Tiết kiệm tối đa với 6 trung tâm chiêu sinh khóa học tiếng Hàn miễn phí | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Tiết kiệm tối đa với 6 trung tâm chiêu sinh khóa học tiếng Hàn miễn phí

      Tiết kiệm tối đa với 6 trung tâm chiêu sinh khóa học tiếng Hàn miễn phí

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:14
      Mức giá trung bình bạn phải trả cho một khóa học tiếng Hàn từ 800.000-1.200.000 VNĐ/ tháng. Tuy nhiên, có những trung tâm sẵn sàng tài trợ 100% để mở các lớp học tiếng Hàn miễn phí cho học viên.

      Danh sách

      Bài viết

      Để tiết kiệm chi phí, nhiều bạn thường chọn cách học ngoại ngữ tại nhà thông qua các website online hoặc các giáo trình đơn giản, dành cho người mới học. Tuy nhiên, các hình thức học này còn tồn tại nhiều nhược điểm. Vậy nên, một số trung tâm tiếng Hàn đã có chính sách hỗ trợ các bạn yêu thích đất nước Hàn Quốc, ngôn ngữ Hàn được học tiếng Hàn miễn phí.

      Với chi phí 0 đồng, bạn vẫn có thể học tiếng Hàn tại các trung tâm uy tín tại TPHCM và Hà Nội. Hãy tìm hiểu xem đó là các trung tâm nào nhé!

      Bảng xếp hạng
      Trung tâm tiếng Hàn tại Việt Nam

      Trung tâm Ngoại ngữ Sài Gòn Vina

      • Địa chỉ: 629 Nguyễn Kiệm, P.9, Q. Phú Nhuận, TPHCM

      Sài Gòn Vina là một trong những trung tâm đào tạo đa ngôn ngữ được nhiều người biết đến, trung tâm hiện có hơn 20 chi nhánh tại các tỉnh phía nam, đặc biệt là ở TPHCM. Đối với những bạn yêu thích tiếng Hàn, Ngoại ngữ Sài Gòn Vina là nơi mà bạn nên cân nhắc vì trung tâm hiện đang cung cấp nhiều khóa học từ sơ cấp đến nâng cao và đặc biệt là các khóa tiếng Hàn miễn phí dành cho các bạn có hoàn cảnh khó khăn, sinh viên xa nhà, thật sự muốn học để nâng cao kiến thức.

      Chương trình đào tạo tiếng Hàn miễn phí sẽ mở rộng cho nhiều đối tượng với nhiều khóa học khác nhau như: tiếng Hàn sơ cấp, vỡ lòng, giao tiếp, tiếng Hàn thi TOPIK… Thêm vào đó, do được miễn học phí nên về giáo trình, học viên phải tự chuẩn bị, có thể tham khảo các sách tiếng Hàn tại trung tâm được bán với giá gốc.

      Cảm nhận học viên tại
      Ngoại ngữ Sài Gòn Vina

      Các khóa học tiếng Hàn được khai giảng thường xuyên tại Sài Gòn VinaCác khóa học tiếng Hàn được khai giảng thường xuyên tại Sài Gòn Vina (Nguồn: Sài Gòn Vina)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Ngoại ngữ Sài Gòn Vina

      Bạn sẽ được học với các giáo viên người Việt và người Hàn có nhiều kinh nghiệm giảng dạy tiếng Hàn trong nhiều năm, thời gian đứng lớp của giáo viên sẽ được bố trí hợp lý để bạn có thời gian giao tiếp với giáo viên người Hàn, tìm hiểu về văn hóa Hàn Quốc. Tuy nhiên, có một điểm trừ là các khóa học miễn phí này thường chỉ được mở vào tháng 9 hàng năm, bạn nên chú ý đăng ký sớm để được ưu tiên xếp lớp phù hợp.

      Trung tâm Hàn ngữ IChiGo

      Địa chỉ:

      • Cơ sở 1: 12 Trần Quốc Toản, P.8, Q.3, TPHCM
      • Cơ sở 2: 406/68 Cộng Hòa, P.13, Q. Tân Bình, TPHCM
      • Cơ sở 3: 1002/2 đường 3/2, P.12, Q.1, TPHCM

      Trung tâm Hàn ngữ IChiGo từ khi hoạt động đến nay đã tổ chức đào tạo nhiều khóa tiếng Hàn cho các đối tượng học viên khác nhau, đặc biệt là các khóa sơ cấp và cấp tốc. Tuy thời gian hoạt động chưa lâu nhưng IChiGo nhận được sự yêu thích của nhiều học viên vì một lý do rất đặc biệt. Đó là trung tâm thường xuyên triển khai nhiều khóa học tiếng Hàn miễn phí dành cho những bạn chưa biết gì về tiếng Hàn, cũng như những người tự học trên mạng, chưa học được bài bản. Khóa học sơ cấp miễn phí này sẽ giúp bạn dễ dàng nắm vững kiến thức cần thiết để chuẩn bị cho các khóa nâng cao hơn.

      Ngoài ra, môi trường học tại IChiGo cũng được nhiều học viên đánh giá cao vì được học với cả giáo viên người Việt và người Hàn, mỗi lớp cũng chỉ từ 8-12 học viên. Hơn nữa, bạn còn được học thêm về văn hóa, phong cách của người Hàn, rất hữu ích nếu bạn có dự định du học Hàn trong tương lai.

      Xem thêm các khóa học tại
      Hàn ngữ IChiGo

      IChiGo là trung tâm chuyên đào tạo tiếng Nhật và tiếng Hàn uy tín tại TPHCMIChiGo là trung tâm chuyên đào tạo tiếng Nhật và tiếng Hàn uy tín tại TPHCM (Nguồn: IChiGo)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Hàn ngữ IChiGo

      Trung tâm Ngoại ngữ HaChi

      • Địa chỉ: 118/72 Lê Văn Sỹ, P.13, Q. Phú Nhuận, TPHCM

      Trung tâm Ngoại ngữ HaChi là địa chỉ đáng tin cậy dành cho những bạn có nhu cầu học tiếng Nhật – Trung – Hàn tại TPHCM. HaChi cam kết mang đến môi trường học tập chất lượng, học viên sẽ được học với đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm và tận tâm. Tiêu chí của trung tâm là “chi phí thấp, chất lượng cao”, vì thế không lạ khi trung tâm tài trợ cho học viên lớp tiếng Hàn miễn phí trong 6 tháng.

      Xem thêm các khóa học tại
      Ngoại ngữ HaChi

      Học tiếng Hàn miễn phí trong 6 tháng, chỉ có tại Ngoại ngữ HachiHọc tiếng Hàn miễn phí trong 6 tháng, chỉ có tại Ngoại ngữ Hachi (Nguồn: HaChi)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Ngoại ngữ HaChi

      Đây là chương trình ưu đãi lớn rất hiếm thấy ở nhiều trung tâm khác. Vì thế, những ai còn băn khoăn về học phí hay chưa biết nên học ở đâu tốt thì nên tranh thủ cơ hội này để học tiếng Hàn sơ cấp miễn phí. Thêm một lưu ý là bạn chỉ mất 300.000 VNĐ/ 2 tháng để đóng phí hỗ trợ cơ sở vật chất cho trung tâm.

      Lộ trình khóa học 6 tháng, bạn sẽ được học bảng chữ cái tiếng Hàn, bài 1 – Bài 12 giáo trình Sejong. Sau khóa học, bạn sẽ nắm được các kiến thức tiếng Hàn sơ cấp, nghe nói thành thạo những chủ đề thông dụng trong đời sống và có thể học liên thông lên trình độ trọn TOPIK 1.

      Học viện Ngôn ngữ ICO

      Địa chỉ:

      • 75 Dương Khuê, Mỹ Đình, Hà Nội
      • Tầng 3 tháp A, tòa Hòa Phát – 99 Tân Mai, P. Tân Mai, Hoàng Mai, Hà Nội
      • Tầng 5 – Số 47, phố Thái Hà, P. Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội
      • Số 61 Ngụy Như Kon Tum, P. Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội

      Học viện Ngôn ngữ ICO là hệ thống đào tạo ngôn ngữ được thành lập từ năm 2010, đến nay đã có 4 phân viện tại Hà Nội và 1 phân viện tại TPHCM. Học viện ICO hiện đang triển khai đào tạo tiếng Hàn, tiếng Nhật, tiếng Đức… cho người Việt và đào tạo tiếng Việt cho người nước ngoài. Bên cạnh đó, ICO cũng mở lớp học tiếng Hàn miễn phí, được hỗ trợ bởi Trường Đại học Ngoại ngữ Hàn Quốc và quỹ khuyến học của ICO.

      Khóa học sẽ kéo dài trong 30 buổi, ngoài miễn 100% học phí, bạn còn được giao tiếp hoàn toàn với giáo viên Hàn Quốc, trải nghiệm phương pháp mới do các chuyên gia Hàn Quốc phối hợp cùng giảng viên Việt Nam biên soạn. Nội dung đào tạo theo chương trình của Đại học Ngoại ngữ Hàn Quốc.

      Nhiều học viên sau khi tham gia khóa học này đã để lại những phản hồi tích cực và có nguyện vọng muốn tham gia thêm chương trình tiếp theo.

      Tham khảo thêm thông tin về
      Học viện Ngoại ngữ ICO

      Lớp học tiếng Hàn miễn phí tại ICO rất được lòng nhiều học viênLớp học tiếng Hàn miễn phí tại ICO rất được lòng nhiều học viên (Nguồn: ICO Language)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Học viện Ngôn ngữ ICO

      Trung tâm Đào tạo AOI

      Địa chỉ:

      • Số 1 ngách 18 ngõ 181, Xuân Thủy, Hà Nội
      • Số 38 Ngõ 165 Chùa Bộc, Hà Nội
      • Số 385 Trần Đại Nghĩa, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Trung tâm Đào tạo AOI được thành lập từ năm 2013, đây là thời điểm bùng nổ của các trung tâm đào tạo ngoại ngữ, đặc biệt là các ngôn ngữ mới như tiếng Hàn, tiếng Nhật. Tuy nhiên, AOI nhận thấy chi phí cho việc học ngoại ngữ đối với một số bạn trẻ là khá lớn, vì vậy trung tâm đã liên kết cùng 4 trường đại học lớn tại Hà Nội tạo ra dự án học ngoại ngữ miễn phí.

      Dự án này đã mang lại giá trị cao cho người có nhu cầu học tiếng Hàn. Tất cả các lớp học đều diễn ra buổi tối, thuận tiện để học viên sắp xếp thời gian học, địa điểm học được bố trí tại 4 quận lớn của Hà Nội, không mất nhiều thời gian để di chuyển. Hơn nữa, giáo trình còn được cấp miễn phí trong suốt thời gian học, bạn chỉ mất phụ phí 200.000 VNĐ/ tháng cho phòng học, điện nước.

      Học viên sẽ học theo giáo trình Yonsei kết hợp cùng giáo án chuyên nghiệp của trung tâm, giúp nắm vững được phương pháp học tiếng Hàn cơ bản. Ngoài ra, bạn còn được tham gia các buổi chia sẻ của những anh chị đi trước về kinh nghiệm học tiếng Hàn và một số quà tặng hỗ trợ học tập khác.

      Xem thêm các khóa học tại
      Trung tâm Đào tạo AOI

      Chỉ mất khoảng phụ phí 200.000 VNĐ/ tháng là bạn đã có thể học tiếng Hàn miễn phí tại AOIChỉ mất phụ phí 200.000 VNĐ/ tháng là bạn có thể học tiếng Hàn miễn phí tại AOI (Nguồn: AOI)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Trung tâm Đào tạo AOI

      Trung tâm Ngoại ngữ Hanka

      Địa chỉ:

      • Số 38, Ngõ 165 Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội
      • Phòng 204 Số 9C, Ngõ 181, Xuân Thủy, Hà Nội

      Trung tâm Ngoại ngữ Hanka thành lập với sứ mệnh mang đến cho những học viên những khóa học ngoại ngữ chất lượng nhất với mức chi phí ưu đãi. Chất lượng giảng dạy tại trung tâm được khẳng định thông qua 90% học viên hài lòng sau khóa học, đặc biệt là hài lòng về giáo viên, luôn tận tâm, thấu hiểu nhu cầu của học viên.

      Hanka mong muốn học viên sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời khi bắt đầu với một môn ngoại ngữ mới, vì thế trung tâm thường tổ chức khóa học tiếng Hàn sơ cấp 1 miễn phí, giáo trình học cũng được “free” 100%. Yêu cầu duy nhất là học viên phải đi học đầy đủ đúng giờ, hoàn thành tốt các mục tiêu mà khóa học đề ra.

      Đánh giá của học viên về
      Trung tâm Ngoại ngữ Hanka

      Học viên có thể đăng ký các khóa tiếng Hàn miễn phí tại Hanka vào mỗi tháng

      Học viên có thể đăng ký các khóa tiếng Hàn miễn phí tại Hanka hàng tháng (Nguồn: Hanka)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Ngoại ngữ Hanka

      Bên cạnh đó, để tránh tâm lý nghi ngại khi học miễn phí, Hanka cam kết chương trình đào tạo của khóa học này sẽ không có gì khác biệt với các khóa học tốn phí thông thường, thậm chí chất lượng còn có thể vượt ngoài mong đợi. Học viên có thể đăng ký khóa học bằng 2 hình thức, một là đăng ký trực tiếp tại trụ sở chính và cơ sở 1 của trung tâm (địa chỉ bên trên), hai là đăng ký online trên website theo đường dẫn có sẵn.

      Với 6 trung tâm đào tạo tiếng Hàn trên đây, từ nay bạn không cần phải đắn đo về chi phí khi thử sức với môn ngoại ngữ mới này. Một lưu ý nhỏ cho bạn là nên theo dõi thông tin trên website hoặc fanpage của các trung tâm thường xuyên vì khóa học tiếng Hàn miễn phí luôn mở với số lượng giới hạn, hãy tranh thủ đăng ký để không bị “mất phần” nhé.

      * Danh sách trung tâm được cập nhật đến tháng 12/2019.

      Quang Vinh (Tổng hợp)

      Nguồn hình cover: Pexels


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Những lý do ẩn sau thành công của Hàn ngữ Dong A – UTE

      06/02/2020

      Sau 7 năm thành lập, Hàn ngữ Dong A – UTE đã khai giảng 400 lớp tiếng Hàn với trình độ từ căn bản ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Cẩm nang học tiếng Hàn Quốc cho người mới bắt đầu

      06/02/2020

      Học tiếng Hàn Quốc có khó không? – Đây là câu hỏi quen thuộc của những bạn có ý định học tiếng ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Góc giải đáp: Học tiếng Nhật tại Dũng Mori có tốt không?

      01/07/2022

      Tiên phong đào tạo tiếng Nhật theo hình thức Blended Learning cùng phương pháp hay và đội ngũ ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Top 10 trung tâm uy tín dạy tiếng Trung cơ bản cho người mới bắt đầu

      26/01/2021

      Tìm kiếm trung tâm uy tín, chất lượng để học tiếng Trung cơ bản cho người mới bắt đầu là quyết ...