Cải thiện tiếng Anh giao tiếp ở trung tâm Anh ngữ nào tại quận Gò Vấp? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Cải thiện tiếng Anh giao tiếp ở trung tâm Anh ngữ nào tại quận Gò Vấp?

      Cải thiện tiếng Anh giao tiếp ở trung tâm Anh ngữ nào tại quận Gò Vấp?

      Cập nhật lúc 07/06/2023 15:11
      Nếu đang có ý định học tiếng Anh giao tiếp ở quận Gò Vấp, bạn có thể cân nhắc lựa chọn 10 trung tâm Anh ngữ mà Edu2Review tổng hợp dưới đây!

      Danh sách

      Bài viết

      Gò Vấp không phải là quận nằm trong khu vực trung tâm TP HCM nên chắc hẳn bạn khá khó khăn trong việc tìm hiểu và tìm được cho mình một trung tâm Anh ngữ chất lượng đúng không nào? Hãy để Edu2Review giúp bạn thông qua bài viết tổng hợp 10 trung tâm Anh ngữ dưới đây nhé.

      Top trung tâm tiếng Anh
      giao tiếp tốt nhất TPHCM

      Trung tâm Anh ngữ Hội Việt Mỹ (VUS)

      • Địa chỉ:
        • 679 Nguyễn Kiệm, P.3, Q. Gò Vấp, TPHCM
        • 651 – 651B Quang Trung, P.11, Q. Gò Vấp, TPHCM

      Nếu bạn muốn tìm một trung tâm chất lượng thì Trung tâm Anh ngữ VUS là lựa chọn đúng đắn bởi đây là một trong những trung tâm lớn, uy tín tại TP HCM. VUS hiện cung cấp các khóa tiếng Anh giao tiếp như:

      • Anh ngữ giao tiếp ITALK
      • Lớp cấp tốc cho người mất gốc
      • Chương trình dành riêng cho doanh nghiệp
      • Tiếng Anh 100% giáo viên nước ngoài

      Giáo trình tại được cập nhật mới liên tục, theo trình độ nâng cao dần với nhiều chủ đề: cuộc sống, giáo dục, công việc, du lịch… Bên cạnh đó, VUS tự hào trở thành đơn vị đào tạo Anh ngữ đạt tiêu chuẩn toàn cầu được công nhận bởi NEAS, tổ chức độc lập quản lý chất lượng các trung tâm giảng dạy Anh ngữ quốc tế.

      Xem đánh giá của học viên
      về Trung tâm VUS

      Giảng viên luôn đồng hành cùng học viên (Nguồn: Pexels)Giảng viên luôn đồng hành cùng học viên (Nguồn: Pexels)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm VUS

      Nếu bạn muốn tìm một trung tâm chất lượng thì Trung tâm Anh ngữ VUS là lựa chọn đúng đắn bởi đây là một trong những trung tâm lớn, uy tín tại TP HCM. VUS hiện cung cấp các khóa tiếng Anh giao tiếp như:

      • Anh ngữ giao tiếp ITALK
      • Lớp cấp tốc cho người mất gốc
      • Chương trình dành riêng cho doanh nghiệp
      • Tiếng Anh 100% giáo viên nước ngoài

      Giáo trình tại được cập nhật mới liên tục, theo trình độ nâng cao dần với nhiều chủ đề: cuộc sống, giáo dục, công việc, du lịch… Bên cạnh đó, VUS tự hào trở thành đơn vị đào tạo Anh ngữ đạt tiêu chuẩn toàn cầu được công nhận bởi NEAS, tổ chức độc lập quản lý chất lượng các trung tâm giảng dạy Anh ngữ quốc tế.

      Đội ngũ giảng viên chất lượng hỗ trợ khóa học với tỉ lệ 50 – 50 (Giảng viên Việt – Giảng viên bản xứ).

      Học phí khóa tiếng Anh giao tiếp tại VUS thấp hơn so với các khóa học luyện thi chứng chỉ tại trung tâm: 3.450.000 VNĐ/học phần/30 giờ và phải ghi danh cùng lúc 2 học phần.

      Nếu nhà bạn có điều kiện và mong muốn tìm được môi trường tốt để cải thiện khả năng giao tiếp thì VUS là một lựa chọn đáng cân nhắc đấy.

      Trung tâm Anh ngữ Năng Khiếu Việt

      • Địa chỉ: 540 Nguyễn Oanh, P.6, Q. Gò Vấp, TPHCM

      Xem đánh giá của học viên
      về Anh ngữ Năng Khiếu Việt

      Hãy cân nhắc trung tâm Năng Khiếu Việt như một trog nhiều sự lựa chọn của bạn (Nguồn: Pexels)Hãy cân nhắc trung tâm Năng Khiếu Việt như một trog nhiều sự lựa chọn của bạn (Nguồn: Pexels)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ Năng Khiếu Việt

      Trung tâm Anh ngữ Năng Khiếu Việt trực thuộc Công ty TNHH Quốc tế Giáo dục và Phát triển Năng Khiếu Việt, với cơ sở vật chất đầy đủ, đội ngũ giáo viên tận tụy, kỷ luật học đường nghiêm túc.

      Trung tâm có khóa học “Tiếng Anh Giao tiếp cấp tốc” phù hợp cho những bạn mất gốc tiếng Anh hoặc đã có nền tảng nhưng chưa tự tin giao tiếp.

      Khóa học có trình độ từ cơ bản đến chuyên sâu. Nội dung chương trình học tập trung vào các hoạt động hàng ngày như công việc, thuật ngữ, kỹ năng và kiến thức Anh ngữ cơ bản trong kinh doanh.

      Trung tâm biết được rào cản của bạn với tiếng Anh đó là “Nghe tiếng Anh rồi dịch sang tiếng Việt để dễ hiểu hay Nghĩ tiếng Việt rồi dịch sang tiếng Anh để dễ nói”. Với việc xác định được rào cản ấy, trung tâm sẽ có những phương pháp giúp bạn thay đổi “Nghĩ tiếng Anh, nói tiếng Anh”.

      Học phí của khóa học cũng thuộc dạng “nhẹ hơi” và bạn chắc rằng sau khi tham gia khóa học sẽ cảm thấy đây là mức học phí phù hợp với những gì mình nhận được. Bạn có thể tham khảo học phí của Năng khiếu Việt tại những bài viết của Edu2Review.

      Trung tâm Anh ngữ Tây Bắc Mỹ

      • Địa chỉ: 68 Lê Lợi, P.4, Q. Gò Vấp, TPHCM

      Xem đánh giá của học viên
      về Anh ngữ Tây Bắc Mỹ

      Trung tâm thường xuyên tổ chức các hoạt động bổ ích cho học viên (Nguồn: Pexels)Trung tâm thường xuyên tổ chức các hoạt động bổ ích cho học viên (Nguồn: Pexels)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ Tây Bắc Mỹ

      Đến với Trung tâm Anh ngữ Tây Bắc Mỹ, bạn sẽ được tham gia khóa học Anh ngữ giao tiếp với 4 cấp độ, trung tâm sẽ test trình độ đầu vào của bạn để sắp bạn vào lớp học phù hợp.

      Cơ sở vật chất của trung tâm khá hiện đại, có phòng LAB để học viên có thể tự học.

      Khóa học Anh ngữ giao tiếp tại trung tâm sẽ giúp bạn phát âm chuẩn Mỹ và rèn luyện ngữ pháp chuẩn Anh. Bên cạnh đó, bạn sẽ học được những từ vựng thú vị và có thể áp dụng vào đời sống hàng ngày, rèn luyện cách đặt câu nữa đấy.

      Đến với trung tâm, học viên sẽ được các giảng viên tạo điều kiện tối đa để tập nói để tự tin hơn mỗi ngày, bên cạnh đó người học còn được rèn luyện phản xạ nhanh trong các tình huống nữa.

      Học phí của khóa học giao tiếp thuộc hàng “nhẹ hơi” với 600.000 – 660.000 VNĐ/ tháng, còn cho 1 khóa học 3 tháng, bạn chỉ cần bỏ ra 1.800.000 – 1.980.000 VNĐ. Học phí nhẹ nhưng chất lượng đào tạo không "nhẹ" chút nào.

      Trung tâm Anh ngữ Việt Mỹ (VATC)

      • Địa chỉ: 144 Quang Trung, P. 10, Q. Gò Vấp, TPHCM

      Xem đánh giá của học viên
      về Ngoại ngữ Anh Việt Mỹ

      Trung tâm VATC có thể trở thành nơi rèn luyện ngoại ngữ hiệu quả (Nguồn: Pexels)Trung tâm VATC có thể trở thành nơi rèn luyện ngoại ngữ hiệu quả (Nguồn: Pexels)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Ngoại ngữ Anh Việt Mỹ

      Đến với VATC, khóa học tiếng Anh giao tiếp có 3 lựa chọn cho bạn: Tiếng Anh tổng quát FLIP, Tiếng Anh giao tiếp chủ động (4Business) và Tiếng Anh doanh nghiệp.

      Với mỗi khóa học, bạn sẽ được giảng viên trang bị những kiến thức hấp dẫn khác nhau. Sau khóa học “Tiếng Anh tổng quát FLIP”, người học sẽ đạt chuẩn đầu ra tiếng Anh cấp độ B1, sử dụng thành thạo 3.000 từ và cụm từ tiếng Anh; giao tiếp hiệu quả trong hầu hết các tình huống.

      Khóa học “Tiếng Anh giao tiếp chủ động (4Business)” kéo dài trong vòng 6 tháng đến 1 năm, học viên có thể tự tin giao tiếp tiếng Anh trong mọi ngữ cảnh đời sống và môi trường làm việc quốc tế.

      Khóa học “Tiếng Anh doanh nghiệp” được thiết kế phù hợp với yêu cầu của từng tổ chức cũng như đặc thù của từng ngành nghề để người học dễ dàng hội nhập nhanh chóng vào môi trường làm việc quốc tế.

      Tùy vào mỗi khóa học mà số lượng giảng viên Việt Nam và bản xứ khác nhau, nhưng bất kì giảng viên nào cũng tràn đây năng lượng và kinh nghiệm, bạn yên tâm nhé.

      Trung tâm Anh ngữ AMA

      • Địa chỉ:
        • 169 Nguyễn Văn Lượng, P.10, Q. Gò Vấp, TPHCM (Trung tâm tạm dừng hoạt động tại chi nhánh này)
        • 245 Phạm Văn Chiêu, P.14, Q. Gò Vấp, TPHCM

      Xem đánh giá của học viên
      về Trung tâm Anh ngữ AMA

      Giới thiệu trung tâm Anh ngữ AMA (Nguồn: YouTube – AMA)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ AMA

      Khóa học này gọi là "English for Communication" – Khóa học tiếng Anh cho người lớn, xây dựng kiến thức ngoại ngữ thông qua các chủ đề kinh doanh, đời sống xã hội hay những chủ đề gần gũi với công việc, học tập. Tại đây, người học sẽ được giáo viên bản xứ “chăm sóc” ở kĩ năng nghe nói, giáo viên Việt Nam “chăm sóc” ở phần ngữ pháp và đọc viết., nên cứ yên tâm là mình sẽ được phát triển toàn diện các kỹ năng nhé.

      Khóa học tại Trung tâm Anh ngữ AMA có tính ứng dụng thực tế cao và thời gian học linh động. Tài liệu được trích từ nguồn của kênh National Geographic – cung cấp nhiều chủ đề, thông tin gần gũi với cuộc sống. Học viên sẽ được tiếp cận cách xây dựng và phát triển tư duy phản biện, tự tin để hòa nhập với thế giới.

      Trung tâm Anh ngữ Điểm Mười (Trung tâm ngưng hoạt động)

      • Địa chỉ: 94 Lê Lợi, P.4, Q. Gò Vấp, TPHCM

      Xem đánh giá của học viên
      về Anh ngữ Điểm Mười

      Không gian lớp học tại Anh ngữ Mười Điểm (Nguồn: Facebook – Anh ngữ Mười Điểm)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ Điểm Mười

      Anh ngữ Điểm Mười là một trong trung tâm Anh ngữ được đánh giá đi đầu trong chất lượng đào tạo và giảng dạy. Tại Anh ngữ Điểm Mười, học viên được tiếp cận môi trường tiếng Anh giao tiếp với phương pháp “3 không” hiệu quả tại trung tâm. Anh ngữ Điểm Mười là một nơi đáng tin cậy với đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm trong việc hỗ trợ và giúp cải tiến trình độ học viên của mình.

      Trung tâm TOEIC thầy Tuấn Anh và IZZI English

      • Địa chỉ: Hẻm 424 Phan Văn Trị, P.7, Q. Gò Vấp, TP.HCM

      Xem đánh giá của học viên về
      IZZI English

      Trung tâm Anh ngữ TOEIC và thầy Tuấn Anh và IZZI English, nơi đánh thức niềm vui học tiếng Anh của bạn (Nguồn: Pexels)Trung tâm Anh ngữ TOEIC và thầy Tuấn Anh và IZZI English, nơi đánh thức niềm vui học tiếng Anh của bạn (Nguồn: TAEC)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại IZZI English

      Khóa học tiếng Anh giao tiếp tại Trung tâm TOEIC Thầy Tuấn Anh và IZZI English là một trong những khóa học được nhiều học viên lựa chọn để cải thiện trình độ giao tiếp của mình. Ngoài việc cung cấp cho học viên những nền tảng kiến thức, TOEIC thầy Tuấn Anh và IZZI English còn là nơi đốc thúc và khích lệ tinh thần học tập của bạn.

      Bạn cảm thấy tự ti về trình độ tiếng Anh của mình? Đừng lo tại TOEIC thầy Tuấn Anh và IZZI English chính là nơi “đánh thức” sự tự tin và tiềm năng về môn ngoại ngữ mà bạn nghĩ rằng mình không thể chinh phục được.

      Trung tâm Anh ngữ quốc tế Cali

      • Địa chỉ:
        • 134 – 136 Nguyễn Oanh, P.7, Q. Gò Vấp, TPHCM (Trung tâm tạm dừng hoạt động tại chi nhánh này)
        • 253 Phạm Văn Chiêu, P.14, Q. Gò Vấp, TPHCM
        • 6 Phan Văn Trị, P.10, Q. Gò Vấp, TPHCM

      Xem đánh giá của học viên
      về Anh ngữ Quốc tế Cali

      Bạn tự tin và sáng tạo hơn trong giao tiếp tại trung tâm Anh ngữ Cali (Nguồn: Pexels)Bạn tự tin và sáng tạo hơn trong giao tiếp tại Trung tâm Anh ngữ Cali (Nguồn: Pexels)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ Cali

      Các khóa học tiếng Anh giao tiếp tại trung tâm Anh ngữ quốc tế Cali giúp học viên tự tin và sáng tạo hơn trong giao tiếp. Bên cạnh đó, chương trình tại Anh ngữ Cali tập trung vào những hoạt cảnh thời sự của tiếng Anh đàm thoại thông qua các hoạt động xem – nhìn – nghe ở các video clip, các bài hát sinh động, hiệu quả.

      Trung tâm Anh ngữ Action English

      • Địa chỉ: 89 Trần Thị Nghỉ, P.7, Q. Gò Vấp, TPHCM

      Xem đánh giá của học viên
      về Anh ngữ Action English

      Giới thiệu về Anh ngữ Action English (Nguồn: YouTube – Action English)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ Action English

      Anh ngữ Action English là nơi “đánh bật” sợ hãi trong giao tiếp tiếng Anh của bạn. Các khóa học tiếng Anh giao tiếp tại Trung tâm Anh ngữ Action English luôn luôn “bắt” học viên mình phải hoạt động, lăn xả với môi trường Anh ngữ một cách tự nhiên nhất. Action English tự nhận mình là một “ngôi nhà lớn” đầy sự gắn kết, hỗ trợ và giúp đỡ các học viên chinh phục rào cản ngoại ngữ này.

      Trung tâm Anh ngữ Saigon English Center

      • Địa chỉ: 328 Cây Trâm, P.8, Q. Gò Vấp, TPHCM

      Xem đánh giá của học viên
      về Saigon English Center

      SG English CenterTrải nghiệm thú vị tại Saigon English Center (Nguồn: Saigon English Center)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Saigon English Center

      Thế mạnh tại Trung tâm Anh ngữ Saigon English Center chính là tiếng Anh giao tiếp. Trung tâm Anh ngữ Saigon English Center có các khóa tiếng Anh giao tiếp cấp tốc và giao tiếp căn bản phù hợp cho nhu cầu học viên theo học.

      Trong quá trình tham gia học tại Saigon English Center, học viên có cơ hội tham gia chương trình “Phượt" English và Outdoor Activities với người nước ngoài hàng tuần, luyện phản xạ tiếng Anh và áp dụng bài học trong thực tế cùng chương trình xem thêm tiếng Anh vào thức 7 hàng tuần tại rạp chiếu phim tại CLB.

      Chúc bạn sẽ tìm được trung tâm thật tốt để trau dồi kiến thức cũng như phát triển trình độ Anh ngữ của mình.

      *Thông tin bài viết được cập nhật vào tháng 09/2019. Vui lòng liên hệ trung tâm để biết thông tin mới nhất.

      -----------------------------------------------------------------------------

      Học tiếng Anh online hiệu quả cùng StudyNow Ontario

      Bên cạnh học tiếng Anh offline, hiện nay có rất nhiều trung tâm dạy tiếng Anh online chất lượng, áp dụng các phương pháp mới theo chuẩn quốc tế, mang lại hiệu quả cao, tiết kiệm thời gian và chi phí cho học viên. Edu2Review xin giới thiệu Trung tâm Anh ngữ StudyNow Ontario - Học tiếng Anh theo chuẩn Canada, hiện đang được nhiều bạn trẻ, người đi làm, phụ huynh tin tưởng chọn lựa.

      StudyNow Ontario ra đời năm 2021 với sứ mệnh lan tỏa nền giáo dục chất lượng Canada đến với hàng triệu học viên trên toàn lãnh thổ Việt Nam, giúp các bạn tự tin giao tiếp tiếng Anh trong thời gian ngắn và mở ra cánh cửa du học, làm việc tại các công ty toàn cầu.

      Trung tâm cung cấp đầy đủ các khóa học tiếng Anh online như IELTS, giao tiếp, TOEIC với giáo viên bản xứ, Việt Nam và Philippines, đáp ứng đa dạng nhu cầu của học viên.

      Xem thông tin khóa học, đánh giá của học viên
      về StudyNow Ontario

      Học viên StudyNow Ontario chia sẻ về kết quả cuối khóa học

      >> Đăng ký Test đầu vào miễn phí tại StudyNow Ontario

      Chương trình StudyNow Ontario online có gì đặc biệt?

      • Tập trung 100% vào thực hành kỹ năng nghe nói, tình huống giảng dạy mô phỏng sát sao thực tế cuộc sống, giúp học viên tự tin sử dụng tiếng Anh ngay sau khi hoàn thành khóa học.

      • Điểm khác biệt: Mô hình học tích hợp khác biệt và tân tiến nhất với ba trụ cột: Nắm chắc lý thuyết cơ bản với giáo viên Việt Nam >> Thực hành chủ động với giáo viên bản xứ >> Quan sát thực tế mô phỏng thời gian thực, kết hợp ngoại khóa offline.

      • Đội ngũ giáo viên bản xứ, Việt Nam, Philippines chất lượng, giàu kinh nghiệm giảng dạy, hiểu tâm lý học viên.

      • Giáo trình chuẩn quốc tế (Chương trình đến từ Ontario, Canada), giáo viên Việt Nam dùng phương pháp tư duy Linearthinking.

      • Học phí phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng học viên.

      • Quy mô lớp học nhỏ, học là thực hành ngay, tiến bộ nhanh sau từng buổi.

      • Học trong môi trường chuyên nghiệp, thoải mái, giàu cảm hứng.

      • Lớp học ngoại khóa miễn phí: Do giáo viên đến từ Ontario, Canada đảm nhận, giúp học viên phát âm tiếng Anh chuẩn.

      • Trung tâm hoàn 100% học phí nếu học viên học qua 2 buổi mà vẫn chưa hài lòng về chất lượng (áp dụng cho học viên đã hoàn tất thanh toán học phí trong 48 giờ).

      • Cam kết chất lượng đầu ra (bằng văn bản) nếu học viên hoàn thành tốt các điều kiện học tập của trung tâm và giáo viên, sẽ được học lại 2 tháng miễn phí nếu chưa đạt yêu cầu.

      Danh sách trung tâm
      tiếng Anh giao tiếp tại TP.HCM

      Hồng Ngọc (Tổng hợp)
      Nguồn ảnh cover: genvita


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Top 25 trung tâm dạy tiếng Anh giao tiếp rẻ nhất TP HCM (Phần 3)

      06/02/2020

      Đã có 17 trung tâm có học phí khóa giao tiếp rẻ nhất được Edu2Review giới thiệu, và trong bài ...

      Học ở đâu tốt?

      Danh sách 14 trung tâm Anh ngữ tại quận Gò Vấp

      10/10/2023

      Bạn đang sống tại Gò Vấp và đang có nhu cầu tìm kiếm một trung tâm tiếng Anh gần nhà? Bài viết ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Hơn 3 triệu học viên tự tin giao tiếp tiếng Anh cùng Wall Street English như thế nào?

      31/12/2022

      Sau 50 năm phát triển, Wall Street English đã đồng hành cùng hơn 3 triệu học viên đến từ 30 quốc ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Review Wall Street English: Học phí tương xứng chất lượng

      19/12/2022

      Được xem như là một trong những thương hiệu Anh ngữ chất lượng tại Việt Nam, điều gì giúp Wall ...