Review trung tâm tiếng Hàn ở Hà Nội: Khóa học miễn phí của AOI có tốt không? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Review trung tâm tiếng Hàn ở Hà Nội: Khóa học miễn phí của AOI có tốt không?

      Review trung tâm tiếng Hàn ở Hà Nội: Khóa học miễn phí của AOI có tốt không?

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:14
      Trong bài viết review trung tâm tiếng Hàn ở Hà Nội sau, Edu2Review sẽ gửi đến bạn đọc những thông tin hữu ích về khóa học Hàn ngữ miễn phí ở Trung tâm AOI.

      Danh sách

      Bài viết

      Với hơn 6 năm kinh nghiệm giảng dạy, Trung tâm AOI được xem là một trong những địa chỉ uy tín trong việc đào tạo các ngoại ngữ: Anh, Nhật, Hàn… AOI có đội ngũ giảng viên tâm huyết và các khóa học phù hợp với nhiều đối tượng học viên. Đặc biệt, ở đây thường có các lớp học tiếng Hàn cho người mới bắt đầu hoàn toàn miễn phí. Cùng đọc qua bài review trung tâm tiếng Hàn ở Hà Nội dưới đây để trả lời cho câu hỏi “Liệu khóa học miễn phí tại AOI có tốt không?” nhé!

      Danh sách trung tâm tiếng Hàn
      Tốt nhất Hà Nội

      Khóa học tiếng Hàn miễn phí tại AOI dành cho ai?

      Trung tâm AOI thường xuyên khai giảng các lớp tiếng Hàn Sơ cấp miễn phí tại Trường Đại học Thủy Lợi và Đại học Ngoại Ngữ. Đây là khóa học dành cho mọi đối tượng yêu thích và muốn bắt đầu học Hàn ngữ. Ngoài ra, những ai từng học tiếng Hàn nhưng đã quên mất các kiến thức cũng có thể đăng ký học.

      Khóa học này có thời lượng 3 tháng, mỗi tuần học viên sẽ đến lớp 2 buổi. Giờ học được xếp vào buổi tối khá linh động, phù hợp với nhiều người. AOI giúp bạn nắm vững các kiến thức cơ bản nhưng vô cùng quan trọng của ngôn ngữ Hàn Quốc, tự tin giao tiếp tiếng Hàn trong cuộc sống và công việc.

      AOI là lựa chọn phù hợp với những ai muốn học tiếng Hàn miễn phíAOI là lựa chọn phù hợp với những ai muốn học tiếng Hàn miễn phí (Nguồn: aoicorp.edu)

      Lộ trình học bài bản

      Dù là khóa học tiếng Hàn miễn phí, nhưng Trung tâm tiếng Hàn AOI đã tạo ra một lộ trình học chi tiết gồm 3 phần:

      1. Khởi động

      Bước đầu tiên dành cho người mới bắt đầu chính là học cách viết và đọc bảng chữ cái tiếng Hàn. Sau đó, học viên sẽ được hướng dẫn cách phát âm chuẩn như người bản địa từ các nguyên âm, phụ âm đến những từ có nghĩa. Để có thể giao tiếp cơ bản, bạn sẽ được học từ vựng và ngữ pháp đơn giản thường gặp trong đời sống.

      2. Tăng tốc

      Sau khi "khởi động", AOI sẽ cùng bạn "tăng tốc" trên con đường chinh phục tiếng Hàn của mình. Bạn sẽ được cung cấp thêm nhiều từ vựng và cấu trúc câu nâng cao theo 20 chủ đề hội thoại khác nhau để phát triển kỹ năng nghe nói. Khi bạn học tới cấp độ cao hơn, lượng bài tập cũng nhiều hơn nhằm giúp bạn sử dụng nhuần nhuyễn ngữ pháp để tự tin giao tiếp một cách trôi chảy với người Hàn Quốc từ các vấn đề đơn giản đến phức tạp.

      Khóa học tại Trung tâm AOI có lộ trình bài bản được nhiều người tin tưởng lựa chọnKhóa học tại Trung tâm AOI có lộ trình bài bản được nhiều người tin tưởng lựa chọn (Nguồn: aoicorp.edu)

      3. Về đích

      Cuối cùng bạn sẽ tập trung phát triển khả năng viết và giao tiếp trong môi trường làm việc. Ở phần này, học viên được làm quen với những kiến thức ngoại ngữ chuyên ngành và kỹ năng cần có trong công việc như: thuyết trình, viết báo cáo, soạn thảo email... Đây là phần học có tính ứng dụng cao, bạn sẽ dễ dàng áp dụng các kiến thức này vào đời sống thực tế ngay sau khi học, tự tin ứng tuyển việc làm tại các doanh nghiệp Hàn Quốc.

      Đó là toàn bộ kiến thức mà bạn được học miễn phí khi đăng ký lớp tiếng Hàn dành cho người mới bắt đầu tại AOI. Sau khi kết thúc khóa học, bạn sẽ có nền tảng vững chắc để học các chương trình nâng cao và luyện thi TOPIK.

      Video về một buổi học tiếng Hàn miễn phí cùng AOI (Nguồn: YouTube – The Moon)

      Đội ngũ giảng viên đầy tâm huyết và phương pháp giảng dạy hiệu quả

      Những giáo viên của AOI đều có trình độ cao và hiện đang công tác tại nhiều trường Đại học ở Việt Nam. Các thầy cô luôn nhiệt tình trong công tác giảng dạy, truyền đạt tất cả những kiến thức bổ ích cho học trò của mình.

      Chương trình đào tạo ở Trung tâm AOI được dựa trên giáo trình của Đại học Yonsei, giáo trình Tiếng Hàn Tổng hợp. Phương pháp giảng dạy kết hợp truyền thống và hiện đại. Bên cạnh việc nghe thầy cô giảng bài, học viên có thể theo dõi slide bài giảng được chiếu trên máy tính, xem những hình ảnh và đoạn phim ngắn thú vị. Việc này sẽ giúp cho học viên có hứng thú và tiếp thu kiến thức hiệu quả hơn.

      Thông tin tất cả khóa học
      Tại trung tâm AOI

      Review trung tâm tiếng Hàn tại Hà Nội: AOI có một đội ngũ giảng viên tận tình với nghềReview trung tâm tiếng Hàn tại Hà Nội: AOI có một đội ngũ giảng viên tận tình với nghề (Nguồn: aoicorp.edu)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Trung tâm AOI

      Cảm nhận học viên

      Để có cái nhìn khách quan hơn về AOI, Edu2Review mời bạn xem qua lời nhận xét từ các học viên đi trước!

      Học viên Hương đã nhận xét rằng: "Sau khi học khóa học tiếng Hàn tại đây, mình sẽ quen được rất nhiều bạn cùng chung sở thích với mình, tiếp cận nhiều hơn về con người và đất nước mình yêu thích. Đây như một ngôi nhà chung của tất cả mọi người, mình muốn gửi lời cảm ơn đến AOI rất nhiều".

      Bạn Thu chia sẻ trên YouTube: "Mình đã học lớp tiếng Hàn miễn phí của Trung tâm AOI. Khi mới vào buổi học đầu tiên, giáo viên rất nhiệt huyết, tận tình. Đặc biệt, tại lớp học, các bạn giúp đỡ nhau rất nhiệt tình, cùng nhau cố gắng để học tập tốt hơn. Mình cảm giác lớp học như một gia đình vậy. Cảm ơn AOI".

      >>Chinh phục ngoại ngữ với những trung tâm tiếng Hàn tại Hà Nội (Phần 2)

      Môi trường học tập thân thiện là điểm cộng của Trung tâm AOIMôi trường học tập thân thiện là điểm cộng của Trung tâm AOI (Nguồn: aoicorp.edu)

      Với phương châm “An tâm – Lớn mạnh – Uy tín”, AOI luôn nỗ lực đem tới những khóa học tiếng Hàn chất lượng và tạo cơ hội cho học viên có những trải nghiệm thú vị. Nếu muốn biết thêm thông tin về lớp tiếng Hàn miễn phí và các khóa học khác, bạn có thể liên hệ trung tâm tại 3 địa chỉ sau đây:

      • 181 Xuân Thủy, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
      • 385 Trần Đại Nghĩa, Bách Khoa, Hai Bà Trưng, Hà Nội
      • 165/38 Chùa Bộc, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội

      Bạn vừa đọc qua bài review trung tâm tiếng Hàn ở Hà Nội: AOI và khóa học tiếng Hàn miễn phí. Nếu muốn có một khởi đầu học ngôn ngữ Hàn Quốc mới lạ, đây sẽ là một lựa chọn dành cho bạn. Chúc bạn thành công trên con đường chinh phục ngoại ngữ!

      Lan Hương (Tổng hợp)
      Nguồn ảnh cover: vieclamhanquoc.vn


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Lời chào cao hơn mâm cỗ: Bài học tiếng Hàn cơ bản cho người mới bắt đầu

      06/02/2020

      Tại một đất nước lễ nghĩa được đặt lên hàng đầu như Hàn Quốc thì học cách chào hỏi sao cho phải ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Những lý do ẩn sau thành công của Hàn ngữ Dong A – UTE

      06/02/2020

      Sau 7 năm thành lập, Hàn ngữ Dong A – UTE đã khai giảng 400 lớp tiếng Hàn với trình độ từ căn bản ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Góc giải đáp: Học tiếng Nhật tại Dũng Mori có tốt không?

      01/07/2022

      Tiên phong đào tạo tiếng Nhật theo hình thức Blended Learning cùng phương pháp hay và đội ngũ ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Top 10 trung tâm uy tín dạy tiếng Trung cơ bản cho người mới bắt đầu

      26/01/2021

      Tìm kiếm trung tâm uy tín, chất lượng để học tiếng Trung cơ bản cho người mới bắt đầu là quyết ...