có giá là 95.000 VNĐ.

      • Từ điển Việt Hàn

      Từ điển Việt – Hàn cung cấp vốn từ vựng tiếng Hàn từ cơ bản đến nâng cao về các ngành nghề: kinh tế, tài chính, ngân hàng, bệnh viện, văn phòng... Cuốn sách được biên soạn nhằm phục vụ cho nhu cầu tra cứu từ một cách nhanh chóng và chính xác khi học Hàn ngữ. Giá bán của tài liệu này chỉ có 80.000 VNĐ.

      • Từ điển chuyên ngành Doanh nghiệp Kinh tế Thương mại Việt – Hàn

      Từ điển chuyên ngành Doanh nghiệp Kinh tế Thương mại Việt Hàn gồm 2 quyển Hàn – Việt và Việt – Hàn. Tài liệu cung cấp vốn từ ngữ đặc biệt liên quan đến lĩnh vực Doanh nghiệp, Kinh tế, Thương mại. Nội dung trong sách được tác giả trình bày rõ ràng theo từng chuyên ngành: Tài chính, Ngân hàng, Thuế, Chứng Khoán, Thương mại, Vận tải, Hàng hóa, Hải quan. Bạn có thể sở hữu ngay từ điển này chỉ với 35.000 VNĐ.

      • Các nguyên tắc phát âm và luyện phát âm tiếng Hàn

      "Các nguyên tắc phát âm và luyện phát âm tiếng Hàn" sẽ phù hợp nhất với những người bắt đầu học tiếng Hàn. Quyển sách cung cấp những kiến thức cơ bản như bảng chữ cái tiếng Hàn và cách đọc, ghép các nguyên âm, phụ âm. Bạn sẽ học được các nguyên tắc phát âm chuẩn như người bản xứ. Sách có giá chỉ 22.000 VNĐ.

      • Đại từ điển Hàn Việt

      Đây là một trong những thành quả quý giá từ quá trình lao động miệt mài của thầy Lê Huy Khoa và các giáo viên Trung tâm Hàn Ngữ Kanata. Cuốn từ điển gồm hơn 120.000 từ. Ngoài vốn từ ngữ thông dụng, cuốn sách còn cung cấp các từ gốc Hán, ngoại lai kèm giải nghĩa chi tiết và ví dụ minh họa. Phần mục lục có những hướng dẫn giúp độc giả biết cách phát âm, sử dụng từ trong các cấu trúc ngữ pháp. Đại từ điển Hàn Việt được xem là cuốn từ điển đầy đủ nhất cho đến thời điểm này với giá 235.000 VNĐ.

      >> Đi tắt đón đầu với danh sách trung tâm dạy tiếng Hàn tại TPHCM (Phần 1)

      Hàn ngữ Kanata còn có nhiều cuốn sách thú vị về ngôn ngữ và đất nước Hàn Quốc (Nguồn: kanata.edu)Hàn ngữ Kanata còn có nhiều cuốn sách thú vị về ngôn ngữ và đất nước Hàn Quốc (Nguồn: kanata.edu)

      • Tục ngữ Thành ngữ tiếng Hàn

      Quyển sách có hơn 1800 thành ngữ, tục ngữ tiếng Hàn được sắp xếp theo thứ tự bảng chữ cái như cuốn từ điển. Mỗi câu tiếng Hàn đều đi kèm với dịch nghĩa và các câu tục ngữ, thành ngữ tương đương trong tiếng Việt. Cuốn sách này dành cho những người đang học tiếng Hàn muốn mở rộng thêm kiến thức về ngôn ngữ và văn hóa Hàn Quốc. Giá được niêm yết trên sách chỉ 30.000 VNĐ.

      • Tuyển tập 500 câu danh ngôn tiếng Hàn

      Việc hiểu rõ danh ngôn của Hàn Quốc sẽ giúp bạn thấm nhuần các kiến thức về văn hóa, lịch sử của đất nước này. Qua đó, bạn sẽ học tiếng Hàn dễ dàng và thú vị hơn. Sách diễn giải các câu tục ngữ, thành ngữ sát với ý gốc để độc giả có thể liên tưởng và hiểu nhanh hơn. Đây là tài liệu không thể thiếu nếu bạn muốn nâng cao kỹ năng đọc hiểu trong sinh hoạt và giao tiếp tiếng Hàn. Bạn có thể sở hữu ngay cuốn sách này chỉ với 18.000 VNĐ.

      Trên đây là những cuốn sách học tiếng Hàn hiệu quả được Hàn ngữ Kanata biên soạn và xuất bản. Bạn có thể tìm mua những tài liệu trên tại nhà sách và những trang bán hàng trực tuyến. Edu2Review chúc bạn chinh phục thành công ngôn ngữ Hàn Quốc.

      Lan Hương (Theo Kanata)

      Nguồn ảnh cover: Facebook – Trường Hàn Ngữ Việt Hàn Kanata


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Những lý do ẩn sau thành công của Hàn ngữ Dong A – UTE

      06/02/2020

      Sau 7 năm thành lập, Hàn ngữ Dong A – UTE đã khai giảng 400 lớp tiếng Hàn với trình độ từ căn bản ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Top 5 trung tâm dạy tiếng Hàn không thể bỏ qua tại TP HCM

      06/02/2020

      Nếu bạn đang tìm kiếm nơi học tiếng Hàn tại TP HCM, thì còn ngại ngần gì nữa mà không bơi ngay ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Góc giải đáp: Học tiếng Nhật tại Dũng Mori có tốt không?

      01/07/2022

      Tiên phong đào tạo tiếng Nhật theo hình thức Blended Learning cùng phương pháp hay và đội ngũ ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Top 10 trung tâm uy tín dạy tiếng Trung cơ bản cho người mới bắt đầu

      26/01/2021

      Tìm kiếm trung tâm uy tín, chất lượng để học tiếng Trung cơ bản cho người mới bắt đầu là quyết ...