Tổng hợp danh sách trung tâm tiếng Anh thiếu niên 11 tuổi Quận 11 | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Tổng hợp danh sách trung tâm tiếng Anh thiếu niên 11 tuổi Quận 11

      Tổng hợp danh sách trung tâm tiếng Anh thiếu niên 11 tuổi Quận 11

      Cập nhật lúc 12/03/2021 15:08
      Cho trẻ học tiếng Anh từ nhỏ giúp tạo dựng nền móng vững chắc, bước đà để trẻ phát triển toàn diện sau này. Vậy đâu là trung tâm tiếng Anh thiếu niên 11 tuổi Quận 11 phụ huynh nên cân nhắc?

      Danh sách

      Bài viết

      So với người lớn, việc học tiếng Anh ở trẻ nhỏ sẽ dễ dàng hơn bởi khả năng tư duy, chọn lọc thông tin và tiếp thu nhanh kiến thức mới. Vì vậy, cho con tiếp xúc với tiếng Anh từ sớm sẽ giúp tạo dựng nền tảng ngôn ngữ vững chắc phục vụ cho đời sống, học tập và công việc sau này.

      Cùng với nhu cầu đầu tư cho trẻ học tiếng Anh ngày một tăng thì số lượng trung tâm ngoại ngữ cũng từ đó mà "mọc lên như nấm". Điều này gây khó khăn cho phụ huynh trong việc tìm kiếm và lựa chọn trung tâm Anh ngữ cho trẻ theo học. Hiểu được điều này, Edu2Review đem đến danh sách tổng hợp những trung tâm tiếng Anh thiếu niên 11 tuổi Quận 11 để phần nào giúp ba mẹ thu hẹp phạm vi tìm kiếm của mình.

      BẢNG XẾP HẠNG
      TRUNG TÂM TIẾNG ANH TRẺ EM TP.HCM

      Trung tâm Tiếng Anh Apollo

      • Địa chỉ: 968 BaTháng Hai, Phường 15, Quận 11

      Apollo là thành viên thuộc International House thành lập từ năm 1995. Đến nay, đây là một trong những trung tâm Anh ngữ uy tín và có chất lượng đào tạo tốt tại TP.HCM. Trung tâm cung cấp đa dạng chương trình học dành cho mọi đối tượng, mọi độ tuổi. Trong đó, Apollo English Junior là hệ thống chuyên dạy tiếng Anh trẻ em với lộ trình đào tạo cho học viên nhí trở thành những công dân toàn cầu.

      Đến với khóa học Primary (dành cho trẻ từ 6 tuổi), con sẽ được học tập trong môi trường Anh ngữ hiện đại cùng 100% giáo viên nước ngoài giàu kinh nghiệm và có trình độ chuyên môn cao. Kết hợp với giáo trình được thiết kế riêng giúp học viên nhí xây dựng nền tảng Anh ngữ vững chắc, phát triển toàn diện 4 kỹ năng nghe – nói – đọc – viết và tự tin sử dụng tiếng Anh trong cuộc sống.

      Ngoài ra, với những hoạt động ngoại khóa do trung tâm tổ chức sẽ khuyến khích học viên bày tỏ quan điểm cá nhân, phát triển kỹ năng và kiến thức thực tiễn. Từ đó, trẻ sẽ tự tin trong giao tiếp và có thể thích ứng với bất cứ môi trường nào trên thế giới. ​​​​

      XEM THÊM ĐÁNH GIÁ CỦA HỌC VIÊN
      VỀ Trung tâm ANH NGỮ APOLLO

      Mỗi lớp học tại trung tâm đều có giảng viên người nước ngaoì và trợ giảng người Việt cùng đứng lớp Mỗi lớp học tại trung tâm đều có giảng viên người nước ngaoì và trợ giảng người Việt cùng đứng lớp (Nguồn: Facebook – Apollo English Junior)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ Apollo

      Trung tâm Anh ngữ Apax Leaders

      • Địa chỉ: Phòng 501, Tầng 5, Tòa nhà Flemington, 182 Lê Đại Hành, Phường 15, Quận 11

      Apax Leaders thành lập năm 2015 với mong muốn đem đến cho thế hệ trẻ Việt Nam chìa khóa mở cánh cửa hội nhập trong tâm thế của người dẫn đầu. Vì vậy, xuyên suốt quá trình phát triển, trung tâm luôn nỗ lực sáng tạo, đổi mới những giá trị tri thức để giúp học viên có thể xây dựng nền tảng Anh ngữ vững chắc và tăng cường khả năng tư duy sáng tạo ngay từ khi mới bắt đầu học ngoại ngữ.

      Không chỉ chú trọng đến chất lượng đào tạo, Apax Leaders còn đầu tư xây dựng hệ sinh thái giáo dục đầy đủ tiện nghi như một xã hội thu nhỏ ngay tại khuôn viên như: thư viện, khu mua sắm, căn-tin...

      Phụ huynh quan tâm đến khóa học tiếng Anh thiếu niên 11 tuổi Quận 11 có thể tham khảo Apax Conqueror (10 – 15 tuổi) cho trẻ theo học. Đến với khóa học, trẻ sẽ được học tập cùng đội ngũ giảng viên 100% là người bản xứ và "đắm mình" trong môi trường Anh ngữ theo tiêu chuẩn quốc tế. Những bài giảng và hoạt động trong giờ học sẽ xoay quanh 120 chủ đề trong cuộc sống, giúp học viên phát triển đồng thời 4 kỹ năng nghe – nói – đọc – viết, hoàn thiện kỹ năng nghiên cứu và thuyết trình để tự tin dự thi chứng chỉ KET/PET Cambridge English.

      XEM THÊM ĐÁNH GIÁ CỦA HỌC VIÊN
      VỀ Trung tâm APAX LEADERS

      Những hoạt động thú vị tại lớp học của Apax LeadersNhững hoạt động thú vị tại lớp học của Apax Leaders (Nguồn: Facebook – Apax Leaders)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ Apax Leaders

      Trung tâm Ngoại ngữ NewSky

      • Địa chỉ: 343S Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11

      Là tiền thân của Ngoại ngữ Tin học Đức Trí, Trung tâm Ngoại ngữ Newsky được thành lập từ tháng 10/2001. Trung tâm cung cấp đa dạng các khóa học từ tiếng Anh trẻ em, thiếu niên đến tiếng Anh giao tiếp và các chương trình luyện thi lấy chứng chỉ. Tính đến thời điểm hiện tại, trung tâm nhận được sự tin tưởng của nhiều phụ huynh và học viên bởi sự uy tín, chất lượng giảng dạy và môi trường học tập chuyên nghiệp.

      Tại khóa học Anh văn trẻ em (7 – 11 tuổi), ba mẹ có thể nhận thấy được sự tiến bộ của bé qua từng buổi học nhờ có sự dẫn dắt của đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, có chuyên môn cao và nắm bắt được tâm lý học viên nhí. Khóa học chú trọng đến kỹ năng nghe, nói, phát âm tiếng Anh qua hình ảnh (pictures), các bài hát (songs) và hoạt động (activities). Từ đó, trẻ không những xây dựng kỹ năng Anh ngữ mà còn phát triển kỹ năng giao tiếp, kỹ năng diễn đạt bằng Tiếng Anh và nâng cao khả năng thuyết trình trước đám đông.

      XEM THÊM ĐÁNH GIÁ CỦA HỌC VIÊN
      VỀ TRUNG TÂM NGOẠI NGỮ NEWSKY

      Cùng xem thử trình độ tiếng Anh của các học viên nhí tại Newsky (Nguồn: YouTube – Ngoại ngữ Newsky)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Newsky

      Trung tâm Ngoại ngữ RES

      • Địa chỉ: 25 – 27 Tống Văn Trân, Phường 5, Quận 11

      Cha mẹ quan tâm đến việc học tiếng Anh thiếu niên 11 tuổi Quận 11 không nên bỏ qua khóa học tiếng Anh trẻ em, thiếu niên dành cho trẻ từ 6 – 15 tuổi tại RES. Đến với khóa học, các con không chỉ xây dựng được nền tảng kiến thức, kỹ năng Anh ngữ vững chắc mà còn khơi gợi niềm đam mê ngôn ngữ và tính cách chủ động trong việc học ngoại ngữ.

      Ngoài ra, thông qua nhưng bài học và hoạt động thực tiễn trong giờ học, trẻ còn phát triển tối đa khả năng tư duy, sáng tạo và tăng khả năng giao tiếp; từ đó, hình thành nên những giá trị nhân văn và kỹ năng sống ngay từ nhỏ.

      XEM THÊM ĐÁNH GIÁ CỦA HỌC VIÊN
      VỀ NGOẠI NGỮ RES

      Những hoạt động ngoại khóa giúp trẻ tự tin và dạn dĩ hơn Những hoạt động ngoại khóa giúp trẻ tự tin và dạn dĩ hơn (Nguồn: Facebook – Trung tâm Anh Ngữ RES Việt Nam)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Ngoại ngữ RES

      Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Việt Úc

      • Địa chỉ: 167 – 169 Lê Đại Hành, Phường 13, Quận 11

      Thành lập từ năm 2003, trải qua 13 năm hình thành và phát triển, đến nay Anh ngữ Quốc tế Việt Úc vẫn là địa chỉ đồng hành cùng học viên phát triển toàn diện các kỹ năng và sử dụng Anh ngữ thành thạo. Bên cạnh những khóa luyện thi TOEIC, IELTS và luyện thi Cambridge, trung tâm còn có chương trình Anh văn Thiếu nhi phụ huynh có thể tham khảo cho trẻ 11 tuổi theo học.

      Tại khóa học, trẻ sẽ được học tập cùng đội ngũ giáo viên Việt Nam và bản ngữ có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và luôn kịp thời nắm bắt nhu cầu của học viên để có thể hướng dẫn con đạt được mục tiêu học tập của mình. Lượng kiến thức mỗi buổi học cũng được trung tâm phân bổ hợp lý, lồng ghép cùng các hoạt động vui chơi giúp con nắm bắt kiến thức nhanh hơn, ghi nhớ lâu hơn và dần hình thành niềm yêu thích tiếng Anh.

      XEM THÊM ĐÁNH GIÁ CỦA HỌC VIÊN
      VỀ ANH NGỮ QUỐC TẾ VIỆT ÚC

      Giáo viên Anh ngữ tận tình theo sát từng trẻGiáo viên Anh ngữ tận tình theo sát từng trẻ (Nguồn: Trung tâm Anh ngữ Việt Úc)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ Quốc tế Việt Úc

      Anh ngữ Quốc tế Bắc Mỹ (NIS)

      • Địa chỉ: 60B Hòa Bình, Phường 5, Quận 11

      Anh ngữ Quốc tế Bắc Mỹ (NIS) thành lập từ năm 2001, đến nay, đây là một trong những trung tâm được nhiều phụ huynh tin tưởng lựa chọn cho trẻ học tiếng Anh thiếu niên 11 tuôi Quận 11 bởi chất lượng đào tạo phù hợp với nhu cầu học tiếng Anh của người Việt.

      Đội ngũ giảng viên NIS có cả người Việt và người bản xứ có trình độ chuyên môn và bằng cấp đạt chuẩn, có nhiều kinh nghiệm trong công tác giảng dạy. Điều này giúp học viên trau dồi tiếng Anh nhanh chóng và tự tin khi giao tiếp với người nước ngoài.

      Trung tâm hiện nay có 3 khóa học dành cho trẻ em, trong đó, khóa tiếng Anh thiếu nhi (5 – 11 tuổi) là lựa chọn phù hợp cho trẻ 11 tuổi theo học. Sau khóa học, phụ huynh có thể thấy được sự thành thạo và tự tin của trẻ ở 4 kỹ năng nghe – nói – đọc – viết. Kiến thức ngoại ngữ sẽ dễ học hơn khi bé có thể vừa học vừa chơi, làm hoạt động nhóm, thảo luận…

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Anh ngữ Quốc tế Bắc Mỹ

      Giảng viên và học viên tại NISGiảng viên và học viên tại NIS (Nguồn: Facebook – NIS – Hệ Thống Anh Ngữ Quốc Tế Bắc Mỹ)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ Quốc tế Bắc Mỹ

      Hệ thống Giáo dục Quốc tế cho trẻ em CitySmart

      • Địa chỉ: Tòa nhà Flemington, Tầng 2, 182 Lê Đại Hành, Phường 15, Quận 11

      CitySmart là hệ thống giáo dục với các chương trình đặc biệt và hiệu quả dành cho trẻ em. CitySmart được thành lập từ năm 2004 với mục tiêu mang đến cho trẻ em Việt Nam nền giáo dục hiện đại, giúp các em phát triển toàn diện các tố chất cần thiết cho tương lai: tư duy độc lập, giao tiếp tự tin, thể hiện bản thân, tư duy sáng tạo, sử dụng Anh ngữ, làm giàu kiến thức, kỹ năng sống…

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Anh ngữ CitySmart

      Bên cạnh những giờ học tại lớp, các bé còn được tham gia vào những hoạt động ngoại khóa vui nhộn, thú vị Bên cạnh những giờ học tại lớp, các bé còn được tham gia vào những hoạt động ngoại khóa vui nhộn, thú vị (Nguồn: CitySmart)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại CitySmart

      Trung tâm Ngoại ngữ Thần Đồng (Super Youth School)

      • Địa chỉ: 349A Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11

      Ngoại ngữ Thần Đồng hay còn có tên gọi khác là Super Youth Language School. Trung tâm có đội ngũ giáo viên có trình độ cao, nhiều năm kinh nghiệm sư phạm và sở hữu chứng chỉ giảng dạy Anh văn theo chuẩn quốc tế. Ngoài ra, thầy cô còn tham gia nhiều lớp huấn luyện chuyên sâu để nắm vững phương pháp đào tạo và cập nhật những kiến thức mới.

      Cơ sở vật chất tại Ngoại ngữ Thần Đồng khang trang, tiện nghi với nhiều công cụ hỗ trợ học tập. Phòng học sạch sẽ, được trang trí với họa tiết sặc sỡ và có đủ không gian cho bé học và thực hiện hoạt động nhóm.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Ngoại ngữ Thần Đồng

      Theo chân Ngoại ngữ Thần Đồng đưa các bạn nhỏ đến với bảo tàng tranh 3D (Nguồn: YouTube – Thần Đồng Ngoại ngữ)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Ngoại ngữ Thần Đồng

      Trường Anh ngữ Âu Châu

      • Địa chỉ: 319 Lãnh Binh Thăng, Phường 8, Quận 11

      Sau hơn 15 năm phát triển, Anh ngữ Âu Châu đã có 6 chi nhánh đào tạo tiếng Anh theo chuẩn quốc tế. Trung tâm có hệ thống chương trình giảng dạy phong phú, áp dụng khung đánh giá năng lực ngoại ngữ theo tiêu chuẩn chung Châu Âu – CEFR (The Common European Framework of Reference).

      Lộ trình học Anh văn thiếu nhi bao gồm 3 nội dung chính:

      • STARTERS: Dạy tiếng Anh thông qua các hoạt động thực hành đội nhóm, đóng vai, vẽ tranh, tô màu, hát nhạc tiếng Anh...
      • MOVERS: Hoàn thiện khả năng phát âm, nói có trọng âm và ngữ điệu; Giúp các bé làm quen, sử dụng các mẫu câu tiếng Anh từ đơn giản đến phức tạp...
      • FLYERS: Luyện phát âm đúng chuẩn với giáo viên bản ngữ, tự tin khi giao tiếp trước đám đông, hệ thống lại kiến thức và kỹ năng đã học.

      Đến với trung tâm, trẻ sẽ được tiếp cận cách thức giảng dạy tiên tiến nhất như phương pháp TPR (Phản xạ), VCM (Trực quan giao tiếp) kết hợp phương pháp truyền thống thông qua các hoạt động giao tiếp theo cặp, theo nhóm, thảo luận chủ đề, mô phỏng giao tiếp. Phương pháp này không chỉ giúp học viên xây dựng nền tảng ngữ pháp, từ vựng vững chắc; mà còn nhanh chóng học cách sử dụng thành thạo tiếng Anh, tự tin trong giao tiếp.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Trường Anh ngữ Âu châu

      Lớp học tại Anh ngữ Âu ChâuLớp học tại Anh ngữ Âu Châu (Nguồn: Facebook – Trung tâm Anh ngữ Âu Châu)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ Âu Châu

      Đầu tư đúng nơi, đúng chỗ không chỉ giúp trẻ có được nền tảng Anh ngữ tốt, mà phụ huynh còn có thể tiết kiệm chi phí. Với thông tin về những trung tâm tiếng Anh thiếu niên 11 tuổi Quận 11 trên, Edu2Review hy vọng sẽ giúp quý phụ huynh chọn được địa chỉ phù hợp với trẻ.

      * Thông tin bài viết được cập nhật vào tháng 12/2020. Vui lòng liên hệ trung tâm để biết thông tin mới nhất!

      Nhật Linh (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh cover: bigschool


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh trẻ em

      Học Anh văn giá rẻ tại các trung tâm tiếng Anh trẻ em quận 11, bé đã sẵn sàng chưa?

      10/09/2020

      Chi phí học tiếng Anh cho con trẻ luôn là nỗi lo của các bậc cha mẹ. Vậy làm sao để tìm được các ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Những trung tâm tiếng Anh tại quận 11 cho bạn

      16/09/2020

      Bạn đang sống tại quận 11 TPHCM? Bạn muốn học tiếng Anh nhưng lại không muốn đi xa? Vậy hãy cùng ...

      Tiếng anh trẻ em

      SpeakWell - Giúp con thành thạo Tiếng Anh nhờ đề cao tính thực hành

      05/01/2024

      Tổng giờ học cao nhất thị trường, chú trọng thực hành ngôn ngữ, tương tác đa chiều, bám sát kỳ ...

      Tiếng anh trẻ em

      Phương pháp học tiếng Anh qua dự án STEAM và thuyết trình

      14/07/2023

      Học tiếng Anh tích hợp giữa quá trình học ngôn ngữ và dự án STEAM cùng các bài thuyết trình, hùng ...