Tiếng Anh cho trẻ mẫu giáo học ở Amslink có tốt không? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Tiếng Anh cho trẻ mẫu giáo học ở Amslink có tốt không?

      Tiếng Anh cho trẻ mẫu giáo học ở Amslink có tốt không?

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:13
      Học ở Amslink có tốt không, đặc biệt là các khóa tiếng Anh mẫu giáo? Quý phụ huynh hãy theo dõi tiếp bài viết này để tìm câu trả lời nhé!

      Danh sách

      Bài viết

      Đa số trẻ ở độ tuổi từ 4 – 6 thường thích những cái mới. Trẻ hay tò mò, khám phá mọi thứ và học hỏi rất nhanh. Nhưng đồng thời trẻ cũng khá hiếu động và dễ cảm thấy chán.

      Vì vậy khi làm quen với ngôn ngữ mới như tiếng Anh, trẻ cần có một phương pháp học có thể "thấu hiểu" tất thảy những đặc điểm tâm lý trên. Liệu khóa tiếng Anh mẫu giáo học ở Amslink có tốt không, phương pháp học như thế nào? Tất cả sẽ được bật mí ngay sau đây!

      Chương trình tiếng Anh mẫu giáo tại Anh ngữ Amslink gồm 2 khóa học chia theo độ tuổi cụ thể.

      Pre-Schools (4 – 5 tuổi)

      Với mục tiêu “học mà chơi, chơi mà học”, khóa học giúp các bé làm quen với môi trường tiếng Anh, tự tin giao tiếp với người nước ngoài thông qua các hoạt động, trò chơi, bài hát, bài thơ... Đây là nền tảng giao tiếp cho bé sau này.

      Lớp học đánh vần phát âm tại trung tâm Amslink (Nguồn: YouTube – Amslink English Center)

      Khóa học được chia làm 2 lớp là Pre-schools A và Pre-schools B, mỗi lớp kéo dài 35 buổi và mỗi buổi học 1,5 tiếng. Trước khi tham gia vào lớp học, các bé sẽ được kiểm tra đầu vào và sau đó sẽ tiến hành phân lớp cho phù hợp với trình độ của từng bé.

      Phương pháp giảng dạy

      Phương pháp tiếp cận Đa trí thông minh đảm bảo học sinh được học tiếng Anh qua thị giác (visual), thính giác (musical/ auditory), từ ngữ (verbal), vận động (physical/kinesthetic), tư duy logic (logical/ mathematical), tương tác xã hội (social) và tự học (solitary) đảm bảo đánh thức toàn bộ các giác quan, mỗi trẻ đều có thể học tiếng Anh theo cách phù hợp nhất với bản thân.

      Ngoài ra, trung tâm cũng áp dụng 2 phương pháp mới là giao tiếp tương tác (communicative method) và hoạt động thú vị (activity – based), lấy thực hành và các hoạt động trong lớp là cơ sở để khuyến khích trẻ tham gia học tập tích cực.

      >> Top 5 trung tâm có chương trình học tiếng Anh trẻ em tốt nhất Hà Nội

      Trung tâm Anh ngữ AmslinkMột trong những hoạt động ngoại khóa ngoài trời của Amslink

      Khi tham gia lớp Pre-schools các bé sẽ được học trực tiếp với 100% giáo viên bản ngữ, có kinh nghiệm trong việc giảng dạy trẻ em.

      Pre-Startes (5 – 6 tuổi)

      Tiếp nối khóa Pre-schools, khi tham gia Pre-startes các bé sẽ được học tiếng Anh qua hình ảnh sinh động, người thật việc thật. Từ đó hình thành thói quen sử dụng tiếng Anh trong các hành động nhỏ nhất, giúp bé phát triển khả năng sáng tạo, tưởng tượng của mình.

      Khóa học này cũng chia thành 2 lớp:

      • Magic Time 1: 36 buổi (tuần), 54 giờ học 1,5 tiếng/buổi
      • Magic Time 2: 32 buổi (tuần), 64 giờ học 2 tiếng/buổi

      Phương pháp giảng dạy

      Với phương pháp lấy học sinh là trung tâm của lớp học (learner – centred method), mỗi học viên đều được giáo viên quan tâm, tạo điều kiện cho các bé tham gia học tập và thực hành liên tục.

      Kiểm tra để dạy (test to teach) – Phương pháp được giới thiệu ở cấp độ đơn giản, đảm bảo các kỹ năng tiếng Anh của học sinh được kiểm tra thường xuyên 2 tháng một lần, để đánh giá được điểm mạnh – yếu khi học tiếng Anh. Từ đó, giúp giáo viên tìm ra cách tiếp cận phù hợp nhất với khả năng tiếp thu của từng bé.

      Học viên đạt giải cuộc thi dịch sách tranh tàiHọc viên đạt giải cuộc thi dịch sách tranh tài do trung tâm tổ chức

      Khóa học với 100% giáo viên bản ngữ có trình độ đại học, có bằng cấp quốc tế về giảng dạy tiếng Anh (TESOL, TEFT, CELTA) và kinh nghiệm giảng dạy cho trẻ em tại nhiều quốc gia trên thế giới.

      Chia sẻ của phụ huynh khi cho con học tại Amslink

      Nhờ vào tính năng góp ý trực tiếp trên website, quý phụ huynh theo dõi việc học của trẻ để kịp thời đề xuất cách giải quyết hiệu quả tại lớp. Đó là lý do Anh ngữ Amslink luôn nhận được đánh giá cao từ các bậc phụ huynh.

      Trước đây bé nhà mình đã từng theo học ở một trung tâm tiếng Anh nhưng sau một thời gian bạn ấy không còn hứng thú với việc học. Sau đó, mình tìm hiểu thì biết được trung tâm của mình ngay gần nhà và cũng nhận được rất nhiều nhận xét tốt nên mình đã quyết định cho con theo học.

      Amslink có những phương pháp giúp mình theo dõi quá trình học tập của con dễ dàng, đặc biệt với những phụ huynh biết tiếng Anh, dù con có nghỉ 1 – 2 buổi thì vẫn có khả năng kèm cho con để con theo kịp tiến độ của lớp.

      Mình đánh giá cao việc trung tâm theo dõi và hợp tác với bố mẹ trong việc dạy các con. Việc tặng huy hiệu trên lớp cũng khá là thiết thực và là động lực phấn đấu cho các con, chỉ cần nhìn vào sự ghi nhận nho nhỏ đó, bố mẹ sẽ biết được các con đã tiến bộ như thế nào” – Phụ huynh bé Lan Anh chia sẻ.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Trung tâm Anh ngữ Amslink

      Phụ huynh chia sẻ cảm nhận về trung tâm Anh ngữ AmslinkMột buổi tọa đàm tại Amslink có sự tham gia của các bậc phụ huynh

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào cho trẻ tại Amslink

      Bên cạnh đó, phụ huynh bé Tiến Thành cũng tâm sự: “Mình rất hài lòng về trung tâm Amslink, từ cơ sở vật chất cho đến đội ngũ giáo viên. Bé nhà mình đã tham gia khóa học Pre-schools tại đây được 4 tuần rồi, từ khi tham gia khóa học mình thấy bé nhà mình năng động hơn nhiều. Bé bắt đầu biết sử dụng tiếng Anh trong cuộc sống hằng ngày và hay kể chuyện về những điều học được tại trung tâm”.

      Từ những thông tin mà Edu2Review chia sẻ, hy vọng phụ huynh có cái nhìn tường tận hơn về chương trình học của 2 khóa tiếng Anh cho trẻ mẫu giáo và tìm được đáp án cho câu hỏi: Học ở Amslink có tốt không?

      Ngoài ra, phụ huynh có thể tham khảo thêm bảng xếp hạng các trung tâm tiếng Anh cho trẻ em tốt nhất tại Hà Nội tại đây!

      Bảng xếp hạng trung tâm
      tiếng Anh trẻ em tại Hà Nội

      Trãi Dương (Tổng hợp)

      Nguồn hình ảnh: Trung tâm Anh ngữ Amslink


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh trẻ em

      Học mẹ thần đồng Đỗ Nhật Nam cách dạy trẻ 5 tuổi học tiếng Anh

      06/02/2020

      5 tuổi là giai đoạn trẻ hình thành tính cách rõ ràng, cũng là bước đệm trước khi bé đi học cấp 1. ...

      Tiếng anh trẻ em

      Không thể bỏ lỡ các trung tâm có khóa học tiếng Anh hè cho bé được cá nhân hóa chuyên sâu

      20/06/2022

      Vì những mùa hè sẽ làm nên tuổi thơ và mùa hè năm nay của bé sẽ thật khác với các khóa học tiếng ...

      Tiếng anh trẻ em

      Tuyển chọn giáo viên Amslink: Có thật sự khắt khe như mong muốn của phụ huynh?

      06/02/2020

      Chất lượng một trung tâm Anh ngữ phụ thuộc rất lớn vào đội ngũ giáo viên. Đây chính là lý do tại ...

      Tiếng anh trẻ em

      SpeakWell - Giúp con thành thạo Tiếng Anh nhờ đề cao tính thực hành

      05/01/2024

      Tổng giờ học cao nhất thị trường, chú trọng thực hành ngôn ngữ, tương tác đa chiều, bám sát kỳ ...