Tìm trung tâm dạy tiếng Hàn Quốc giao tiếp tại Hà Nội? Điểm ngay bài viết sau! | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Tìm trung tâm dạy tiếng Hàn Quốc giao tiếp tại Hà Nội? Điểm ngay bài viết sau!

      Tìm trung tâm dạy tiếng Hàn Quốc giao tiếp tại Hà Nội? Điểm ngay bài viết sau!

      Cập nhật lúc 14/03/2020 13:26
      Nếu bạn đang tìm một trung tâm dạy tiếng Hàn Quốc chuyên về giao tiếp tại khu vực thủ đô thì bài viết sau sẽ bật mí cho bạn kha khá địa chỉ đấy!

      Danh sách

      Bài viết

      Hàn Quốc không còn là quốc gia xa lạ khi các doanh nghiệp, công ty của người Hàn đã dần xuất hiện từ Bắc chí Nam. Tiếng Hàn ngày càng được ưa chuộng trong giới trẻ không chỉ đơn thuần vì yêu thích mà còn do cơ hội việc làm rộng mở mà ngôn ngữ này mang lại. Nhằm giúp bạn đọc tại Hà Nội sớm tìm được trung tâm dạy tiếng Hàn Quốc ưng ý, Edu2Review đã tổng hợp những địa chỉ có lớp giao tiếp chất lượng trong bài viết dưới đây!

      Bảng xếp hạng
      trung tâm tiếng Hàn tại Hà Nội

      Trung tâm Tiếng Hàn Myre

      • Địa chỉ: 2 Ngõ 259/9, Phố Vọng, Đồng Tâm, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      “Giỏi nói, giỏi nghe” và tự tin sau mỗi khóa học là tiêu chí mà Myre đặt ra cho học viên. Đồng thời, đây cũng là mục tiêu đào tạo chính của trung tâm. Đến với Trung tâm Tiếng Hàn Myre, học viên sẽ được tiếp xúc với những bài giảng được biên soạn kỹ lưỡng, khoa học do đội ngũ giáo viên dày dặn kinh nghiệm đứng lớp.

      Chương trình tiếng Hàn giao tiếp của Myre được chia làm 2 khóa học: Giao tiếp căn bản và Giao tiếp nâng cao. Mỗi khóa có thời lượng 30 buổi học với học phí 3.300.000 VNĐ (lớp cơ bản) và 3.500.000 VNĐ (lớp nâng cao). Nội dung bám sát giáo trình Tiếng Hàn tổng hợp cho người Việt – bộ giáo trình chuẩn, được nhiều người sử dụng, thích hợp cho những ai muốn học để giao tiếp trong cuộc sống và văn phòng. Các bài học tại trung tâm không chỉ thiên về ngôn ngữ mà còn tập trung vào kỹ năng giao tiếp, rèn cho học viên sự tự tin khi đứng trước đám đông.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Trung tâm Tiếng Hàn Myre

      Luyện tập vấn đáp cùng giáo viên tại Trung tâm Tiếng Hàn Myre (Nguồn: YouTube – Myre Korea)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Tiếng Hàn Myre

      Trung tâm Tiếng Hàn SOFL

      Địa chỉ:

      • 365, Phố vọng, Đồng tâm, Hai Bà Trưng, Hà Nội
      • 6 Ngõ 250, Nguyễn Xiển, Hạ Đình, Thanh Xuân, Hà Nội
      • 44 Trần Vĩ, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội
      • 491B Nguyễn Văn Cừ, Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội

      Xuất hiện lần đầu tiên tại Hà Nội vào năm 2008, đến nay Trung tâm Tiếng Hàn SOFL đã có 4 địa chỉ tại khu vực thủ đô. Sở hữu đội ngũ giáo viên đều đạt TOPIK cấp cao, một số người từng sống và học tập tại Hàn Quốc, cùng phương pháp giảng dạy hiện đại, SOFL có thể là lựa chọn đáng để bạn gửi gắm niềm tin. Tương tự Myre, chương trình tiếng Hàn giao tiếp của Hàn ngữ SOFL được chia làm 2 khóa học: cơ bản và nâng cao.

      • Khóa học tiếng Hàn giao tiếp cơ bản: Học viên học từ bảng chữ cái tiếng Hàn, quy tắc ghép chữ, cách phát âm trong tiếng Hàn; làm quen với các loại từ vựng trong một câu; các chủ đề giao tiếp cơ bản.
      • Khóa học tiếng Hàn giao tiếp nâng cao: Học viên sẽ được luyện nghe, luyện phản xạ trên lớp thông qua những tình huống giao tiếp thực tế. Các giờ học trên lớp sẽ sử dụng 100% tiếng Hàn để giao tiếp.

      Trung tâm sử dụng giáo trình do chính đội ngũ giáo viên biên soạn và thiết kế, phù hợp với trình độ của từng đối tượng học viên từ cơ bản đến nâng cao. Ngoài ra, giáo viên cũng sẽ trau dồi thêm kiến thức về văn hóa, con người Hàn Quốc cũng như cách ứng xử trong các tình huống thực tế.

      Trong thời gian học bạn sẽ được giáo viên luyện nghe, luyện phản xạ trên lớp, đồng thời giao bài tập về nhà cho bạn luyện tập thêm. Sau khi học xong khóa giao tiếp tiếng Hàn nâng cao tại trung tâm bạn hoàn toàn có thể tự tin giao tiếp với người Hàn, nghe và hiểu phần lớn nội dung những bộ phim và chương trình Hàn Quốc.

      Đánh giá của học viên
      vê Trung tâm Tiếng Hàn SOFL

      Học viên trình bày cảm nghĩ về Trung tâm Tiếng Hàn SOFL (Nguồn: YouTube – Trung tâm Tiếng Hàn SOFL)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào Trung tâm Tiếng Hàn SOFL

      Trung tâm Ngoại ngữ Hà Nội

      • Địa chỉ: 449, Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội

      Ngoại ngữ Hà Nội là địa chỉ đào tạo Hàn ngữ với trên 14 năm kinh nghiệm. Các khóa học tại trung tâm được chia ra theo nhiều cấp độ giảng dạy, phù hợp cho mọi đối tượng học viên. Về giao tiếp, trung tâm có lớp học nghe, nói dành cho những bạn đã nắm vững về từ vựng, ngữ pháp, nắm chắc cách sử dụng các mẫu câu trong tiếng Hàn với 2 khóa:

      • Tiếng Hàn nghe nói 1 học phí 2.880.000 VNĐ/khóa/40 tiết
      • Tiếng Hàn nghe nói 2 2.890.000 VNĐ/khóa/40 tiết

      Với tinh thần “nói không với tiếng Việt trong mỗi tiết học giao tiếp”, cũng như tạo môi trường học nghe, nói chuyên nghiệp, trung tâm có mời giáo viên người Hàn về trực tiếp tham gia giảng dạy. Những tiết học này đòi hỏi học viên phải luôn tập trung, phản xạ linh hoạt để nói chuyện, trao đổi với giáo viên người bản xứ.

      Giáo viên tiếng Hàn tại trung tâm đã có nhiều năm học tập và sinh sống tại Việt Nam, đều là những thầy, cô giáo trẻ, có bằng cấp chuyên môn, chứng chỉ sư phạm loại giỏi và phát âm giọng chuẩn Seoul.

      Học viên nhận xét về
      Trung tâm Ngoại ngữ Hà Nội

      Ngoại ngữ Hà Nội "nói không với tiếng Việt" trong giờ học để tăng hiệu quả giao tiếp (Nguồn: Ngoại ngữ Hà Nội)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Ngoại ngữ Hà Nội

      Trung tâm Tiếng Hàn HWS

      • Địa chỉ: Tòa nhà HWS, 25 Tú Mỡ, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

      Trung tâm Tiếng Hàn HWS được thầy béo Choi Wonseok thành lập từ năm 2015. Thầy Choi từng có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy cho các đối tượng học viên khác nhau từ sinh viên đến người đi làm. Đặc biệt, thầy từng được nhiều công ty Hàn Quốc tại Việt Nam mời về giảng dạy cho công nhân và viên chức.

      Với nhiệt huyết, đam mê cùng kinh nghiệm lâu năm của mình, thầy đã giúp cho hàng nghìn học viên đạt được mục tiêu học tiếng Hàn như mong muốn. Chương trình giao tiếp sơ cấp cấp tốc dành cho những học viên có trình độ đầu vào ở mức cơ bản. Lớp học do đích thân thầy béo Choi Wonseok giảng dạy. Nội dung lớp học xoay quanh phản xạ, luyện nói, rèn phát âm chuẩn giọng Hàn và đặc biệt là học cách ứng xử khi trò chuyện trực tiếp với người Hàn Quốc. Thời lượng khóa học kéo dài 18 buổi với học phí 2.950.000 VNĐ.

      Cảm nhận của học viên
      về Trung tâm Tiếng Hàn HWS

      Chương trình giới thiệu về thầy trên đài VTC (Nguồn: YouTube – Woneok Choi)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Tiếng Hàn HWS

      Trung tâm Ngoại ngữ Phương Đông

      • Địa chỉ: 04 Dãy B4, Ngõ 201, Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy, Hà Nội

      Trung tâm được thành lập từ năm 2012 và là địa chỉ tiên phong trong việc đào tạo tiếng Nhật và tiếng Hàn tại Hà Nội. Đội ngũ giáo viên giỏi được tuyển chọn từ các trường đại học ngoại ngữ danh tiếng trong và ngoài nước; cơ sở vật chất hiện đại, trang bị đầy đủ tiện nghi; đào tạo nhiều thế hệ học viên với tỉ lệ thi đậu cao là những điều làm nên tên tuổi của Ngoại ngữ Phương Đông.

      Bên cạnh các khóa học tổng quát và chuyên sâu, Phương Đông còn cung cấp khóa học tiếng Hàn giao tiếp, dành cho nhiều đối tượng học viên từ học sinh, sinh viên đến người đi làm. Khóa học có thời lượng 24 buổi, học 3 buổi/tuần, mỗi buổi 1,5 tiếng với mức học phí khoảng 1.500.000 VNĐ. Sau khi hoàn thành chương trình, học viên sẽ phát triển đồng đều các kỹ năng nghe – nói – đọc – viết, để có thể giao tiếp cơ bản phục vụ cho công việc tại các công ty, tập đoàn người Hàn Quốc hay trong cuộc sống đời thường.

      Đánh giá của học viên
      về Trung tâm Ngoại ngữ Phương Đông

      Đội ngũ tư vấn luôn sẵn sàng giải đáp những thắc mắc của học viên (Nguồn: trungtamtienghan)Đội ngũ tư vấn luôn sẵn sàng giải đáp những thắc mắc của học viên (Nguồn: trungtamtienghan)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào Trung tâm Ngoại ngữ Phương Đông

      Trung tâm Hàn Việt ngữ TOP

      • Địa chỉ: 12A Ngõ 110, Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội

      Nếu bạn yêu thích tiếng Hàn, có mong muốn du học hoặc làm việc tại các công ty Hàn Quốc thì Trung tâm Hàn Việt ngữ TOP là địa chỉ không thể bỏ qua. Với chương trình đào tạo đa dạng, lộ trình học đầy đủ và bài bản, TOP tự tin có thể giúp những người mới bắt đầu học tiếng Hàn có thể đạt TOPIK chỉ sau 6 tháng. Trung tâm có đội ngũ giáo viên Việt Nam và Hàn Quốc được tuyển chọn kỹ lưỡng, giàu kinh nghiệm và có bằng cấp.

      Bên cạnh cung cấp cho học viên các khóa học theo trình độ, trung tâm cũng mở các lớp chuyên về giao tiếp. Chương trình tiếng Hàn giao tiếp thường học vào cuối tuần do 100% giáo viên Hàn Quốc đứng lớp. Thời lượng khóa học là 12 tuần, mỗi buổi học 2 tiếng, học phí tầm 3.200.000 VNĐ. Đặc biệt, học viên có cơ hội giao lưu với rất nhiều người Hàn Quốc tham gia học tiếng Việt tại trung tâm.

      Đánh giá của học viên về
      Trung tâm Tiếng Hàn TOP

      Đội ngũ giáo viên tận tình, nhiệt huyết và thân thiện (Nguồn: Facebook - Trung tâm tiếng Hàn TOP)Đội ngũ giáo viên tận tình, nhiệt huyết và thân thiện (Nguồn: Facebook – Trung tâm tiếng Hàn TOP)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Hàn Việt ngữ TOP

      Trung tâm Tiếng Hàn IEDU

      • Địa chỉ: Tầng 2, Tòa nhà Báo Nông Thôn Ngày Nay, Ngõ 68, Dương Đình Nghệ, Hà Nội

      Đến với Trung tâm Tiếng Hàn IEDU, người học sẽ được hướng dẫn bởi các thầy cô trẻ trung, năng động, nhiệt huyết của Đại học Ngoại ngữ – Đại học Quốc Gia Hà Nội.

      Khóa học tiếng Hàn giao tiếp của trung tâm dành cho các bạn đạt trình độ đầu vào ở mức trung cấp muốn đẩy mạnh khả năng phát âm và nghe nói tiếng Hàn, tăng phản xạ như người bản xứ, nâng cao vốn từ, ngữ pháp. Trung tâm sử dụng giáo trình Kuynghee quyến 3 và quyển 4 cho lớp học này. Ngoài ra, học viên được thực hành trực tiếp với giáo viên bản ngữ.

      Đánh giá của học viên
      về Trung tâm Tiếng Hàn IEDU

      IEDU thu hút đông đảo học viên (Nguồn: Facebook - Trung tâm Tiếng Hàn IEDU)IEDU thu hút đông đảo học viên (Nguồn: Facebook – Trung tâm Tiếng Hàn IEDU)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Tiếng Hàn IEDU

      Học viện Hàn ngữ KBS

      • Địa chỉ: 04, Ngõ 82, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội

      Sở hữu chương trình đào tạo tiếng Hàn độc quyền từ Đài Phát thanh Truyền hình Quốc gia Hàn Quốc (KBS), Trung tâm Tiếng Hàn KBS được đông đảo học viên tin tưởng, lựa chọn. Trung tâm có đội ngũ giảng viên vững chuyên môn, đặc biệt là các giáo viên đến từ Hàn Quốc, cùng chương trình đào tạo đa dạng và phương pháp học mới lạ phù hợp cho nhiều đối tượng học viên. Ngoài các buổi học trên lớp, giáo viên sẽ tổ chức nhiều buổi ngoại khóa thú vị để hiểu hơn về văn hóa, cuộc sống tại Hàn Quốc.

      Nếu muốn trau dồi khả năng giao tiếp, bạn có thể đăng ký khóa Tiếng Hàn thực hành với 6 cấp độ phù hợp cho những bạn bắt đầu từ con số 0. Mỗi cấp độ có thời lượng 2 tháng. Chương trình giúp có độ khó tăng dần: từ làm quen với chữ cái Hàn Quốc đến những cấu trúc câu phức tạp hơn.

      Cảm nhận của học viên
      về Trung tâm Tiếng Hàn KBS

      Ngoài các buổi học trên lớp, giáo viên sẽ tổ chức nhiều buổi ngoại khóa thú vị để hiểu hơn về văn hóa, cuộc sống tại Hàn Quốc (Nguồn: Kenh14)Ngoài các buổi học trên lớp, giáo viên sẽ tổ chức nhiều buổi ngoại khóa thú vị để hiểu hơn về văn hóa, cuộc sống tại Hàn Quốc (Nguồn: Kenh14)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Tiếng Hàn KBS

      Trung tâm Ngoại ngữ Wang

      • Địa chỉ: 6 Ngõ 16 Phan Văn Trường, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội

      Trung tâm Ngoại ngữ Wang là một trong những địa chỉ đào tạo Hàn ngữ có nhiều năm kinh nghiệm. Với đội ngũ giáo viên người Việt – người Hàn có kiến thức chuyên môn sâu cùng chương trình đào tạo đa dạng, mang tính thực tiễn, Wang đã và đang mang đến cho học viên môi trường học tập tích cực và hiệu quả.

      Chương trình tiếng Hàn giao tiếp của trung tâm Hàn ngữ WANG được chia ra làm 2 cấp độ: sơ cấp và trung cấp. Lớp giao tiếp sơ cấp dành cho những bạn đã học hết quyển 2 của bộ giáo trình Tiếng Hàn tổng hợp. Lớp còn lại phù hợp với những bạn đã hoàn thành quyển 3 của bộ giáo trình cùng tên. Chương trình học được giảng dạy bởi 100% giáo viên người Hàn Quốc.

      Đánh giá của học viên
      về Trung tâm Ngoại ngữ Language Wang

      Một bài học hội thoại điển hình của trung tâm (Nguồn: YouTube – Language Wang)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Ngoại ngữ Language Wang

      Trung tâm Giáo dục Việt Nam

      • Địa chỉ: 68 Nguyễn Hoàng, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Trung tâm Giáo dục Việt Nam được biết đến là địa chỉ đào tạo đa lĩnh vực. Trong đó, trung tâm cũng tổ chức nhiều khóa học chuyên dạy ngoại ngữ, có thể kể đến như: tiếng Anh, Nhật, Hàn, Trung, Nga, Pháp. Về đào tạo tiếng Hàn, trung tâm có chương trình đào tạo Hàn ngữ đa dạng phù hợp nhiều đối tượng với mức học phí phải chăng.

      Cụ thể, học viên có nhu cầu học tiếng Hàn giao tiếp có thể đăng ký một trong hai khóa: Luyện nghe nói 1 và Luyện nghe nói 2. Các lớp học đều do đội ngũ giáo viên là giảng viên tại khoa Tiếng Hàn tại các trường đại học danh tiếng. Một số giáo viên đã từng du học tại Hàn. Nhờ vậy, ngoài kiến thức về ngôn ngữ, học viên sẽ được trau dồi thêm về văn hóa, con người và xã hội xứ sở kim chi.

      Cảm nhận của học viên
      về Trung tâm Giáo dục Việt Nam

      Trung tâm có chương trình đào tạo đa dạng với mức học phí phải chăng (Nguồn: hansarang)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Giáo dục Việt Nam

      Khóa học Học phí Thời lượng

      Luyện nghe nói 1

      2.200.000

      2 tháng

      Luyện nghe nói 2

      2.800.000

      2 tháng

      Trên đây là thông tin về những trung tâm dạy tiếng Hàn giao tiếp tại Hà Nội mà Edu2Review tổng hợp được, hy vọng rằng sẽ giúp ích cho bạn đọc trong việc tìm một nơi học Hàn ngữ phù hợp!

      * Danh sách trung tâm và thông tin học phí được cập nhật vào tháng 3/2020. Vui lòng liên hệ trung tâm để biết thông tin mới nhất!

      Mai Trâm (Tổng hợp)


        Có thể bạn quan tâm

        Tiếng Nhật, Hàn, Trung

        Cách tự học tiếng Hàn giao tiếp hiệu quả bạn nên thử!

        06/02/2020

        Bạn muốn học ngôn ngữ Hàn Quốc nhưng vì lý do nào đó nên không thể đến trung tâm? Vậy hãy tham ...

        Tiếng Nhật, Hàn, Trung

        Chinh phục Hàn ngữ với những trung tâm tiếng Hàn tại Hà Nội (Phần 3)

        06/02/2020

        Tiếp theo chuỗi bài viết danh sách trung tâm tiếng Hàn tại Hà Nội, Edu2Review xin gửi đến quý bạn ...

        Tiếng Nhật, Hàn, Trung

        Góc giải đáp: Học tiếng Nhật tại Dũng Mori có tốt không?

        01/07/2022

        Tiên phong đào tạo tiếng Nhật theo hình thức Blended Learning cùng phương pháp hay và đội ngũ ...

        Tiếng Nhật, Hàn, Trung

        Top 10 trung tâm uy tín dạy tiếng Trung cơ bản cho người mới bắt đầu

        26/01/2021

        Tìm kiếm trung tâm uy tín, chất lượng để học tiếng Trung cơ bản cho người mới bắt đầu là quyết ...